Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Lạc trôi vào “thế giới tri thức” tại đường sách Nguyễn Huệ>

Lạc trôi vào “thế giới tri thức” tại đường sách Nguyễn Huệ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 21/09/2017
5.4K lượt xem

Đã từ lâu, đường sách Nguyễn Huệ đã trở thành một cái tên gắn liền với giới trẻ đam mê tìm hiểu tri thức. Nơi đây có nhiều loại sách với thể loại phong phú sẽ giúp cho bạn tìm được những cuốn sách yêu thích để giúp bạn mở rộng tầm hiểu biết của bản thân hơn.

Tin liên quan: Du lịch Sài Gòn

Đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Đường sách Nguyễn Huệ – địa điểm du lịch Sài Gòn (Ảnh ST)

Vị trí của đường sách Nguyễn Huệ

Các gian sách ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Các gian sách ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Đây là một con đường nổi tiếng và sầm uất bậc nhất ở Sài Gòn – phố Nguyễn Huệ. Với vị trí vô cùng đẹp và rộng lớn của mình mà nơi đây là địa điểm có tổ chức đường sách. Bạn sẽ thấy được phố sách đã mở rộng ra cả chiều dài của con đường Nguyễn Huệ mà không phải chỉ nằm trong 2 ngõ nhỏ như trước.

Các gian sách trên phố đi Bộ Nguyễn Huệ

Nổi tiếng là một trong những con đường chuyên cung cấp các loại sách với nhiều thể loại khác nhau mà nơi đây là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tới tìm sách.

Sự tấp nập trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Sự tấp nập trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Với nhiều thể loại khác nhau: truyện tình cảm, truyện trinh thám, những kiến thức của các giáo sư,… thì nơi đây cũng cung cấp nhiều cuốn sách dành cho thiếu nhi. Bạn chỉ cần tới đường sách Nguyễn Huệ thì bạn sẽ sắm được cho mình loại sách phù hợp với sự yêu thích của bản thân mình. Con đường này được bày thành nhiều gian hàng khác nhau để bạn có thể tới và lựa chọn các cuốn sách một cách dễ dàng.

Sự nhộn nhịp của đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Sự nhộn nhịp của đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nơi đây cung cấp những cuốn sách tri thức, triết lý từ các nhà vĩ nhân thì nơi đây có riêng một quầy để bạn tới xem. Bạn có thể lấy sách và đọc qua vài trang để hiểu thêm về cuốn sách cũng như nội dung mà cuốn sách đó cung cấp để có quyết định lựa chọn sách cho phù hợp. Đồng thời, cả những câu chuyện tình cảm, giáo dục đạo đức con người thì trên đường sách Nguyễn Huệ cũng bán nhé. Nếu bạn muốn có những cuốn sách giáo dục tâm lý thì có thể tới đây để tìm cho mình một vài cuốn nhé.

Rất nhiều người tham gia dịp lễ hội ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Rất nhiều người tham gia dịp lễ hội ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Song nếu bạn đang cần tìm sách tiếng anh hoặc một ngôn ngữ nào khác để có thể cải thiện trình độ học tiếng của mình thì trên đường sách này cũng có gian hàng bán sách dạy tiếng nước ngoài để bạn tìm đọc nhé. Từ cấp độ dễ đến khó hay những cấp độ học phát âm bạn đều có thể tới tìm đọc nhé. Bảo đảm bạn sẽ tìm được những quyển sách phù hợp với trình độ hiện tại của bản thân mình.

Nhiều loại sách có mặt ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nhiều loại sách có mặt ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Đây cũng là nơi cung cấp những cuốn truyện dành cho các bé thiếu nhi và bạn có thể dẫn con em mình tới để tìm sách và đọc nhé. Nhìn những đứa trẻ tới đọc sách vô cùng thánh thiện, đáng yêu và bảo đảm bạn sẽ yêu thích dáng vẻ của con em mình khi ấy. Đó là lý do mà nơi đây cung cấp cả những loại sách dành cho các em nhỏ.

Nhiều gian sách khác nhau trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nhiều gian sách khác nhau trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Hoặc nếu bạn yêu thích các thể loại truyện hài, trinh thám thì cũng có thể tới đường sách này nhé. Với nhiều loại sách khác nhau sẽ tạo cơ hội để bạn có được nhiều lựa chọn phù hợp với bản thân hơn. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình những quyển sách hay, hấp dẫn để có thể dành thời gian đọc loại sách yêu thích và được thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Sự đông đúc của đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Sự đông đúc của đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Với khoảng tầm 20 gian hàng sách từ mới đến những gian sách cũ có ở nơi đây sẽ cho bạn những lựa chọn loại sách phù hợp nhất với bản thân mình. Ngoài ra, nơi đây còn có những gian hàng trưng bày đồ cùng khu vui chơi cho trẻ nhỏ sẽ là điểm đến yêu thích của mọi nhà.

Giá sách trên đường sách Nguyễn Huệ

Nhiều loại sách được bán trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Nhiều loại sách được bán trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Đã từ lâu, nơi đây thu hút được nhiều khách hàng tới tham gia. Từ những bạn nhỏ đến các độc giả có nhiều độ tuổi khác nhau đều yêu thích con đường sách này. Một phần là vì nơi đây có rất nhiều loại sách để bạn tới tham khảo và đọc qua. Một phần là vì giá sách bán tại khu vực này cực ưu đãi. Hầu như lúc nào cũng có các chương trình giảm giá, có khi giảm tới 20% mức giá nên nó là địa chỉ tin cậy của các bạn mê tri thức.

Rất nhiều loại sách trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Rất nhiều loại sách trên đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Có những dịp vào “ngày hội sách” thì có một số quyển còn được bán với những mức giá cực rẻ chỉ có khoảng từ 10.000 đồng – 30.000 đồng là bạn đã sở hữu được một số quyển sách hay. Còn một số quyển sẽ được giảm giá từ 5% – 20% tùy vào từng loại sách. Chính bởi những ưu đãi đặc biệt này đã giúp cho nơi đây thu hút được nhiều độc giả tới để xem sách. Những con người mê sách sẽ không thể bỏ qua những dịp đặc biệt được ưu đãi để có thể sở hữu cho mình những cuốn sách hay và ý nghĩa. Đó là lý do mà đường sách Nguyễn Huệ có được nhiều khách hàng tơi mua sách.

Giờ mở cửa

Các bạn trẻ rất thích tới đọc sách ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Các bạn trẻ rất thích tới đọc sách ở đường sách Nguyễn Huệ (Ảnh ST)

Chắc hẳn bạn còn thắc mắc không biết đường sách này sẽ được mở cửa vào lúc nào? Thông thường đường sách sẽ được mở cả tuần và khoảng thời gian sẽ là từ 8h00-22h00. Với nhiều chương trình quảng bá cùng ưu đãi đặc biệt khi mua sách thì nơi đây đang là điểm đến lý tưởng của những người yêu sách và các bạn trẻ Sài thành. Nơi đây còn có nhiều không gian đẹp để bạn thoải mái check – in cùng bạn bè nên nó là điểm đến lý tưởng của giới trẻ.

Tin địa điểm du lịch Sài Gòn liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ