Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Giá khách sạn 5 sao ở một số điểm du lịch dịp Tết Dương>

Giá khách sạn 5 sao ở một số điểm du lịch dịp Tết Dương

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/12/2020
442 lượt xem

Ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng 5 sao không những không thu thêm phụ phí mà còn giảm giá phòng dịp Tết Dương lịch.

Giá khách sạn 5 sao dịp Tết Dương lịch 2021

Thông thường, các dịp lễ, tết nói chung và Tết Dương lịch nói riêng, giá khách sạn 5 sao thường tăng hoặc kèm thêm phụ phí phục vụ. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều khách sạn, đặc biệt là khách sạn ở các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội đều có chương trình giảm giá. Nhiều khách sạn giảm đến 80% dịp Tết Dương lịch và không thu thêm phụ phí.


Nhiều khách sạn tất bật chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch và Tết cổ truyền. (Ảnh minh hoạ: VnExpress).

Giá phòng khách sạn tại số điểm đến như Hạ Long, Ninh Bình, Đà Lạt… khá ổn định. Theo thông tin trên các trang đặt phòng online như Vntrip.vn, Agoda, Booking… nhiều khách sạn 4 – 5 sao tại các điểm đến này đã hết phòng trong dịp Tết Dương lịch.

Anh Nguyễn Thanh Bình (Thanh Xuân, Hà Nội) – cộng tác viên bán combo du lịch cho biết, hiện tại, phòng nghỉ dưỡng tại khu suối khoáng Onsen (điểm du lịch mới tại thành phố này) đã được bán hết. Các khách sạn 5 sao hiện tại khá khó đặt phòng bởi quĩ phòng khá hạn hẹp. Nếu du khách có nhu cầu du lịch trong thời điểm này thì nên đặt sớm hoặc lựa chọn các loại hình lưu trú khác như phòng du thuyền, condotel, homestay…


Các điểm đến yên tĩnh, gần với thiên nhiên được nhiều du khách lựa chọn cho dịp Tết Dương lịch. (Ảnh minh hoạ: Zing.vn).

Giá khách sạn 5 sao tại TP HCM

Như đã đề cập ở trên, phòng khách sạn 5 sao ở TP HCM có mức giảm khá hấp dẫn, hầu hết các khách sạn 4 – 5 sao đều giảm từ 30 – 60%. Một số khách sạn giảm đến 80%. Giá phòng trung bình sau khi giảm của các khách sạn 4 sao dịp Tết Dương lịch rơi vào khoảng từ 600.000 đồng – 800.000 đồng/phòng. Các khách sạn 5 sao có giá sau giảm từ 1,5 triệu đồng – 2 triệu đồng/phòng.

Tính đến ngày 18/12, theo thống kê trên trang Agoda, 56% khách sạn đăng kí bán phòng qua ứng dụng này đã hết phòng.

Giá khách sạn 5 sao tại Hà Nội

Tương tự TP HCM, nhiều khách sạn 5 sao tại Hà Nội cũng giảm giá mạnh dịp Tết Dương lịch 2021.

Khách sạn 4 sao có mức giá sau giảm từ 400.000 đồng đến 1 triệu đồng. Khách sạn 5 sao ở trung tâm thành phố có mức giá từ 1,5 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng.


Một số khách sạn 5 sao tại Hà Nội giảm giá đến 70%. Nhiều khách sạn đã hết phòng. (Ảnh chụp màn hình).

Hiện tại, có gần 50% địa điểm lưu trú có liên kết bán phòng trên ứng dụng Agoda đã bán hết phòng vào ngày 1/1/2021 đến ngày 3/1/2021. Tuy vậy, nhiều khách sạn hạng sang vẫn chạy chương trình giảm giá mạnh.

Giá khách sạn 5 sao tại Hạ Long

Tại Hạ Long, ngoài các khu resort, khách sạn 5 sao, du khách còn có thể lựa chọn lưu trú trên các du thuyền sang trọng trên biển. Hiện tại giá du thuyền tại Hạ Long cũng được giảm khá mạnh.


Hơn 50% chỗ nghỉ tại Hạ Long đã kín phòng những ngày Tết Dương lịch. (Ảnh chụp màn hình).

Du thuyền 5 sao Alisa Hạ Long giảm từ 12 triệu đồng xuống còn 4,6 triệu đồng/phòng 2 người. Các du thuyền 4 – 5 sao khác cũng có mức giá khoảng 3 – 5 triệu đồng/phòng 2 người.

Các khách sạn 5 sao khác cũng có mức giá sau giảm từ 1,8 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng/phòng hai người. Giá villa, biệt thự ven biển dành cho nhóm du khách vào khoảng 10 triệu đồng/căn.

Giá khách sạn 5 sao Ninh Bình

Các khách sạn 5 sao ở Ninh Bình có mức giảm giá khá nhẹ so với các địa điểm đã liệt kê ở trên.


Một số điểm lưu trú 5 sao có mức giảm nhẹ. (Ảnh chụp màn hình).

Mức giảm trung bình của các điểm lưu trú 5 sao ở Ninh Bình chỉ vào khoảng 10% đến 20%. Một số điểm nghỉ dưỡng đã kín phòng dịp Tết Dương.

Giá khách sạn 5 sao trung bình tại Ninh Bình vào khoảng 1,5 triệu đồng hoặc thấp hơn. Khu resort Emeralda có giá cao nhất tại địa điểm này dịp Tết Dương, vào khoảng 3,8 triệu đồng/phòng cho 2 người.

Theo Đời sống & Pháp lý

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ