Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chọn quà Noel cho người yêu: 10 bí quyết không nên bỏ qua

Chọn quà Noel cho người yêu: 10 bí quyết không nên bỏ qua

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
5.0K lượt xem

Giáng sinh một ngày lễ đặc biệt nhất trong năm của các nước phương Tây, nhưng đối với nước ta việc hội nhập nền văn hóa cũng là lúc đón nhận và bắt kịp xu hướng văn hóa này cùng các nước trên thế giới.

Giáng sinh hay Noel mang một ý nghĩa ấm áp, quây quần, và đặc biệt hơn với những người yêu thương là dịp để thể hiện tình cảm, quan tâm đặc biệt. Bên cạnh những lời chúc Giáng sinh ý nghĩa không thể thiếu món quà noel cho người yêu, vợ những người đặc biệt nhất.

Quà noel cho người yêu là bạn gái

1. Son Môi

Qùa Noel cho người yêu

Son môi – Qùa Noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Có lẽ không một cô gái nào là không thể thích son môi, một vật “bất ly thân” trong túi xách. Gợi ý cho bạn trai tặng các nàng món quà Noel cho bạn gái ý nghĩa, nằm trong top dẫn đầu món đồ được mua dịp này. Không chỉ ý nghĩa làm đẹp, son môi còn mang một thông điệp “nâng niu”, trân trọng và trong mắt người “ấy” lúc nào bạn cũng đẹp như chúng vậy.

Một số điểm lưu ý cho các bạn trai khi chọn son môi cho cô “ấy” như sau: tùy vào tính cách, thói quen và phong cách ăn mặc. Nếu “nàng” là người sành điệu, da trắng, ăn mặc style sang chảnh, quyến rũ thì những màu son như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm là những sự lựa chọn hợp lý. Còn các nàng là những người ngọt ngào, thích sự nữ tính, nhẹ nhàng…thì những tông son hồng, cam san hô, hồng đất sẽ rất phù hợp.

2. Nữ Trang

Nữ Trang - Qùa Noel cho người yêu

Nữ Trang – Qùa Noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Bên cạnh những thỏi son bắt mắt thì cũng không thể thiếu được những phụ kiện đi cùng. Qùa noel cho bạn gái là nữ trang chính là bạn trai đang thể hiện được sự trân trọng, nâng niu cái đẹp, và hiểu hơn, quan tâm đến “nàng” khiến họ trở nên xinh đẹp, lấp lánh và thời thượng hơn.

Vì vậy, dịp giáng sinh 2017 này, hãy chọn cho cô gái của mình một món đồ nữ trang tinh tế như vòng cổ, khuyên tai, lắc chân, lắc tay…

3. Sữa tắm, dầu gội đầu

Không chỉ đối với các ngày lễ kỉ niệm, mà dịp Noel cũng là lúc để các chàng trai mua tặng phái đẹp các loại mỹ phẩm. Bạn trai đang băn khoăn chưa biết lựa chọn loại mỹ phẩm nào như phấn, kem dưỡng, sửa rửa mặt…hoặc có thể lo lắng không biết nó có hợp với da bạn gái không? thì món quà Noel cho bạn gái là sữa tắm, dầu gội đầu sẽ là an toàn nhất.

Có rất nhiều các sản phẩm trên thị trường hiện nay, mỗi hãng đều có công dụng và chất lượng phù hợp với giá tiền. Nên bạn trai có thể lựa chọn một dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình và không quên kèm thiệp chúc mừng đến các cô gái xinh đẹp.

4. Nước hoa

Nước hoa - Qùa Noel cho người yêu

Nước hoa – Qùa Noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Dưới đây là một gợi ý thú vị tặng quà Noel cho bạn gái với sản phẩm nước hoa. Mặc dù là món quà không hề “rẻ tiền” song chắc chắn cô gái nào cũng sẽ rất hạnh phúc khi được người yêu mình tặng một lọ nước hoa với một mùi hương quyến rũ, quý phái, và sang trọng.

5. Gấu bông

Một món quà Noel cho bạn gái nữa mà hầu như cô gái nào cũng thích, đó là một “gấu bông” ấm áp, giống như sự hiện diện của “người ấy” luôn bên canh. Chú gấu bông, kèm theo tấm thiệp chúc mừng Giáng sinh chắc hẳn nàng sẽ hạnh phúc vô cùng.

Quà Noel cho người yêu là bạn trai

1. Khăn len

Khăn len - Qùa Noel cho người yêu

Khăn len – Qùa Noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Dịp Noel cũng là thời điểm gió lạnh ở nước ta, một chiếc khăn len ấm áp và chính tay bạn tỉ mỉ đan cho chàng vào mùa đông, đem đến cho người thương cảm giác hạnh phúc và chàng sẽ cảm nhận được tình yêu của bạn dành cho chàng.

Bạn có thể đan khăn một màu hay nhiều màu nhưng hãy chọn màu phù hợp cho chàng. Lưu ý khi đan khăn không nên phối quá 3 màu, sẽ làm cho chiếc khăn của bạn trở nên rối mắt và rườm rà nhé!

2. Gối ôm bằng vải nỉ Handmade

Gối nỉ - quà Noel cho người yêu

Gối nỉ – quà Noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Món quà Noel cho bạn trai, khi bạn tự tay làm gối ôm bằng vải nỉ thì thật tuyệt, cũng giống như chú gấu bông, chiếc gối ôm này sẽ thay bạn chăm sóc chàng mỗi đêm, có một giấc ngủ ngon và luôn nhớ đến nhau, giúp tình yêu luôn bền lâu và hạnh phúc.

Món quà này không hề cầu kì, chỉ cần bạn khéo léo kết hợp các nguyên liệu dễ kiếm như vải nỉ, bông, và các vật phụ như kim, chỉ thì bạn đã có thể tạo nên một món quà Noel handmade cho chàng rồi đấy!

3. Quả cầu tuyết

Qủa cầu tuyết món quà Noel cho bạn trai ý nghĩa cực kỳ dễ làm lại không quá cầu kỳ trong khi đó lại mang một ý nghĩ lớn. Có thể bạn và chàng mong muốn đến một nơi nào đó nhưng chưa đến. Hãy tặng chàng một quả cầu tuyết khắc tên địa danh đó. Điều đó có nghĩa là bạn muốn chàng là người mà bạn muốn ở bên bạn khi có mặt tại nơi này.

Quà Noel cho vợ

Bộ trang điểm Maybelline - Qùa noel cho người yêu

Bộ trang điểm Maybelline – Qùa noel cho người yêu (Ảnh: ST)

Không chỉ có những cặp đôi yêu nhau mới thể hiện tình cảm cho nhau, mà dịp này các ông chồng cũng thể hiện tình yêu với vợ bằng lời chúc ý nghĩa và không quên kèm theo một món quà vật chất. Một bộ trang điểm đầy đủ Maybelline New York sẽ đáp ứng mong muốn và kỳ vọng của vợ yêu.

  • Thể hiện sự quan tâm: người vợ không chỉ chăm lo cho gia đình, mà vẫn phải hoàn thành công việc bên ngoài cùng chồng xây dựng tổ ấm, món quà Noel cho vợ là bộ trang điểm sẽ giúp cho cô ấy cảm thấy yêu bản thân và luôn được che chở.
  • Đúng tâm lý phụ nữ: ai cũng mong muốn được làm đẹp, và được chồng chăm sóc, nâng niu cho mình “làm đẹp” thì ai cũng thích cả.
  • Thương hiệu Maybelline nổi tiếng thế giới: Trải qua 100 năm thịnh hành và cho đến nay chưa bao giờ Maybelline làm thất vọng phụ nữ. Tại Việt Nam có hơn 1,5 triệu phụ nữ trong độ tuổi trang điểm sử dụng và tin tưởng sản phẩm của hãng.
  • Chi phí hợp túi tiền: việc mua cả bộ mỹ phẩm sẽ giúp các ông chồng không phải đau đầu và đặc biệt chi phí tiết kiệm cho từng sản phẩm.

Mùa giáng sinh đã đến, những món quà Noel cho người yêu, vợ của mình làm ấm áp tình cảm lứa đôi, hạnh phúc gia đình và một dịp gia đình đoàn tụ và quây quần. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh an lành.

Xem tiếp:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ