Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý điểm đến Tết dương lịch lý tưởng để nghỉ dưỡng đầu đông

Gợi ý điểm đến Tết dương lịch lý tưởng để nghỉ dưỡng đầu đông

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/12/2020
533 lượt xem

Sapa, Ninh Bình, Đà Lạt, Phú Quốc là những điểm đến Tết dương lịch lý tưởng bạn có một kỳ nghỉ dưỡng đầu mùa đông đầy lý tưởng.

Kỳ nghỉ Tết dương lịch năm nay kéo dài đến 3 ngày. Nếu bạn có kế hoạch du lịch đầu năm thì đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm ra cho mình một điểm đến Tết dương lịch lý tưởng.

Sapa – Lào Cai

Sapa là điểm đến Tết dương lịch đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ này. Thời điểm cuối năm – đầu đông rất phù hợp để bạn ghé thăm các điểm đến ở Sapa, chiêm ngưỡng mùa mai anh đào sắc thắm.

Săn mây ở cầu kính Sapa. Ảnh: travelmag

Thời điểm này cũng là lúc những rừng đào phai bắt đầu hé nụ. Check in giữa rừng đào thơ mộng và lưu giữ những bức ảnh sống ảo là trải nghiệm mà các “chị em” không nên bỏ lỡ khi du lịch Sapa dịp Tết dương lịch.

Sapa là một điểm đến lý tưởng dịp Tết dương lịch. Ảnh: tripu

Bên cạnh đó, nếu là tín đồ đam mê xê dịch, thích chinh phục những điểm đến mạo hiểm thì khi check in Sapa bạn có thể tham gia các hoạt động như săn mây, ngắm núi hoặc đón tuyết rơi trên đỉnh Fansipan…

Ngoài các điểm đến đẹp Sapa còn níu chân du khách bởi những khu nghỉ dưỡng sang trọng. Ảnh: vietsensetravel

Miền rẻo cao Đông Bắc cũng hấp dẫn không kém với những cánh đồng hoa tam giác mạch bạt ngàn. Vừa săn mây vừa ngắm những cánh đồng tam giác mạch cuối vụ là một trong những trải nghiệm khó quên.

Tràng An – Ninh Bình

Tràng An là một khu du lịch sinh thái nằm trong Quần thể di sản thế giới Tràng An thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2014.

Sơn thủy hữu tình ở danh thắng Tràng An. Ảnh: toidi

Tràng An là một trong những gợi ý điểm đến Tết dương lịch lý tưởng để nghỉ dưỡng. Đối với tín đồ đam mê du lịch sinh thái, thích trải nghiệm thì những quần thể sông nước yên bình của danh thắng Tràng An là địa điểm không thể thích hợp hơn.

Quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình. Ảnh: halotravel

Thêm vào đó, quần thể danh thắng Tràng An, Ninh Bình chỉ cách thủ đô Hà Nội chưa đầy 3 tiếng đồng hồ lái xe, du khách có thể tới tham quan và tận hưởng những giây phút thư giãn tại một trong những địa danh hút khách nhất miền Bắc này.

Hang Múa ở Ninh Bình. Ảnh: Hiền Lê

Buôn Ma Thuột – Pleiku

Nếu bạn trót yêu sự bình yên của núi rừng Tây Nguyên thì đừng ngần ngại đặt vé cho một chuyến  – Pleiku nhé! Điểm đến Tết dương lịch này lý tưởng cho những du khách yêu sự bình yên, ít xô bồ và hoang sơ.

Check in Núi Đá voi Yang Tao còn là một danh thắng nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột. Ảnh: dulichso

Với phong cảnh hùng vĩ của núi rừng đại ngàn, những thác nước đổ ầm ầm tung bọt trắng xóa hay biển hồ mênh mông cùng những nét đẹp văn hóa độc đáo, đặc sắc vô tận sẽ giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ Tết dương lịch trọn vẹn nhất.

Bảo Tàng Cà Phê là điểm check in không bao giờ hết hot ở Buôn Ma Thuột. Ảnh: pystravel

Ngoài ra, cuối tháng 12 là thời điểm mùa hoa dã quỳ nở rộ trên khắp nẻo đường ở Tây Nguyên, tạo nên một không gian tươi mới. Xem lẫn vào đó là những khu vườn cà phê chín đỏ đang đến mùa thu hoạch.

Check in Biển Hồ Pleiku. Ảnh: Bảo Ngọc

Tất cả những hình ảnh này đã tạo ra một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc, vô cùng ấn tượng. Bạn vừa có thể nghỉ dưỡng vừa có thể du lịch trải nghiệm. Chắc chắn kỳ nghỉ sẽ rất thú vị!

Đà Lạt – Lâm Đồng

Đà Lạt luôn là điểm đến Tết dương lịch say lòng biết bao lữ khách. Thời tiết cuối năm ở Đà Lạt cũng rất lý tưởng để bạn bước vào hành trình chinh phục thành phố ngàn hoa này.

Những quán cafe sống ảo cực chất ở Đà Lạt. Ảnh: lh5

Hồ Vô Cực ở Đà Lạt là điểm check in được yêu thích. Ảnh: dulichannam

Du lịch Đà Lạt dịp Tết dương lịch, du khách có thể chụp ảnh “sống ảo” bên những vạt hoa dã quỳ nở rộ, đồi cỏ hồng mộng mơ hay những đóa hoa mimosa vàng rực rỡ, hoa ban trắng một góc trời, con đường rợp bóng hoa mai anh đào…

Săn mây ở Đà Lạt. Ảnh: vietdaily

Du lịch Đà Lạt bạn có thể check in những điểm đến ở Lâm Đồng như: Đi chùa cầu an cho năm mới (chùa Linh Phước, chùa Linh Quy Pháp Ấn, Thiền Viện Trúc Lâm…), hái dâu tây ở vườn, trải nghiệm những quán cafe đẹp ở Đà Lạt để sống ảo, các khu du lịch sinh thái, đi chợ Đà Lạt…

Check in những quán cafe ở trong rừng ở Đà Lạt. Ảnh: zing

Phú Quốc – Kiên Giang

Nếu bạn muốn trốn rét, tìm về miền nắng ấm thì Phú Quốc là điểm đến Tết dương lịch lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. Phú Quốc luôn là một điểm đến đứng đầu trong danh sách những điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối năm lý tưởng. Bởi hòn ngọc quý này sở hữu những bãi biển cát trắng mịn màng với nước biển trong xanh, hàng dừa xào xạc đong đưa…

Phú Quốc là một trong những điểm đến yêu thích của du khách Việt. Ảnh: vnexpress

Nơi đây không chỉ đẹp, mà còn “chuyên nghiệp” với những resort cao cấp, sang trọng, những địa điểm vui chơi đầy hào hứng như công viên giải trí, vườn thú bán hoang dã cùng những trò chơi phiêu lưu kỳ thú.

Check in Phú Quốc. Ảnh: zing

Phú Quốc là hòn đảo có đầy đủ cả rừng và núi, diện tích 1320km2, chiều dài là 48 km từ Bắc tới Nam, dân số khoảng 80 nghìn người. Đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong vịnh Thái Lan và cách Hà Tiên 45 km về phía Tây,  và là nơi sở hữu những bãi biển đẹp nhất cùng những món hải sản ngon khó cưỡng.

Phú Quốc là điểm đến lý tưởng để du lịch Tết dương dịp tết dương lịch. Ảnh: Facebook

Với những du khách thích vùng biển nguyên sơ, tận hưởng không khí yên bình thuần chất làng chài thì Ninh Chữ, Bình Hưng sẽ là những điểm dừng chân lý tưởng.

Chiếc võng sống ảo ở hòn Mây Rút, Phú Quốc là điểm check in vạn người mê. Ảnh: dulich9

Bơi lội giữa dòng nước xanh trong vắt bạn sẽ “thích mê” quang cảnh thiên nhiên trong lành nơi đây. Phóng mắt sang bên cạnh có thể ngắm những dãy núi nhấp nhô, trong khi đằng sau là những ngôi nhà nhỏ san sát của người dân làng chài bình dị.

Check in Vinwonder Phú Quốc. Ảnh: vinwonderphuquoc

Trên đây là những điểm đến Tết dương lịch lý tưởng để nghỉ dưỡng và có một kỳ nghỉ thú vị. Nếu có ý định du lịch Kiên Giang, Sapa, Đà Lạt… thì bạn đừng bỏ qua bài viết này để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Vân Trang
Theo Báo Thể Thao Việt Nam

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ