Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Trốn khói bụi thành phố để đi du lịch homestay Cần Thơ hấp dẫn>

Trốn khói bụi thành phố để đi du lịch homestay Cần Thơ hấp dẫn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 23/11/2017
2.8K lượt xem

Những ngày làm việc mệt mỏi trong thành phố sẽ được bỏ lại đằng sau khi bạn lựa chọn du lịch homestay Cần Thơ để có những giây phút thư giãn thoải mái. Vườn sinh thái Lê Lộc là một địa điểm lý tưởng giúp du khách trong và ngoài nước tới tận hưởng không khí mát mẻ của một miệt vườn tự nhiên.

Tin liên quan: Du lịch Cần Thơ

Du lịch homestay ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Du lịch homestay ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Vài nét về du lịch homestay Cần Thơ

Homestay là một hình thức du lịch mới được nhiều người yêu thích. Đến với nơi đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái và tự trải nghiệm cuộc sống bình dị ở một vùng sông nước.

Vẻ đẹp của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Vẻ đẹp của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Đó là lý do khiến cho địa điểm này có được lượng lớn du khách Việt và khách nước ngoài tới nghỉ dưỡng. Vườn sinh thái Lê Lộc là một địa điểm du lịch homestay Cần Thơ mà chỉ cách trung tâm thành phố có khoảng 10km nên nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn tới trải nghiệm cuộc sống bình dị của người miền Tây Nam Bộ.

1. Vị trí của vườn du lịch Lê Lộc

Vườn sinh thái Lê Lộc - địa điểm homestay ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Vườn sinh thái Lê Lộc – địa điểm homestay ở Cần Thơ (Ảnh ST)

Với tên gọi khác là vườn xưa mà khu du lịch này cách trung tâm quận Ninh Kiều chỉ khoảng 10km thuộc phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ. Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống với phong cách của người miền Tây thì địa điểm này là lựa chọn vô cùng hợp lý cho bạn.

2. Cách đi tới vương du lịch Lê Lộc

Khung cảnh của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Khung cảnh của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Nếu bạn đang ở bến xe thuộc trung tâm của Cần Thơ thì bạn cứ đi về hướng Sóc Trăng, để đến được ngã ba thì rẽ phải rồi qua được cầu Ba Láng. Từ vị trí này bạn nhìn về phía tay phải là sẽ thấy được biển hiệu vườn du lịch Lê Lộc – địa điểm du lịch homestay Cần Thơ nổi tiếng.

3. Vẻ đẹp của vườn du lịch Lê Lộc

Bước chân vào vườn sinh thái bạn sẽ được bắt gặp hình ảnh thân quen là một hàng cây khiến du khách nào cũng phải thích mê.

Cổng vào vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Cổng vào vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Đi thêm một lúc là bạn sẽ thấy được cây cầu bắc qua hồ để vào được vườn sen thơ mộng. Nơi đây có nhiều sen với màu xanh ngát của lá cùng hồng phấn của hoa kết hợp mùi hương thoang thoảng làm lòng người cảm thấy an yên. Được đi trên cây cầu gỗ với 2 bên là những ao sen thơm lừng thì quả là điều tuyệt vời cho du khách.

Khung cảnh thơ mộng của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Khung cảnh thơ mộng của vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Vào vườn du lịch Lê Lộc thì bạn còn được chiêm ngưỡng chiếc cối xay – một nét đẹp văn hóa từ xưa của người Nam Bộ được dùng để xay gạo, xay bột. Đó chắc chắn là một trải nghiệm thú vị cho du khách khi được tới nơi đây vui chơi.

Cối đá trong vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Cối đá trong vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Du lịch homestay Cần Thơ bạn sẽ phải thích mê khi được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình dị của vườn sinh thái này. Tới với nơi đây, bạn còn được chiêm ngưỡng những gian bếp củi sẽ cho bạn những bữa cơm vô cùng ấn tượng mà ai cũng phải thích mê.

Gian bếp trong vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Gian bếp trong vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Đến với vườn du lịch Lê Lộc bạn sẽ được nhìn những ngôi nhà mái lá vô cùng bình dị làm ai cũng phải ngây người. Những ngôi nhà mái lá này sẽ là nơi để tổ chức những cuộc thi gói bánh tét giữa những đội tới đây vui chơi. Đồng thời, những bữa cơm ấm cúng bên người thân cũng diễn ra trên những ngôi nhà mái lá này. Đây là một trong những nét đẹp mà du lịch homestay Cần Thơ bạn sẽ được trải nghiệm.

Nhà mái lá - nơi ăn uống ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Nhà mái lá – nơi ăn uống ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Nhắc tới vẻ đẹp bình dị của vườn sinh thái thì khung cảnh mộc mạc cùng những cây cầu gỗ giữa hồ ở nơi đây sẽ là điểm nhấn mà ai cũng phải yêu thích. Ngắm nhìn vẻ đẹp đơn giản này sẽ giúp bạn thấu hiểu được nét đẹp của người miền Tây Nam Bộ. Về với vườn sinh thái Lê Lộc bạn còn được tự mình bơi xuồng để trải nghiệm cuộc sống của một miền sông nước. Ắt hẳn ai cũng phải thích mê khi được tới nơi đây vui chơi.

Bơi xuồng trên sông (Ảnh ST)

Bơi xuồng trên sông (Ảnh ST)

Về tới miệt vườn Lê Lộc thì bạn còn được thưởng ngoạn vẻ đẹp của một vườn trái cây xum xuê. Đây là một trong những điểm nhấn khiến du lịch homestay Cần Thơ được nhiều người yêu thích.

Trái cây ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Trái cây ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Với nhiều loại trái cây thơm ngon: sầu riêng, dừa, măng cụt, trái sake,..bảo đảm cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ. Trong vườn trái cây còn có chỗ nghỉ chân vô cùng bình dị giúp bạn hiểu hơn về cuộc sống của người Cần Thơ.

Cầu khỉ (Ảnh ST)

Cầu khỉ (Ảnh ST)

Ngoài ra, đến với vườn du lịch Lê Lộc bạn còn được tham gia những hoạt động đội nhóm, thi nấu bánh xèo với sự hướng dẫn tận tình của chủ vườn. Với không gian xanh mà nơi đây đang có được tham gia vui chơi hết mình thì quả là điều tuyệt vời cho bạn.

Trải nghiệm gói bánh tét ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Trải nghiệm gói bánh tét ở vườn sinh thái Lê Lộc (Ảnh ST)

Đến với loại hình du lịch homestay Cần Thơ này thì bạn còn được sử dụng nhiều dịch vụ hấp dẫn: thuê xe đạp đi dạo ở di tích Giàn Gừa chỉ mất 50.000 đồng/xe. Bạn có thể thuê phòng ở homestay với mức giá từ 300.000 đồng – 400.000 đồng/phòng. Bạn sẽ chỉ mất 10.000 đồng/người khi vào nơi này tham quan. Bảo đảm bạn sẽ phải tròn mắt khi được trải nghiệm cuộc sống bình dị ở nơi đây.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ