Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020>

Dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 13/07/2020
772 lượt xem

Tháng 8 là khoảng thời gian lý tưởng cho các chuyến du lịch hè. Nắm bắt tình hình này, các hãng bay cũng nhanh chóng đưa ra nhiều chiến lược ưu đãi, gói vé giá rẻ nhằm kích cầu du lịch trong nước sau dịch bệnh Covid-19. Vì vậy, nhiều người dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 sẽ rất rẻ.

Dịch bệnh Sars-CoV-2 hay Covid-19 mang đến nhiều hệ lụy cho nền kinh tế trong và ngoài nước. Tại nước ta, ngành du lịch bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề, nhất là phân khúc khách du lịch nước ngoài. Theo thống kê vào tháng 3/2020, lượng khách quốc tế vào Việt Nam đạt 449,9 nghìn lượt người, giảm 63,8% so với tháng 2. Trong đó, khách đến bằng đường hàng không giảm 62,3%. Điều này đòi hỏi ngành du lịch Việt Nam cần có những chiến lược đúng đắn nhằm tăng trưởng trở lại sau dịch.

Kích cầu du lịch sau dịch: Người Việt Nam khám phá Việt Nam

Du lịch Việt Nam đang khôi phục sau dịch. Nguồn: Internet

Du lịch Việt Nam đang khôi phục sau dịch. Nguồn: Internet

Tình hình dịch bệnh Covid-19 làm thay đổi hầu hết mọi thói quen của người dân trên toàn cầu, trong đó có cả Việt Nam. Thời đỉnh điểm bùng phát dịch, hàng loạt khách hàng, nhà hàng, đường bay, hãng bay tạm ngừng hoạt động, thậm chí là tuyên bố phá sản. Kéo theo đó chính là sự tụt giảm của ngành du lịch, trong khi đây là ngành đóng vai trò rất lớn để phát triển kinh tế nước ta.

Sau gần 3 tháng không có ca mắc covid-19 trong cộng đồng, các đường bay nội địa dần được mở cửa trở lại. Điều này tạo tiền đề để ngành du lịch cũng bắt đầu tung ra các kế hoạch tăng trưởng. Mới đây, Tổng Cục Du lịch Việt Nam đã phát động thông điệp “Người Việt Nam du lịch Việt Nam” nhằm khuyến khích du lịch trong nước.

Để đạt được hiệu quả cao, Tổng cục Du lịch Việt Nam đã làm việc với các hãng bay trong nước để điều chỉnh giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 hợp lý hơn. Do đó, dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 sẽ rất hấp dẫn.

Xu hướng du lịch mùa hè năm 2020

Bên cạnh các dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 sẽ giảm sâu, nhiều chuyên gia nhận định xu hướng du lịch của người Việt cũng sẽ thay đổi khá nhiều sau dịch. Điển hình như biển, khu du lịch sinh thái, khu nghỉ dưỡng là những điểm đến hứa hẹn lên ngôi trong thời gian tới, đây là những xu hướng du lịch mới sẽ trở nên phổ biến:

Hòa mình với thiên nhiên

Tháng 8 là mùa du lịch biển. Nguồn: Internet

Tháng 7, 8 là mùa du lịch biển. Nguồn: Internet

Nỗi lo sợ về dịch bệnh chắc chắn sẽ làm nhiều người e ngại đến những địa điểm du lịch đông đúc, thay vào đó, họ sẽ chọn các những nơi theo kiểu sinh thái, hòa mình cùng thiên nhiên. Cùng với không khí mùa hè, những vùng biển như: Nha Trang, Phú Yên, Bình Định, Ninh Thuận… chính là lựa chọn đang rất được yêu thích hiện nay.

Trong đó, Bình Định là một địa điểm du lịch tháng 8 đầy triển vọng vì vừa xuất sắc lọt vào danh sách những điểm đến lý tưởng nhất toàn cầu trang du lịch Hostelworld bình chọn. Bên cạnh đó, Hà Giang, Phong Nha – Kẽ Bàng, Ninh Bình, Hạ Long là các địa danh khác của Việt Nam lọt vào danh sách này. Vì vậy, dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 đến những địa điểm này sẽ rất hot.

Du lịch bụi lên ngôi

Từ cuối năm 2019, du lịch dành cho thế hệ Z – những người sinh sau năm 2000 dần trở thành xu hướng rất hot. Đây là một phong cách du lịch bụi, trải nghiệm địa điểm mới như một người bản địa. Khách du lịch có thể không ở khách sạn, nhà nghỉ mà sẽ chọn ở homestay hay sống tại nhà dân. Hình thức du lịch này giúp họ tìm hiểu được tường tận nét đẹp văn hóa, đời sống thường nhật của người dân địa phương và có nhiều thời gian hơn để tận hưởng các địa danh nổi tiếng.

Tìm kiếm giá vé máy bay trực tuyến

Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng. Nguồn: Internet

Đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng trên Vntrip

Ngày nay, khi công nghệ thông tin trở nên phổ biến, khách du lịch cũng thay đổi dần thói quen đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn. Nếu chuẩn bị đi du lịch trong tháng 8, họ sẽ tra cứu trước “giá vé máy bay tháng 8 năm 2020” để đưa ra các phương án tốt nhất. Bên cạnh đó, nhiều người còn sử dụng app để săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay 0đ, gói ưu đãi du lịch…

Các hãng bay cũng nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và liên kết với nhiều app, kênh phân phối để cập nhật liên tục giá vé máy bay nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.  Khách hàng cũng có thể đặt vé máy bay thông qua các website hay app này.

Dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020

Trong tháng 8 năm 2020, bạn sẽ có nhiều cơ hội để săn vé máy bay giá rẻ chỉ từ 58.000đ từ các hãng bay như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Jetstar. Nếu bỏ lỡ các cơ hội săn vé ưu đãi thì giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 vẫn rất hấp dẫn. Cụ thể, giá các chặng bay sẽ chỉ dao động ở mức từ 99.000đ – 1.500.000đ (chưa bao gồm thuế phí).

Các chặng bay trong nước hiện nay.

Các chặng bay trong nước hiện nay. Nguồn: Internet

Trên đây chính là những dự đoán giá vé máy bay tháng 8 năm 2020 nhằm giúp bạn đưa ra được kế hoạch du lịch hè phù hợp cho gia đình, bạn bè…

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ