Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo ngày 2/9 “Ngon – Bổ – Rẻ”>

Kinh nghiệm đi du lịch Tam Đảo ngày 2/9 “Ngon – Bổ – Rẻ”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
8.0K lượt xem

Bạn đã đi Tam Đảo bao giờ chưa? Nếu chưa thì làm chuyến du lịch Tam Đảo 2/9 này đi thôi. Địa điểm checkin siêu ảo với nhà thờ đá, quảng trường, quán gió, cổng trời,…cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng khiến cho Tam Đảo trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng vào những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ ngắn ngày.

du lịch tam đảo 2/9 tự túc

du lịch tam đảo 2/9 tự túc

Cách đi Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Với vị trí nằm trên dãy núi Tam Đảo, đường đi đến đây không khó đi như các địa điểm du lịch khác. Địa hình đường đi chủ yếu là đường dốc, đường bậc thang và diện tích khu vực trung tâm khá nhỏ. Du khách có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như ô tô, xa bus hoặc xe máy.

du lịch Tam Đảo 2/9

Cung đường đi Tam Đảo (Ảnh: ST)

du lịch Tam Đảo 2/9

Còn việc đi lại ở Tam Đảo thì bạn có thể thuê xe máy hoặc nếu bạn di chuyển đến đây bằng xe máy thì sẽ thuận tiện hơn cho bạn để có thể di chuyển đến thăm quan các địa điểm hấp dẫn khác mà không bị phụ thuộc.  

Tuyến đường đi từ Hà Nội đến Tam Đảo khoảng hơn 80km. Bạn có thể đi theo cung đường qua cao tốc Nội Bài – Lào Cai, đến ngã rẽ thì đi Tam Đảo.

Khách sạn Tam Đảo

Các địa điểm vui chơi ở Tam Đảo

Với chuyến du lịch Tam Đảo ngày Quốc Khánh sắp tới bạn có thể tham khảo một số địa điểm tham quan nổi tiếng dưới đây để khám phá và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và cuộc sống của con người bản địa.

du lịch Tam Đảo 2/9

Địa điểm du lịch được nhiều giới trẻ checkin (Ảnh: ST)

Khu vui chơi gì ở trung tâm Tam Đảo

Khu vui chơi gì ở trung tâm Tam Đảo (Ảnh ST)

Nhà thờ cổ Tam Đảo

Nhà thờ được xây dựng theo kiến trúc Pháp độc đáo khiến du khách thập phương tìm về để chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thiên nhiên của Tam Đảo. Ở đây còn là địa điểm chụp ảnh lưu niệm của các nhóm bạn bè, gia đình, không những thế nơi đây còn là nơi các cặp đôi tìm đến để chụp ảnh cưới.

du lịch Tam Đảo 2/9

Nhà thờ cổ ở Tam Đảo (Ảnh: ST)

du lịch Tam Đảo 2/9

Đền bà Chúa Thượng Ngàn

Ngôi đền thờ Bà Chúa Thượng Ngàn, nơi nổi tiếng của thị trấn Tam Đảo. Vào những ngày mồng Một, ngày rằm hàng tháng thì đền chùa đều có hầu đồng. Nếu bạn có quan tâm thì có thể ghé qua đây nhé!

du lịch Tam Đảo 2/9

Thác Bạc

Là thác đẹp có dòng nước trong vắt bắt nguồn từ khe núi qua các vòng cây xanh mát . Để đến đây các bạn cần đi bộ qua khu chợ trung tâm thị trấn rồi vòng qua con đường hướng phía đông sẽ gặp đường xuống thác.

du lịch Tam Đảo 2/9

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của Thác Bạc (Ảnh: ST)

Hình ảnh những tour du lịch Tam Đảo rẻ

Hình ảnh những tour du lịch Tam Đảo rẻ (ảnh ST)

Studio Cầu Mây

Studio Cầu Mây là một điểm đến đang được nhiều người mê mẩn, chỉ với 10.000 đồng là bạn có thể tha hồ chụp hình với muôn ngàn sắc hoa.

du lịch Tam Đảo 2/9

Điểm sống ảo mới cho giới trẻ (Ảnh: ST)

Quán Cafe Gió Tam Đảo

Đây là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Tam Đảo 2-9 này. Từ quán cafe du khách có thêm những góc nhìn về Tam Đảo. Nơi đây còn là điểm checkin của nhiều bạn trẻ cho ra những bức hình kỉ niệm đẹp.

du lịch Tam Đảo 2/9

Địa điểm du lịch Tam Đảo 2/9 không thể bỏ qua (Ảnh: ST)

Du lịch Tam Đảo 2/9

Chợ đêm Tam Đảo

Vào khoảng thời gian này du khách sẽ được tận mắt nhìn thấy khung cảnh sương mù và cùng thưởng thức những món ăn đặc sản của người dân bản địa như: trứng nướng, khoai nướng gà đắp đất,…

Tam Đảo về đêm có gì ăn ngon

Tam Đảo về đêm có gì ăn ngon

Thời tiết Tam Đảo Vĩnh Phúc về đêm se lạnh

Thời tiết Tam Đảo Vĩnh Phúc về đêm se lạnh

Ăn gì khi đi chơi Tam Đảo 2/9?

Tam Đảo được biết đến là nơi có nhiều món ăn hấp dẫn, độc đáo. Các món ăn đặc sản ở Tam Đảo mang hương vị khó quên cho du khách trong và ngoài nước.

Một số món đặc sản khác, bạn nên thử qua khi đến Tam Đảo:

Ngọn su su: Vô cùng ngọt ngào, hương vị thanh mát, tự nhiên khác biệt so với các loại su su khác nên nhất định bạn phải thử các món chế biến từ rau su su Tam Đảo như ngọn su su xào tỏi, luộc, chiên giòn,..

Du lịch Tam Đảo 2/9

Măng rừng: Vào đầu mùa mưa, măng rừng Tam Đảo không đắng, mà ngọt dịu, ăn giòn và chủ yếu là măng sặt và măng nứa. Là một trong những sản phẩm được nhiều người đến đây lựa chọn mua về làm quà.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Thịt xiên: Gồm nhiều loại xiên, xiên thịt bò, thịt lợn, thịt dê, xiên rau củ,… trông hấp dẫn.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Cá bống suối chiên giòn: Cá bống suối Tam Đảo được chiên giòn, cuộn với lá u dây (loại lá chua ở Tam Đảo) trước khi ăn.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Gà không lối thoát: Món ăn này dùng gà đồi Tam Đảo, được bọc bên ngoài 1 lớp đất mỏng và nướng với lửa nhỏ để chín dần.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Lợn mán: Bạn có thể thử món lợn mán nướng hoặc hấp bia đều rất ngon.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Cơm lam: cơm được nhồi vào ống tre và đem đi nướng, Món này rất phổ biến ở chợ đêm Tam Đảo.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Bánh tro Tam Đảo: loại bánh được làm từ gạo nếp, nước tro tinh khiết của vỏ đỗ tương và măng tre phơi khô. Loại bánh này ăn cùng với mật ong đem lại cảm giác ngon miệng cho du khách.

Du lịch Tam Đảo 2/9

Ở đâu tại Tam Đảo?

Thị trấn Tam Đảo khá nhỏ nhưng dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn và resort ở đây đều được đầu tư để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Bạn cần cân nhắc và lựa chọn trước cho mình nơi nghỉ ngơi phù hợp với ngân sách trong khoảng thời gian nghỉ lễ. Một điểm quan trọng cần chú ý là nếu đi du lịch Tam Đảo vào các dịp nghỉ lễ, cuối tuần thì nên đặt phòng trước để tránh trườn hợp hết phòng.

Belvedere Tam Dao Resort

Tam Đảo luôn là địa điểm lý tưởng cho mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí. Nơi đây cách trung tâm thị trấn khoảng 3 km và kề bên Thác Bạc, gần sân golf và rừng Quốc gia Tam Đảo.

du lịch Tam Đảo 2/9

du lịch Tam Đảo 2/9

Khu nghỉ dưỡng này mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng. Khí hậu quanh năm mát mẻ, không khí trong lành, phong cảnh thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp.

du lịch Tam Đảo 2/9

du lịch Tam Đảo 2/9

Floating Clouds

Đến Tam Đảo sẽ thật thiếu sót nếu như bạn không check in ngay khu homestay đẹp này. Nằm ngay gần nhà thờ đá nổi tiếng của thị trấn Tam Đảo, khác hẳn với những khung cảnh ấm cúng, thân thuộc thường thấy của các Le Bleu Đà Nẵng, Hà Nội… nơi đây mang trong mình một hơi thở mới đầy kiêu ngạo, lãnh đạm của sự yên tĩnh.

du lịch Tam Đảo 2/9

du lịch Tam Đảo 2/9

Golf View Villa

Tọa lạc dưới chân Tam Đảo, ngay khu Tam Đảo Golf Resort và chỉ cách Hà Nội khoảng tầm 1 tiếng di chuyển (60 km), căn biệt thự được ví von như là Full House ở Tam Đảo bởi sở hữu vẻ đẹp lung linh từ những bức tường trắng sáng, ô cửa kính bóng loáng và khu sân vườn đất rộng thênh thang.

du lịch Tam Đảo 2/9

du lịch Tam Đảo 2/9

 

du lịch Tam Đảo 2/9

Với những thông tin về các địa điểm du lịch Tam Đảo 2/9 ở trên thì Vntrip hi vọng phần nào giúp được các bạn lựa chọn được cho mình lộ trình chuyến thăm quan, khám phá thích hơp để có chuyến đi trọn vẹn, ý nghĩa nhất.

khách sạn khác

Xem thêm bài viết:

 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ