Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm “mới nhất”>

Gợi ý kinh nghiệm du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm “mới nhất”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.9K lượt xem

Bạn chỉ có 3 ngày để thăm thú Nha Trang, hãy để VNTRIP.VN gợi ý cho bạn lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm là bạn có thể khám phá được hết những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất có tại Nha Trang. Giờ hãy cùng tham khảo lịch trình cụ thể bên dưới nhé!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang – Cẩm nang du lịch 2018 mới nhất từ A đến Z

Lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm !

Di chuyển tới Nha Trang

Hà Nội – Nha Trang

Máy bay có lẽ là phương tiện thích hợp nhất để bạn có thể thực hiện chuyến đi của mình tới Nha Trang. Hiện nay, việc đi lại bằng máy bay cũng khá đơn giản và thuận tiện, không những thế giá vé cũng phải chăng, thủ tục giấy tờ bay cũng được làm đơn giản nhanh gọn. Nhưng để tiết kiệm chi phí hơn bạn nên đặt vé trước khoảng 1-2 tháng như vậy sẽ có giá vé rẻ hơn.

Từ Hà Nội bạn sẽ di chuyển bằng máy bay tới Nha Trang (Ảnh ST)

Từ Hà Nội bạn sẽ di chuyển bằng máy bay tới Nha Trang (Ảnh ST)

Sài Gòn – Nha Trang

Nếu bạn xuất phát từ Sài Gòn thì rất đơn giản. Hiện nay, có rất nhiều những tuyến xe giường nằm cao cấp đi từ Sài Gòn đến bến xe Nha Trang. Bạn có thể chọn những nhà xe uy tín, chất lượng như: Hà Linh, Phương Trang, Trà Lan Viên… Việc đặt vé cũng khá đơn giản, bạn có thể đặt vé trực tuyến thông qua website của hãng xe, hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline để đặt. Theo kinh nghiệm của nhiều người đi trước, thì bạn nên chọn những chuyến xe khởi hành từ tối hôm trước để rạng sáng tới Nha Trang là vừa xinh.

Đặt phòng

Khi tới những thành phố biển xinh đẹp như Nha Trang thì việc trọn được một khách sạn gần biển và có view hướng ra biển là rất quan trọng. Chính vì thế, bạn nên chọn và đặt phòng trước ở những khách sạn có vị trí đẹp. Bạn có thể chọn một số những khách sạn trên đường Hùng Vương hoặc Tôn Đản từ đây bạn có thể dễ dàng đi bộ tới bãi biển và những vị trí này sẽ thuận tiện cho những chuyến thăm quan của bạn trong những ngày tới ở Nha Trang.

Bạn nên chọn những khách sạn gần biển (Ảnh ST)

Bạn nên chọn những khách sạn gần biển (Ảnh ST)

Ngày 1: Thẳng tiến Nha Trang – Tháp bà Ponagar – Chợ đêm

Thông thường bạn sẽ tới Nha Trang vào cuối buổi sáng là hợp lý nhất. Vì hầu hết những khách sạn ở đây sẽ làm thủ tủ check-in vào khoảng từ 12h trưa tới 2h chiều. Sau khi nhận phòng, bạn sẽ sắp xếp đồ đạc, hành lý lên phòng nghỉ, rồi dùng bữa trưa ngay tại khách sạn, hoặc có thể thăm quan đường xá xung quanh và đi ăn tại những nhà hàng ngay gần khách sạn. Sau đó, quay trở về khách sạn nghỉ trưa lấy lại sức sau một chặng đường dài mệt mỏi. Vì ngày đầu tiên còn khá ít thời gian nên bạn có thể đến những địa điểm ở gần ngay trong thành phố. Đến khoảng 15h nắng đã dịu, chúng ta sẽ bắt đầu chuyến hành trình khám phá với điểm đến đầu tiên là Tháp Bà Nha Trang PoNagar. Địa điểm này nằm ngay đường 2/4, phường Vĩnh Phúc, TP.Nha Trang, vì đi du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm kiểu tự túc nên bạn có thể thuê xe máy ngay dưới các khách sạn, hoặc những cửa hàng cho thuê gần đó với giá khoảng 100.000-150.000 đồng/xe để thuận tiện trong việc đi lại hơn.

Bắt đầu chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm (Ảnh ST)

Bắt đầu chuyến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm (Ảnh ST)

Tới Tháp Bà PoNagar, bạn sẽ chỉ phải trả 22.000 đồng/người cho một lượt thăm quan công trình kiến trúc cổ này. Tháp Bà Ponagar được xây dựng trên ngọn núi mang tên vị thần Ponagar. Công trình còn khá nguyên vẹn, nơi đây cũng được xem như điểm đến văn hóa tín ngưỡng nổi tiếng ở Nha Trang. Cũng giống như những tháp Chăm khác. Tháp Po Nagar có đỉnh, thân và đế tháp được chia thành ba phần rõ rệt. Phần chính giữa là lối vào điện thờ, mọi người đến đây có thể vào làm lễ.

Tháp Bà Po Nagar (Ảnh ST)

Tháp Bà Po Nagar (Ảnh ST)

Tháp Bà điểm đến du lịch hấp dẫn tại Nha Trang (Ảnh ST)

Tháp Bà điểm đến du lịch hấp dẫn tại Nha Trang (Ảnh ST)

Sau khi thăm quan Tháp Bà nếu có còn thời gian bạn có thể ghé qua Hòn Chồng, địa điểm này sẽ được chia làm ba khu. Đầu tiên bạn có thể ghé qua trưng bày đá quý, đồ lưu niệm, tiếp đến là những quán cafe được xây trên đồi cao, từ trên có view hướng ra biển rất đẹp. Cuối cùng bạn sẽ xuống tới bãi đá ở đây. Những tảng đá lớn với nhiều hình thù nằm ngổn ngang bên bờ biển, tạo thành cảnh sắc vô cùng lý thú. 

Hòn Chồng điểm đến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm theo kiểu tự túc (Ảnh ST)

Hòn Chồng điểm đến du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm theo kiểu tự túc (Ảnh ST)

Những tảng đá có hình thù kì lạ trên Hòn Chồng (Ảnh ST)

Rời Hòn Chồng cũng là lúc trời đã tối, giờ sẽ là lúc bạn có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon, hấp dẫn tại nơi này. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn truyền thống nhưng vô cùng hấp dẫn trong thành phố như: bánh đa cá, nem lụi nướng… Khi đã nạp đủ năng lượng, tiếp theo đó sẽ là lúc bạn có thể tự do khám phá vẻ đẹp của thành phố Nha Trang về đêm, hoặc ghé thăm khu chợ đêm nhộn nhịp cũng rất thú vị.

Ngày 2: Vui chơi tại Vinpearl Land

Chắc hẳn Vinpearl Land đã không còn quá xa lạ với những ai yêu thích du lịch Nha Trang. Và đây cũng được xem là điểm đến được rất nhiều du khách lựa chọn khi tới thành phố này. Vì vậy ngày thứ hai bạn nên ghé thăm địa điểm này là khá thích hợp. Để bắt đầu ngày mới, bạn có thể thưởng thức bữa sáng ngay tại khách sạn hoặc ghé ăn ở những quán ngay gần đó. Sau đó, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể mua vé vào Vinpearl Land ngay tại quầy lễ tân của khách sạn. Giá vé là 650.000 đồng/ người. Rời khách sạn, để tới điểm đi cáp treo, rất dễ dàng bạn có thể đi xe máy tự thuê, hoặc taxi.

Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Vinpearl Land nằm trên đảo Hòn Tre, thông thường để ra một hòn đảo nào đó bạn sẽ phải đi tàu nhưng một điều lý thú ở đây là bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác đi tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới nối liền giữa Nha Trang và Hòn Tre. Từ trong cabin của cáp treo bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh đẹp trên biển của Nha Trang, đây cũng là một trải nghiệm lý thú cho bạn.

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ở Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới ở Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Khi tới Vinpearl Land đầu tiên có lẽ bạn sẽ bắt gặp ngay trước mặt là một khu vui chơi rộng lớn, đồ sộ. Với rất nhiều trò chơi  cảm giác mạnh bạn có thể thử sức như: Pirate ship, tàu siêu tốc, DropSky… Nếu không đủ can đảm để thử những trò chơi “đau tim” đó thì bạn có thể di chuyển tới khu Game World. Nơi đây là địa điểm tập trung rất nhiều trờ chơi, hấp dẫn từ người lớn đến trẻ em. Sau những giờ phút vui tươi cùng những trò chơi thú vị, bạn hãy ghé thăm khu Ocean. Ở đây bạn sẽ được xem phim 4D, ngắm các loài động thực vật dưới biển. Ở khu vực này cứ vào 11h00 – 11h10 và 15h00 – 15h10 sẽ có một nàng tiên cá bơi lượn cùng với những các sinh vật biển. Bạn nhớ chú ý đón xem tiết mục hấp dẫn này nhé.

Thủy cung tuyệt đẹp ở Vinpearl Land (Ảnh ST)

Thủy cung tuyệt đẹp ở Vinpearl Land (Ảnh ST)

Các nàng tiên cá bơi trong thủy cung của Vinpearl Land (Ảnh ST)

Các nàng tiên cá bơi trong thủy cung của Vinpearl Land (Ảnh ST)

Để tiếp tục chuyến hành trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm giá rẻ của mình, bạn sẽ rời khu thăm quan, vui chơi đi theo lối ra được chỉ dẫn bạn sẽ ra bên ngoài. Lúc đó cũng đã tầm giữa trưa. Bạn hay chọn một quán ăn nào đó để nạp năng lượng cho mình. Sau khi thưởng thức bữa trưa xong cũng là lúc nơi đây diễn ra những tiết mục xiếc đường phố, nhân tượng, và lễ hội đường phố châu Âu.

Những lễ hội đường phố vô cùng sôi động (Ảnh ST)

Những lễ hội đường phố vô cùng sôi động (Ảnh ST)

Đến chiều, bạn sẽ di chuyển sang khu công viên nước. Ở đây sẽ là được chia thành những khu vực như: khu tắm cho người lớn, khu tắm của trẻ em và cuối cùng là bãi biển đây sẽ là khu vực bạn có thể thư giãn và giải nhiệt sau một ngày vui chơi. Ở khu vực bãi biển, ngoài tắm biển bạn có thể trải nghiệm thêm những trò chơi thú vị khác như: chèo thuyền Kayak, dù bay, lái mô tô nước…. Bạn cũng nên căn chỉnh thời gian vui chơi hợp lý nhé. Vì tới khoảng 19h30 sẽ có nhạc nước, hãy tới sớm hơn giờ dự kiến một chút để có thể chọn được một vị trí ngồi ưng ý nhé.

Thưởng thức tiết mục nhạc nước mới lạ tại Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Thưởng thức tiết mục nhạc nước mới lạ tại Vinpearl Land Nha Trang (Ảnh ST)

Ngày 3: Đi dạo bãi biển và ghé thăm chợ Đầm

Ở ngày 3, thời gian cũng không còn nhiều. Sáng sớm bạn có thể đi dạo ở bãi biển Nha Trang, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của biển buổi sớm, thăm thú những thuyền cá mang hải sản vào bờ. Rồi có thể quay lại khách sạn ăn sáng. Tiếp theo, bạn có thể ghé thăm chợ Đầm, khu chợ lớn nổi tiếng ở Nha Trang.

Chợ Đầm Nha Trang (Ảnh ST)

Chợ Đầm Nha Trang (Ảnh ST)

Chợ Đầm ngày này được xem như một trung tâm thương mại lớn ở Nha Trang. Đây là nơi giao thương buôn bán với rất nhiều mặt hàng từ quần áo, giày dép, tới đồ ăn, hải sản hay đồ lưu niệm… Thông thường, người dân nơi đây chỉ coi khu chợ này là nơi mua bán hàng hóa thông dụng hàng ngày. Nhưng đối với khách du lịch thì đây vừa là một khu chợ, vừa là một điểm đến thăm quan lý thú.

Một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang là Chợ Đầm (Ảnh ST)

Một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang là Chợ Đầm (Ảnh ST)

Rất nhiều đồ hải sản khô được bán ở đây (Ảnh ST)

Rất nhiều đồ hải sản khô được bán ở đây (Ảnh ST)

Ở đây sẽ có rất nhiều những món đồ mà bạn có thể mua về làm quà cho người thân của mình như những đồ lưu niệm chỉ có ở Nha Trang hay đặc biệt làm đồ thủy hải sản tươi ngon, hay những món đồ khô cũng hấp dẫn không kém. Sau khi đã chọn mua được cho mình những món đồ ưng ý để làm quà cho người thân của mình. Tiếp theo đó, bạn có thể ghé một nhà hàng nào đó để thưởng thức những món ăn hấp dẫn của Nha Trang trước khi kết thúc chuyến hành trình đầy lý thú của mình.

Trên đây là toàn bộ lịch trình du lịch Nha Trang 3 ngày 2 đêm mà bạn có thể tham khảo. Nói đến du lịch Nha Trang có rất nhiều những địa điểm hấp dẫn, nếu thời gian có hạn bạn nên lên trước một lịch trình cụ thể cho chuyến đi của mình. Để có thể tận dụng được thời gian và đi thăm được nhiều nơi nhất.

Xem thêm bài viết:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ