Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Ghim ngay bí kíp săn giờ vàng, rinh vé máy bay giá rẻ “giật mình”>

Ghim ngay bí kíp săn giờ vàng, rinh vé máy bay giá rẻ “giật mình”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 03/10/2018
6.7K lượt xem

Du lịch chơi xa 4 mùa trong năm ai cũng muốn nhưng cứ nhìn tiền vé máy bay thì lại thấy cả bầu trời nhiệt huyết du lịch bỗng chốc tiêu tan. Nếu luôn lâm vào tình trạng “dở khóc dở cười” không của riêng ai như thế, thì bài viết này sẽ an ủi bạn ngay tức thì. VNTRIP.VN sẽ mách chi tiết cho bạn ngay cách để ring ngay vé máy bay rẻ thậm chí giảm kịch sàn chỉ còn 0 đồng để ai cũng có thể thỏa sức tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ với mức giá hợp lý nhất!

Siêu hot hơn cả cái nóng 38 độ C mùa hè là khi các hãng hàng không như Vietnam Airline, Vietjet air, Jetstar… tung một loạt vé 0đ cho các chuyến bay tới trên tất cả đường bay trong nước theo từng đợt hoặc thậm chí từng tuần! Thế nhưng, đối với nhiều người, việc truy cập vào trang chủ của từng hãng bay update quả thực gây phiền toái và tốn thời gian không ít. Trong “cái khó ló cái khôn”, đây chính là lúc vận dụng một tính năng mới siêu tiện ích có sẵn trên trang đặt vé máy bay của VNTRIP để săn vé giá hời một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ghim chặt và thực hiện ngay bí kíp săn vé rẻ này để rinh về đôi vé đi du lịch nào.

Mua vé siêu rẻ ở đâu?

Thường thì những tấm vé giá rẻ chỉ được áp dụng với những thời điểm không phải mùa du lịch. Hãng bay chỉ tung vé giá rẻ trong một khoảng thời gian nhất định, với số lượng thì có hạn và và giờ bay trên vé thường rơi vào những tháng khá xa sau đó. Mấu chốt là, vé ưu đãi có sẵn ở bất cứ thời điểm nào nên nếu thấy vé có mức giá hợp lý, bạn đừng ngần ngại mua ngay bởi rất có thể chỉ vài giờ sau, cùng chuyến bay đó nhưng giá vé đã tăng theo cấp số nhân rồi. Việc săn vé giá rẻ nay đã dễ dàng hơn nhiều khi đã có VNTRIP cùng tiện ích đặt vé máy bay giá ưu đãi.

Ai cũng xứng đáng có một kì nghỉ trong mơ với mức giá hợp lý - chỉ cần bạn biết cách!

Ai cũng xứng đáng có một kì nghỉ trong mơ với mức giá hợp lý – chỉ cần bạn biết cách!

Quy trình mua vé tại VNTRIP.VN

Sau khi truy cập vào trang chủ www.vntrip.vn, chọn mục Vé máy bay, bạn sẽ thấy giao diện đặt vé máy bay của VNTRIP.VN. Bạn nhập đầy đủ thông tin về nơi đi, nơi đến, ngày đi (bắt buộc), ngày về (không bắt buộc), số lượng hành khách theo từng nhóm tuổi.

Sau đó click “Tìm chuyến bay”, sẽ có cả một danh sách chuyến bay từ các hãng hàng không lớn như Vietnam Airlines, Jetstar hay Vietjet Air để bạn so sánh giá và lựa chọn một mức giá hợp túi tiền nhất.

vé máy bay vntrip.vn

Săn vé máy bay giá siêu ưu đãi

Nếu đã mua được vé máy bay giá rẻ lần đầu trên VNTRIP.VN, ắt hẳn lần sau sẽ muốn mua với giá rẻ hơn. Sẵn sàng chiều lòng những khách hàng muốn đặt ra thử thách về giá dành cho VNTRIP.VN, hệ thống cho ra mắt cả tính năng Săn vé siêu rẻ. Khách hàng truy cập vào trang chủ www.vntrip.vn, chọn mục Vé máy bay rồi ấn chọn mục Săn vé siêu rẻ. Sau khi hoàn thiện các thông tin cơ bản, các bạn click vào Săn vé rẻ.

Chỉ vài giây sau, hệ thống sẽ lựa chọn hiển thị những mức giá rẻ đến rất rẻ cho khách hàng thỏa sức tiết kiệm cho chuyến du lịch xa.

Nếu vẫn chưa hài lòng với những mức giá này, khách hàng còn có thể click vào ô Vé siêu rẻ ở góc trên bên phải màn hình. Đây thực sự là một “quyền năng” dành riêng cho những khách hàng yêu mến VNTRIP bới không đâu có thể đem tới cho bạn những tấm vé “rẻ như cho” chỉ trong vòng vài giây như thế.

vé máy bay giá rẻ

Vé máy bay từ Hà Nội tới Đà Nẵng có giá 99k, vừa hời vừa nhanh gọn. Đâu cần mệt công tốn sức lên đủ các trang mạng cân đo đong đếm nữa nhỉ!

Thêm một lựa chọn nữa cho những ai chưa có lịch trình cụ thể mà vẫn muốn săn vé chờ thời cơ xách vali lên và đi ngay, chính là săn vé máy bay trên toàn chặng bay. Giao diện sẽ cung cấp hệ thống lịch trình bay với tha hồ các mức giá và giờ bay cho các “mọt vé” lựa chọn.

Tự động cập nhật thông báo giá vé 0 đồng

Đi rẻ một lần, đi siêu rẻ lần hai là cứ thế sẽ muốn đi rẻ mãi. Hiểu được tâm lý ấy nên VNTRIP.VN có ngay tính năng tự động cập nhật giá vé và thông báo cho khách hàng ngay tức khắc. Khách hàng click vào mục Săn vé tự động 24/7 và nhập vào hành trình bay. Chỉ vậy thôi là tin nhắn vé máy bay giá ưu đãi sẽ được tự động gửi cho khách hàng mà không cần lo lắng bất cứ một vấn đề gì nữa.

Ấn vào đồng ý và nhập vào các thông tin cần thiết. Khi các hãng bay giảm giá vé thấp ưu đãi đến 99k hoặc chỉ 0 đồng trùng với ngày giờ trên thông tin đăng kí của bạn, thông tin giá vé sẽ được gửi tới bạn ngay lập tức.

Thế là xong rồi đấy! “Hội lười” chỉ cần đăng kí, nhận thông tin giá vé cập nhật và thảnh thơi lên đồ chuẩn bị tận hưởng ngay kỳ nghỉ của mình thôi! Truy cập ngay www.vntrip.vn để không trì hoãn những chuyến đi tuổi thanh xuân thêm một lần nào nữa.

Một số chặng bay nội địa phổ biến

Các chặng bay được cập nhật giá vé mỗi 3s trên VNTRIP.VN. Dưới đây là một số chặng bay trong nước phổ biến:

– Đường bay Hà Nội – Thành phố Hồ Chí Minh

– Đường bay Hà Nội – Đà Nẵng

– Đường bay Hà Nội – Nha Trang

– Đường bay Hà Nội – Quảng Nam

– Đường bay Hà Nội – Cần Thơ

– Đường bay Hà Nội – Phú Quốc

– Đường bay Đà Nẵng – Nha Trang

– Đường bay Đà Nẵng – TP Hồ Chí Minh

– Đường bay Đà Nẵng – Đà Lạt

– Đường bay Đà Nẵng – Phú Quốc

– Đường bay TP Hồ Chí Minh – Hà Nội

– Đường bay TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng

– Đường bay TP Hồ Chí Minh – Nha Trang

– Đường bay TP Hồ Chí Minh – Đà Lạt


Combo Vé và Phòng không thể tách rời rồi. Giờ đã có vé ngon thì cũng cần đặt phòng giá tốt nhất chứ. Đừng quên đặt phòng khách sạn RẺ hơn giá rẻ nhất tại hệ thống VNTRIP.VN nhé. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ, an toàn nhé!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ