Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý 4 khách sạn 5 sao ngay trung tâm thành phố Huế

Gợi ý 4 khách sạn 5 sao ngay trung tâm thành phố Huế

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 27/05/2020
1.8K lượt xem

Huế vẫn đang là điểm đến siêu hấp dẫn với team du lịch, đặc biệt là khi trên các trang mạng xã hội dạo gần đây xuất hiện vô số các bài review, các góc hình check-in sống ảo siêu lung linh của các bạn trẻ.

Và nếu bạn thuộc “team sang chảnh” thì hãy nằm lòng 5 khách sạn đẳng cấp 5 sao ngay trong trung tâm thành phố Huế để có một kì nghỉ sang-xịn-mịn nhất. Bật mí nho nhỏ: Các khách sạn đang có rất nhiều chính sách ưu đãi về giá cho mùa hè này đó nhé.

1. Vinpearl Hotel Hue

Tọa lạc ngay ngã 6 đường Hùng Vương có các mặt tiền tiếp giáp với các tuyến phố lớn của thành phố như đường Hà Nội, Đống Đa, Hùng Vương, Vinpearl Hotel xứng đáng là khách sạn có vị trí đắc địa nhất của đất cố đô. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như cầu Trường Tiền, phố đi bộ, Đại Nội,…

Vinpearl Hotel Hue

Vinpearl Hotel Hue

Được bố trí từ tầng 5 đến tầng 15 trong tòa nhà 33 tầng, Vinpearl Huế được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại làm nổi bật lên nét hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của hệ thống khách sạn 5 sao tiêu chuẩn Quốc tế. Khách sạn bao gồm hơn 200 phòng nghỉ được thiết kế ấn tượng, kết hợp hài hòa hai gam màu chủ đạo là vàng đồng và trắng bạc xuyên suốt từ sơn tường tới nội thất và các họa tiết trang trí vảy rồng tạo nên cảm giác cổ kính, sang trọng và quý tộc như cung điện của vua chúa thời xưa. Mỗi phòng đều có ban công riêng với view thành phố với tầm nhìn thoáng đãng, tạo nên không gian thư giãn đẳng cấp cho các du khách. Với nhiều hạng phòng khác nhau như: Deluxe, Grand Deluxe, Executive Suite, Presidential Suite,… bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mình khi có cơ hội du lịch hoặc công tác tại thành phố Huế thơ mộng.

Phòng nghỉ tại Vinpearl Hotel Hue

Phòng nghỉ tại Vinpearl Hotel Hue

Tự do ngắm nhìn thành phố. Hình: @hoanganhht

Tự do ngắm nhìn thành phố. Hình: @hoanganhht

Nhiều hạng phòng khác nhau. Hình: @camsa2000

Nhiều hạng phòng khác nhau. Hình: @camsa2000

Ngoài ra, tại Vinpearl Hotel Huế, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu khác như khám phá ẩm thực tại khu vực nhà hàng, lounge và bar, thư giãn với các liệu pháp chuyên nghiệp tại Vincharm Spa – nơi đem đến những phút giây thật sự thoải mái để bạn tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó là bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng cao, cho bạn không gian thư thái để thả mình giữa đất trời.

Hồ bơi view thành phố. Hình: @dr.petey808

Hồ bơi view thành phố. Hình: @dr.petey808

Nhà hàng ngoài trời

Nhà hàng ngoài trời

Đặc biệt, Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà là nơi bạn có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác. Cũng tại khu tổ hợp này, bạn còn có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi, giải trí tại khu vực trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

2. Senna Hue Hotel

Senna Hue Hotel là một trong những khách sạn mới nhất ở Huế, chỉ mới được đưa vào hoạt động khoảng 6 tháng, nhưng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao. Senna Hue Hotel cũng sở hữu một vị trí đắc địa, trên con đường Nguyễn Tri Phương, giao với Hùng Vương – con đường được xem là “huyết mạch” của trung tâm thành phố Huế. Từ Senna, bạn có thể dễ dàng đi bộ đến cầu Trường Tiền cách đó khoảng 700m hay chợ Đông Ba khoảng 1,4km.

Senna Hue Hotel

Senna Hue Hotel

Lấy cảm hứng từ phong cách Pháp nguyên bản và kết hợp với văn hóa kiến trúc và nghệ thuật Huế, khách sạn Senna Huế giữ nguyên vẹn những giá trị bền vững từ thế kỷ 14-18. Để xứng tầm với một khách sạn 5 sao, những vật liệu được sử dụng cho trang trí cảnh quan sân vườn được đặt sản xuất riêng, mẫu mã riêng mà chỉ có ở The Senna Hotel sở hữu. Mái nhà lát gạch hình thang kết hợp với chính diện đỏ thắm và tòa nhà hình vuông là những dấu hiệu của kiến trúc lịch sử Pháp ở Huế. Có một ao cá Koi ở lối vào khu vườn nhiệt đới, khách sạn mang đến một nơi nghỉ dưỡng yên bình, thư thái. Tất cả khiến mỗi bước đi của bạn như đang bước trên một bề dày lịch sử của một cố đô Huế xa xưa.

Bể bơi tại Senna Hue Hotel

Bể bơi tại Senna Hue Hotel

Senna Hue Hotel có hệ thống 129 phòng nghỉ, được trang bị thiết bị hiện đại, phù hợp cho khách nghỉ dưỡng, đi công tác hay tham dự hội nghị. Tất cả các phòng đều toát lên vẻ hiện đại sang trọng của một khách sạn rộng rãi, khoáng khí, với điểm nhấn vào thiết kế lấy cảm hứng từ không khí của một thời đã qua.

Phòng nghỉ tại Senna Hue Hotel

Phòng nghỉ tại Senna Hue Hotel

Không gian phòng thoáng đãng, sang trọng

Không gian phòng thoáng đãng, sang trọng

Đặc biệt, đến Senna Hue Hotel, bạn sẽ được thưởng thức các món Huế được cải tiến và trang trí tỉ mỉ để biểu lộ tầm quan trọng của món ăn và để phân biệt với những món được phục vụ tại nhà hàng Beer & Barrel. Hay nhâm nhi cà phê sáng, và những buổi trà chiều tinh tế, cũng như chút sâm panh, rượu vang và rượu hiếm trước và sau bữa tối được phục vụ tại quầy bar Beer & Barrel – quầy bar nằm ngoài trời cạnh khu vườn tươi tốt và phía trên bể bơi.

Nhà hàng được bao phủ bởi cây xanh

Nhà hàng được bao phủ bởi cây xanh

Senna Spa cung cấp các phương pháp điều trị tự nhiên giúp các vị khách phục hồi và nâng cao sức khỏe. Hãy dành chút thời gian tận hưởng cảm giác thanh bình của cố đô Huế nhé. Các chuyên gia của Senna sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn tại Huế thoải mái và vui thú nhất có thể.

3. Indochine Palace

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh, cùng vẻ sang trọng, hiện đại của lối kiến trúc Đông Dương, khách sạn Indochine Palace đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế, là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một Khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam. Đặc biệt, chỉ cách trung tâm thành phố 0,5km, vị trí siêu đẹp của khách sạn Indochine Palace bảo đảm bạn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng, như Nhà Văn Hóa, cung An Định, cầu Trường Tiền…

Indochine Palace Hue. Hình: Sưu tầm

Indochine Palace Hue. Hình: Sưu tầm

Các tầng của Indochine Palace đều thiết kế sang trọng cùng với sự tao nhã tinh tế của một cung điện quý tộc. Mỗi tầng lại nổi bật với không gian ngồi rộng rãi và sang trọng được quan tâm và phục vụ bởi các quản gia. Cách bố trí thiết kế của mỗi tầng tạo ra một không gian riêng để bạn có thể gặp gỡ bạn bè, gia đình người thân trong bầu không khí ấm cúng, thoải mái nhưng vẫn cảm thụ được sự riêng tư.

Hồ bơi của Indochine Palace. Hình: @Hueandsuntravel

Hồ bơi của Indochine Palace. Hình: @Hueandsuntravel

Không gian tinh tế, sang trọng. Hình: @Tonphuongthao

Không gian tinh tế, sang trọng. Hình: @Tonphuongthao

Nơi đây bao gồm 222 phòng rộng từ 34 m2, với điểm nhấn là tivi màn hình phẳng 42” hiện đại, cùng ý tưởng phòng tắm mở tân tiến tạo nên không gian giàu tính nghệ thuật; hương thơm đặc trưng đậm chất Indochine Palace từ các mỹ phẩm, xà phòng tô điểm thêm, khiến căn phòng đã sang trọng, lộng lẫy, nay còn thêm phần quyến rũ. Nhìn chung thiết kế nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghĩ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, và tiệc khen thưởng.

Ban công từ mỗi phòng. Hình: @Hueandsuntravel

Ban công từ mỗi phòng. Hình: @Hueandsuntravel

Phòng nghỉ tại Indochine Palace.

Phòng nghỉ tại Indochine Palace.

Thiết kế phòng sang trọng, ấm cúng. Hình: @Rymth

Thiết kế phòng sang trọng, ấm cúng. Hình: @Rymth

Nói về dịch vụ, với một tiêu chí của một khách sạn 5 sao đẳng cấp, từ nhà hàng, cà phê, đến trung tâm thể dục thể thao hiện đại đến Spa, xông hơi… tất tần tật các dịch vụ mà bạn mong muốn đều có ở đây. Chẳng hạn như nhà hàng Au Rendezvous & Le Bar sẽ cho bạn những món ăn Á-Âu và cả Việt Nam khá hợp khẩu vị hay thỏa thích mua sắm ngay tại Palace L’Arcade – một trung tâm hàng hiệu ngay tại khách sạn.

Bữa sáng tại Indochine Palace. Hình: @Hueandsuntravel

Bữa sáng tại Indochine Palace. Hình: @Hueandsuntravel

4. Imperial Hotel

Là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Huế, sẽ thật là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến khách sạn Imperial khi nói về danh sách những khách sạn sang trọng trong trung tâm thành phố Huế. Khách sạn nằm trên đại lộ Hùng Vương ngay trung tâm thành phố, dọc theo dòng sông Hương và cách cầu Trường Tiền chỉ hai phút đi bộ. Ngoài ra, chỉ cần bước ra khỏi cửa khách sạn và thêm vài bước chân, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các điểm đến nổi tiếng của thành phố như chợ Đông Ba, kinh thành Huế, bảo tàng mỹ thuật cung đình Huế.

Imperial Hotel Hue

Imperial Hotel Hue

Đến với Imperial, bạn không chỉ được hưởng thụ dịch vụ đẳng cấp, mà còn được đắm chìm trong không gian nghệ thuật, kiến trúc. Khách sạn là một kiệt tác kiến trúc độc đáo, nơi giao thoa giữa nền kiến trúc Cung đình Huế với những hình khối, đường nét hoa văn màu sắc và các loại vật liệu cổ được phục chế và những không gian mới mẻ sang trọng mang lại cảm giác thoải mái mà không kém phần trang trọng.

Phòng nghỉ được thiết kế theo lối cung đình

Phòng nghỉ được thiết kế theo lối cung đình

View sông Hương vô cùng nên thơ

View sông Hương vô cùng nên thơ

Check in sang chảnh tại Imperial. Hình: Sưu tâm

Check in sang chảnh tại Imperial. Hình: Sưu tâm

Với 194 phòng ở tiện nghi, đạt chuẩn 5 sao quốc tế, gồm 168 phòng Deluxe, 20 phòng Junior Suite, 2 phòng Imperial Suite, 1 phòng Presidental Suite và 3 căn hộ đầy đủ tiện nghi. Không gian của tất cả các phòng đều rộng thoáng, nội thất và bày trí chủ yếu bằng gỗ cao cấp đầy nghệ thuật. Dù có nhiều loại phòng khác nhau nhưng các phòng đều có hướng nhìn rất tuyệt vời bao quát thành phố Huế lặng yên và bình thản, cùng dòng sông Hương hiền hòa uốn lượn. Đặc biệt, phòng Grand Presidential Suite sang trọng và nằm trên tầng cao nhất sở hữu mức giá gần 16 triệu đồng/đêm.

Nhâm nhi cafe trên quầy bar ngoài trời

Nhâm nhi cafe trên quầy bar ngoài trời

Trong quang cảnh nên thơ từ Imperial Hotel, hãy thưởng thức một bữa một bữa trưa hay bữa tối đặc biệt tại Starling Lounge, chắc chắn sẽ là một kỷ niệm không thể quên với bất cứ thực khách nào. Đặc biệt, bạn có thể trải nghiệm bữa ăn cung đình tại Royal Dinning Room, để có dịp biết thêm những điều thú vị về nghệ thuật ẩm thực cung đình Huế. Các nhà hàng khác và bar của khách sạn như Moc Restaurant, The King’s Panorama, Yoshihara Restaurant hay Imperial Restaurant cũng không khi nào làm bạn phải thất vọng về ẩm thực, hay phong cách phục vụ, hoặc không gian nơi đây.

Imperial cũng là nơi được chọn tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Imperial cũng là nơi được chọn tổ chức nhiều sự kiện quan trọng

Trên đây là những khách sạn 5 sao ở ngay trung tâm thành phố Huế chất lượng tốt nhất, hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn cho chuyến đi hành trình của mình về vùng đất kinh kỳ mộng mơ. Hãy gác bỏ đi những bộn bề lo toan của cuộc sống thường ngày, về Huế để tìm kiếm những nỗi an yên, khám phá văn hóa lịch sử và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp nhất nhé.

Bạn cần xem thêm các khách sạn 5 Sao khác tại đây

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ