Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Các tuyến đường đi hồ Cốc – Địa điểm chụp ảnh “tuyệt đẹp” tại Vũng Tàu>

Các tuyến đường đi hồ Cốc – Địa điểm chụp ảnh “tuyệt đẹp” tại Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
6.9K lượt xem

Hồ Cốc là một trong những bãi biển nhỏ nằm trên địa bàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Không quá nổi tiếng như Bãi Trước, Bãi Sau nhưng hồ Cốc  lại mang cho chúng ta một không khí bình yên, tĩnh lặng đến bất ngờ. Đặc biệt nơi đây còn là “phim trường biển hót hòn họt” mà bất kì ai cũng phải nhất định đến một lần. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn đường đi hồ Cốc với những ai  chưa biết  tới đây như thế nào.

Bãi biển hồ Cốc sạch và rộng mát

Bãi biển hồ Cốc sạch và rộng mát – địa điểm du lịch Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Hướng dẫn đường đi hồ Cốc Vũng Tàu nhanh nhất

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 119km về hướng Đông Nam, bạn sẽ mất tới 2 giời 40 phút để có thể đến được với hồ Cốc. Nếu bạn xuất phát tại thành phố thì có thể đi theo 2 hướng sau:

– Qua ĐCT Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây/ĐCT01

– Qua QL51

Đường đi hồ Cốc

Đường đi hồ Cốc (Ảnh sưu tầm)

Điểm chung của 2 tuyến này là đều cùng đi qua đường Trường Chinh – Cộng Hòa – Hoàng Văn Thụ – Nguyễn Văn Trỗi – Trường Sa – Điện Biên Phủ – Mai Chí Thọ – CT01 – QL51. Khi tới UBND xã Mỹ Dân, bạn có thể lựa chọn đi theo 2 hướng là Mỹ Xuân – Ngã Giao và QL51.

Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta xuất phát theo hướng đường Trường Chinh. Sau khi đi hết đường Trường Chinh bạn sẽ đi vào đến đường Cộng Hòa. Tiếp tục đi thẳng đường Cộng Hòa về hướng Cầu vượt Cộng Hòa – Hoàng Hoa Thám và vào cả Cầu vượt Cộng Hòa – Hoàng Văn Thụ.

Đường đi từ Trường Chinh tới Nguyễn Văn Trỗi

Đường đi từ Trường Chinh tới Nguyễn Văn Trỗi (Ảnh sưu tầm)

Sau đó, bạn nhập vào đường Hoàng Văn Thụ lần lượt đi qua các tuyến đường là Nguyễn văn Trỗi, Trường Sa, Điện Biên Phủ. Khi đi hết đường Điện Biên Phủ bạn tiếp tục thẳng tiến tới  Xa lộ Hà Nội/QL52. Trên Xa lộ Hà Nội, bạn nhớ rẽ vào đường Mai Chí Thọ chạy đến đầu Đường cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây thì Rẽ trái vào CT01.

Đoạn từ QL52 chạy tới CT01

Đoạn từ QL52 chạy tới CT01 (Ảnh sưu tầm)

Tại nút giao Long Thành, các bạn nhớ là đi bên phải và theo các biển báo cho Long Thành/Long Thanh/Biên Hòa/Vũng Tàu. Và khi đến vòng xuyến thì hãy đi theo lối ra thứ 1 vào QL51. Sau đó đi khoảng 19km sẽ tới UBND xã Mỹ Tân, tại đây bạn có 2 đường đi Hồ Cốc

Tuyến 1: 

Tuyến đường đi hồ Cốc số 1

Tuyến đường đi hồ Cốc số 1 (Ảnh sưu tầm)

Bạn sẽ rẽ trái tại Cửa Hàng Vlxd Bảy Sơn vào Mỹ Xuân – Ngãi Giao, rồi sau đó đi về theo hướng đường ra Phú Mỹ – Tóc Tiên. Đi hết quãng đường Phú Mỹ – Tóc Tiên là rẽ phải vào đường Hắc Dịch – Tóc Tiên/Tóc Tiên – Châu Pha.

Sau đó rẽ trái vào Đường Số 1 (Mở rộng) tiếp tục vào Đường Số 1 nối dài. Khi đến vòng xuyến, các bạn nhớ đi theo lối ra thứ 2 vào Bình Ba – Đá Bạc.  Tiếp tục chạy vào Xuân Sơn – Đá Bạc, đi thắng và rẽ phải vào Suối Rao – Phước Tân. Sau đó rẽ trái vào QL55, ở UBND Xã Bưng Riềng thì rẽ phải.

Tiếp tục đi thẳng qua Vên Vên resort Hồ Cốc là tới bãi biển Hồ Cốc.

Tuyến 2

Tuyến đường đi hồ Cốc số 2

Tuyến đường đi hồ Cốc số 2 (Ảnh sưu tầm)

Tiếp tục đi trên QL55 chạy về hướng ĐT44B tới đường Nguyễn Hữu cảnh thì rẽ phải vào Võ Thị Sáu/ĐT44A. Chạy khoảng 550m thì rẽ trái vào Võ Văn Kiệt. Chạy dọc ven biển qua cầu Sông Ray tới Ven Biển Lộc An – Bình Châu/Đường Ven Biển. Đến Vên Vên resort Hồ Cốc thì đi bộ là tới bãi biển Hồ Cốc.

Hồ Cốc – Phim trường đẹp tại Vũng Tàu

Bãi biển hồ Cốc trong và sạch sẽ

Bãi biển hồ Cốc trong và sạch sẽ (Ảnh sưu tầm)

Vốn là một bãi biển có khung cảnh hoang sơ, yên tĩnh được nhiều du khách lựa chọn đến đây nghỉ dưỡng. Tại Hồ Cốc, du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, ngắm cảnh lúc bình minh hay hoàng hôn, thả bộ dọc bờ cát. Đặc biệt, những bãi đá nhấp nhô ra biển đã khiến nơi này giống một phim trường vô cùng tuyệt đẹp. Thích hợp cho những bạn yêu thích chụp ảnh, sống ảo.

Nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới tại hồ Cốc

Nhiều cặp đôi chụp ảnh cưới tại hồ Cốc (Ảnh sưu tầm)

Ảnh cưới tuyệt đẹp tại hồ Cốc

Ảnh cưới tuyệt đẹp tại hồ Cốc (Ảnh sưu tầm)

Hồ Cốc hiện đang là địa điểm sống ảo HOT tại Vũng Tàu

Hồ Cốc hiện đang là địa điểm sống ảo HOT tại Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, hải sản ở Hồ Cốc rất tươi ngon mà giá cả lại rẻ nữa, bạn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân được đấy. Dọc bờ biển có rất nhiều cửa hàng bán hải sản tươi sống, du khách có thể mua thoải mái mà chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Ở vùng biển này, hải sản khá phong phú và đa dạng như cua, mực, ghẹ, tôm, sò điệp, nghêu hấp, các loại ốc và cá,…

Có rất nhiều hải sản tươi ngon cho bạn thưởng thức

Có rất nhiều hải sản tươi ngon cho bạn thưởng thức (Ảnh sưu tầm)

Sở hữu một khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, nơi đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là địa điểm để những cặp đôi chụp cho album cưới.

Tin liên quan:

Nguồn: https://www.vntrip.vn/cam-nang/cam-nag-du-lich-vung-tau-tu-a-den-z-11401

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ