Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý các khách sạn gần bến Ninh Kiều được ưa chuộng nhất

Gợi ý các khách sạn gần bến Ninh Kiều được ưa chuộng nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 15/06/2020
2.2K lượt xem

Bến Ninh Kiều từ trước đến nay vốn nổi tiếng là một địa danh du lịch và văn hóa của thành phố Cần Thơ. Nếu có dịp đến thăm Cần Thơ, du khách hãy cùng khám phá vẻ đẹp sông nước của bến Ninh Kiều và thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ hấp dẫn. Bên cạnh đó, cũng cân nhắc lựa chọn cho mình những khách sạn gần bến Ninh Kiều với phong cách kiến trúc, dịch vụ phòng nghỉ tiện nghi để có một chuyến đi hoàn hảo với những kỷ niệm đẹp.

1. West Hotel

Không gian sang trọng ngay quầy tiếp tân của West Hotel

Không gian sang trọng ngay quầy tiếp tân của West Hotel

Nếu du khách đang muốn tìm một địa chỉ dừng chân nằm gần bến Ninh Kiều nổi tiếng nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng và thanh lịch thì có thể đến với West Hotel. Khách sạn nằm ngay trong trung tâm của thành phố Cần Thơ và chỉ cách bến Ninh Kiều 100m đi bộ. Ngoài ra, khi lựa chọn West Hotel du khách cũng dễ dàng tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng trong thành phố Cần Thơ xinh đẹp. Từ khách sạn du khách chỉ mất khoảng vài phút đi bộ để đến với Bảo Tàng Chăm.

Hay du khách cũng thể cùng hòa mình vào cuộc sống bình yên của người dân nơi đây khi ghé thăm Cầu đi bộ Ninh Kiều, cách khách sản khoảng 1km hay cùng mua bán trên Chợ Nổi Cái Răng chỉ cách khoảng 5,8km. Bên cạnh đó, xung quanh khách sạn, cũng có rất nhiều trung tâm thương mại và giải trí hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Các nhà hàng mang đậm hương vị địa phương như: Nam Bộ, Hoa Cau,…cũng chỉ cách khách sạn vài bước chân. Có thể nói đây  West Hotel có vị trí tọa lác vô cùng thuận tiện để nghỉ ngơi và tham quan du lịch.

Khách sạn West Hotel có đến 80 phòng nghỉ với đầy đủ các thiết bị nội thất vô cùng hiện đại, sang trọng mang đẳng cấp của khách sạn 4 sao chuẩn quốc tế. Ngay trong khuôn viên khách sạn còn có hồ bơi với làn nước xanh mát là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời. Ngoài ra, nhà hàng và quầy café của khách sạn cũng là một địa điểm lý tưởng để du khách cùng thưởng thức và nhâm nhi ẩm thực. West Hotel có hệ thống phòng nghỉ vô cùng đa dạng với nhiều hạng phòng khác nhau như:

Phòng Superior Single có nội thất đơn giản, hiện đại

Phòng Superior Single có nội thất đơn giản, hiện đại

Phòng Superior Single: Khi nghỉ ngơi ở hạng phòng này bạn sẽ được tận hưởng không gian ấm áp với nội thất hiện đại. Phòng có đầy đủ tiện ích như: điều hòa, tivi, mấy sấy tóc, ấm đun nước, minibar, Wifi,  phòng tắm rộng rãi,……nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Phòng Superior Double: Phòng có diện tích rộng rãi với giường đôi lớn rất hợp cho các cặp đôi. Toàn bộ nội thất và trang trí trong phòng đều có màu vàng là chủ đạp theo phong cách hoàng gia hiện đại. Phòng được cung cấp nhiều tiện ích phong phú và có tầm nhìn vô cùng thoáng đãng.

Phòng Deluxe Double với 2 giường đơn với tiện ích đa dạng

Phòng Deluxe Double với 2 giường đơn với tiện ích đa dạng

Phòng Deluxe Double / Twin: Hạng phòng có diện tích 28 mét vuông rộng rãi. Tùy theo nhu cầu mà du khách có thể lựa chọn phòng có 2 giường đơn hay 1 giường đôi. Ngoài các tiện tích đầy đủ và hiện đại như các hạng phòng khác. Khi nghỉ ngơi lại đây, du khách còn có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố Cần Thơ hoặc dòng sông Hậu yên bình mỗi hoàng hôn và bình minh.

Phòng Junior Suite: Phòng có không gian vô cùng rộng lớn lên đến 40 mét vuông. Phòng nghỉ được thiết kế theo tông trắng chủ đạo nên vô cùng trang nhã và tinh tế. Phòng nghỉ có giường đôi rộng rãi thích hợp cho các cặp vợ chồng hay những cặp đôi nghỉ lại để tận hưởng sự sang trọng và tiện nghi. Từ phòng này có thể ngắm nhìn toàn cảnh dòng sông Hậu yên bình vô cùng thoáng mát.

Phòng nghỉ Junior Suite tiện nghi tạo cảm giác ấm áp, thân thiện cho du khách

Phòng nghỉ Junior Suite tiện nghi tạo cảm giác ấm áp, thân thiện cho du khách

Phòng West Suite: Đây là hạng phòng sang trọng bậc nhất của khách sạn với diện tích rộng sẽ là nơi nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời cho du khách sau một ngày mệt mỏi. Phòng có giường đôi lớn, khu ghế sofa êm ái cùng bàn làm việc rộng,…..để đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và làm việc của du khách. Khu phòng tắm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đầy tiện nghi.

Nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên của khách sạn được thiết kế với tông vàng ấm áp đem đến sự thân thuộc cho mọi thực khách khi dùng bữa. Nhà hàng phục vụ tất cả mọi bữa ăn trong ngày của du khách với thực đơn là các món Việt mang hương vị địa phương. Đặc biệt, nơi đây nổi tiếng nhất là các món nướng theo phong cách truyền thống có kết hợp gia vị Châu Âu đầy độc đáo. Mỗi món ăn ở nhà hàng đều được các đầu bếp kỹ càng trong từng khâu chọn lựa thực phẩm sạch, chế biến tỉ mỉ để đưa đến hương vị khó quên cho du khách.

Nhà hàng rộng rãi chuyên phục vụ các bữa ăn tự chọn cho du khách

Nhà hàng rộng rãi chuyên phục vụ các bữa ăn tự chọn cho du khách

Du khách có thể nhâm nhi các hương vị đồ uống và trò chuyện thân mật cùng bạn bè trong không gian Cafe Bar tầng 12 và có thể ngắm nhìn dòng sông Hậu thơ mông. Đặc biệt, ngay trên tầng cao nhất của West Hotel chính là khu hồ bơi cực rộng . Đây là không gian yêu thích của mọi du khách khi được ngâm mình trong làn nước mát giữ khung cảnh trời đất bao la. Ngoài ra, West Hotel còn cung cấp các dịch vụ tổ chức hội nghị với phòng sự kiện được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại và có sức chứa lên đến 150 người.

Hồ bơi với tầm nhìn rộng cùng làn nước trong xanh

Hồ bơi với tầm nhìn rộng cùng làn nước trong xanh

Có thể nói West Hotel đúng chuẩn khách sạn 4 sao với các dịch vụ phòng nghỉ, ẩm thực, giải trí vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên chu đáo sẽ khiến du khách có  chuyến đi tuyệt vời khi nghỉ ngơi tại đây.

2. KP Hotel

Khách sạn KP Hotel nằm gần bến Ninh Kiều có không gian hiện đại

Khách sạn KP Hotel nằm gần bến Ninh Kiều có không gian hiện đại. Ảnh khách sạn cung cấp.

KP Hotel tọa lạc tại số 09 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ngay tại Quận Ninh Kiều trung tâm của thành phố  Cần Thơ. Khi đến đây du khách sẽ vô cùng bất ngờ với không gian khách sạn ấn tượng với các thiết kế từ gỗ và trang trí với nhiều cây xanh. Khách sạn KP Hotel chỉ nằm cách bến Ninh Kiều 400m, du khách chỉ mất vài phút đi bộ là có thể ngắm nhìn khung cảnh sông nước thơ mộng của Ninh Kiều. Ngoài ra, khi nghỉ ngơi lại khách sạn, du khách cũng dễ dàng di chuyển để thăm quan nhiều địa điểm nổi tiếng xung quanh. Từ KP Hotel, cách chưa đến 1km là Bảo tàng Cần Thơ và đi xa hơn một chút chính là  Cầu đi bộ Ninh Kiều. Các trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí cũng nằm rất gần khách sạn như: Trung tâm thương mại Vincom Xuân Khánh, Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ,…

Khi đến với KP Hotel, du khách cũng có thể được nếm nhiều món ăn mang đậm hương vị Nam Bộ chỉ có ở Cần Thơ ở các nhà hàng xung quanh khách sạn. Thưởng thức các món ăn chơi ở nhà hàng Nem nướng Thanh Vân chỉ cách KP Hotel khoảng 0,3 km. Du khách cũng có thể lựa chọn Lion City Cafe & Restaurant nằm ngay sát bên khách sạn và đến với Nhà hàng Nam Bộ nổi tiếng.

Khu vườn xanh tươi và nên thơ ngay bên trong khách sạn

Khu vườn xanh tươi và nên thơ ngay bên trong khách sạn

KP Hotel là khu khách sạn có cấu trúc hiện đại, nằm ngay trong khuôn viên khách sạn có khu sân vườn với các lỗi đi nhỏ tràn ngập màu xanh dẫn đến các phòng nghỉ. Tất cả các phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị các tiện ích đầy đủ như: máy điều hóa, Wifi, TV màn hình phẳng kết nối hệ thống truyền hình cáp, ấm đun nước, vòi hoa sen, máy sấy tóc, mini bả,…nhằm đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng và sinh hoạt của du khách. Các phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại với hai gam màu nâu – trắng đan xen, đem đến cảm giác sang trọng và trang nhã cho du khách. Các hạng phòng của khách sạn vô cùng đa dạng rất hợp cho các cặp đôi hay các gia đình khi đến với bến Ninh Kiều:

Phòng Standard: Phòng có diện tích lên đến 24 mét vuông với mọt giường đôi cực lớn. Khi nghỉ lại hạng phòng này, du khách sẽ được miễn phí bữa sáng được phục vụ từ nhà hàng của khách sạn. Phòng nghỉ có đầy đủ các tiện ích hiện đại để du khách luôn thấy thoải mái khi nghỉ ngơi, thư giãn

Phòng Deluxe: Phòng nghỉ có diện tích 29 mét vuông rộng rãi. Ngoài các tiện ích và các trang thiết bị được cung cấp đầy đủ trong phòng nghỉ. Thì hạng phòng này còn có khu ban công riêng với tầm nhìn rộng rãi giúp ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh thành phố Cần Thơ tươi đẹp.

Tông màu nâu sang trọng và ấm cúng của phòng nghỉ

Tông màu nâu sang trọng và ấm cúng của phòng nghỉ

Phòng nghỉ mang màu sắc hiện đại vô cùng thanh lịch với đầy đủ tiện nghi

Phòng nghỉ mang màu sắc hiện đại vô cùng thanh lịch với đầy đủ tiện nghi

Ban công giúp du khách tận hưởng thư giãn và ngắm cảnh quan thành phố

Ban công giúp du khách tận hưởng thư giãn và ngắm cảnh quan thành phố

Phòng suite Junior: Hạng phòng cao cấp và rộng nhất trong khách sạn khi có diện tích 46 mét vuông. Phòng có giường đôi rộng rãi rất phù hợp cho chuyến đi nghỉ ngơi trăng mật của các cặp đôi. Phòng nằm ngay tầng dưới và tràn ngập cảnh sắc thiên nhiên khi có cửa kính hướng ra phía sân vườn. Phòng có thiết kế sang trọng nhưng vẫn rất ấm áp tạo nên không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho mọi du khách.

Phòng gia đình: Phòng nghỉ với diện tích rộng với 2 giường đôi cho các gia đình khi nghỉ lại. Đặc biệt, ở phòng tắm của hạng phòng này có bồn tắm lớn – đây sẽ là nơi du khách được thoải mái thư giãn. Phòng có thể nghỉ lại tối đa 4 người lớn với đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Nhà hàng hình KP Restaurant thiết kế và trang trí vô cùng độc đáo

Nhà hàng hình KP Restaurant thiết kế và trang trí vô cùng độc đáo

KP Hotel cung cấp các dịch vụ tiện ích chu đáo như đưa đón du khách ngay tại sân bay, dịch vụ lễ tân 24 giờ để giải đáp mọi thắc mắc của du khách. Ngay trong khách sạn có nhà hàng: KP Restaurant phục vụ các bữa sáng và bữa trưa cho du khách. Tất cả các khách nghỉ ở phòng khách sạn đều được miễn phí dùng bữa sáng tự chọn với các món ăn phong phú từ món địa phương, món Châu Á và cả món ăn Châu Âu.

3. Nam Bộ Boutique Hotel

Nam Bộ Boutique Hotel là một trong những khách sạn có lịch sử lâu đời tại Cần Thơ khi có truyền thống từ những năm 1998. Ngày từ thời xa xưa, khách sạn đã nằm ngay giữa bến Ninh Kiều và các bến tàu khác, giờ đây khách sạn chỉ cách bến Ninh Kiều khoảng 70m. Khi lựa chọn nghỉ ngơi tại Nam Bộ Boutique Hotel du khách sẽ vô cùng thuận tiện khi ghé thăm các địa điểm nổi tiếng tại Cần Thơ. Khách sạn chỉ cách Bảo tàng Cần Thơ và Cầu đi bộ Ninh Kiều vài phút đi bộ, chưa đến 0,5km. Ngoài ra, từ khách sạn du khách cũng có thể dễ dàng đi đến mua sắm và thăm quan Chợ Nổi Cái Răng chỉ cách có 6,2km. Với vị trí thuận lợi khi nằm ngay khu trung tâm của Cần Thơ, nên du khách cũng không mất quá nhiều thời gian để tìm đến khách sạn vì chỉ cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 9,9 km nên rất thuận tiện.

Tòa nhà Nam Bộ Boutique Hotel với ánh đèn lung linh về đêm

Tòa nhà Nam Bộ Boutique Hotel với ánh đèn lung linh về đêm

Nam Bộ Boutique Hotel được xây dựng theo phong cách cổ điển rất độc đáo và ấn tượng. Ngay từ khi ở ngoài, du khách đã ấn tượng với khu khách sạn 4 tầng màu trắng vừa hiện đại, vừa xa xưa theo kiến trúc Pháp ấn tượng. Khi bước vào trong, tất cả mọi thứ đều sẽ khác hẳn khi mang đậm phong cách truyền thống của Việt Nam. Khách sạn có khu nhà hàng nằm ở tầng trệt và tầng 1, dãy phòng nghỉ nằm ở tầng 2 và tầng 3. Ở tầng 4 là nhà hàng l’Escale với tầm nhìn tuyệt đẹp.

Khách sạn Nam Bộ có tất cả 7 dãy phòng, tất cả các phòng đều có không gian phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Các phòng đều được cung cấp đầy đủ các thiết bị và tiện nghi như: điều hòa, TV màn hình phẳng, Wifi, minibar, máy pha cà phê, điện thoại, máy sấy tóc,….để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng hay giải trí của du khách. Các phòng nghỉ đều có kiến trúc cổ điển hết sức truyền thống với các thiết bị nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên, đem lại cảm giác vừa gần gũi vừa sang trọng cho du khách. Phòng được trang trí các vật dụng mang màu sắc của những năm 80, 90 đầy ấn tượng khi ngay trong nhịp sống hiện đại, du khách sẽ được quay ngược trở về quá khứ khi nghỉ ngơi tại khách sạn.  Khi đến đây, du khách có thể lựa chọn nhiều hạng phòng khác nhau:

Phòng nghỉ có thiết kế đơn giản, tiện nghi

Phòng nghỉ có thiết kế đơn giản, tiện nghi

Các phòng nghỉ mang phong cách thuần Việt truyền thống

Các phòng nghỉ mang phong cách thuần Việt truyền thống

Các chi tiết nội thất "nhuộm" màu thời gian bên trong phòng nghỉ

Các chi tiết nội thất “nhuộm” màu thời gian bên trong phòng nghỉ

Du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi ấm áp như ở nhà

Du khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi ấm áp như ở nhà

– Phòng Santarda: Đây là hạng phòng tiêu chuẩn với diện tích rộng lên đến 42 mét vuông cùng tầm nhìn ra trọn khung cảnh thành phố Cần Thơ. Phòng có thiết kế vô cùng ấn tượng khi mang màu sắc của những năm tân thời, khi đất nước ta vừa du nhập các kiến trúc và văn hóa phương Tây nhưng vẫn đậm đà nét Việt. Các phòng nghỉ với đầy đủ mọi thiết bị sẽ giúp du khách đáp ứng mọi nhu cầu trong khi nghỉ ngơi.

– Phòng Suite Junior: Phòng nghỉ với diện tích cực rộng lên đến 45 mét vuông. Không gian trong phòng được chia ra riêng biệt với phòng ngủ, phòng khách với ghế sofa và bàn làm đầy đủ. Phòng có view thoáng đãng khi nhìn ra thành phố Cần Thơ và dòng sông Hậu xinh đẹp. Khi nghỉ lại đây, du khách không chỉ có không gian nghỉ ngơi rộng rãi mà còn có các thiết bị tiện nghi được khách sạn cung cấp, nhằm giúp du khách có những giây phút thư giãn tuyệt vời.

– Phòng Suite có ban công: Đây là hạng phòng nghỉ được kèm theo khu ban cộng rộng rãi với diện tích 40 mét vuông. Du khách sẽ được ngả mình ở ban công và ngắm nhìn khung cảnh cuộc sống của con người nơi đây và hít thở bầu không khí tươi mát của bến Ninh Kiều. Các tiện ích từ các trang thiết bị đầy đủ, cảnh sắc tươi đẹp và không gian phòng sang trọng sẽ khiến du khách có những trải nghiệm nghỉ ngơi đáng quên tại khách sạn.

Ngay ở tầng 1 của khách sạn là không gian của Nhà hàng Nam Bộ phục vụ các món ăn truyền thống của Việt Nam trong không gian truyền thống đầy ấn tượng. Món ăn đặc sắc nhất ở đây là những món với nguyên liệu từ thịt bò Cần Thơ tươi ngon, Ngoài ra, nhà hàng cũng sẵn sàng cung cấp các món ăn Châu Âu cơ bản như: bít tết, pizza, mì Ý,….để phục vụ các nhu cầu khác của thực khách. Trong không gian của nhà hàng treo rất nhiều tranh của các nghệ sĩ trong và ngoài nước tạo nên một không gian nghệ thuật đầy đắm say.

Thưởng thức đồ uống hấp dẫn cùng tầm nhìn tuyệt vời tại Quầy bar Jazz

Thưởng thức đồ uống hấp dẫn cùng tầm nhìn tuyệt vời tại Quầy bar Jazz

Nhà hàng l’Escale ở tầng cao nhất sẽ khiến bạn như lạc đến các nước châu Âu những năm 90 bởi không gian sang trọng đầy cổ điển. Nơi đây phục vụ các món ăn mang hương vị ẩm thực Châu Âu, cùng tầm nhìn ra sông tuyệt đẹp sẽ rất hợp cho những bữa tối lãng mạn dưới ánh nến. Ngoài ra, nhà hàng cũng có một hầm rượu riêng để du khách cùng nhâm nhi thưởng thức. Quầy bar Jazz nằm ngay trong khuôn viên nhà hàng sẽ là một không gian tuyệt vời để cùng trò chuyện thân mật và thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại cocktail hoặc cà phê.

4. Ninh Kiều Riverside Hotel

Ninh Kiều Riverside Hotel là khách sạn tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa khi nằm ngay trung tâm của thành phố Cần Thơ lại giáp với cùng hai dòng sông: sông Hậu và sông Cần Thơ hiền hòa. Khi nghỉ chân tại đây, du khách chỉ mất vài phút đi bộ để ngắm cảnh thơ mộng của bến Ninh Kiều nổi tiếng hay dạo bước trên Cầu đi bộ Ninh Kiều. Ngoài ra, khi lựa chọn Ninh Kiều Riverside Hotel du khách cũng không mất nhiều thời gian để ghé thăm Bảo tàng Cần Thơ hay Chợ Nổi Cái Răng. Các trung tâm thương mại như: Vincom Plaza, Trung tâm thương mại Lotte Mart Cần Thơ,… cũng nằm rất gần khách sạn, là địa điểm tuyệt vời để giải quyết các nhu cầu mua sắm của du khách.

Thiết kế hình con thuyền độc đáo của Ninh Kiều Riverside Hotel

Thiết kế lấy cảm hứng từ con thuyền độc đáo của Ninh Kiều Riverside Hotel

Du khách sẽ vô cùng ấn tượng với thiết kế bên ngoài của khách sạn, khi được xây dựng như một con thuyền lớn uy nghi, vững chãi nằm ngay bên dòng sông chỉ đợi ngày ra khơi. Bên trong khách sạn là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng cùng nội thất cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài mang đẳng cấp của khách sạn 4 sao quốc tế. Ninh Kiều Riverside Hotel có 162 phòng nghỉ hiện đại, hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều có tầm nhìn ra sông Hậu, cầu Cần Thơ và Cốn Ấu vô cùng thoáng mát. Các phòng nghỉ được cung cấp mọi thiết bị hiện đại như: điều hòa, TV màn hình phẳng, Wifi, ấm đun nước, minibar, máy sấy tóc, bồn tắm nóng, lạnh,…..Hệ thống phòng nghỉ của khách sạn vô cùng đa dạng với các hạng phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp nhằm phục vụ mọi nhu cầu của du khách.

Cửa sổ rộng giúp phòng nghỉ luôn thoáng sáng

Cửa sổ rộng giúp phòng nghỉ luôn thoáng sáng

Không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và rộng rãi của khách sạn

Không gian phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và rộng rãi của khách sạn

Từng chi tiết nội thất được khách sạn chăm chút để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách

Từng chi tiết nội thất được khách sạn chăm chút để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho du khách

Phòng Standard: Phòng nghỉ với khu ban công nhìn ra toàn cảnh thành phố Cần Thơ và bến Ninh Kiều. Du khách sẽ cảm nhận được sự phát triển và nhộn nhịp của thành phố này. Mặt sàn của phòng nghỉ là mặt gỗ vô cùng cao cấp. Phòng có 2 giường đơn rộng rãi cùng hệ thống thiết bị đầy đủ tiện nghi.

Phòng Superior: Đây là hạng phòng cao cấp hơn với diện tích rộng rãi. Từ ban công của phòng nghỉ có thể ngắm nhìn khung cảnh sông nước đầy lãng mạn mỗi khi hoàng hôn buông xuống. Phòng được cung cấp nhiều thiết bị hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của du khách.

Phòng Deluxe: Hạng phòng nghỉ với diện tích 40 mét vuông, có tầm nhìn ra cảnh dòng sông bát ngát cùng cầu Cần Thơ nhộn nhịp người qua lại. Sàn gỗ cao cấp cùng các các thiết bị điện tử hiện đại sẽ đem đến không gian nghỉ ngơi sang trọng cho du khách.

Phòng Suite: Có diện tích rộng lên đến 64 mét vuông với giường đôi cực lớn sẽ là không gian tuyệt vời cho các cặp đôi. Phòng tắm rộng rãi với vòi tắm cùng bồn tắm để du khách thư giãn sau một ngày mệt mỏi. Trong phòng còn có ghế massage được cung cấp vô cùng chu đáo cho du khách.

Vừa hòa mình vào làn nước vừa thưởng thức đồ uống tại khu bể bơi

Vừa hòa mình vào làn nước vừa thưởng thức đồ uống tại khu bể bơi

Ngay trong khuôn viên của khách sạn có nhà hàng Ninh Kiều Restaurant. Nhà hàng cung cấp một không gian hiện đại và vô cùng rộng rãi là nơi  các thực khách có thể thoải mái thưởng thức những món ăn Việt Nam và quốc tế. Nhà hàng luôn chủ động thay đổi thực đơn ddeer làm phong phú sự lựa chọn cho du khách. Sky Bar Ninh Kiều nằm ở tầng cao nhất là nơi du khách sẽ cùng nhâm nhi các loại đồ uống hấp dẫn. Khi đến đây, du khách cùng trò chuyện bên người thân, bạn bè và ngắm nhìn khung cảnh thành phố Cần Thơ lung linh khi màn đêm xuống. Ngoài ra, khách sạn còn có hồ bơi cực rộng là nơi du khách sẽ được ngâm mình trong làn nước mát và tắm nắng vô cùng thư giãn.  Khách sạn Ninh Kiều còn là nơi uy tín được lựa chọn tổ chức các hội nghị, tiệc cưới và sự kiện với 3 phòng hội nghị lớn, có sức chứa từ 100 -400 khách.

Các khách sạn nằm gần bến Ninh Kiều đều vô cùng đa dạng về phong cách, mỗi khách sạn đều mang một vẻ đẹp và dấu ấn hoàn toàn riêng biệt. Khi đến với Ninh Kiều, du khách có thể lựa chọn địa chỉ nghỉ ngơi phù hợp với sở thích của mình để vừa có thể trải nghiệm chuyến đi hấp dẫn nhưng vẫn có những giây phút thư giãn trong một không gian ấn tượng và đầy đủ tiên nghi.

Liên hệ ngay Vntrip qua Hotline 0963 266 688 để được hỗ trợ tìm phòng phù hợp nhu cầu và giá tốt nhất!

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ