Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý các khách sạn chất lượng gần sân bay Cam Ranh

Gợi ý các khách sạn chất lượng gần sân bay Cam Ranh

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/06/2020
1.3K lượt xem

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến với Cam Ranh, đừng bỏ qua list những khách sạn gần sân bay Cam Ranh đảm bảo chất lượng từ phòng nghỉ đến các dịch vụ tiện ích sau đây.

Những khách san gần sân bay Cam Ranh

Khách sạn Navy Cam Ranh (Khách sạn Trường Sa)

Nằm tại số 02A Nguyễn Chí Thanh, Phường Cam Nghĩa, khách sạn Navy Cam Ranh là khách sạn 4 sao duy nhất trên tuyến đường đi qua sân bay Cam Ranh cách 2.7 km , đến đảo Bình Ba và vịnh Vĩnh Hy, những địa danh không thể thiếu khi đến với Cam Ranh.

Quang cảnh khách sạn Navy Cam Ranh

Quang cảnh khách sạn Navy Cam Ranh

Navy Cam Ranh là khách sạn đặc trưng với lối kiến trúc hiện đại cùng không gian xanh thoát mát. Hơn 131 phòng nghỉ tiện nghi và đa dạng loại phòng, du khách có thể thư giãn với tầm nhìn hướng ra vịnh Cam Ranh. Cửa gió lùa thoáng mát đón nhận hơi thở từ đại dương với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi.

Bài trí nội thất thoáng mát trong phòng nghỉ của khách sạn

Bài trí nội thất thoáng mát trong phòng nghỉ của khách sạn

Ngắm nhìn quang cảnh thành phố Cam Ranh từ phòng nghỉ khách sạn

Ngắm nhìn quang cảnh Cam Ranh từ phòng nghỉ khách sạn

Hệ thống dịch vụ đầy đủ và chất lượng chính là niềm tự hào của khách sạn Navy Cam Ranh. Hệ thống phòng họp, phòng tổ chức sự kiện và sảnh cưới với sức chứa hơn 300 người, phòng gym, sân tennis và dịch vụ karaoke đạt chuẩn chất lượng 4 sao đáp ứng nhu cầu giải trí của du khách trong thời gian nghỉ ngơi tại khách sạn. Bên cạnh đó, du khách có thể thưởng thức ẩm thực biển tại nhà hàng Đại Dương thuộc khách sạn, và thưởng thức ly café ngắm nhìn màu biển xanh.

Tiện nghi phòng tập gym của khách sạn Navy Cam Ranh

Tiện nghi phòng tập gym của khách sạn Navy Cam Ranh

Navy Cam Ranh hứa hẹn là một trong những lựa chọn hàng đầu làm hài lòng du khách đến với vùng đất Cam Ranh thơ mộng.

Công Thành Long Beach

Nằm cách sân bay Cam Ranh khoang 13km, khách sạn Công Thành Long Beach tiêu chuẩn 3 sao là một lựa chọn hợp lý cho du khách khi tìm kiếm nơi dừng chân có mức giá hợp lý và dịch vụ tiện nghi đầy đủ. Thuộc địa phận huyện Cam Lâm, khách sạn Công Thành Long Beach có nhà hàng rộng rãi phục vụ du khách trong và ngoài khách sạn. Nơi đây cung cấp các hạng phòng cho du khách lựa chọn như Deluxe Double City View, Deluxe Twin Mountain View, Family Connecting City View with Balcony.

Khách sạn có thiết kế hiện đại, sang trọng

Khách sạn có thiết kế hiện đại, sang trọng

Mỗi phòng nghỉ tại khách sạn Công Thành Long Beach này đều sở hữu tầm nhìn ra hồ bơi thoáng mát. Du khách có thể dành thời gian thư giãn trong vườn hoặc sân hiên của khách sạn. Phòng nghỉ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy điều hòa, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, tủ lạnh, ấm đun nước, nhà vệ sinh riêng với đồ dụng vệ sinh cá nhân miễn phí, máy sấy tóc, bàn làm việc và tủ quần áo.

Thiết kế các phòng ngủ đảm bảo thoáng mát và đầy đủ tiện nghi

Thiết kế các phòng ngủ đảm bảo thoáng mát và đầy đủ tiện nghi

Ban công trong các phòng nghỉ nhìn ra hồ bơi

Ban công trong các phòng nghỉ nhìn ra hồ bơi

Khách sạn cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, bếp chung và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho du khách có nhu cầu. Khách sạn Công Thành Long Beach phục vụ bữa sáng kiểu lục địa hoặc tự chọn nên sẽ rất thuận tiện cho du khách khi nghỉ tại đây. Một số dịch vụ tiện ích khác như xe đạp cho khách sử dụng miễn phí, quán bar và sảnh khách chung, dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí.

Nhà hàng rộng rãi bên trong khách sạn

Nhà hàng rộng rãi bên trong khách sạn

Với cơ sở vật chất, trang bị và chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 3 sao, khách sạn Công Thành Long Beach phù hợp với du khách khi đang tìm kiếm điểm dừng chân gần sân bay Cam Ranh với mức giá hợp lý.

Thanh My Cam Ranh hotel

Có vị trí thuận tiện nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 11.9km, khách sạn Thành Mỹ cung cấp các phòng nghỉ chất lượng 2 sao có ban công riêng. Khách sạn có thiết kế sân vườn thoáng mát giúp du khách thư giãn. Trang bị tiện nghi cho các phòng nghỉ khá đầy đủ như ghế ngồi, bàn, TV màn hình phẳng, điều hòa, WiFi miễn phí, phòng tắm riêng, lễ tân 24 giờ cùng dịch vụ phòng. Khách sạn có nhà hàng có thể tổ chức tiệc cưới, hội nghị nếu du khách có nhu cầu.

Khách sạn Thạnh Mỹ có khoảng sân vườn thoáng mát

Khách sạn Thạnh Mỹ có khoảng sân vườn thoáng mát

Phòng ngủ có cửa sổ rộng tối đa ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ có cửa sổ rộng tối đa ánh sáng tự nhiên

Tiện nghi phòng nghỉ khá đầy đủ với sàn gỗ

Tiện nghi phòng nghỉ khá đầy đủ với sàn gỗ

Tại đây cung cấp các loại phòng nghỉ đa dạng như phòng 2 giường đơn, phòng giường đôi, phòng 3 người, Phòng Deluxe 3 Người, Phòng Tiêu chuẩn 3 Người, Phòng 4 Người, Phòng Gia đình, Phòng Đơn. Thiết kế các phòng nghỉ theo phong cách hiện đại, không gian thoáng. Sàn gỗ mang đến cảm giác ấm cúng và gần gũi như ở nhà. Cửa sổ rộng giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong không gian nghỉ ngơi thư giãn của du khách.

Khách sạn Cam Ranh 2

Hệ thống khách sạn OYO 2 sao trên tuyến đường 22/8 luôn làm hài lòng du khách về vị trí thuận lợi trong khu vực. Cách sân bay Cam Ranh 13 km, khách sạn Cam Ranh 2 ở trong khu vực với khoảng cách tương đối với các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Cam Ranh, và những dịch vụ ẩm thực, y tế chất lượng ở khu vực xã Cam Linh.

Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ của khách sạn Cam Ranh 2

Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ của khách sạn Cam Ranh 2

Cam Ranh 2 xây dựng khu nhà hàng phục vụ ẩm thực địa phương và ẩm thực trên toàn quốc, cùng với bể bơi ngoài trời luôn sẵn sàng phục vụ du khách đến đây. Du khách đến đây sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí, bãi đổ xe miễn phí với dịch vụ lễ tân và bảo vệ 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ.

Phòng nghỉ có thiết kế hiện đại và thoáng mát

Phòng nghỉ có thiết kế hiện đại và thoáng mát

Nội thất của các phòng nghỉ ở Cam Ranh 2 được bài trí sang trọng, đẹp mắt, được trang bị các thiết bị TV truyền hình cáp màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước và các vật dụng cá nhân miễn phí. Các căn phòng đơn, phòng đôi,… của Cam Ranh 2 đều có tầm nhìn về quang cảnh thành phố Cam Ranh xinh đẹp với đồi núi ngát xanh hay bãi biển dài thơ mộng.

Mỹ Ca Hotel

Nằm tại 246-248 đại lộ Hùng Vương, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Mỹ Ca hotel chất lượng 2 sao nằm gần các địa điểm du lịch và giải trí nối tiếng như khu du lịch tắm khoáng bùn Trăm Trứng, sân golf Diamond Bay, đảo Bình Ba, biển Bãi Dài,… và nằm cách sân bay Cam Ranh chỉ trong bán kính 4km.

Khu vườn nhỏ xinh đẹp trong khuôn viên Mỹ Ca Hotel

Khu vườn nhỏ xinh đẹp trong khuôn viên Mỹ Ca Hotel

Ban công của Mỹ Ca Hotel về đêm

Ban công của Mỹ Ca Hotel về đêm

Các hướng nhìn của khách sạn đều có thể ngắm được cảnh đẹp ở thành phố Cam Ranh, vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, biển Bãi Dài xanh mát hay thành phố lung linh ánh đèn khi nhìn từ ban công phòng nghỉ dưỡng.

Mỹ Ca hotel được trang bị. Với 28 phòng tiện nghi, sang trọng được trang bị điều hòa, TV truyền hình cáp, máy sấy tóc, tủ lạnh, bếp nhỏ,… và các vật dụng vệ sinh cá nhân, nước đóng chai miễn phí. Mỹ Ca Hotel trang trí với gam màu trắng, nâu làm chủ đạo là khách sạn đạt chuẩn 2 sao đầy đủ tiện ích như khu nhà hàng, khu để xe miễn phí, cung cấp điểm tâm trong ngày với dịch vụ phục vụ ăn uống tại phòng hoàn toàn riêng tư và tiện lợi.

Nội thất thân thiện tạo cảm giác thoải mái của Mỹ Ca Hotel

Nội thất thân thiện tạo cảm giác thoải mái của Mỹ Ca Hotel

Thái Bình Cam Ranh Hotel

Thái Bình Cam Ranh hotel với chất lượng dịch vụ 2 sao là một trong những khách sạn tốt nhất có vị trí thuận tiện để đến với các khu du lịch, giải trí của thành phố Cam Ranh. Nằm ở địa chỉ 2013 đại lộ Hùng Vương, khách sạn Thái Bình Cam Ranh thuộc khu trung tâm thương mại và du lịch.

Khu bể bơi và tắm nắng tại Thái Bình Cam Ranh hotel

Khu bể bơi và tắm nắng tại Thái Bình Cam Ranh hotel

Khách sạn Thái Bình Cam Ranh được xây dựng theo kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng vẫn mang đến cảm giác ấm cúng cho du khách đến nghỉ ngơi tại đây. Với hướng nhìn về vịnh Nha Trang, Thái Bình Cam Ranh có view nhìn về các hướng của thành phố du lịch biển.

Nhà hàng trên cao của Thái Bình Cam Ranh hotel

Nhà hàng trên cao của Thái Bình Cam Ranh hotel

Nội thất phòng ngủ trang nhã bên trong Thái Bình Cam Ranh hotel

Nội thất phòng ngủ trang nhã bên trong Thái Bình Cam Ranh hotel

Với hệ thống hơn 32 phòng gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình đa dạng phục vụ nhu cầu của du khách, được bài trí hiện đại và tinh tế, còn rất nhiều lý do mà Thái Bình Cam Ranh là một trong những khách sạn nổi bật khi đến với Cam Ranh. Nằm trên tầng 4 là nhà hàng Thái Bình Cam Ranh với không gian rộng rãi thoáng mát, du khách có thể thưởng thức ẩm thực biển nổi tiếng tại đây và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố biển. Du khách có thể ngâm mình trong bể bơi ngoài trời, tắm dưới ánh nắng biển và ngắm nhìn vẻ đẹp kiến trúc của Thái Bình Cam Ranh. Chọn Thái Bình Cam Ranh, du khách chọn cho mình sự thái bình của Cam Ranh.

Triều Khang Hotel

Cách sân bay Cam Ranh trong bán kính 9km, Triều Khang hotel là một trong những khách sạn có vị trí gần nhất đối với các địa điểm giải trí, du lịch của thành phố. Nằm ở 70-74 đại lộ Hùng Vương, Cam Nghĩa, Triều Khang hotel cung cấp dịch vụ thuê xe ô tô để du khách có thể thoải mái ngắm nhìn cung đường đến các địa điểm giải trí, du lịch xung quanh như vịnh Nha Trang, công viên Vinpearl Land, tháp Chàm Po Nagar,…

Thiết kế hiện đại của khách sạn Triều Khang hotel

Thiết kế hiện đại của khách sạn Triều Khang hotel

Triều Khang hotel với mức đánh giá 2 sao dành tặng du khách những dịch vụ nghỉ ngơi vô cùng đa dạng với mức giá phải chăng, cung cấp 4 loại dịch vụ phòng gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình và phòng VIP đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi. Phòng VIP của Triều Khang hotel gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách với 2 điều hòa nhiệt độ cùng với tầm nhìn đẹp nhất của khách sạn.

Nội thất bài trí đẹp mắt của Triều Khang hotel

Nội thất bài trí khá tiện nghi của Triều Khang hotel

Phòng VIP của Triều Khang hotel có phòng khách hiện đại và thông thoáng

Phòng VIP của Triều Khang hotel có phòng khách hiện đại và thông thoáng

Nhà hàng Á – Âu của Triều Khang hotel với hơn 100 món nướng dân dã, cùng với các món hải sản tươi sống từ vùng biển, không gian sang trọng, thoáng mát của Triều Khang hotel hứa hẹn đem lại hương vị và chất lượng ẩm thực hài lòng thực khách. Đối với dịch vụ cho doanh nhân, Triều Khang hotel cung cấp dịch vụ sử dụng máy fax, máy photo copy và các tiện nghi tổ chức hội họp, tiệc liên hoan,… với khoản phụ phí nhất định. Đến với Triều Khang để tận hưởng một kỳ nghỉ hoàn hảo trong thành phố biển thơ mộng Cam Ranh.

Một số khách sạn ở trung tâm khác

Với những gợi ý về khách sạn chất lượng gần sân bay Cam Ranh với các phòng nghỉ hiện đại, thoáng mát và mức giá hợp lý trên đây, hi vọng bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn cho chuyến đi của mình một nơi dừng chân ưng ý. Liên hệ đặt phòng tại Vntrip để tận hưởng dịch vụ chuyên nghiệp và nhiều ưu đãi.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ