Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Emeralda Resort Ninh Bình – Vẻ đẹp chốn hoàng cung ngàn năm được tái hiện>

Emeralda Resort Ninh Bình – Vẻ đẹp chốn hoàng cung ngàn năm được tái hiện

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
4.7K lượt xem

Trước kia nhắc đến những địa danh Việt Nam vang xa tầm Thế Giới, người ta chỉ nhắc đến Vịnh Hạ Long, Sapa nhưng trong những năm gần đây Ninh Bình đã trở thành cái tên được nói đến nhiều nhất với cả du khách Việt Nam và Quốc Tế. Nằm giữa vùng đất thiên nhiên non nước diệu kỳ ấy có một resort mang kiến trúc cung đình Việt cổ kính mộc mạc nhưng cũng vô cùng tráng lệ – Emeralda Resort Ninh Bình.

Emeralda Resort Ninh Bình

Ninh Bình điểm hội tụ của thiên nhiên, văn hóa lịch sử

Emeralda Resort Ninh Bình

Thiên nhiên núi rừng hùng vĩ của Ninh Bình

Nếu bạn ưa thích những nơi ồn ào náo nhiệt, nơi phố thị sầm uất hoa lệ thì Ninh Bình không phải là điểm đến dành cho bạn. Ninh Bình lúc nào cũng nhẹ nhàng và êm đềm như những nốt nhạc trầm lắng của bản nhạc không lời. Nơi hội tụ của cả vẻ đẹp thiên nhiên non nước hữu tình và ghi dấu những nét văn hóa lịch sử truyền thống của người Việt Nam.

Emeralda Resort Ninh Bình

Vẻ đẹp bình yên ở Tràng An (ảnh:St)

Nhắc đến Ninh Bình là nhắc đến danh thắng Tràng An với những hồ nước trong veo nhìn thấy cả rêu xanh sỏi đá ở đáy hồ. Là Hang Múa đầy kiêu hùng hiên ngang giữa trời đất, là chùa Bái Đính linh thiêng nơi cửa Phật, là Cố Đô Hoa Lư ghi dấu lịch sử ngàn năm của Việt Nam,…

Emeralda Resort Ninh Bình

Thả hồn vào đất trời thiên nhiên (Ảnh:ST)

Để khám phá và chiêm nghiệm hết được vẻ đẹp của chốn này, không phải chỉ ngày một ngày hai là có thể xong được. Vì thế có lỡ ghé qua đây rồi thì đừng ngần ngại mà nán lại để trải nghiệm được hết những tinh hoa của đất trời Ninh Bình.

Khu Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Quần thể khu Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình tựa như một lăng tẩm tọa lạc ven Khu bảo tồn Thiên nhiên Vân Long, bao quanh là những dãy núi đá vôi hùng vĩ. Đây đích thực là chốn “bồng lai tiên cảnh”, thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ dành cho các du khách khi đến với Ninh Bình.

Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Một góc của Emeralda Resort Ninh Bình (Ảnh:ST)

Emeralda Resort Ninh Bình

Phòng khách ở Emeralda Resort Ninh Bình

Toàn bộ không gian của Emeralda Resort Ninh Bình đều mang âm hưởng kiến trúc cung đình xưa của người Việt. Mái lợp được làm bằng ngói đỏ nâu, nội thất trang trí ở đây hầu hết đều được làm từ gỗ tạo cảm giác hài hòa thân thiện với thiên nhiên.

Emeralda Resort Ninh Bình

Khung cảnh tuyệt đẹp từ Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình (Ảnh:ST)

Không gian của một phòng nghỉ ở Emeralda Resort Ninh Bình

Hầu hết các phòng nghỉ ở đây đều mang những nét đặc trưng của không gian văn hóa Bắc Bộ. Là những căn nhà ba gian nằm riêng biệt, các cửa chính, cửa sổ đều rất lớn và được bao quanh bởi những rặng dâm bụt đỏ rực, những rặng cau thẳng tắp.

Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Hồ nước tràn bờ ở Emeralda Resort Ninh Bình (Ảnh: @QuangVinh)

Đến với Emeralda Resort Ninh Bình chắc chắn bạn sẽ bị ấn tượng bởi hồ nước tràn ở sảnh lễ tân. Soi bóng dưới làn trước trong vắt là căn nhà mái vòm cổ kính, là những cỏ cây hoa lá, là núi rừng hùng vĩ. Một vẻ đẹp mơ màng khiến bất kỳ ai cũng không cưỡng lại được mà lưu lại cho mình một tấm ảnh.

Emeralda Resort Ninh Bình

Dạo quanh những con đường ngập tràn bóng mát

Emeralda Resort Ninh Bình

Bể bơi rộng lớn ở Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Một bể bơi ngoài trời khác ở Emeralda Resort Ninh Bình (Ảnh:ST)

Giống như một quần thể di tích cung thành xưa kia, Emeralda Resort Ninh Bình có khuôn viên vô cùng rộng lớn. Bạn có thể thưởng cho mình những giây phút thư giãn khi đi dạo trên những con đường ngập tràn bóng cây của những giàn leo. Đắm mình trong làn trước mát lạnh ở những bể bơi ngoài trời hay chỉ đơn giản là tựa mình vào gốc cây ngắm hoàng hôn buông xuống sau những dãy núi.

Emeralda Resort Ninh Bình

Thư thái với tách cafe mỗi sáng tại Emeralda Resort Ninh Bình

Emeralda Resort Ninh Bình

Dành cho mình những giây phút thư thái khám phá Ninh Bình (Ảnh:@Quang Vinh)

Sau những bộn bề của cuộc sống, những khói bụi của chốn thị thành, hãy dành cho mình một khoảng thời gian để lắng lại. Hãy để Emeralda Resort Ninh Bình đem đến cho bạn những giây phút bình yên, sống chan hòa với thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành dịu ngọt để nạp năng lượng tiếp tục với guồng quay của cuộc sống.

Xem thêm:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ