Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Giới thiệu về khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 29/04/2020
1.7K lượt xem

Nổi tiếng với những vẻ đẹp hoang sơ bình dị tại cầu Ông Cọp, sự độc đáo của Ghềnh đá dĩa đặc biệt sau độ hot của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Phú Yên trở thành một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích du lịch và trải nghiệm. Nếu bạn đang có ý định tham quan nơi này nhưng băn khoăn chưa biết nên chọn khách sạn nào để vừa tiện lợi đi ngắm cảnh lại đầy đủ tiện nghi thì đừng lo lắng vì ngay sau đây Vntrip sẽ giới thiệu đến bạn khách sạn Công đoàn Phú Yên – một điểm đến quen thuộc của khách du lịch khi đến với vùng đất xinh đẹp này.

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Tổng quan về Khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Toạ lạc tại số 53, phường 7, thành phố Tuy Hoà, Phú Yên, Khách sạn Công Đoàn là địa điểm nghỉ ngơi uy tín và chất lượng tại thành phố biển. Khách sạn là thành viên trong hệ thống khách sạn của Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam, vì vậy tuy chỉ là khách sạn 3 sao nhưng cực kỳ tiện nghi và uy tín. Nơi đây chỉ các sân bay khoảng 15 phút lái ô tô và chỉ mất 10 phút là có thể tới ga thành phố, vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển và đi lại từ các tỉnh thành khác đến đây.

Khách sạn toạ lạc ngay vị trí đắc địa thuận tiện cho việc tham quan khám phá cảnh vật Phú Yên

Khách sạn toạ lạc ngay vị trí đắc địa thuận tiện cho việc tham quan khám phá cảnh vật Phú Yên

Từ khách sạn, bạn có thể di chuyển rất nhanh tới các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Phú Yên như Vũng Rô, Ghềnh Đá Đĩa, Đầm Ô Loan, Hòn Nưa… Nơi đây nằm gần khu quảng trường thành phố nên bạn cũng có thể đi dạo mát, ngắm hình khung cảnh sinh hoạt của người dân tại đây vào mỗi buổi chiều mát. Tắm biển là một hoạt động thú vị mà bạn có thể trải nghiệm khi nghỉ dưỡng tại Công Đoàn Hotel vì khách sạn rất gần với bãi biển Tuy Hoà. Có thể nói đây chính là nơi nghỉ chân quen thuộc mà các đoàn du lịch, đoàn công tác khi đến Phú Yên tham quan, làm việc.

Ngay từ bên ngoài, khách sạn gây ấn tượng với lối kiến trúc cổ điển 5 tầng với có 82 phòng nghỉ, được thiết kế hiện đại, tiện nghi theo  tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Mỗi phòng đều được trang bị nội thất hiện đại, không gian sạch sẽ thoáng đãng nhằm đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người ở. Ngoài ra khách sạn còn có cả khu vực phòng họp có sức chứa lên đến 200 người cùng khu vực nhà hàng với những món ăn Âu- Á cùng các đặc sản quê hương phong phú và hấp dẫn. Tất cả đều được sắp xếp chuẩn bị hoàn hảo và góp phần tạo nên thương hiệu khách sạn Công Đoàn Phú Yên chất lượng tuyệt vời được tất cả mọi người yêu mến.

Các tiện nghi dịch vụ tại khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Với mong muốn thoả mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của tất cả mọi du khách, khách sạn hiện đang có 4 loại phòng có thiết kế và tiện nghi khác nhau bao gồm phòng suite , phòng deluxe, phòng superior, phòng standard. Trong đó

Phòng Suite

– Triple bed room: 01 giường đôi, 01 giường đơn:
– Triple bed room: 03 giường đơn

Phòng Deluxe: Phòng 01 giường đôi, 01 giường đơn

Phòng Superior

   – Twin bed room: Phòng 2 giường đơn
– Double bed room: Phòng 1 giường đôi

Phòng Standard: Phòng 2 giường đơn

Tuỳ nhu cầu và số người ở, khách sạn sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn loại phòng phù hợp và thoải mái nhất để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết như khăn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, vật dụng nhà tắm, quầy minibar, tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ, dép đi trong nhà, bàn trang điểm, tủ để đồ vv.. Phòng đều có cửa sổ với hướng view ngoài trời để quý khách có thể cảm nhận những làn gió từ biển thổi vào vô cùng mát mẻ. Quý khách có thể đón nắng sớm tại ban công, nhìn ngắm bình minh đang lên từ chính căn phòng của mình. Tuy nằm gần trung tâm thành phố nhưng nơi đây khá yên tĩnh nên quý khách sẽ có thời gian nghỉ ngơi thoải mái và bình yên nhất tại Công Đoàn Phú Yên Hotel

Phòng được thiết kế đơn giản, nhã nhặn, tươi sáng. Ảnh ST

Phòng được thiết kế đơn giản, nhã nhặn, tươi sáng. Ảnh ST

Không gian nội thất là sự kết hợp giữa phong cách truyền thống cổ điển, vừa mang chút hiện đại sang trọng của Phương Tây vô cùng hài hoà và trang nhã. Khách sạn sử dụng chủ yếu các thiết bị nội thất được làm từ gỗ cao cấp đem lại không gian trang nhã cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Tường phòng được sơn tông màu sáng điểm xuyết một vài bức tranh ấn tượng vừa đơn giản lại tạo cảm giác tươi sáng vui vẻ cho người ở. Ngoài ra với các phòng hạng sang tại khách sạn còn có không gian phòng khách vô cùng rộng rãi và thoáng đãng có đầy đủ bàn làm việc, bàn tiếp khách sang trọng vô cùng phù hợp cho cả gia đình hoặc những đoàn công tác đến đây làm việc.

Phòng hạng sang với không gian phòng khách riêng biệt, sang trọng. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Phòng hạng sang với không gian phòng khách riêng biệt, sang trọng. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Phòng tắm cũng được khách sạn trang bị đầy đủ với vòi tắm đứng luôn có sẵn nước nóng cùng các loại sữa tắm dầu gội thơm phức giúp quý khách có thể thư giãn và làm sạch cơ thể tốt nhất. Mỗi phòng đều có các loại khăn tắm được đảm bảo thay mới hằng ngày. Công Đoàn Phú Yên Hotel cũng chuẩn bị sẵn bàn chải và kem đánh răng cho quý khách đều là đồ mới nên nếu bạn không mang theo thì có thể yên tâm sử dụng đồ của khách sạn nhé.

Trong khu vực khuôn viên khách sạn và hội trường thích hợp cho các nhóm công ty hoặc đoàn công tác đến nghỉ dưỡng có thể sử dụng. Hội trường với 2 phòng họp có sức chứa lên đến 200 người đã được khách sạn trang bị và lắp đặt đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, cùng các loại máy in, máy fax cần thiết đáp ứng nhu cầu cho các cuộc tổ chức Hội nghị, Hội thảo trong nước và quốc tế. Không gian phòng họp đảm bảo sự trang trọng, nghiêm chỉnh theo tiêu chuẩn 3 sao Quốc Tế. Bởi thế mà nơi đây thường được các doanh nghiệp công ty, đoàn công tác làm nơi lựa chọn nghỉ dưỡng khi ghé thăm Phú Yên.

Phòng họp tại khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại

Phòng họp tại khách sạn được trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại

Khu nhà hàng khách sạn Công Đoàn Phú Yên có thiết kế phần sảnh riêng biệt với không gian có thể tiếp đón và phục vụ cùng lúc gần 2000 khách. Nội thất nhà hàng được thiết kế và trang bị đầy đủ không kém các nhà hàng chuyên nghiệp sang trọng khác. Không chỉ dành để phục vụ khách của Công Đoàn Hotel, nơi đây còn được rất nhiều các cặp đôi lựa chọn để tổ chức lễ cưới long trọng. Hệ thống âm thanh ánh sáng được sử dụng đều vô cùng cao cấp và hiện đại giúp bữa tiệc thêm hoàn hảo và hạnh phúc.

Nhà hàng của khách sạn Công Đoàn là địa điểm tổ chức tiệc cưới vô cùng lý tưởng. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Nhà hàng của khách sạn Công Đoàn là địa điểm tổ chức tiệc cưới vô cùng lý tưởng. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Khách sạn phục vụ rất nhiều món ăn Á – Âu với hương vị thơm ngon cùng các món ăn đặc sản địa phương hấp dẫn dành cho các du khách thưởng thức. Quầy buffet với hơn 50 món ăn đại diện cho ẩm thực 3 miền Bắc – Trung -Nam cùng các món tinh hoa của ẩm thực Châu Âu độc đáo. Thực đơn nhà hàng thay đổi mỗi ngày với những món ăn hấp dẫn chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Quầy buffet phục vụ đầy đủ các món ăn và thức uống thơm ngon. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Quầy buffet phục vụ đầy đủ các món ăn và thức uống thơm ngon. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Khi nghỉ dưỡng tại đây, quý khách còn có cơ hội thưởng thức những thức uống thơm ngon độc đáo tại khu quán cà phê ngay tại sảnh nhà hàng. Thưởng thức ly cà phê ấm nóng và ngắm nhìn khung cảnh bình yên của thành phố Tuy Hoà vào buổi sáng thì còn gì tuyệt vời hơn phải không nào. Quán còn có rất nhiều loại thức uống khác như cocktail, nước ép, mocktail vv.. phục vụ nhu cầu mọi đối tượng khách hàng.

Cà phê buổi sáng ngắm nhìn thành phố cùng cả gia đình tại khách sạn. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Cà phê buổi sáng ngắm nhìn thành phố cùng cả gia đình tại khách sạn. Ảnh: Công Đoàn Phú Yên

Đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp

Tuy chỉ là khách sạn 3 sao tuy nhiên đội ngũ nhân viên và phục vụ tại khách sạn Công Đoàn Phú Yên đều được đào tạo vô cùng bài bản và chuyên nghiệp. Luôn có nhân viên lễ tân và bảo vệ túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ quý khách bất cứ khi nào cần thiết. Mỗi ngày đều có nhân viên tạp vụ lên dọn dẹp phòng và thay chăn ga mới đảm bảo phòng ốc luôn thoáng đãng sạch sẽ. Các nhân viên phục vụ vui vẻ, nhiệt tình, tận tình và chu đáo trong phục vụ khách hàng chính là điểm cộng tuyệt đối cho khách sạn. Nếu có bất cứ khó khăn thắc mắc gì bạn chỉ cần hỏi nhân viên tại đây sẽ đều được hướng dẫn nhiệt tình và tỉ mỉ.

Bên cạnh đó, khách sạn còn hỗ trợ dịch vụ giặt ủi và giao đồ tại phòng giúp quý khách luôn có quần áo sạch sẽ thơm tho suốt cả chuyến du lịch. Nếu bạn có nhu cầu đặt tour, gọi taxi hay đưa đón sân bay có thể liên lạc với quầy lễ tân để được hỗ trợ nhé.

Một số quy định khi đặt phòng tại khách sạn Công Đoàn Phú Yên

Một số quy định của khách sạn Công Đoàn Tuy Hoà Phú Yên mà bạn cần lưu ý khi đặt phòng tại đây

– Nhận/trả phòng: Nhận phòng lúc 14h và trả phòng 12h. Nếu đến nhận phòng trước và trả phòng sau giờ quy định có thể tính thêm phụ phí

– Quy định đổi/ huỷ phòng:

  • Hủy phòng trước 06 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) không tính phí
  • Hủy phòng sau 06 ngày (Trừ lễ, tết, thứ 7, CN) tính phí 100%
  • Các giai đoạn lễ tết và các chương trình khuyến mãi không được hoàn, không đổi, không hủy

– Trẻ em và giường phụ

  • Miễn phí tiền phòng cho trẻ em dưới 12 tuổi ở cùng với cha mẹ ( tối đa 2 trẻ)
  • Phụ thu người thứ 3: 50.000đ/người (Không bao gồm ăn sáng) – không kê extra bed

Giá phòng khách sạn Công Đoàn Phú Yên giao động từ 500.000đ – 1.000.000đ tuỳ vào từng thời điểm. Quý khách nhớ đem theo CMND cùng mã check nếu đặt phòng qua ứng dụng để được nhân viên kiểm tra và giao phòng nhé.

Đặt phòng khách sạn Công Đoàn Phú Yên thế nào

Bạn truy cập link khách sạn tại đây.

Để đặt khách sạn tại đây bạn có thể liên hệ trực tiếp thông qua trang web, Facebook hoặc liên hệ trực tiếp theo số điện thoại khách sạn Công Đoàn Phú Yên để được nhân viên xác nhận và hỗ trợ. Một cách đặt phòng khách sạn Công Đoàn Phú Yên đơn giản và tiết kiệm hơn chính là chính là sử dụng ngay hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến số 1 Việt Nam Vntrip. Việc đặt phòng tại đây sẽ giúp bạn bảo mật thông tin cá nhân cũng như các quyền lợi cùng rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn khác giúp bạn tiết kiệm một khoản tiền không nhỏ khi đi du lịch. Chỉ vài phút đăng kí vô cùng đơn giản, nhân viên Vntrip sẽ liên hệ ngay với bạn để xác nhận thông tin và hỗ trợ giúp bạn đặt phòng nhanh chóng mà bạn không cần tốn bất cứ một chi phí nào cả. Thật tuyệt vời đúng không nào.

Trên đây chỉ là những review khách sạn Công Đoàn Phú Yên của Vntrip với hy vọng sẽ đem đến cho bạn những gợi ý tuyệt vời khi đi du lịch tới đây. Còn bạn đã sẵn sàng cho những trải nghiệm hoàn hảo của chính mình khi đến nghỉ dưỡng tại đây chưa nào.

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ