Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tuyệt vời nhất!>

Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm tuyệt vời nhất!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
13.0K lượt xem

Vũng Tàu từ lâu đã là địa điểm du lịch nổi tiếng cuẩ Việt Nam. Du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm là lựa chọn của nhiều bạn trẻ để xả stress rất hiệu quả nữa. Nếu bạn cũng có ý định này thì hãy ghi vào sổ tay bí kịp dưới đây ngay nhé!

Tin liên quan: Bản đồ du lịch Vũng Tàu – Các địa điểm vui chơi, khu giải trí, điểm chụp ảnh

Bí kíp du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm.

Địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Địa điểm du lịch Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Du lịch Vũng Tàu vào thời gian nào là hợp lý?

Du khách có thể đến Vũng Tàu vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên Vũng Tàu đông vui nhộp nhịp nhất là vào các dịp cuối tuần và các ngày lễ tết. Trước khi đi bạn nên tham khảo dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa gió nhé!

Phương tiện di chuyển

Nằm cách Sài Gòn chừng 125km, bạn có thể đến đây bằng xe máy hoặc thuê xe khách. Nếu chọn xe khách, có nhiều hãng xe chạy về Vũng Tàu từ bến xe Miền Đông, thời gian di chuyển tầm 2 đến 2,5 tiếng đồng hồ. Còn đối với những người thích phượt thì xe máy là lựa chọn lý tưởng hơn cả. Đi xe máy đến Vũng Tàu cũng chỉ mất khoảng 3 đến 3,5 giờ là đến.

Thuê xe đạp để tiện cho chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Thuê xe đạp để tiện cho chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Di chuyển tại vũng tàu: Nếu bạn không đi xe cá nhân thì đến Vũng Tàu có thể thuê xe máy để tiện di chuyển. Ở đây có dịch vụ cho thuê đủ các loại xe từ xe ga, xe số, wave, nouvo, Airblade… Bạn chỉ cần mang theo Passport hoặ c CMND là được. Mức giá giao động từ 100k đến 150k trong 24 tiếng. SĐT 0902 444 031 gặp anh Nở. Chủ xe sẽ giao tận nơi cho bạn. Một lựa chọn khác là thuê xe đạp, giá tầm 15k đến 20k/ tiếng.

Kinh nghiệm thuê khách sạn ở Vũng Tàu

Ở khu vực gần Bãi Sau, các khách sạn có giá bình dân tập trung nhiều ở đường Phan Văn Tài như Minh Anh, Angel, Phước Thịnh. Nếu lựa chọn khách sạn sang hơn thì có thể tham khảo: Capsaint Jacques, Media Coast, Romeliess, Imperial.

Khu vực gần Bãi Trước có một số khách sạn như Seaside Resort Vung Tau, Lan Rừng resort, có tầm view rất đẹp và dịch vụ cực tốt. Còn bình dân hơn có thể lựa chọn Palace, Rex, Vũng Tàu P&T Hotel…

Những món ăn ngon ở Vũng Tàu

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Các địa điểm ăn ngon ở Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Trong chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm, việc thưởng thức các món ăn ngon là không thể bỏ qua đúng không nào? Một số món nhất định phải thử khi đi Vũng Tàu như:

Bánh khọt Vũng Tàu : quán Gốc Cây Vú Sữa soos 11 Nguyễn Trường Tộ, Bánh Khọt Cây Đa ở số 21 Lý Thường Kiệt, quán Bà Hai ở số 376/27 Lê Lợi.

Bánh bông lan trứng muối: quán Gốc Cột Điện, 17B Nguyễn Trường Tộ đây là địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối đầu tiên ở Vũng Tàu, các nguyên liệu đều được chọn lọc rất kỹ lưỡng, cả chà bông ăn kèm cũng do bà chủ tự làm nên bánh cực ngon nhé!

Các món hải sản: Nếu chọn du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm, bạn có rất nhiều thời gian nên đừng quên ghé qua các vựa gải sản, chợ hải sản để mua hải sản tươi sống cho chuyến đi thêm thú vị. Ở Vũng Tàu luôn có dịch vụ chế biến ngay tại chỗ nên bạn không cần lo lắng gì đâu!

Lịch trình du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Vào phần chính thôi nào! Đây là lịch trình đến điểm du lịch Vũng Tàu bạn có thể tham khảo nhé!

Ngày 1:

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Xuất phát từ 7h sáng theo hướng đi Phà Cát Lái, đi qua phà sau đó chạy một đoạn đi qua cầu Phước Lý, chạy thêm 100km nữa là thấy quán Hủ Tiếu Cô Thêm tranh thủ vào đây nạp năng lượng chút. Đây cũng là quán ăn nổi tiếng ở Vũng Tàu đó. Giá cả ở đây khá bình dân, chỉ 20k mà được một tô đầy thịt luôn, nếu bạn không thích hủ tiếu thì có thể sang quán Phở Quỳnh ngay bên cạnh.

Ăn no nê xong rồi đi đặt phòng khách sạn. Nhận phòng rồi nghỉ ngơi một lúc để chiều tối bắt đầu “quẩy”.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Chiều đến, ghé qua Chợ Xóm Lưới ở đường Phan Bội Châu. Đây là chợ hải sản vừa tươi ngon mà lại rẻ ở Vũng Tàu. Ở đây bán vô vàn các loại hải sản cho bạn lựa chọn. Người dân ở chợ rất nhiệt tình và vui vẻ, họ không nói thách nhiều đâu nên các bạn không lo bị mua hớ.

Hải sẩn Xóm Lưới là món không thể thiếu trong chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Hải sẩn Xóm Lưới là món không thể thiếu trong chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm

Mua hải sẩn xong, mua thêm thùng xốp để ướp bia giá chỉ 30k, sau đó xách đồ ra ngoài bãi biển để thưởng thức. Vừa ngắm biển vừa ăn hải sản thơm ngon với đám bạn, cảm giác thích thú vô cùng.

Tối đến, bạn ra biển dạo một vòng ngắm biển cho thoáng mát. Sau đó ghé vào quán Nướng Cô Nên ở ngay chỗ cáp treo để ăn tối. Quán có tầm view rất đẹp mà món ăn cũng cực ngon nữa. Một số món khá ổn ở đây như bạch tuộc nướng (85k/phần), cơm chiên cá mặn hải sản (85k), lẩu cá bóp nhỏ (185k).

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Quán kem ông Tây Vũng Tàu luôn đông khách (ảnh sưu tầm)

Ăn xong ghé tiếp quán kem Alibaba của ông Tây, quán nằm trước cổng cáp treo Hồ Mây, đường Trần Phú. Kem ở đây nổi tiếng ngon, 2 viên có giá 25k, vừa ăn kem vừa tám chuyện với bạn bè cực thích nhé! Xong xuôi đến 11h về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày Thứ 2:

Buổi sáng, thức dậy ăn sáng rồi bắt đầu ngày thứ 2 của chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Hải đăng Vũng Tàu (ảnh sưu tầm)

Ngày thứ 2, bạn có thể đến thăm đèn Hải Đăng Vũng Tàu. Đây là điểm du lịch nổi tiếng Vũng Tàu mà không du khách nào muốn bỏ qua. Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay còn gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành phố Vũng Tàu, đây được đánh giá là một trong các ngọn hải đăng cổ nhất ở Đông Nam Á.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Nhìn bao quát được cả thành phố (ảnh sưu tầm)

Đứng ở Hải đăng Vũng Tàu nhìn xuống sẽ bao quát được toàn cảnh thành phố.

Ngoài check in ngọn hải đăng cực chất này, bạn còn có thể dễ dàng tìm được những góc ảnh đẹp ở xung quanh ngọn hải đăng.

Dạo chơi và chụp ảnh chán chê xong, bạn xuống quán Yaourt Cô Tiên ăn vặt lấy lại sức. Quán này rất nổi tiếng với những ai đến Vũng Tàu. Quán có phục vụ nhiều món như nước giải khát, yaourt, bánh bông lan và cả trứng lòng đào…

Xong xuôi, ghé quá Đền Thắng Tam ở 77 Hoàng Hoa Thám, Thắng Tam để xem bộ xương Cá Ông là hết buổi sáng, về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Đến bữa trưa, rủ đồng bọn đi ăn quán thịt nướng kiểu Nga ở số 239B đường Lê Hồng Phong. Đây là quán ăn có tuổi đời lên đến 20 năm, nổi tiếng với món heo nướng xiên, đùi gà nướng, cánh gà nướng, sườn nướng. Heo nướng 45k/xiên, đùi gà nướng 65k/cái, sườn nướng 65k/miếng, cánh gà 50k/cặp lớn, nhỏ 30k/cặp.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Ăn no nê, ghé vào Bạch Dinh ở 4 Trần Phú để tham quan chụp ảnh. Giá vé vào cửa chỉ 5k/ người mà có cực nhiều góc chụp chất!

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Buổi tối tiếp tục đi hóng gió và ăn vặt chút, vì buổi trưa ăn quá no rồi mà. Bạn có thể ghé đường Đồ Chiểu để ăn bánh, bánh tiêu đậu xanh 3k/chiếc, bánh tráng nướng 10k/chiếc hoặc ghé Chewy Junior ở gần chỗ kem Alibaba để ăn bánh su. Mang đồ ăn ra biển vừa ăn vừa chém gió với bạn bè, bao vui luôn.

Ăn chơi chém gió xong về khách sạn nghỉ ngơi kết thúc ngày thứ 2.

Ngày thứ 3:

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Mỳ Thảy Nghiệp (ảnh sưu tầm)

Ăn sáng ở quán mỳ Thảy Nghiệp trên đường Ba Cu, quán này ngon nổi tiếng luôn đó. Nước dùng ngọt, thịt được ướp vị vừa ăn thơm mùi giống thịt xá xíu, mì và hủ tiếu vừa chín tới, ăn không hề ngán. Đặc biệt nhất là chiêm ngưỡng tuyệt chiêu trụng mì của ông chủ quán, rất hấp dẫn đó nha. Đi du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm thì nhớ vô quán này thưởng thức nhé, không hối hận đâu.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Bãi sau (ảnh sưu tầm)

Ăn sáng xong ghé vào mấy chùa dọc đường bãi biển. Sau đó về khách sạn thay đồ ra Bãi Sau chụp ảnh tắm biển. Biển ở Bãi Sau khá sạch do ban quản lý đã cấm ăn uống trên biển. Tắm xong trưa về khách sạn tắm lại nước ngọt và trả phòng.

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

Đức Mẹ Bãi Dâu (ảnh sưu tầm)

Trên đường về tranh thủ ghé qua tham quan Thích Ca Phật Đài (608 Trần Phú, Phường 5) và Đức Mẹ Bãi Dâu (nằm trên núi Tương Kỳ).

du lịch vũng tàu 3 ngày 2 đêm

(ảnh sưu tầm)

Lúc về đến gần Phà Cát Lái cũng đã gần chiều. Ghé vào quán cháo lòng và gỏi cuốn gần Hủ tiếu Cô Thêm, làm một tô cho chắc dạ.

Sau đó qua phà về Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm vui hết nấc!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ