Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch Sun World Ba Na Hills mùa hè này, đây là những trải nghiệm mới cần thử

Du lịch Sun World Ba Na Hills mùa hè này, đây là những trải nghiệm mới cần thử

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 16/08/2022
186 lượt xem

Chỉ cần biết một số bí kíp này, cả thế giới cổ tích thần tiên ở Sun World Ba Na Hills sẽ là của bạn.

Đi Bà Nà giờ nào thì vắng?

Vốn là tâm điểm của du lịch Đà Nẵng và miền Trung nên vào mùa hè, khu du lịch Sun World Ba Na Hills luôn nhộn nhịp du khách. Bà Nà thường đông nhất vào dịp từ tháng 6 đến tháng 8. Đặc biệt, dịp cuối tuần, lượng khách sẽ tăng đột biến.

Để có hành trình khám phá xứ tiên cảnh trọn vẹn, bạn nên lựa chọn đến Bà Nà vào ngày giữa tuần từ thứ Ba đến thứ Năm sẽ đỡ đông hơn thứ Bảy, Chủ nhật, thứ Hai. Giá dịch vụ phòng nghỉ tại Bà Nà vào dịp này cũng mềm hơn so với ngày cuối tuần.

Thêm một gợi ý để bạn khám phá tất tần tật Bà Nà mà có thể lánh cảnh đông đúc, đợi chờ đó là chọn giờ khởi hành. Bạn có thể đến Bà Nà từ buổi sớm, trên chuyến cáp treo đầu tiên khởi hành từ 7 giờ sáng, để thỏa thích chiêm ngưỡng cảnh đẹp thơ mộng nơi miền tiên cảnh. Đây cũng là khung giờ lý tưởng cho bất cứ ai muốn trở thành vị khách đầu tiên khám phá Bà Nà trong trẻo, thanh bình. Bởi từ 8 giờ đến 10 giờ là khung giờ cao điểm của khách đoàn đi theo tour nên việc di chuyển sẽ mất nhiều thời gian hơn.

Hoặc nếu không đi sáng sớm thì cứ thư thả rong chơi Đà Nẵng đến tầm trưa (khoảng từ 11 giờ) bắt xe lên Bà Nà và vui chơi đến chiều muộn. Thời điểm này cáp treo di chuyển vãn người nên thời gian đi lại sẽ nhanh chóng và thuận lợi. Bạn cũng sẽ thấy mình vô cùng may mắn khi vừa được chứng kiến một Bà Nà vừa sôi động, cuồng nhiệt của ban ngày và một Bà Nà bí ẩn, quyến rũ khi chiều buông xuống.

Còn một cách nữa là chọn nghỉ đêm trên đỉnh Bà Nà, để sáng sớm hôm sau, chỉ có ta với ta trên cây Cầu Vàng đón bình minh trong veo ở xứ thần tiên. Nếu chọn nghỉ đêm, bạn có thể tới Bà Nà sau 2 giờ chiều, khi đó, bạn có thể đón hoàng hôn, tận hưởng Bà Nà về đêm đẹp lãng mạn như trong truyện cổ tích, và sáng hôm sau thì thỏa thích tận hưởng những gì đẹp nhất của điểm đến nổi tiếng này mà không phải chờ đợi ai.

“Thật tuyệt vời khi mình được chiêm ngưỡng Cầu Vàng đẹp kỳ ảo trong ánh hoàng hôn, Làng Pháp đẹp mê mẩn trong buổi chiều tà hay thiên đường hoa trong ráng đỏ chiều buông. Đêm và sáng trên đỉnh Bà Nà, khí hậu mát lạnh. Nghỉ dưỡng ở đây thật sự mới là nghỉ dưỡng”, chị Hoài An, du khách đến từ Hải Phòng chia sẻ.

Mua vé tham quan Bà Nà thế nào cho nhanh?

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi xếp hàng mua vé, bạn có thể chủ động mua vé trước thay vì mua vé tại quầy thông qua các phương thức sau:

– Mua vé online thông qua website: https://ticket.sunworld.vn

– Mua vé thông qua các đơn vị kinh doanh lữ hành

– Mua vé qua các ứng dụng đặt chỗ như Traveloka, Klook.com…

Giá vé tham quan Bà Nà là 850.000 đồng/người lớn, 700.000 đồng/trẻ em từ 1m-1m4. Trẻ dưới 1m được miễn phí.

Giá combo vé tham quan và buffet ăn trưa là 1.050.000 đồng/người lớn và 800.000 đồng/trẻ em, áp dụng đến 30-9-2022.

Đặc biệt, từ nay đến 15-8, Bà Nà triển khai vé combo Ba Na By Night, đem đến cho du khách cơ hội được du ngoạn Bà Nà với mức giá chỉ 700.000 đồng/người và 520.000 đồng/trẻ em (áp dụng từ 15 giờ đến 22 giờ các ngày thứ Sáu, thứ Bảy, Chủ nhật hằng tuần đến 15-8-2022). Từ 16-8 đến 31-12-2022, combo đêm chỉ áp dụng thứ Bảy hằng tuần.

Những trải nghiệm mới nào không thể bỏ qua?

Cầu Vàng, những lâu đài cổ kính đẹp như cổ tích trong quần thể Làng Pháp ở Bà Nà, khu tâm linh thanh tĩnh, vườn hoa Le Jardin đẹp thơ mộng, hầm rượu cổ Debay hay khu vực trò chơi ở Fantasy Park… là những gì vốn đã rất quen thuộc ở Bà Nà. Nếu có thời gian nghỉ đêm trên đỉnh thì bạn thoải mái khám phá hết những ngóc ngách của khu du lịch này.

Tuy nhiên, nếu chỉ có một ngày hoặc ít hơn thế ở Bà Nà, bạn nên dành thời gian cho trải nghiệm mới nhất mùa hè này:

Cổng Thời gian: Vừa ra mắt dịp 30-4, công trình là sự kết hợp khéo léo tinh tế của nghệ thuật trình diễn ánh sáng, nước tạo nên biểu tượng diệu kỳ, khai mở cánh cửa thời gian, mở ra thế giới siêu thực.

Thác thần Mặt trời: Tọa lạc tại khu vực quảng trường Beer Plaza, công trình gồm 43 bức tượng mô phỏng những tác phẩm điêu khắc kinh điển khắc họa các vị thần trong thần thoại Hy Lạp như Cỗ xe của thần Mặt trời Helios, Thần Ánh sáng Apollo, Nữ thần Tình yêu Venus, Nữ thần Chiến tranh Athena cùng 15 vị thần khác…

Lâu đài Mặt trăng: Cũng ra mắt dịp 30-4 từ qua, Lâu đài Mặt trăng khiến du khách phải kinh ngạc bởi vẻ đẹp tráng lệ như bước ra từ cổ tích. Tòa lâu đài ẩn hiện trong sương mây thơ mộng và huyền bí, trần hành lang dẫn lối vào lâu đài khắc họa thiên hà xanh dịu mát.

Có 2 cách để đến Lâu đài Mặt trăng.

– Cách 1: Chu du trên tuyến tàu hỏa leo núi dài 430m, chỉ mất chưa đầy 2 phút nhưng cũng kịp nhìn ngắm những cánh rừng nguyên sinh mát mắt.

– Cách 2: Di chuyển qua Quảng trường Nhật thực, khu văn hóa lễ hội, vùng đất giao nhau giữa 2 vương quốc Mặt trời và Mặt trăng. Với điểm nhấn là tháp kính hình nón khổng lồ, quảng trường Nhật thực mang nét kiến trúc ấn tượng tạo nên một cung đường vãn cảnh độc đáo.

Bên trong Lâu đài Mặt trăng hiện có các rạp chiếu phim công nghệ thực tế ảo. Đây là một trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn, nhất là với các bạn nhỏ, bởi những trải nghiệm như được bay trên con tàu vũ trụ, xuyên mây, qua sa mạc nóng bỏng, chạm tay vào những kỳ quan của thế giới.

Show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng: Diễn ra tại quảng trường Ánh trăng thuộc lâu đài Mặt trăng trong 20 phút, show diễn có sự tham gia của 160 nghệ sĩ, trong đó có 90 nghệ sĩ quốc tế đến từ nhiều quốc gia như Nga, Brazil, Ukraine… cùng 70 nghệ sĩ Việt Nam là cascadeur chuyên nghiệp và sinh viên thể thao, khắc họa cuộc chiến vì hòa bình ở vương quốc của những cư dân thông thái ở xứ sở Mặt trăng. Đây là show diễn với những màn võ thuật mà nhiều chuyên gia nhận định đẹp không kém điện ảnh 5 sao.

Lễ hội B’estival ẩm thực và bia: Diễn ra tại quảng trường Beer Plaza đến hết tháng 8, đây là một trải nghiệm được đặc biệt gợi ý cho các du khách đam mê ẩm thực và bia Đức. bia vàng và bia đen cực ngon, những món ăn châu Âu lạ và hấp dẫn, minishow do các nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn khiến không khí lúc nào cũng như có lửa, đúng chất Oktoberfest ở xứ Baravia của nước Đức.

Giờ mở cửa các hạng mục tham quan và show diễn chính ở Bà Nà:

  • Thời gian vận hành cáp treo: Từ 7 giờ – 18 giờ (đến 22 giờ vào các ngày áp dụng combo Ba Na By Night)
  • Cầu Vàng: 8 giờ – 17 giờ
  • Hầm rượu Debay: 8 giờ – 17 giờ
  • Vườn hoa Le Jardin: 8 giờ – 18 giờ
  • Fantasy Park:  8 giờ 30 – 15 giờ 30
  • Show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng: 2 suất diễn lúc 10 giờ 15 và 11 giờ 15 hằng ngày (trừ thứ Ba).
  • Lễ hội B’estival ẩm thực và bia: Các chương trình hoạt náo biểu diễn liên tục từ 10 giờ đến 15 giờ hằng ngày (cuối tuần có các hoạt động: minigame Truy tìm Vua Bia, Điệu nhảy cây nêu…).

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ