Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý 3 khách sạn có ghế tình yêu ở Quận 6

Gợi ý 3 khách sạn có ghế tình yêu ở Quận 6

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/12/2020
2.3K lượt xem

Bí quyết để có một tình yêu lâu dài chính là luôn tạo ra sự mới mẻ, bất ngờ, thay vì không gian quen thuộc, căn phòng quen thuộc hãy cho mình những trải nghiệm mới lạ. Đặc biệt, ngay ở Quận 6, TP.Hồ Chí Minh có nhiều các khách sạn với trải nghiệm ghế tình yêu độc đáo dành cho những cặp tình nhân muốn “giữ lửa” cho mối quan hệ của mình.

Khách sạn RedDoorz near Mien Tay Bus Station thuộc chuỗi khách sạn RedDoorz nổi tiếng trên toàn quốc và có nhiều chi nhánh ở TP.Hồ Chí Minh. RedDoorz nổi tiếng với các khách sạn có phòng nghỉ dành cho những cặp tình nhân muốn trải nghiệm cảm giác mới mẻ và đầy đủ tiện nghi.

Khách sạn RedDoorz near Mien Tay Bus Station nằm ở trung tâm của Quận 6 chỉ cách Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Tân khoảng 10 phút đi bộ. Ngoài ra khách sạn cũng rất gần các địa điểm tham quan nổi tiếng của Sài Gòn như: Công viên Tao Đàn, Bảo tàng Mỹ thuật, Công viên nước Đầm Sen,….

Phòng nghỉ sạch đẹp với giường cực rộng cho các cặp đôi

Phòng nghỉ sạch đẹp với giường cực rộng cho các cặp đôi

Các phòng nghỉ trong RedDoorz đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy điều hòa, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng, Wifi phủ sóng tất cả mọi phòng, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí….Mỗi phòng nghỉ đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế với gam màu sáng trang nhã. Điểm nhấn trong những phòng nghỉ ở đây là gam màu đỏ tượng trưng cho biểu tượng của RedDoorz và những chiếc ghế tình nhân có ở các phòng. Các cặp đôi khi đến đây không chỉ được tận hưởng và nghỉ ngơi trong những căn phòng sạch, đẹp, đầy đủ tiện nghi mà còn có những trải nghiệm thú vị, mới lạ. Với ghế tình yêu là điều đặc biệt sẽ khiến cho “cuộc yêu” của các cặp đôi được thăng hoa và là chất xúc tác khó quên để hâm nóng tình cảm của cả hai người.

Các phòng có trang bị ghế tình yêu để giúp các cặp đôi có những trải nghiệm khó quên

Các phòng có trang bị ghế tình yêu để giúp các cặp đôi có những trải nghiệm khó quên

RedDoorz cung cấp rất nhiều hạng phòng nghỉ cho các cặp tình nhân như: Phường giường đôi tiêu chuẩn, phòng Deluxe có giường đôi cực lớn,…Các phòng nghỉ đều có khả năng cách âm tốt giúp các cặp đôi được tận hưởng một không gian thân mật đầy riêng tư. Tùy vào nhu cầu các cặp đôi có thể chọn cho mình căn phòng yêu thích với diện tích và các tiện ích khác nhau. Mọi phòng nghỉ ở đây đều có mức giá vừa phải chỉ với khoảng 510.000 đồng – 900.000 đồng cho một đêm, các cặp đôi đã có những kỉ niệm khó quên khi nghỉ tại khách sạn này.

Phòng tắm riêng sạch đẹp ở mỗi phòng nghỉ

Phòng tắm riêng sạch đẹp ở mỗi phòng nghỉ

Khách Sạn Oyo 625 Hoa My

Cũng tọa lạc ngay tại Phường 11 của Quận 6, các cặp đôi có thể lựa chọn khách sạn Oyo 625 Hoa My. Khách sạn này thuộc chuỗi OYO Rooms – hệ thống khách sạn lớn nhất tại Ấn Độ. Ở Việt Nam chuối khách sạn Oyo có mặt ở nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Nha Trang,….Với hơn 1.500 phòng nghỉ độc quyền và có giá cả bình dân sẽ là điểm đến tuyệt vời cho nhiều du khách.

Khu vực lễ tân với trang trí mới mẻ của khách Sạn Oyo 625 Hoa My

Khu vực lễ tân với trang trí mới mẻ của khách Sạn Oyo 625 Hoa My

Oyo 625 Hoa My nằm ở vị trí tuyệt vời giúp các cặp đôi có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn từ những quán ăn, nhà hàng nổi tiếng của TP. Hồ Chí Minh. Chỉ đi bộ vài bước chân từ khách sạn, các đôi tình nhân sẽ được thưởng thức ẩm thực của nhà hàng Mỹ Vị Bò, Hẻm Quán, A.Hoài Spaghetti,…..Cũng có thể trò chuyện trong không gian ngọt ngào của vị trà sữa với Bobapop Bình Phú chỉ cách 0,5km.

Không gian trang nhã và ấm áp cùng nội thất hiện đại trong mỗi phòng nghỉ

Không gian trang nhã và ấm áp cùng nội thất hiện đại trong mỗi phòng nghỉ

Khách sạn được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, với gam màu sáng đầy trang nhã. Trong mỗi phòng nghỉ, đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như: điều hòa, TV màn hình phẳng, Wifi,….đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng của các cặp đôi. Điểm nội bật ở Oyo 625 Hoa My so với các khách sạn khác chính là ở các phòng nghỉ dành cho cặp đôi đều được trang bị ghế tình yêu tantra. Đây là chiếc ghế vừa lạ vừa quen với các cặp đôi và sẽ khiến cho tình yêu của du khách được thăng hoa và trải qua những cảm xúc đầy mới lạ. Đây chính là một trong những lý do khiến khách sạn Oyo 625 Hoa My rất được lòng các cặp đôi. Du khách có thể đến đây để tặng cho mình và người yêu có những phút giây trải nghiệm đầy thú vị, là điều khiến cho tình yêu của du khách được thân mật và có những kỷ niệm khó quên.

Ghế tình yêu với màu sắc bắt mắt đem đến những “cuộc yêu” cuồng nhiệt

Ghế tình yêu với màu sắc bắt mắt đem đến những “cuộc yêu” cuồng nhiệt

Ngoài ra ở Oyo các phòng nghỉ còn được trang bị bàn làm việc và tủ để quần áo, khiến các cặp đôi có cảm giác thoải mái như ở nhà. Các phòng nghỉ ở đây có có tầm nhìn tốt, với view thoáng đãng nhìn ra khung cảnh tấp nập của người dân Quận 6. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên của Oyo 625 Hoa My vô cùng thân thiện, sẵn sàng đáp ứng và giải đáp những yêu cầu của du khách. Dịch vụ lễ tân ở đây hoạt động suốt 24h và dịch vụ phòng chu đáo.

Khách sạn Như Huỳnh

Khách sạn Như Huỳnh có địa chỉ tại 83 Song Hành, Phường 10, Quận 6. Đây cũng là một trong những khách sạn được nhiều cặp đôi yêu thích với dịch vụ ghế tình yêu độc đáo. Đây là khách sạn có mức giá bình dân nên các cặp đôi không cần phải quá lo lắng về chi tiêu khi lựa chọn nghỉ tại đây.

Khu vực chào đón các cặp đôi đến với khách sạn Như Huỳnh

Khu vực chào đón các cặp đôi đến với khách sạn Như Huỳnh

Xung quanh khách sạn Như Huỳnh có nhiều nhà hàng, quán cafe để các cặp đôi có thể thưởng thức đồ ăn, nhâm nhi thức uống để thư giãn. Sau những cuộc trò chuyện thân mật các cặp đôi có thể nghỉ ngơi tại phòng nghỉ với thiết kế hiện đại ở Khách sạn Như Huỳnh. Đây là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao với nhiều tiện nghi hấp dẫn. Trong mỗi phòng nghỉ đề có đầy đủ các thiết bị điện tử như : TV LCD, điều hòa, phòng tắm riêng, tủ lạnh mini,….Các phòng nghỉ dành cho cặp đôi đều được trang bị giường đôi với diện tích cực lớn, phòng được cách âm tốt đảm bảo những phút giây riêng tư nhất cho các đôi tình nhân. Đặc biệt, Khách sạn Như Huỳnh vô cùng tân tiến và hiện đại khi trang bị những chiếc ghế tình yêu trong các phòng nghỉ giúp các cặp đôi được trải nghiệm các giác mới lạ trong những “cuộc yêu” vốn đã quen thuộc. Đây chính là một “bí kíp” giúp các cặp đôi hâm nóng tình cảm của mình và đem lại những ấn tượng khó quên dành cho nhau.

Phòng nghỉ với ghế tình nhân dành riêng cho khoảng không gian thân mật của các cặp đôi

Phòng nghỉ với ghế tình nhân dành riêng cho khoảng không gian thân mật của các cặp đôi

Nhà nghỉ Như Huỳnh có đội ngũ nhân viên thân thiện, có thể giao tiếp bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh và giúp giải đáp mọi yêu cầu của các cặp đôi. Khi đến đây các cặp đôi không chỉ được tận hưởng những dịch vụ chu đáo, không gian nghỉ ngơi thoải mái mà còn để lại nhiều “vương vấn” đối với chiếc ghế tình yêu của Khách sạn Như Huỳnh.

Các khách sạn trên đều là những khách sạn mang chất lượng từ 2 sao -3 sao nên đảm bảo về chất lượng phòng nghỉ. Các khách sạn với thiết kế hiện đại, thân thiện và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ đem đến cho các cặp đôi những trải nghiệm bất ngờ. Đặc biệt, tất cả các khách sạn này đều có ghế tình yêu sẽ giúp các cặp đôi được “thăng hoa” trong câu chuyện tình yêu đẹp của mình.

Tải ngay ứng dụng Quickstay – Đặt phòng khách sạn tình yêu theo giờ nhanh và rẻ nhất tại:

Ngoài những khách sạn tình nhân có ghế Tantra kể trên, cặp đôi cũng có thể lựa chọn những khách sạn giá tốt được đánh giá cao từ khách hàng của Vntrip như:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ