Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Giới thiệu về ứng dụng Vntrip TMS

Giới thiệu về ứng dụng Vntrip TMS

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/03/2021
648 lượt xem

Nhu cầu đi công tác trong các doanh nghiệp, cơ quan là mặc định luôn luôn có, và việc đi công tác thời nay càng trở nên phổ biến hơn với sự phát triển chung của kinh tế, hệ thống giao thông vận tải, lưu trú, quản lý….

Công tác quản lý lịch trình, đặt phòng, đặt vé, đối soát công tác phí trở nên khó khăn đối với nhà quản lý khi một doanh nghiệp có quy mô nhân sự lớn hoặc đa quốc gia. Nhằm giải quyết vấn đề này Vntrip đã cho ra đời ứng dụng Vntrip TMS – một ứng dụng công nghệ tiên phong trong quản trị công tác và du lịch cho doanh nghiệp. Giúp công tác quản lý trong doanh nghiệp trở nên đơn giản, nhanh chóng và tiếp kiệm. 

Tìm hiểu thêm:

Công tác quản lý lịch trình, đặt phòng, đặt vé, đối soát công tác phí luôn là công việc khó khăn đối với nhà quản lý

Công tác quản lý lịch trình, đặt phòng, đặt vé, đối soát công tác phí luôn là công việc khó khăn đối với nhà quản lý

1. Sự ra đời của ứng dụng Vntrip TMS

Hiện nay, số hóa ngành du lịch đang trở thành xu hướng phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, ở các nước có ngành du lịch phát triển mạnh như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc có rất nhiều nền tảng công nghệ đã được ra đời. Điển hình phải kể đến như ở Mỹ có Trip Action, Travel Bank, ở Trung Quốc có Ctrip. Tại Việt Nam, nhằm giải quyết bài toán quản lý du lịch và công tác cho doanh nghiệp, đáp ứng nhu cầu đi lại công tác ngày càng tăng, ngày 23 tháng 12 năm 2020 Vntrip đã cho ra mắt Vntrip TMS. Đây chính là giải pháp số hóa lần đầu tiên ở Việt Nam.

Ứng dụng Vntrip TMS được phát triển với kỳ vọng trở thành ứng dụng công nghệ tiên phong dẫn đầu ở Việt Nam trong lĩnh vực quản trị công tác và du lịch.

Vntrip TMS là một ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay

Vntrip TMS là một ứng dụng được sử dụng phổ biến hiện nay

TMS là viết tắt của Travel Management Solution (trong lĩnh vực quản lý du lịch), một ứng dụng công nghệ phổ biến hiện nay đang được nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước sử dụng. Giúp doanh nghiệp quản lý, tối ưu chi phí, nguồn lực trong công tác và du lịch. Nhờ đó mà doanh nghiệp có thể vận hành một cách trơn tru dễ dàng, giảm chi phí nhân lực và quan quan trọng là tăng hiệu quả quản lý.

TMS là viết tắt của Travel Management Solution

TMS là viết tắt của Travel Management Solution

2. Tính năng nổi bật của ứng dụng Vntrip TMS

Vntrip TMS là ứng dụng công nghệ thông minh, hoàn hảo dành cho mọi doanh nghiệp. Không những giúp doanh nghiệp quản lý tối ưu chi phí công tác và du lịch, ứng dụng còn giúp doanh nghiệp giải quyết được các lỗ hổng gây hao hụt do phương pháp truyền thống gây ra. Đặc biệt là Vntrip TMS có nhiều tính năng nổi bật chắc hẳn sẽ là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp.

Vntrip TMS giúp doanh nghiệp quản lý tối ưu chi phí công tác và du lịch

Vntrip TMS giúp doanh nghiệp quản lý tối ưu chi phí công tác và du lịch

  • Ứng dụng Vntrip TMS mang đến cho nhân viên đi công tác nhiều lựa chọn chỉ trong một ứng dụng. Cung cấp hệ thống khách sạn đa dạng bao gồm hơn 12.000  khách sạn nội địa và 1.000.000 khách sạn quốc tế. Hệ thống đặt vé kết nối trực tiếp với nhiều hãng máy bay nổi tiếng trong nước và nước ngoài như: Vietnam Airlines, Vietjet, Bambooo, Air Asia,…giúp bạn đặt phòng, đặt vé dễ dàng chỉ với một vài thao tác. 
  • Nhân viên đi công tác có thể tải app Vntrip TMS trên điện thoại sau đó chủ động đặt phòng, đặt vé theo lịch trình công tác của mình.
  • Hệ thống khách sạn tiêu chuẩn thường xuyên có những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt là khối doanh nghiệp. Những Special Deal này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một phần chi phí không hề nhỏ đâu nhé.
  • Kiểm soát chi phí tối ưu cho doanh nghiệp. Ngay từ vấn đề mua vé máy bay doanh nghiệp đã có thể kiểm soát chặt chẽ bởi vé máy bay được mua với giá gốc, doanh nghiệp không hề mất phí xuất vé.
  • Dữ liệu cơ sở tập trung, có thể trích xuất báo cáo tùy chỉnh theo nhu cầu giúp công tác kiểm tra, đối chiếu được diễn ra nhanh chóng. Việc quản lý từ đó mà trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. 
  • Tối ưu hóa dòng tiền: với hạn mức công nợ không giới hạn, doanh nghiệp có thể đối soát và thanh toán sau 45 ngày. Đây chắc chắn sẽ là điểm lựa chọn phù hợp cho rất nhiều doanh nghiệp
  • Phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt và đa dạng. Với nhiều phương thức thanh toán cùng có hóa đơn đỏ, Vntrip TMS giúp việc thanh toán của khách hàng chưa bao giờ lại trở nên dễ dàng, nhanh gọn như vậy mà không tốn kém nhiều thời gian.
  • Ứng dụng quản trị rõ ràng được phân quyền theo từng cấp bậc. Điều này vừa giúp nhà quản lý có thể nắm bắt rõ ràng được chi phí, vừa giúp bảo mật được thông tin cần thiết.
  • Chăm sóc khách hàng 24/7. Vntrip TMS có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 giúp giải đáp mọi vấn đề thắc mắc của quý khách hàng. Hơn nữa, với từng đối tác khác nhau thì lại có đội ngũ Sales riêng. Chính vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi được sử dụng những dịch vụ được tư vấn ở đây.

Vntrip TMS có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7

Vntrip TMS có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7

Với nhiều tính năng nổi bật hấp dẫn kể trên, Vntrip TMS chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể phù hợp hơn cho doanh nghiệp của bạn.

3. Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Vntrip TMS trên điện thoại và trên máy tính

Hiện tại ứng dụng Vntrip TMS có thể sử dụng được trên cả máy tính và trên điện thoại di động. Giúp doanh nghiệp và cá nhân có thể chủ động đặt vé, đặt phòng, theo dõi lịch trình, kiểm soát chi phí công tác mọi lúc mọi nơi. Để cài đặt ứng dụng Vntrip TMS bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tìm ứng dụng Vntrip TMS trên Google Play và App Store  

Đối với hệ điều hành IOS cần truy cập vào App Store: Nhập tên ứng dụng Vntrip TMS – Nhấn vào chữ “Nhận”

Đối với hệ điều hành Androi cần truy cập vào Google Play: Nhập tên ứng dụng Vntrip TMS – Nhấn vào chữ “Cài đặt”

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng nhập các thông tin theo yêu cầu

Nhập địa chỉ email công ty mà bạn đang công tác để theo doanh nghiệp dễ dàng quản lý và hạch toán chi phí

Sau khi hoàn thành 2 bước đăng nhập trên thì bạn có thể chủ động đặt phòng khách sạn hay đặt vé máy bay phù hợp theo lịch trình công tác của mình.

Lưu ý: Các thao tác đăng nhập ứng dụng Vntrip TMS trên máy tính được thực hiện tương tự như trên điện thoại. Hiện App Vntrip vẫn đang tiếp tục hoàn thiện bổ sung các tính năng nâng cao nhưng bạn đã có thể sử dụng để đặt phòng, vé, quản lý công tác, công nợ, duyệt mẫu đăng ký công tác… được.

Để đăng ký nhận tư vấn thêm về TMS bạn có thể truy cập trang: https://tms.vntrip.vn và điền vào Form đăng ký.

4. Vì sao doanh nghiệp và cá nhân nên cài app Vntrip TMS?

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp cũng như các cá nhân thường xuyên đi công tác đã và đang sử dụng ứng dụng Vntrip TMS trên máy tính và điện thoại di động. Ứng dụng cung cấp cho doanh nghiệp, nhà quản lý và nhân viên những giải pháp tối ưu vô cùng hiệu quả.

3.1 Lợi ích dành cho doanh nghiệp

  • Chuyển số hóa quá trình quản lý công tác và du lịch của doanh nghiệp. Tạo nên môi trường làm việc số hóa, mỗi nhân viên đều được nâng cấp chính mình, chủ động quản lý và có trách nhiệm hơn với lịch trình công tác của bản thân.

Vntrip TMS mang đến chuyển số hóa quá trình quản lý công tác và du lịch của doanh nghiệp

Vntrip TMS mang đến chuyển số hóa quá trình quản lý công tác và du lịch của doanh nghiệp

  • Giúp doanh nghiệp giải quyết tối ưu được những điểm hạn chế do phương pháp truyền thống gây ra. Nếu như trước đây để quản lý nhân viên đi công tác, bạn sẽ phải thông qua bộ phận nhân sự để đặt vé máy bay, phòng nghỉ và nếu phát sinh chi phí thì cần phải giữ lại các hóa đơn, chứng từ gây phiền phức, khó khăn. Thì với ứng Vntrip TMS bạn không cần những thủ tục rườm rà đó nữa mà vẫn có thể quản lý việc đi lại công tác cho cán bộ, nhân viên, lãnh đạo công ty một cách vô cùng hiệu quả. 
  • Kiểm soát được chi phí công tác của từng cán bộ, phòng ban từ đó giảm thiểu chi phí và tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp của bạn.
  • Tối ưu được dòng tiền với hạn mức công nợ không giới hạn, đối soát và thanh toán sau 45 ngày

3.2 Lợi ích dành cho nhà quản lý

  • Các nhà quản lý có thể dễ dàng quản lý, kiểm tra hay đối soát một cách nhanh chóng bằng ứng dụng online trên máy tính và trên điện thoại di động mọi lúc mọi nơi thay vì quản lý bằng excel truyền thống.
  • Dễ dàng kiểm soát và thanh toán chi phí cho chuyến đi của nhân viên bởi các chi phí đều được hiển thị rõ ràng với độ tin cậy và chính xác cao.
  • Một điều quan trọng nữa là ứng dụng Vntrip TMS giúp nhà quản lý có thể cân đối giảm thiểu chi phí doanh nghiệp, tối ưu hóa nguồn lực để đem lại lợi nhuận cho doanh nghiệp của bạn.

Nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát và thanh toán chi phí

Nhà quản lý có thể dễ dàng kiểm soát và thanh toán chi phí

3.3 Lợi ích dành cho nhân viên 

  • Bạn có thể chủ động thao tác đặt lịch trình công tác và lựa chọn cho mình được hành trình tốt nhất thông qua ứng dụng Vntrip TMS.
  • Bạn sẽ không phải trải qua những thủ tục rườm rà như nộp lại cuống vé máy bay hay hóa đơn để chứng minh như trước kia bởi các khoản chi đã vô cùng rõ ràng rồi.
  • Có nhiều sự lựa chọn chuyến bay, phòng khách sạn chất lượng trong hạn mức công tác phí của công ty.

Nhân viên đi công tác có thể lựa chọn cho mình được hành trình tốt nhất thông qua ứng dụng Vntrip TMS

Nhân viên đi công tác có thể lựa chọn cho mình được hành trình tốt nhất thông qua ứng dụng Vntrip TMS

Hiện nay, Vntrip TMS là ứng dụng quản lý công tác và du lịch duy nhất do người Việt xây dựng cho người Việt sử dụng. Được nghiên cứu và xây dựng dựa trên những khảo sát thực tế, am hiểu về nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau nên vô cùng phù hợp với các doanh nghiệp Việt Nam.

Cho dù doanh nghiệp của bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào thì đều cần đến hệ thống quản lý này để tối ưu thời gian và chi phí. Trải nghiệm ứng dụng Vntrip TMS chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ