Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Giá bánh trung thu 2020: Kinh Đô, Thu Hương, Givral, Long Đình…>

Giá bánh trung thu 2020: Kinh Đô, Thu Hương, Givral, Long Đình…

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.6K lượt xem

Không khí trung thu đang đến gần, đây cũng là thời điểm mọi người có nhu cầu mua sắm bánh trung thu cho gia đình hay biếu tặng người thân, bạn bè. Sau đây là giá bánh trung thu mới nhất năm 2020 của những thương hiệu uy tín như Kinh Đô, Thu Hương, Givral, Long Đình… để các bạn tham khảo và lựa chọn.

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô

Kinh Đô là một trong những thương hiệu bánh được nhiều người yêu thích nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm sản xuất bánh trung thu, Kinh Đô biết cách làm thể nào để đem đến cho mọi người không khí tết Trung Thu đoàn viên và ấm áp nhất. Các nguyên liệu làm bánh luôn tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng cùng dây chuyền làm bánh tiên tiến, hiện đại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dưới đây là bảng báo giá bánh trung thu Kinh Đô:

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2017

Bảng giá bánh trung thu Kinh Đô năm 2020

Bấm vào đây để xem kích thước phóng to của ảnh.

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương

Ra đời từ năm 1996, đến nay Thu Hương đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lòng người dân thủ đô cũng như nhiều tỉnh thành trên cả nước. Bánh trung thu Thu Hương được sản xuất trên dây chuyền hiện đại kết hợp cùng những bí quyết gia truyền đã tạo nên những sản phẩm không chỉ hấp dẫn về hình thức mà còn giữ được hương vị bánh đậm đà bản sắc dân tộc.

Dưới đây là bảng báo giá bánh trung thu Thu Hương

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương

Bảng giá bánh trung thu Thu Hương

Bảng giá bánh trung thu Givral

Với tiêu chí “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, các dòng bánh của Givral luôn là dòng bánh tươi, không có chất bảo quản hay phụ gia có hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Qua bàn tay khéo léo giàu kinh nghiệm của các nghệ nhân, bánh trung thu Givral mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon từ các nguyên liệu tinh khiết được chọn lọc kỹ càng. Đặc biệt lớp vỏ bánh mỏng vàng bao bọc lấy lớp nhân ngọt, beo béo một cách tinh tế tạo một nên hương vị đặc trưng rất riêng.

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Givral:

Bảng giá bánh trung thu Givral

Bảng giá bánh trung thu Givral

Bảng giá bánh trung thu Long Đình

Mang đậm hương vị Hồng Kông, bánh trung thu Long Đình không chỉ nổi bật về hương vị mà các hộp bánh còn được chăm chút kĩ lưỡng về vẻ ngoài khiến chúng trở nên trông cực kỳ trang trọng và nổi bật. Đây chắc hẳn là một trong những lựa chọn hàng đầu nếu bạn muốn đem biếu tặng bởi hình thức khá bắt mắt và sang trọng.

Hiện tại chưa có bảng giá bánh trung thu Long Đình, chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị

Không cần phải kể nhiều thì chắc hẳn ai cũng biết đến Hữu Nghị, một trong những ông vua bánh kẹo của Việt Nam. Trung thu năm nay Hữu Nghị vẫn tiếp tục cải tiến thêm về mẫu mã cũng như chất lượng của các dòng bánh. Bởi vậy thời gian qua người tiêu dùng vẫn rất tin tưởng cũng như dành nhiều sự quan tâm cho loại bánh trung thu này.

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị:

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị (ảnh 1)

bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị (ảnh 2)

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị

Bảng giá bánh trung thu Hữu Nghị

Bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh

Có thương hiệu khá lâu với 70 năm bề dày lịch sử, tuy nhiên đến nay bánh trung thu Đồng Khánh vẫn giữ cho mình hương vị truyền thống riêng bên cạnh vô số những thương hiệu bánh trung thu khác liên tục mở ra. Mặc dù chất lượng có thể chưa bằng một số nhãn hàng ,thế nhưng đối với những người lớn tuổi thì cái Đồng Khánh vẫn là cái tên đáng trân trọng.

Hiện tại chưa có bảng giá bánh trung thu Đồng Khánh, chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Bảng giá bánh trung thu Bibica

Bánh trung thu Bibica được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Có tới hơn 40 loại bánh nướng, bánh dẻo với hương vị và chủng loại đa dạng để người tiêu dùng lựa chọn cho người thân trong gia đình hay làm quà biếu. Việc kết hợp giữa hiện đại và truyền thống giúp chiếc bánh trung thu Bibica không chỉ đẹp mắt mà còn an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Dưới đây là bảng giá bánh trung thu Bibica:

Bảng giá bánh trung thu bibica 2017

Bảng giá bánh trung thu Bibica 2017

Bảng giá bánh trung thu Bibica

Xin chúc các bạn có một mùa trung thu 2020 thật bình an và ấm áp bên gia đình và người thân.

Có thể bạn quan tâm:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ