Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đắm say vẻ đẹp Ghềnh đá Nam Ô ở Đà Nẵng>

Đắm say vẻ đẹp Ghềnh đá Nam Ô ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 17/08/2018
3.6K lượt xem

Ghềnh đá Nam Ô là một trong những địa điểm thu hút rất đông du khách khi đến với Đà Nẵng bởi vẻ đẹp hoang sơ, kỳ thú với những tảng, hòn đá lớn phủ đầy rêu xanh. Giờ hãy cùng Vntrip.vn khám phá địa điểm độc đáo này qua bài viết sau nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng mới nhất từ A – Z 2018

Ghềnh đá Nam Ô thuộc quận Liên Chiểu, nằm ở phía tây bắc cách Đà Nẵng 17km. Để đến ghềnh đá này, từ bến xe trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn di chuyển theo đường Tôn Đức Thắng rồi đến đường Nguyễn Lương Bằng. Qua khỏi bãi tắm Xuân Thiều thì rẽ theo lối nhỏ vào làng chài bạn sẽ nhìn thấy bãi cát trải dài hiện ra trong tầm mắt.

Ghềnh đá Nam Ô

Nơi đây không chỉ có những bãi cát vàng mịn màng mà còn có cả một bãi đá trải dài trên bờ biển. Ghềnh đá chia cắt bãi tắm Nam Ô thành 2 phần là ghềnh Nam Ô và bãi biển Nam Ô tạo nên một quần thể du lịch đầy thơ mộng và thú vị.

Ghềnh đá Nam Ô

(ảnh sưu tầm)

Những tảng đá lớn nhỏ nhô lên khỏi mặt nước được phủ đầy bởi những lớp rêu xanh tạo nên một vẻ đẹp hoang sơ đầy kì thú hấp dẫn du khách. Nhìn từ xa chúng trông giống như một dải lụa xanh ngắt, lung linh kì ảo. Với những người dân Nam Ô, đây chính là một món quà quý giá mà thiên nhiên ban tặng.

Hình ảnh những tảng đá ẩn mình dưới làn nước biển trong xanh thật kỳ diệu, bên cạnh đó là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” – đèo Hải Vân tạo nên một bức tranh sơn thủy hữu tình đầy thơ mộng và hùng vĩ. Khung cảnh khiến bất cứ ai đặt chân đến đây đều xiêu lòng ngay lần đầu tiên.

Hoàng hôn và bình minh là hai thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh tại rạn Nam Ô. Nhiều người còn không ngại lội ra chỗ có nhiều tảng đá phủ rêu để có được những bức hình ưng ý nhất.

Ghềnh đá Nam Ô

Là cửa ô phía Nam của nước Đại Việt cách đây khoảng 7 thế kỉ, Nam Ô không chỉ là nơi tập trung đông cư dân sinh sống, mua bán tấp nập mà còn nổi tiếng với làng nghề nước nắm truyền thống và làm pháo. Tương truyền đất Nam Ô xưa có ghềnh đá rêu nằm tựa vào rừng Nam Ô là nơi ẩn mình của công chúa Huyền Trân trên con đường nàng chạy trốn khỏi đất Chiêm Thành.

Từ bãi tắm này Bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch sinh thái để trải nghiệm những điều mới lạ bằng cách: dùng thuyền đi ngược về phía Tây men theo dòng sông Cu Đê để tham quan làng dân tộc Kà Tu, hoặc tham quan bán đảo Sơn Trà…

Rạn Nam Ô

(ảnh sưu tầm)

Bạn muốn đến tham quan ghềnh đá Nam Ô? Đừng quên đặt khách sạn Đà Nẵng với nhiều ưu đãi tốt nhất chỉ có tại Vntrip.vn nhé.

Khách sạn Đà Nẵng ktbq

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ