Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu giá rẻ siêu tiết kiệm>

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu giá rẻ siêu tiết kiệm

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.3K lượt xem

Vũng Tàu là địa điểm du lịch đang được nhiều người ưa chuộng mà lại không tốn kém. Chỉ cần 2 ngày cuối tuần bạn đã có được chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ nếu áp dụng những “tuyệt chiêu” dưới đây.

Tuyệt chiêu du lịch Vũng Tàu giá rẻ

du lịch vũng tàu giá rẻ

Du lịch vũng tàu tự túc (ảnh sưu tầm)

Note ngay những kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu này lại nhé!

Phương tiện đi lại khi du lịch Vũng Tàu tự túc

Vũng Tàu nằm cách Sài Gòn tầm 120km, vì vậy nên để tiết kiệm nhất thì bạn nên du lịch Vũng Tàu tự túc bằng xe máy theo một nhóm bạn. Như vậy sẽ vừa tiết kiệm mà lại chụp được nhiều ảnh đẹp suốt dọc đường đi.

du lịch vũng tàu giá rẻ

Nên đi bằng xe máy là tiết kiệm và vui nhất (ảnh sưu tầm)

Đoạn đường đi nhanh nhất đến Vũng Tàu là đi theo con đường ra cầu Thủ Thiêm, chạy xe về hướng phà Cát Lái, tiếp đến bạn đi ra tỉnh lộ 769, rồi tỉnh lộ 25B. Từ đây các bạn đi ra quốc lộ 51 sau đó tiếp tục đi thẳng là sẽ đến Vũng Tàu. Đây là con đường tiết kiệm thời gian nhất và cũng tránh được tình trạng kẹt xe hay xảy ra ở quốc lộ 1.

Cách chọn khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu

Trong chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ, có lẽ chi phí khách sạn chiếm khoản tiền lớn nhất. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn, bạn sẽ kiếm được khách sạn có vị trí đẹp mà giá lại rẻ, tiết kiệm được hơn 300k lận.

Các khách sạn bình dân thường tập trung nhiều ở đường Phan Văn Trị ở ngay Bãi Sau, vừa tiện đi lại mà không gian cực thích. Còn nếu muốn rẻ hơn nữa, bạn có thể đi sâu vào trong đường Hoàng Hoa Thám.

Lưu ý là trước khi nhận phòng, bạn nên hỏi trước về thời gian trả phòng và chi phí phải trả thêm nếu ở quá thời gian thuê nhé, để tránh bị mất tiền oan.

Nếu bạn phân vân không biết chọn khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu thì có thể tham khảo 2 đị chỉ dưới đây. Đây cũng là 2 khách sạn giá rẻ, bình dân được lựa chọn nhiều nhất ở Vũng Tàu.

du lịch vũng tàu giá rẻ

Cách chọn khách sạn giá rẻ ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Pacific Hotel nằm ở số 4 Lê Lợi, bãi Trước. Mức giá ở đây tầm 20$ có đầy đủ các tiện nghi cơ bản như wifi, tivi, phòng ăn và nội thất cũng khá ok. Với mức giá này thì tiện nghi như vậy là rất ổn.

Queen Garden Hotel nằm ở H3 – Khu Á Châu – Đường Hoàng Hoa Thám. Đây cũng là khách sạn có đầy đủ tiện nghi cơ bản và mức giá cũng hợp lý, 17$ cho một đêm.

Những những nơi nên đi ở Vũng Tàu 

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thì những địa điểm không mất phí tham quan sẽ là lựa chọn tối ưu. Đừng lo lắng nhé, ở Vũng Tàu có cực nhiều địa điểm miễn phí mà vẫn đảm bảo cho bạn chuyến đi thú vị đấy nhé!

1. Tắm biển

du lịch vũng tàu giá rẻ

Bãi Dứa (ảnh sưu tầm)

Vũng Tàu là một tỉnh có rất nhiều bãi biển đẹp, vậy nên tắm biển là hoạt động không nên bỏ qua khi đến đây. Ngoài bãi Thùy Vân (Bãi Sau) là bãi biển chính ở Vũng Tàu, bãi Trước thích hợp để ngắm hoàng hôn và bình minh cực đẹp thì còn có bãi Dứa. Đây là địa điểm được nhiều dân phượt lựa chọn vì có không gian thoáng đãng à lại không quá đông đúc.

Đặc biệt đây là nơi rất thích hợp để du lịch Vũng Tàu giá rẻ, vì chi phí thuê dù và ghế ở đây rẻ hơn một nửa so với bãi Trước và Bãi Sau. Nhược điểm ở đây là không có trạm cứu hộ nên các bạn cẩn thận khi tắm biển nhé!

2. Hải đăng Vũng Tàu

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những nơi nên đi ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Hải đăng Vũng Tàu là một trong những nơi nên đi ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Ngọn Hải đăng Vũng Tàu được coi là biểu tượng của thành phố. Ở đây có kiến trúc rất đẹp cùng với nhiều góc chụp ảnh cực chất luôn.
Đêm xuống, đứng trên đỉnh hải đăng bạn có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu về đêm, rất lung linh huyền ảo.

du lịch vũng tàu giá rẻ

Đi du lịch Vũng Tàu tiết kiệm (ảnh sưu tầm)

Ngoài ra con đường lên ngọn hải đăng cũng rất đẹp. Hãy dậy thật sớm để đi bộ đến đây. Bạn vừa có thể tập thể dục mà còn được ngắm khung cảnh thiên nhiên. Bật mí là các thánh sống ảo rất kết địa điểm này đấy. Đứng ở đâu cũng có được hàng tá bức ảnh cực chất.

3. Tượng chúa Kitô

Gợi ý địa điểm tham quan để du kịch Vũng Tàu giá rẻ (ảnh sưu tầm)

Gợi ý địa điểm tham quan để du kịch Vũng Tàu giá rẻ (ảnh sưu tầm)

Cùng với Hải Đăng Vũng Tàu, tượng Chúa Kitô cũng là biểu tượng của thành phố. Đây là tượng Chúa lớn nhất khu vực luôn.

Một trong những nơi nên đi ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Một trong những nơi nên đi ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Đứng ở tượng này, bạn có thể ngắm toàn cảnh Vũng Tàu với tầm view cực thoáng . Sau khi thăm thú ngọn Hải Đăng, đừng bỏ qua địa điểm này nhé!

4. Khu di tích Đình Thắng Tam

du lịch vũng tàu giá rẻ

Địa điểm du lịch Vũng Tàu tự túc giá rẻ (ảnh sưu tầm)

Đây cũng là một địa điểm nên đến nếu bạn muốn du lịch Vũng Tàu giá rẻ. Bạn sẽ được hiểu hơn về lịch sử của thành phố này và tất nhiên là không mất phí. Một địa điểm cực ý nghĩa đúng không nào!

Địa điểm ăn uống cho chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ

Ở điểm du lịch nào cũng không tránh khỏi hiện tượng chặt chém. Vì vậy bạn nên lựa chọn những quán ăn đã niêm yết giá rõ ràng và uy tín chất lượng.

du lịch vũng tàu giá rẻ

Những địa điểm ăn uống giá rẻ ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Chia sẻ cho các bạn một vài địa chỉ ăn uống cực rẻ, một ngày bạn chỉ cần 180k là đã no nê rồi

Nếu ăn sáng thì ở Bánh khọt Gốc Vú Sữa, só 14 đường Nguyễn Trường Tộ, phường 2 hoặc bánh canh Long Hương hoặc bánh mỳ Thảy Nghiệp Ký ở số 127 Ba Cu.

Bữa trưa và tối, có quán bánh nướng Cô Nên, lẩu cá đuối 40 Trương Định hay quán Gành Hào ở Trần Phú.

Địa điểm ăn uống cho chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ (ảnh sưu tầm)

Địa điểm ăn uống cho chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ (ảnh sưu tầm)

Một lựa chọn cực hay nữa cho chuyến du lịch Vũng Tàu giá rẻ là ăn hải sản ở chợ Xóm Lưới. Đây là địa điểm bán hải sản rẻ nhất ở Vũng Tàu. Hải sản ở đây có đa dạng các loại từ tôm cá, nghê, sò, mực, ốc…món nào cũng tươi ngon. Ở đây còn có dịch vụ chế biến hải sản tại chỗ. Bạn có thể chọn mua hải sản sau đó nhờ chế biến giúp. Xong xuôi xách đồ ra bờ biển để ăn. Một trải nghiệm cực thú vị đó!

du lịch vũng tàu giá rẻ

Dịch vụ chế biến hải sản tại chỗ (ảnh sưu tầm)

Lưu ý là nên trả giá xuống và chục ngàn so với giá chủ quán đưa ra nhé!

Một vài lưu ý để du lịch Vũng Tàu giá rẻ nhất.

Bạn nên đặt vé máy báy, khách sạn trước tầm 1 đến 2 tháng nếu đến vào những mùa du lịch cao điểm trong năm. Nhớ để lại số điện thoại hoặc email để khi có chương trình khuyến mại họ sẽ thông báo cho bạn nhé!

Tuyệt đối không sử dụng các dịch vụ ăn uống hay nghỉ ngơi mà taxi hoặc xe ôm giới thiệu, vì giá cả thường đắt hơn bình thường.

Bạn nên hỏi giá trước khi vào các quán ăn để khỏi bị chặt chém.

du lịch vũng tàu giá rẻ

Tháng 2, 8 và 10 là lúc Vũng Tàu có nhiều lễ hội (ảnh sưu tầm)

Về thời điểm du lịch Vũng Tàu thì bạn nên đến vào khoảng tháng 2, tháng 8 và tháng 10. Đây là những thời gian ở Vũng Tàu có nhiều lễ hội rất hấp dẫn. Ngoài ra, buổi tối ở Vũng Tàu rất đẹp và cực mát nữa. Vì vậy bạn nên thuê xe đạp để dạo quanh thành phố. Chi phí không mắc mà trải nghiệm thì tuyệt vời luôn.

Đi du lịch Vũng Tàu giá rẻ không hề khó khăn chút nào đâu đúng không! Hãy note lại những bí quyết này và bắt đầu kế hoạch đi chơi ngay thôi!

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ