Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý 11 địa điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội cho bé

Gợi ý 11 địa điểm vui chơi giải trí tại Hà Nội cho bé

Cuối tuần là dịp cả nhà đoàn tụ, ba mẹ dẫn con cái đi chơi. Bạn cần gợi ý 1 số địa điểm vui chơi, giải trí quanh Hà Nội thay vì đi xa, hãy tham khảo 11 điạ điểm dưới đây

Hệ thống Tini Word

Hệ thống Tini Word dành cho các bé với mô hình vừa chơi vừa học khiến các bé thích thú. Tại đây có đa dạng các trò chơi dành cho các bé yêu thích các bộ môn khác nhau:

Phòng Hot Wheels City dành cho các em bé thích chơi đua xe, mê phim hoạt hình đua xe. Các bé sẽ thỏa mái trải nghiệm trò chơi đua xe đầy cam go và hấp dẫn như ở một trường đua thứ thiệt.

Phòng Playland là nơi có đa dạng trò chơi nhất trong thế giới Tiniworld. Những trò chơi vận động nhẹ nhàng cùng các trò chơi kết hợp như nhà bóng, leo núi, trượt ống… Bên cạnh đó, các phòng mỹ thuật, thư viện, công nghệ cũng được nhiều bé yêu thích.

Góc discovery Ở đây có các trò chơi trí tuệ, bé được đọc sách và chơi một số trò chơi công nghệ mới. Những bé đam mê khoa học sẽ thích góc discovery

Tiniworld

Royal City

Royal City có vị trí thuận lợi ngay Ngã Tư Sở. Đến đây bạn có thể trải nghiệm đa dạng các trò chơi như Sân trượt băng, Khu chơi Games, Công viên khủng long,…

Sân trượt băng

Hơn 7 năm ra mắt nhưng Ice Rink rất thu hút rất nhiều du khách đến đây. Đây là sân băng lớn nhất Việt Nam với quy mô vô cùng hiện đại. Đến với sân bang này bạn không chỉ được chơi các trò chơi như trượt băng hay trượt patin mà các bạn còn có thể có cho mình những bộ ảnh cực chất và lãng mạn.

Giá vé trượt băng Royal City bao nhiêu? Trẻ em mất vé không?

Bowling ở Royal City

Đây là khu chơi Bowlling nổi tiếng nhất trong 3 cở sở ở Hà Nội. Tất cả vật dụng ở đây đều vô cùng hiện tại. Với diện tích hơn 3.500m2, gồm 12 đường ném bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Không những bậy mà nội thất bên trong cũng được thiết kế một cách sang trọng mỹ miều. Điều này đã mang lại cho du khách những giây phút thư giản hòa mình vào những cuộc chơi vô cùng gây cứng.

Bowling Royal City: Giá vé vào cửa mới nhất

Thuỷ Cung Times City

Thủy cung Times City nằm tại tòa nhà Times City – một khu đô thị hiện đại tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng tiếp cận từ bất kỳ nơi nào trong thành phố.

Thiết kế mô phỏng môi trường biển @nhaphonet

Thủy cung Times City tự hào sở hữu một hệ thống hồ cá vô cùng ấn tượng và đa dạng. Tại đây, bạn sẽ được thả mình vào một thế giới của các loài cá từ khắp nơi trên thế giới. Từ những loài cá phổ biến như cá hồi, cá mập nhỏ đến những loài quý hiếm như cá ngọc trai, tất cả đều được trưng bày tại đây. Điều này không chỉ giúp bạn tận hưởng cảnh quan đẹp mắt mà còn cung cấp cơ hội học hỏi về đa dạng của cuộc sống biển cả.

Playtime – Vincom Phạm Ngọc Thạch

Đây là nơi khá lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể dắt con em mình đến vui chơi vào các ngày trong tuần và cuối tuần. Vì nằm trong khu thương mại nên thiết kế tại khu vui chơi PlayTime Vincom Phạm Ngọc Thạch khá nổi bật và bắt mắt khác xa với các khu vui chơi giải trí khác, vì thế các bé rất háo hức đến đây vào các ngày cuối tuần.

Khu vui chơi Playtime được thiết kế theo mô hình “3 in 1” kết hợp hoàn hảo giữa vui chơi giáo dục, vui chơi giải trí và vận động thể chất.

Khu vui chơi PlayTime được chia thành 3 khu với các trò chơi khác nhau như: Baby Angels, Play Zone, Lắp ráp Sangsang.

Khám phá Vincom đẹp nhất Hà Nội - "Vincom Phạm Ngọc Thạch"

Play ‘N’ Learn – Vincom Metropolis

Với phương châm chơi mà học, học mà chơi, Play “N” Learn đã trở thành một trong những khu vui chơi trong nhà hấp dẫn nhất dành cho các bạn nhỏ Hà Nội. Tại đây, các bé được tham gia vào những trò chơi trí tuệ, sáng tạo, nhằm kích thích học tập, khám phá như hệ thống khu chơi đa tầng liên hoàn hay máy trò chơi cảm biến siêu thực hóa mô hình cát….

Play “N” Learn không chỉ là nơi để trẻ em vui chơi mà còn là điểm đến để các bé tìm hiểu về các nghề nghiệp trong cuộc sống và có cơ hội hóa trang, tự mình trải nghiệm ngành nghề mình yêu thích. Mặc dù diện tích khu vui chơi không quá lớn nhưng được sắp xếp một cách thông minh, tạo ra cảm giác không gian rộng rãi và thoáng đãng, đủ để các bé có thể chạy nhảy, vui chơi thoải mái

Cùng bé khám phá Play "N" Learn tại Vincom Center Metropolis mùa hè này

Kid’s Playground – Lotte Center

Lotte Center Kid’s Playground là một trong những khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội được biết đến khá phổ biến. Mặc dù với diện tích không quá lớn, tuy nhiên từng trò chơi được bày trí khoa học cũng như mang đến sự thoải mái cho trẻ. Các bé có thể được trải nghiệm với các hoạt động như: xích đu, nhà cát, nhà bóng… Lotte Center Kid’s Playground còn có khu vực dành cho các bé dưới 2 tuổi rất an toàn nên thích hợp cho phụ huynh nào muốn bé tham gia các hoạt động vui chơi vừa an toàn vừa thoải mái.

Ảnh: Lotte Department Store Vietnam

KidzOoOna – AEON Mall

Kidzooona được nghiên cứu bởi các chuyên gia giáo dục và phát triển thể chất trẻ em hàng đầu Nhật Bản. Kidzooona Hà Nội thực hiện phương pháp giáo dục Nhật Bản, thông qua các trò chơi, giúp trẻ em phát triển khả năng vận động thể chất, kích thích tư duy phản biện, khả năng giao tiếp và biểu cảm. Trung tâm này mang đến cho trẻ em một môi trường an toàn và thú vị để hình thành các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

Nơi các bé có thể tận hưởng niềm vui chơi và khám phá các trò chơi vui nhộn. Với hơn 800 cửa hàng trên toàn cầu, Kidzooona đã có mặt tại Việt Nam tại tất cả các trung tâm thương mại của Aeon Mall, bao gồm Aeon Mall Hà Đông.

Vườn Cổ Tích – Nhà sách Tân Việt

Khu vui chơi trẻ em Tân Việt Wonderland là địa điểm giải trí nổi tiếng dành cho trẻ em, được thiết kế nằm trong Tân Việt Bookstore nhằm tạo nên hệ sinh thái dành cho cả gia đình để “cả nhà ta cùng đọc, cả nhà ta cùng chơi”.

Những hoạt động vui nhộn kết hợp giữa giáo dục và giải trí kèm tương tác các trò chơi vận động thể chất khoa học chính là điểm thu hút các bạn nhỏ đến với Tân Việt Wonderland.

Nơi đây được mệnh danh là điểm vui chơi thư giãn mà trí tuệ. Cũng như nhiều khu vui chơi khác trong khuôn viên của các trung tâm thương mại, Tân Việt Wonderland được thành lập với mong muốn tạo ra sân chơi giúp bé khỏe về thể chất, thư giãn về tinh thần, đồng thời kích thích khả năng sáng tạo và tư duy logic.

Đây là nơi ba mẹ có thể dẫn trẻ đến để lựa chọn những cuốn sách hữu ích, sau đó tìm chỗ đọc lý tưởng và vận động thể chất, tăng niềm hứng khởi sau những giờ học căng thẳng.

cổng Tân Việt Wonderland

Tien Tho’s Kid – Nhà sách Tiến Thọ

Nhà sách Tiến Thọ sở hữu đến 4 cơ sở nằm tại các vị trí trung tâm Thủ đô, điều này giúp bố mẹ dễ dàng thuận tiện đưa con đến cơ sở gần nhà nhất. Khu vui chơi của nhà sách Tiến Thọ với không gian thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi. Đến đây, các con được thoải mái chơi đùa, thỏa sức sáng tạo và rèn luyện sức khỏe.

Đồng thời, địa điểm vui chơi này cũng giúp bố mẹ thảnh thơi hơn khi không phải kè kè lo trẻ “quậy phá” hay nghịch ngợm, làm hỏng đồ đạc nữa bởi ở đây chúng càng nghịch ngợm càng tốt

Khu vui chơi nhà sách Tiến Thọ - Điểm đến hấp dẫn cho các bé dịp hè | Nhà  Sách Tiến Thọ

Nhà hát Múa rối Việt Nam

Nếuu có dịp  thì bạn nên dành khoảng chút ít thời gian cùng bé thưởng thức một vở biểu diễn múa rối nước- một môn nghệ thuật lưu truyền có một không hai của đất nước.

Sân khấu múa rối nước hoàn toàn là trên mặt nước. Diễn viên chính là các con rối bằng gỗ, kết hợp với hiệu ứng của âm thanh, ánh sáng nhiều màu sắc… Các nghệ sĩ đã tạo ra những màn biểu diễn sinh động, hấp dẫn, chinh phục được tất cả người xem từ trong nước đến bạn bè quốc tế.

Tại Hà Nội bạn có thể xem tại các địa điểm như:

  • Nhà hát múa rối nước Việt Nam- Số 361 Trường Chinh, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam
  • Nhà hát múa rối Thăng Long – Số 57b Đinh Tiên Hoàng, Lý Thái Tổ, Thành Phố Hà Nội.
  • Nhà hát múa rối Bông Sen – Số 16 Lê Thái Tổ, Hàng Trống, Hoàn Kiếm Hà Nội, Việt Nam

xem mua roi nuoc

Với những gợi ý từ Vntrip, hy vọng ba mẹ cùng các con có những giây phút vui vẻ, thư giãn!

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ