Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du xuân đầu năm bỏ túi ngay 8 khách sạn Hội An ưu đãi hấp dẫn nhất, chỉ có tại VNTRIP.VN>

Du xuân đầu năm bỏ túi ngay 8 khách sạn Hội An ưu đãi hấp dẫn nhất, chỉ có tại VNTRIP.VN

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
1.7K lượt xem

Hội An là một điểm đến nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam, là phố cổ còn giữ được gần như nguyên vẹn với hơn 1000 di tích kiến trúc từ phố xá, nhà cửa, hội quán, đình, chùa, miếu,… đến các món ăn truyền thống, tâm hồn của người dân nơi đây. Một chuyến du xuân đầu năm đến Hội An sẽ giúp bạn hòa mình vào không khí náo nhiệt, sôi động với lễ hội đèn lồng – biểu tượng văn hóa truyền thống của mảnh đất cổ kính, trầm lặng. Ghé thăm Hội An xuân Mậu Tuất này đừng quên rằng VNTRIP.VN có TOP 8 khách sạn Hội An ưu đãi giảm ngay 30% (tối đa 500.000đ) khi nhập mã XUAN30 sẽ giúp bạn có một chốn dừng chân “vừa sang, vừa rẻ” cho kỳ nghỉ trọn vẹn.

1.Pearl River Hoi An Hotel (3 sao)

  • Địa chỉ: 12-14 Huyền Trân Công Chúa, Phường Cẩm Châu, Thành Phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 862.000đ – 3.150.000đ/phòng/đêm

Pearl River Hoi An Hotel sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay cạnh dòng sông Thu Bồn thơ mộng và gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Hội An: cách Phố Cổ Hội An 3 phút lái xe, cách Hội quán Triều Châu 1,65 km, cách bãi biển Cửa Đại 3,8 km,… sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Đà Nẵng cách khách sạn 31 km. Pearl River Hoi An Hotel mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống mà không kém phần sang trọng. Các phòng nghỉ tại khách sạn được bài trí lịch sự, trang nhã với họa tiết và cách phối cảnh hài hòa, đẹp mắt khiến du khách có thể cảm nhận được hơi thở của Phố cổ Hội An trong từng căn phòng. Pearl River Hoi An Hotel hứa hẹn là chốn dừng chân hoàn hảo cho một chuyến du xuân đến phố cổ Hội An.

Pearl River Hoi An Hotel

2.Vinh Hung Library Hotel (2 sao)

  • Địa chỉ: 96 Bà Triệu, Cẩm Phô, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 749.000đ – 2.043.000đ/phòng/đêm

Tọa lạc ngay vị trí đẹp tại trung tâm thành phố, nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 24km, cách Chùa Cầu chỉ 400m, Vinh Hung Library Hotel là khách sạn thích hợp để du khách nghỉ dưỡng, trải nghiệm khám phá Hội An. Vinh Hung Library Hotel gồm các phòng được thiết kế tinh tế, đồng nhất với đồ tre gỗ sang trọng và đồ gốm thủ công của địa phương.

Vinh Hung Library Hotel

3.Green Heaven Hoi An Resort and Spa (4 sao)

  • Địa chỉ: 21 La Hồi, An Hội, Phường Cẩm Phô, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 1.316.000đ – 1.828.000đ/phòng/đêm

Tọa lạc tại mạn phải của trung tâm khu phố cổ Hội An, Green Heaven Hoi An Resort and Spa nằm nép mình bên bờ sông Hoài thơ mộng. Đây là địa điểm có điều kiện vô cùng thuận lợi để du khách tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của phố Hội nổi tiếng. Điều ấn tượng với du khách ngay từ cảm nhận nhận đầu tiên chính là sự gần gũi, thân thiện của Green Heaven Hoi An Resort and Spa. Kiến trúc mang phong cách truyền thống của nhà Việt với màu sơn dịu nhẹ và trang nhã nổi bật trên nền ngói đỏ tươi, bao quanh là những hàng cây và khuôn viên với cỏ xanh và hoa tươi bốn mùa của resort tạo cho bạn cảm giác bình yên và thư thái, tách rời cuộc sống ồn ào và náo nhiệt.

Green Heaven Hoi An Resort and Spa

4.Tam Thanh Beach Resort (4 sao)

  • Địa chỉ: Bãi biển Hạ Thanh, Thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 910.000đ – 1.516.000đ/phòng/đêm

Sau một năm dài làm việc, học tập mệt mỏi, có một không gian yên tĩnh để thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành là điều mà ai ai cũng đều mong muốn. Hãy đến với Tam Thanh Beach Resort bạn sẽ được tận hưởng cảm giác của một miền quê thanh bình và yên tĩnh, nơi có bãi biển xanh, cát trắng mịn, sạch và mang vẻ đẹp hoang sơ nhưng không kém phần cuốn hút. Khu nghỉ dưỡng cách làng Bích Họa Tam Thanh chỉ 1.5km, tượng Đài Mẹ Thứ khoảng 4km là những điểm du lịch nổi tiếng của Hội An. Với vị trí thuận tiện và đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi, Tam Thanh Beach Resort sẽ cho bạn được tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị và thỏa mái đầu xuân.

Tam Thanh Beach Resort

5.Hoi An Riverside Resort & Spa (4 sao)

  • Địa chỉ: 175 Cửa Đại, Cẩm Châu, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 1.425.000đ – 2.247.000đ/phòng/đêm

Hoi An Riverside Resort & Spa tọa lạc bên bờ sông Đò, giữa con đường ra bãi biển Cửa Đại và khu phố cổ với khuôn viên rộng hơn 9000m2. 63 phòng nghỉ tại resort đều có hướng nhìn ra sông nước, cánh đồng lúc hay làng mạc và những thôn xóm gần kề vô cùng lãng mạn. Đặc biệt, Hoi An Riverside Resort có bãi biển riêng, chỉ với vài bước chân là bạn đã có thể hòa mình vào làn nước trong xanh, bãi cát trải dài của biển Hội An.

Hoi An Riverside Resort & Spa

6.Hoi An Maison Vui Villa (3 sao)

  • Địa chỉ: 362 Cửa Đại, Cẩm Châu, Tp. Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 678.000đ – 894.000đ/phòng/đêm

Hoi An Maison Vui Villa tọa lạc tại vị trí trung tâm giữa phố cổ Hội An và biển Cửa Đại. Từ villa, bạn sẽ chỉ mất 10 phút để đi xe đạp đến các điểm tham quan nổi tiếng của Hội An. Hoi An Maison Vui được thiết kế theo kiến trúc cổ truyền Việt Nam gồm 08 phòng tiêu chuẩn, 01 hồ bơi, 01 nhà hàng gia đình với các dịch vụ đạt chuẩn 3 sao, đáp ứng những nhu cầu cơ bản nhất của du khách, mang đến một kì nghỉ lý tưởng đầu xuân.

Hoi An Maison Vui Villa

7.River Beach Resort and Residences (4 sao)

  • Địa chỉ: 5 Cửa Đại, Thành phố Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 1.175.000đ – 2.228.000đ/phòng/đêm

River Beach Resort & Residences tọa lạc ngay gần bãi biển Cửa Đại, một vị trí vô cùng thuận lợi cho mọi du khách khi đến thăm, nghỉ ngơi và tham quan. Với các khu nhà nghỉ đầy đủ tiện nghi, hướng biển, giữa những vườn cây xanh mát, River Beach mang tới cho bạn không gian sống trong lành và thoải mái nhất.

River Beach Resort and Residences

8.Pho Hoi Riverside Resort (3 sao)

  • Địa chỉ: 01 Nguyễn Tri Phương,Xuyên Trung, Cẩm Nam, Hội An, Quảng Nam
  • Giá phòng: Từ 732.000đ – 3.450.000đ/phòng/đêm

Nằm ở Xuyên Trung, Cẩm Nam, cách Phố Cổ Hội An chỉ 200m, Pho Hoi Riverside Resort sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi. Từ resort bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp lịch trình để tham quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Hội An. Pho Hoi Resort được xây dựng theo lối kiến trúc pha trộn giữ hiện đại và truyền thống với ban công nhìn ra sân vườn hoặc dòng sông, cho bạn cảm giác yên bình, tận hưởng không gian đồng quê yên ả. Trong khuôn viên khách sạn có nhiều tiểu cảnh đẹp tạo nên một cảnh quan thanh bình, tuyệt vời, cho bạn kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Pho Hoi Riverside Resort

Những lễ hội chào xuân náo nhiệt của Hội An đang chờ đón bạn trong tháng 2 này, nhanh tay đặt phòng tại VNTRIP.VN để nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn bạn nhé. Tham khảo thêm TOP 200 khách sạn ưu đãi hấp dẫn nhất trên VNTRIP.VN tại đây.

Đặc biệt, VNTRIP.VN cam kết không ai khác có thể tiếp cận được thông tin cá nhân của bạn trong toàn bộ quá trình giao dịch. Sau khi thanh toán, bạn sẽ được xác thực ngay qua email để rõ ràng thông tin và hoàn tất thủ tục đặt phòng.

⚠️ Lưu ý: Giá phòng trên là giá chưa giảm, thay đổi theo thời điểm và phụ thuộc chính sách của khách sạn, gọi vào hotline 1800-2032 hoặc xem trong link chi tiết để cập nhật giá chính xác.

Xem thêm: 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ