Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Family Garden Thảo Điền – Cuộc sống “nông thôn” giữa lòng “đô thị”>

Family Garden Thảo Điền – Cuộc sống “nông thôn” giữa lòng “đô thị”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/06/2018
14.3K lượt xem

Giữa guồng quay hối hả cuộc sống nơi phố thị, chốn nào cho bạn tìm về những phút bình yên thư thái? Đến với Family Garden Thảo Điền để được thả mình tận hưởng hương vị cuộc sống bình yên, chân chất.

Tin liên quan: Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z

Giới thiệu Garden Family

Nông trại gia đình – Family Garden nằm lọt thỏm trong lòng phường Thảo Điền (số 28 đường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM) – nơi được xứng danh là phố nhà “giàu” với nhiều biệt thự, nhà cao tầng. Từ đây di chuyển đến khu trung tâm thành phố chỉ khoảng 4km, một khoảng cách “vừa đẹp”, không quá xa để di chuyển nhưng đủ để cách biệt những ồn ã, xô bồ.

Family Garden Thảo Điền

Family Garden Thảo Điền – Địa điểm du lịch Sài Gòn hay(Ảnh: ST)

Phương tiện di chuyển.

Nhờ vị trí đắc địa ngay gần trung tâm thành phố nên giao thông nơi đây hoàn toàn thuận lợi, bạn có thể lựa chọn một trong số các loại hình sau: xe máy, taxi, xe bus,…

  • Xe máy: bạn di chuyển dọc theo tuyến đường Lý Tự Trọng – Nguyễn Hữu Cảnh – Quốc Hương – Hẻm 76 là đến nơi.
  • Xe taxi: bạn có thể lựa chọn một vài hãng taxi thân tín hoặc gọi cho Grap, Uber để có chuyến đi yên tâm nhất.
  • Tuyến xe bus: tại đây có duy nhất tuyến xe bus số 35 đi từ quận 1 đến quận 2 và dừng ở gần Family Thảo Điền, bạn chỉ cần xuống ở điểm Nguyễn Văn Hưởng, trông sang phía đối diện là ngõ 76 nơi thảo điền xanh mát tọa lạc.

Giá vé Family Garden quận 2.

Để tận hưởng không gian đậm chất đồng quê yên bình nơi đây bạn chỉ cần tốn từ 15.000đ đến 20.000đ cho một tấm vé vào cửa, một cái giá quá “hời” so với thời buổi vật giá leo thang.

Hoạt động ở Family Garden Thảo Điền.

Với diện tích khá rộng rãi 3 hecta, nông trại được bố trí rất nhiều hạng mục khác nhau để đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của cả gia đình chứ không riêng gì trẻ nhỏ.

Quang cảnh nhìn từ nhà mát ra ao cá của khu vui chơi Thảo Điền

Quang cảnh nhìn từ nhà mát ra ao cá của khu vui chơi Thảo Điền (Ảnh: ST)

Bước vào Family Garden Thảo Điền, du khách không khỏi bị thu hút bởi khu vườn bình dị đậm chất quê mà có lẽ đã lâu rồi các ba các mẹ chưa có cơ hội về thăm hay có lẽ các bé cũng chưa lần biết đến. Nơi đây còn được các du khách ghé thăm đặt cho cái tên thân thương “vườn gắn kết gia đình” bởi khi đến đây ba mẹ cùng các nhân viên sẽ giúp bé tìm hiểu về thiên nhiên cây quả, dạy bé cách trồng và chăm sóc cây, từ đó cũng dạy bé cách biết trân trọng những thực phẩm sử dụng hằng ngày. Không chỉ dừng lại ở đó, nếu bé hứng thú với công việc làm nông này, các nhân viên của nông trại sẽ vui lòng dạy bé cách chăm bón cây, cách bắt sâu và thời gian cũng như cách thức thu hoạch nông sản.

Nhân viên đang hướng dẫn các em cách làm nông

Nhân viên đang hướng dẫn các em cách làm nông (Ảnh: ST)

Đặc biệt chủ nông trại cũng tạo điều kiện cho những ai muốn mang thành quả lao động của mình về nhà bằng cách trồng chúng vào trong những chiếc chậu nhỏ xinh với giá cả rất phù hợp. Bên cạnh đó, ở đây cũng cung cấp dịch vụ cho thuê các ô đất để gia đình mình tự trồng rau sạch phục vụ nhu cầu cả nhà, bạn chỉ cần thi thoảng ghé thăm để chăm sóc và thu hoạch chúng, còn nếu không có đủ thời gian, đừng lo, ở đây cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc cây trồng đảm bảo nông sản nhà bạn luôn tốt tươi.

Du khách đang thực hành trồng cây

Du khách đang thực hành trồng cây tại khu Thảo Điền quận 2 (Ảnh: ST)

Ngoài ra ở nông trại còn có các khu vui chơi khác cho trẻ nhỏ: sân bóng nhân tạo, ao hồ, bể bơi,…Đây là một sự kết hợp hài hòa giữa phố thị và thôn quê giúp các bé không bị mải đắm chìm trong cuộc sống hiện đại mà để vụt mất đi những giá trị bình dị của cuộc sống.

Khu vui chơi dưới nước của trẻ tại nông trại cho bé này

Khu vui chơi dưới nước của trẻ tại nông trại cho bé này (Ảnh: ST)

Ba mẹ có thể tranh thủ thả hồn hòa mình cùng thiên nhiên, thư thái tận hưởng những tách trà đậm chất quê trong khi các bé vui đùa trồng cây. Lâu rồi, nếu ba chưa có dịp đi mẹ đi đâu đó (một phần vì bận, một phần vì không yên tâm khi gửi bé cho người khác) thì cứ yên tâm đến với nông trại xanh này nhé.

Một góc thư thái ở nông trại

Một góc thư thái ở nông trại (Ảnh: ST)

Sau một ngày dài được trải nghiệm làm “bác nông” và vui đùa, các gia đình có thể đến nhà ăn tập thể của nông trại để tận hưởng phong vị bữa cơm quê: bình dị, đạm bạc mà nồng ấm tình người.

Bữa cơm đậm chất quê ở khu Thảo Điền quận 2

Bữa cơm đậm chất quê ở khu Thảo Điền quận 2 (Ảnh: ST)

Nếu may mắn đi vào những ngày Family Garden tổ chức “lễ hội té nước” bạn nhớ tham gia nhé, rất vui đó. Hoạt động ngoài trời này không chỉ thu hút sự tham gia của nhiều gia đình mà còn cả các du khách trong nước và quốc tế.

Ngoài việc được biết đến như một khu tổ hợp giải trí xanh Family Garden Thảo Điền còn được yêu thích để tổ chức tiệc sinh nhật, những chuyến picnic theo đoàn và là địa điểm “chụp ảnh trăm năm” của những cặp đôi yêu thiên nhiên, muốn hòa mình cũng thiên nhiên.

Một góc Family Garden 28 Thảo Điền quận 2

Một góc Family Garden 28 Thảo Điền quận 2(Ảnh: ST)

Khách sạn

Các địa điểm du lịch gần Sài Gòn khác: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ