Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý các khách sạn giá rẻ chất lượng tốt gần sân bay Đà Nẵng>

Gợi ý các khách sạn giá rẻ chất lượng tốt gần sân bay Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/06/2020
938 lượt xem

Lựa chọn khách sạn gần sân bay Đà Nẵng và có mức giá rẻ là mong muốn của nhiều du khách khi chọn thành phố trẻ trung năng động này làm điểm đến cho kỳ nghỉ của mình. Tham khảo một số gợi ý về khách sạn chất lượng với mức giá hợp lý sau đây để giúp kỳ nghỉ của mình thêm thuận lợi nhé.

Khách sạn 1 sao gần sân bay Đà Nẵng

1. Dreamy Sky – Airport View Boutique Hotel

Dreamy Sky nằm trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh cách sân bay Đà Nẵng 3,1 km  và nằm gần với các địa điểm nổi tiếng của thành phố như Bảo tàng Chăm, trung tâm thương mại Đông Dương, chợ Cồn, cầu tình yêu Đà Nẵng, Dream Sky là bầu trời thơ mộng nằm giữa thành phố mới.

Dream Sky xây dựng khu bếp chung và phòng khách chung với sự gần gũi và ấm cúng tự nhiên của một ngôi nhà. Trong một buổi sớm, du khách có thể ngồi nhâm nhi tách café tại quán của khách sạn, ngắm nhìn khu vườn nhỏ xinh.

Với dịch vụ giao hàng tạp hóa, máy bán hàng tự động, dịch vụ giặt là, thu đổi tiền ngoại tệ, Dream Sky hoạt động với khả năng cao nhất có thể để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Du khách đến đây có thể sử dụng bãi đổ xe miễn phí, và dùng dịch vụ thuê xe đạp để dạo chơi bên bờ sông Hàn.

Khu bếp chung ấm cúng của Dream Sky

Khu bếp chung ấm cúng của Dream Sky

Căn phòng giường đôi được trang trí vui nhộn của Dream Sky

Căn phòng giường đôi được trang trí vui nhộn của Dream Sky

Phòng ngủ đơn được trang trí với màu sắc tự nhiên, tươi sáng

Phòng ngủ đơn được trang trí với màu sắc tự nhiên, tươi sáng

Được trang trí với màu sắc tươi sáng, vui nhộn, Dream Sky đem lại những cảm giác tươi mới cho du khách đến nghỉ chân tại đây. Điểm đặc biệt của Dream Sky chính là các phòng không tính phòng đơn, đều được thiết kế theo kiểu căn hộ được trang bị điều hòa, đầu báo khí CO, bàn làm việc, gương, máy sấy tóc, nước đóng chai miễn phí, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, các phòng ngủ được tách riêng với nhau, mỗi căn hộ có phòng tắm riêng với các dụng cụ vệ sinh miễn phí, một số căn hộ có view hướng ra thành phố và có cả bếp riêng.

Dream Sky luôn ưu tiên đem lại cảm giác tự nhiên và đảm bảo không khí trong lành như tên gọi “Bầu trời mơ ước” của thành phố Đà Nẵng.

2. Quan Quan Hotel – Khách sạn Quán Quân

Khách sạn nằm gần sân bay Đà Nẵng và trên con phố nhộn nhịp

Khách sạn nằm gần sân bay Đà Nẵng và trên con phố nhộn nhịp

Khách sạn Quán Quân nằm ở 79 Nguyễn Hữu Thọ là nơi nghỉ ngơi có giá rẻ và chất lượng hợp lý cách sân bay Đà Nẵng trong vòng 1km và cách trung tâm thành phố trong 1.5 km. Xung quanh khách sạn là những điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng như ghềnh Bàng, bảo tàng Hồ Chí Minh, biển Thanh Bình, khách sạn Quán Quân trở thành vị trí thuận lợi phục vụ cho cả khách du lịch và đi công tác. Du khách có thể sử dụng dịch vụ đưa đón tại sân bay của khách sạn, thuê xe ô tô và bãi đổ xe miễn phí.

Khu vườn nhỏ của khách sạn Quán Quân nhìn từ trên cao

Khu vườn nhỏ của khách sạn Quán Quân nhìn từ trên cao

Hệ thống dịch vụ mà khách sạn Quán Quân cung cấp bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, giặt khô, dịch vụ thu đổi ngoại tệ sử dụng bếp, nhà hàng, câu lạc bộ đêm và quán café trong khuôn viên khách sạn. Du khách đến với khách sạn Quán Quân được phép đem thú cưng vào. Du khách hoàn toàn có thể yên tâm về bảo đảm sức khỏe với bệnh xá thu nhỏ của khách sạn đảm bảo nhu cầu y tế.

Không gian ấm cúng bên trong phòng nghỉ

Không gian ấm cúng bên trong phòng nghỉ

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ

Khách sạn cung cấp phòng nghỉ thoáng mát, sạch sẽ

Quan Quan Hotel  cung cấp hơn 9 loại phòng khách sạn và cả phòng gia đình cho đoàn du khách có trẻ em. Mỗi phòng riêng của Quan Quan Hotel đều được trang bị điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, ấm nước, gương soi, quạt. Phòng tắm riêng đều có vòi sen, khăn tắm và các dụng cụ vệ sinh cá nhân miễn phí. Và các phòng đều có ban công, sân hiên để ngắm nhìn khu vườn của khách sạn hoặc ngắm nhìn quang cảnh thành phố.

Khách sạn 2 sao gần sân bay Đà Nẵng

3. Lotus Rock Hotel

Nằm tại số 231 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Kê, Lotus Rock Hotel cách bãi biển Thanh Bình 1,9 km và cách Bảo tàng Chăm 1,3 km chính là một trong những khách sạn nằm gần nhất sân bay Đà Nẵng. Du khách có thể sử dụng các dịch vụ tiện nghi của khách sạn như tiếp tân và bảo vệ 24 giờ, quầy thu đổi ngoại tệ, cửa hàng tạp hóa, khu vực hút thuốc và cây ATM rút tiền mặt và dịch vụ đưa đón ở sân bay có phụ phí.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi của Lotus Rock Hotel

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi của Lotus Rock Hotel

Không gian sạch sẽ, gọn gàng, đáp ứng chuẩn 2 sao

Không gian sạch sẽ, gọn gàng, đáp ứng chuẩn 2 sao

Lotus Rock Hotel cung cấp dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng với phụ phí và bố trí phòng gia đình đối với đoàn du khách có trẻ em cũng như cung cấp bãi đậu xe miễn phí có nhân viên canh gác.

Luôn ưu tiên sự sạch sẽ và thoải mái cho khách hàng, dịch vụ phòng của Lotus Rock Hotel luôn được đánh giá cao về chất lượng và tinh thần sẵn sàng. Hệ thống phòng đơn, phòng đôi với một số phòng có view hướng ra đường phố đem lại sự thoáng mát cho căn phòng. Mỗi phòng của Lotus Rock Hotel đều được trang bị điều hòa, bàn làm việc, TV màn hình phẳng, tủ lạnh, nước đóng chai miễn phí. Phòng tắm riêng được trang bị vòi sen và các vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí.

View thành phố nhìn từ khách sạn Lotus Rock

View thành phố nhìn từ khách sạn Lotus Rock

4. Bamboo Hotel

Nằm ở số 418 Nguyễn Tri Phương, quận Hải Châu. Bamboo Hotel nằm trên những tuyến đường nhộn nhịp và đầy đủ dịch vụ nhất của thành phố Đà Nẵng. Cách sân bay Đà Nẵng chỉ 2 km, Bamboo Hotel được xây dựng đối diện Nhà thờ lớn của thành phố Đà Nẵng. Du khách có thể đi tản bộ trên con đường Nguyễn Tri Phương, ghé thăm những trung tâm thương mại, các địa điểm giải trí, thư giãn như quán bar, spa,… Cách Bảo tàng Chăm 750m và sông Hàn 500m, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là có thể thăm thú được những nơi đặc biệt của Đà Nẵng.

Sảnh chờ với thiết kế hiện đại của Bamboo Hotel

Sảnh chờ với thiết kế hiện đại của Bamboo Hotel

Bamboo Hotel cung cấp dịch vụ massage – spa, tắm suối nước nóng cho du khách sau một ngày du lịch mỏi mệt, hệ thống nhà hàng, quán bar, quán café là điểm giải trí tiện lợi cho du khách nghỉ ngơi ở đây.

Khu nhà hàng sang trọng của Bamboo Hotel

Khu nhà hàng sang trọng bên trong Bamboo Hotel

Các dịch vụ mà Bamboo Hotel cung cấp giúp cho chuyến du lịch của du khách thêm phần tiện nghi, du khách có thể sủ dụng dịch vụ thu đổi ngoại tệ tại quầy thu ngân, dịch vụ giặt khô, ATM rút tiền mặt và một số dịch vụ khác như phục vụ đồ ăn tại phòng, dịch vụ giao hàng tạp hóa.

Du khách được cung câp phòng nghỉ gọn gàng, thoáng và sạch sẽ

Du khách được cung cấp phòng nghỉ gọn gàng, thoáng và sạch sẽ

Phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát của khách sạn

Phòng ngủ đôi rộng rãi, thoáng mát của khách sạn

Hơn 30 phòng với đầy đủ các loại phòng gồm các phòng đơn, phòng đôi,… được thiết kế hiện đại với giá cả hợp lý, các phòng nghỉ ngơi của Bamboo Hotel đều được hướng ra đường phố hoặc sông Hàn và được trang bị điều hòa, bàn làm việc, điện thoại, gương, tủ lạnh, tủ áo quần, TV màn hình phẳng, nước đóng chai miễn phí. Phòng tắm riêng có vòi sen và vật dụng cá nhân miễn phí.

Bên cạnh đó, Bamboo Hotel hỗ trợ du khách đối với việc sắp xếp tour du lịch và đặt vé máy bay vé xe giúp cho chuyến đi của du khách được đảm bảo luôn đủ đầy và suôn sẻ.

5. Hương Bình Hotel

Thêm một lựa chọn cho du khách khi tìm kiếm khách sạn gần sân bay Đà Nẵng có giá rẻ chính là khách sạn Hương Bình. Nằm ở số 8 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, cách sân bay Đà Nẵng trong bán kính 1km, khách sạn Hương Bình được thiết kế để đón ánh nắng và không khí trong lành vào buổi sáng mang lại cảm giác tích cực đầu ngày cho du khách đến đây. Cách trung tâm thành phố trong bán kính 1.5 km, Hương Bình Hotel nằm ở vị trí mà du khách nghỉ ngơi có thể thuận tiện thăm quan các trung tâm thương mại nổi tiếng như chợ Cồn, các địa điểm tham quan nổi tiếng như Bảo tàng điêu khắc Chăm, núi Ngũ Hành Sơn,… Để thuận tiện cho việc di chuyển trong thành phố, du khách có thể sử dụng dịch vụ thuê xe ô tô của khách sạn, dịch vụ taxi hoặc đi xe cá nhân với bãi đổ xe miễn phí.

Một góc nhìn từ phòng của Hương Bình Hotel

Một góc nhìn từ phòng của Hương Bình Hotel

Thiết kế nội thất phòng đơn giản với màu gỗ của các vật dụng trong phòng, du khách có thể ngắm quang cảnh sinh hoạt của thành phố dưới hàng cây xanh qua cửa kính lớn tại mỗi phòng của khách sạn. Hương Bình Hotel bảo đảm tiện nghi cho khách hàng với các phòng đều được trang bị TV truyền hình cáp, tủ lạnh, điều hòa, dụng cụ cá nhân miễn phí,… Với đa dạng loại phòng theo nhu cầu của du khách, khách sạn cung cấp nôi hoặc giường phụ cho trẻ em dưới 11 tuổi cho đoàn du khách có trẻ em.

Phòng nghỉ ngơi được thiết kế gọn gàng, thoáng mát

Phòng nghỉ ngơi được thiết kế gọn gàng, thoáng mát

Ánh sáng tự nhiên trong các phòng ngủ sẽ giúp du khách thư giãn

Ánh sáng tự nhiên trong các phòng ngủ sẽ giúp du khách thư giãn

6. Thanh Nhàn Hotel

Nằm ở địa chỉ 17 Lê Đình Lý, quận Hải Châu, bên hàng cây xanh mát là khách sạn Thanh Nhàn. Khu vực gần các trung tâm thương mại, các nhà hàng nổi tiếng, địa điểm giải trí như Bar Trúc Hà và các địa điểm tham quan chính là những tiện lợi mà vị trí này đem lại cho khách sạn.

Quầy lễ tân 24 giờ của Thanh Nhàn Hotel

Quầy lễ tân 24 giờ của Thanh Nhàn Hotel

Các phòng giường đôi, giường đơn đều có view hướng ra đường phố. Với nội thất được thiết kế kín đáo, ấm cúng với các màu sắc nhẹ nhàng, màu rèm hoa của cửa, màu nhựa giả gỗ của nội thất khiến căn phòng trở nên hòa nhã dưới ánh đèn dịu. Được trang bị với đầy đủ tiện nghi điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh, gương, điện thoại,… du khách còn được sử dụng vật dụng cá nhân và nước đóng chai miễn phí có sẵn trong phòng.

Thiết kế phòng deluxe với giường đôi của Thanh Nhàn Hotel

Thiết kế phòng deluxe với giường đôi của Thanh Nhàn Hotel

Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ

Phòng nghỉ được trang bị tiện nghi đầy đủ

Khách sạn đặc biệt cung cấp voucher giảm giá 10% trên các trang web đặt phòng trong một số khung thời gian. Du khách hãy tham khảo trước khi đặt phòng để nhận được ưu đãi đến từ khách sạn.

7.  Dana Home Hotel

Nằm tại 199 Nguyễn Du, quận Hải Châu, thuộc khu vịnh của Đà Nẵng, Dana Home Hotel nằm trong bán kính 5km từ sân bay Đà Nẵng nằm gần những địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Bào tàng Chăm, cầu Tình yêu, Bảo tàng Hồ Chí Minh,… các trung tâm thương mại như chợ Hàn, chợ Cồn,… và chỉ cách bãi biển Thanh Bình 0.9 km. Khu ẩm thực trên tuyến đường Nguyễn Du rất đa dạng và hài lòng nhiều du khách đến với thành phố này.

Quầy lễ tân với nhân viên thân thiện của Dana Home Hotel

Quầy lễ tân với nhân viên thân thiện của Dana Home Hotel

Nội thất phòng nghỉ của Dana Home Hotel được phối những gam màu sáng, màu gỗ tự nhiên. Những phòng suite của Dana Home Hotel được lắp cửa kính lớn tạo cảm giác thoáng mát và lấy được tầm nhìn lớn để ngắm nhìn thành phố. Mỗi phòng đều được trang bị điều hòa, tủ lạnh, TV truyền hình cáp, tủ áo quần, và những vật dụng cá nhân cần thiết trong phòng tắm đều được miễn phí.

Thiết kế phòng đơn của Dana Home Hotel

Thiết kế phòng đơn của Dana Home Hotel

Phòng đôi thoáng mát tại Dana Home Hotel

Phòng đôi thoáng mát tại Dana Home Hotel

Dana Home Hotel là một lựa chọn hoàn hảo đối với những du khách muốn lựa chọn một khách sạn đơn giản để nghỉ ngơi qua đêm với một mức giá không thể hợp lý hơn, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện nhất cho du khách.

Trên đây là một số gợi ý về khách sạn gần sân bay Đà Nẵng với mức giá rẻ, thuận tiện cho du khách nghỉ ngơi, di chuyển và tham quan các điểm du lịch. Liên hệ đặt phòng tại Vntrip để chọn được phòng nghỉ phù hợp với mức giá ưu đãi nhất.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ