Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi “lãng mạn và đẹp”>

Top những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi “lãng mạn và đẹp”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
32.8K lượt xem

Sắp tới thời điểm nghỉ lễ rồi và bạn không muốn những ngày này trôi qua trong sự nhàm chán. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không hãy xách ba lô lên cùng người yêu đi trốn tới những địa điểm du lịch cực “hot” ngay thôi. Và sau đây VNTRIP sẽ tổng hợp tất cả những địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi trong bài viết sau đây các bạn có cái nhìn tổng quan hơn để đưa ra quyết định hợp lý cho kì nghỉ với người bạn đồng hành của mình nhé.

Khách sạn Sài Gòn ưu đãi

 

Những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi lãng mạng và đẹp

Tin liên quan:  Du lịch Sài Gòn

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi sẽ giúp giảm chi phí và thời gian đi lại (Ảnh sưu tầm)

Địa điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi sẽ giúp giảm chi phí và thời gian đi lại (Ảnh sưu tầm)

1. Công viên Suối Mơ

  • Địa chỉ công viên Suối Mơ: Số 09, ấp 06, Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai

Qua hàng ngàn năm kiến tạo, những mạch nước ngầm tinh khiết tuôn trào tạo thành những hồ nước tự nhiên trong veo, mát lịm ở Trà Cổ, Tân Phú, Đồng Nai. Người ta gọi nơi đây với một cái tên vô cùng lãng mạng – Suối Mơ. Một trong những điểm du lịch lý tưởng mới dành cho những cặp đôi mới yêu.

công viên suối mơ, điểm đến của nhiều cặp đôi

Phong cảnh đẹp, lãng mạng ở Suối Mơ sẽ là điểm nhấn thu hút sự chú ý của các cặp đôi (Ảnh sưu tầm)

Cách trung tâm thành phố Sài Gòn chưa tới 100km, công viên Suối Mơ là điểm du lịch thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá và lãng mạng. Nơi đây được ví như là thiên đường “biển trên rừng” với dòng suối trong vắt, thác nước hùng vĩ kết hợp cùng với hồ tắm rộng lên đến 150.000 m².

Không khí mát mẻ trong lành của Suối Mơ giúp bạn tránh xa nơi phố thị đầy khói bụi và ồn ào, tận hưởng cuộc sống thanh bình tại khu du lịch Suối Mơ với bầu. Chào đón ánh nắng rạng rỡ của buổi ban mai hay đạp xe đôi cùng người yêu dạo quanh công viên. Tận hưởng những cơn gió mát lành của thiên nhiên cùng không gian xanh rộng giúp giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực cuộc sống. Vậy làm sao để đi tới công viên Suối Mơ?

Hướng dẫn đường đi tới khu du lịch Suối Mơ từ Sài Gòn

  • Xe máy, ô tô tự lái: Từ Sài Gòn đi tới công viên Suối Mơ sẽ men theo QL 1A – Ngã 3 Dầu Giây rẽ trái vào đường QL 20 rồi rẽ phải vào đường 16 tại Km 115 Định Quán theo như bản đồ dưới đây.
bản đồ đi tới công viên suối mơ

Bản đồ đi từ Sài Gòn đi tới công viên Suối Mơ (Ảnh sưu tầm)

  • Xe khách: Các bạn có thể đi các hãng xe như xe khách Thiên Phát Đạt (0838 333 555), xe khách Đồng Hiệp (0919 171 120),  xe khách Quốc Cường (0839740814). Đây đều những xe có hành trình chạy qua khu du lịch suối Mơ nên bạn có thể liên hệ với các hãng xe này để hỏi thời gian và nơi xuất phát cụ thể nhé.

Nơi thu hút nhiều khách du lịch khi tới đây nhất đó là thác nước và hồ bơi thiên nhiên rộng mà ở đó hai bạn có thể thỏa thích bơi lội, chụp ảnh đẹp mà không phải mất thêm một loại phí nào. Nguồn nước tự nhiên chảy từ trên thác xuống và thanh lọc thường xuyên nên nước khá trong, sạch sẽ là điểm nhấn của hồ bơi này.

Ngoài bơi lội tại hồ ra thì các bạn thể tham gia những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị như đi ô tô nước, chèo thuyền kayak, chèo thuyền ba lá, chèo thuyền phao, chèo thuyền đụng. Diện tích rộng lớn kết hợp với nhiều phong cảnh đẹp thì việc đạp xe đôi dạo vòng quanh sẽ giúp bạn ngắm được vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây một cách hoàn hảo nhất.

Thưởng thức những món ăn ngon

thưởng thức nhiều món ăn ngon tại suối mơ

Ngoài việc vui chơi ra thì hãy thưởng thức cho mình thật nhiều món ngon tại Suối Mơ nhé (Ảnh sưu tầm)

Sau một ngày vui chơi mệt nhọc thì chúng ta cũng nên nạp năng lượng cho mình với những món ăn dân giã được làm từ nguồn nguyên liệu sạch và được chế biến theo phong cách rất riêng của Suối Mơ.

Hiện tại ở công viên Suối Mơ có 3 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống của khách tham quan. Bao gồm nhà hàng Cây Xanh, nhà hàng nổi Bar Xanh và nhà hàng fastfood & BBQ. Các nhà hàng đều có niêm yết bảng giá rõ ràng trên thực đơn và phục vụ các món ăn ngon, đặc sản của vùng nên bạn yên tâm khi thưởng thức tại đây.

Một vài lưu ý khi tới công viên Suối Mơ

Nhớ luôn giữ cho công viên Suối Mơ sạch, đẹp

Không nên vứt rác bừa bãi và giữ cho cảnh quan luôn được tự nhiên và sạch (Ảnh sưu tầm)

  • Giữ gìn vệ sinh chung và vứt rác đúng nơi quy định, bảo vệ cảnh quan môi trường tự nhiên.
  • Bạn Không được mang nước uống, thức ăn khi vào khu công viên (trong khu du lịch đã có các nhà hàng phục vụ cho nhu cầu ăn uống của bạn rồi và đây là quy định bắt buộc).
  • Các hoạt động vui chơi giải trí sẽ kết thúc lúc 17h hàng ngày nên quý khách chú ý thời gian trả lại vật dụng, phương tiện, đồ chơi trước khi bị nhắc nhở.
  • Tham khảo đặt phòng khách sạn giá rẻ nhất.

2. Khu du lịch Bửu Long – Khu du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi

khung cảnh vô cùng đẹp và hùng vĩ tại khu du lịch bửu long

Nhìn từ xa khung cảnh Bửu Long thật hùng vĩ, được mệnh danh là Vịnh Hạ Long thu nhỏ (Ảnh sưu tầm)

Không sai khi nói hồ Long Ẩn  thuộc Bửu Long được gọi là “Vịnh Hạ Long thu nhỏ” hay “Đà Lạt thu nhỏ”. Với vô số phong cảnh đẹp soi bóng trên mặt nước xanh tạo cho hồ vẻ đẹp lung linh, hấp dẫn, mỹ lệ. Hồ rộng, núi cao kết hợp hài hòa với các công trình kiến trúc nghệ thuật mang dấu ấn tôn giáo qua nhiều thời đại.

Ở Đồng Nai, khu du lịch Bửu Long được nhiều người đánh giá là một trong những điểm du lịch sinh thái đẹp và sạch. Nằm cách trung tâm thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai khoảng 6km, khu du lịch Bửu Long mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ giữa khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Do khoảng cách không quá xa nên đây là điểm giải trí, thư giãn của nhiều bạn trẻ ở Sài Gòn vào các dịp cuối tuần, nhất là những cặp đôi.

Khám phá khu du lịch Bửu Long

khám phá khu du lịch bửu long với nhiều khung cảnh đẹp

Với nhiều khung cảnh đẹp, diện tích khu du lịch rộng thì bạn thoải mái khám phá (Ảnh sưu tầm)

Đến nơi đây, các bạn có thể thả mình tận hưởng không khí trong lành của cây cối, thư giãn bên mặt hồ trong xanh. Hay là ngồi trên những con thuyền thiên nga đi vòng quanh hồ Long Ẩn ngắm cảnh sắc non nước hữu tình. Ngoài ra hai bạn có thể tham gia những hoạt động vui chơi giải trí như: chèo thuyền, đạp vịt, đu dây, câu cá,… Đây thực sự là điểm đến tuyệt vời để xây nên những kỉ niệm tình yêu cho các cặp đôi.

Tổng thể khu du lịch Bửu Long có diện tiếc khoảng 84ha, nổi tiếng nhất với hồ Long Ẩn – hồ nước nhân tạo do khai thác đá, rộng hàng chục ha. Hồ Long Ẩn xem như một bức tranh của Vịnh Hạ Long thu nhỏ với trời đất mênh mông, núi, nước và cây cối hòa quyện.

rất nhiều công trình hoành tráng, đẹp có tại công viên suối mơ

Tại Suối Mơ có nhiều công trình kiến trúc, tượng điêu khắc hoành tráng, ấn tượng (Ảnh sưu tầm)

Du khách tới đây cũng không nên bỏ qua công viên khủng long xây dựng năm 1995 với rồng đá phun nước khổng lồ, các tiểu cảnh nàng tiên cá, nhà rông,…

Tại khu du lịch Bửu Long còn có rất nhiều các hoạt động giải trí khác vô cùng hấp dẫn. Từ trên cạn cho tới dưới nước đều thu hút khách tham quan như: xe điện đụng, nhà banh, đĩa bay, đu quay dây văng, bóng Samba, tàu lượn siêu tốc, xe điện cân bằng, máy bay lượn,…Tất tần tật về Khu du lịch Bửu Long, điểm đến lý tưởng gần Sài Gòn - BlogAnChoi.com

Giá vé cho mỗi loại hình vui chơi ở đây chỉ từ 15.000đ – 30.000đ/vé, thoải mái cho hai bạn nô đùa. Riêng trò chơi ô tô đạp nước có giá vé là 60.000đ và dịch vụ thuyền du lịch cho 8 người đi vòng quanh hồ với giá vé là 150.000đ (đi một hồ) và 250.000đ (đi hai hồ).

rất nhiều loại hình dịch vụ phục vụ khách du lịch

Bạn có tham gia nhiều loại hình dịch vụ khác nhau tại Bửu Long (Ảnh sưu tầm)

Ngoài ra, ở đây còn cho thuê lều bạt để bạn có thể cắm trại, picnic thư giãn cuối tuần với bạn bè hay gia đình, người yêu, giá cho thuê bạt dao động từ 20.000đ – 50.000đ tùy theo kích thước.

Những điểm check-in lý tưởng tại Khu du lịch Bửu Long

Cầu tình yêu - Điểm check in lí tưởng cho các cặp đôi

Cầu tình yêu – Điểm đến hấp dẫn, lí tưởng cho các cặp đôi để check-in (Ảnh sưu tầm)

Cầu tình yêu: Các bạn không cần phải mất công tới tận Đà Nẵng xa xôi mà ngay gần Sài Gòn cũng có một cây cầu tình yêu lãng mạn không kém. Nơi này đang là địa điểm khiến giới trẻ Sài Gòn “phát sốt”, đặc biệt là những cặp đôi đang yêu. Cầu tình yêu bắt ngang hồ Long Ẩn, được trang trí trông thật lãng mạn với nhiều hình “trái tim” đỏ rực trong nắng. Là nơi yêu thích của nhiều cặp đôi để bày tỏ tình cảm, lưu lại kỉ niệm đáng nhớ qua những bức ảnh.

Cánh đồng hoa hướng dương sẽ giúp cặp đôi có nhiều bức ảnh đẹp

Vẻ đẹp của vườn hoa hướng dương luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách du lịch (Ảnh sưu tầm)

Cánh đồng hoa hướng dương: Ở trong khu du lịch Bửu Long cũng có cánh đồng hoaTất tần tật về Khu du lịch Bửu Long, điểm đến lý tưởng gần Sài Gòn - BlogAnChoi.com hướng dương cực đẹp và hấp dẫn. Hãy tưởng tượng xem khi bạn đứng giữa cả một đồng “hoa nắng”, bạn sẽ cảm thấy rất tuyệt vời đấy.

3. Khu du lịch Hồ Mây

Được mệnh danh là một phiên bản thu nhỏ của “Bà Nà Hills” của miền Nam. Khu du lịch Hồ Mây là một trong những địa điểm hấp dẫn mà các cặp đôi khi không có thời gian ra du lịch xa. Những khách sạn gần Hồ Mây rất tiện lợi cho bạn  tận hưởng không khí trong lành mà còn những cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp nữa. Cùng nhau tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị, thưởng thức những món ăn ngon và tìm hiểu một số nét đặc sắc trong tín ngưỡng, văn hóa dân gian từng vùng miền.

Hồ Mây có nhiều loại hình hoạt động giải trí (Ảnh ST)

Hồ Mây có nhiều loại hình hoạt động giải trí (Ảnh ST)

Khu du lịch Hồ Mây là địa điểm du lịch trọng điểm của Vũng Tàu thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan mỗi năm. Là một khu du lịch phức hợp, tại đây triển khai và mở rộng đa dạng các loại hình du lịch khác nhau như khu vui chơi giải trí, khu nghỉ dưỡng, khu văn hóa tín ngưỡng, khu văn hóa dân gian, du lịch sinh thái, di tích lịch sử… Với diện tích gần 1ha, điểm nhấn nổi bật là hồ Mây giữ kỷ lục hồ nước nhân tạo trên đỉnh núi đầu tiên và duy nhất có ở Việt Nam.

Cách thức di chuyển tới Hồ Mây

Ô tô cá nhân, xe máy, tàu cánh ngầm hoặc xe khách là những phương tiện giúp bạn đi tới khu du lịch Hồ Mây. Sau khi cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây được mở, thời gian di chuyển từ TP.HCM đi Vũng Tàu được rút ngắn xuống chỉ còn 2h.

Vui chơi – giải trí

Đến với Khu du lịch Hồ Mây, du khách sẽ được hòa mình vào làn nước mát lạnh, tham gia các trò chơi tại khu công viên nước. Thoải mái vẫy vùng, vui đùa trong bể bơi trên núi lớn nhất Việt Nam chắc chắn sẽ khiến du khách không khỏi thích thú. Đây chính là lý do vì sao Hồ Mây luôn trở thành điểm đến nổi bật trong các tour đến Vũng Tàu. Bên cạnh công viên nước, tại còn có khu đua xe thể thao, khu playground trên cát, rạp phim 5D, khu leo núi nhân tạo,  mega bounce, zipline, câu lạc bộ cưỡi ngựa, khu xiếc – ảo thuật cùng rất nhiều trò chơi độc đáo, mới lạ khác.

Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các bạn tham gia tại khu du lịch Hồ Mây (Ảnh sưu tầm)

Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí cho các bạn tham gia tại khu du lịch Hồ Mây (Ảnh sưu tầm)

Đến với Hồ Mây – khu du lịch vĩ mô trên Núi Lớn sát biển, bạn sẽ trải qua thật nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ ngạc nhiên ngỡ ngàng, đến choáng ngợp rồi say mê luôn “thiên đường” bí ẩn trên núi cao này.

Những món ngon tại Hồ Mây

thưởng thức những món ăn ngon tại hồ mây

Thưởng thức nhiều món ăn ngon mang hương vị của Hồ Mây (Ảnh sưu tầm)

Khi du lịch tới Hồ Mây ngoài việc vui chơi, giải trí và ngắm cảnh ra thì chúng ta còn được thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn nữa. Các loại hải sản tươi sống, các loại bánh, bánh khọt, kem đồ ăn vặt hấp dẫn ở Hồ Mây.

Những địa chỉ ăn uống ngon, bổ, rẻ ở Hồ Mây – Vũng Tàu

  • Quán nướng cô Nên: nằm ngay đối diện cáp treo ở bờ biển khu Bạch Dinh
  • Quán 54 Nguyễn Kim: Đường Ba Cu, cạnh trường tiểu học Nguyễn Thái Học
  • Thăm quán Gành Hào: Địa chỉ số 3 Trần Phú, Bãi Dứa
  • Quán bánh khọt 41: Nguyễn Trường Tộ
  • Quán bánh khọt Bà Hai: Đường  Trần Đồng (Châu Văn Tiếp cũ)

Khách sạn và nhà nghỉ ở Hồ Mây

có rất nhiều khách sạn, phòng nghỉ tốt cho hai bạn lựa chọn

Hãy nghỉ ngơi tại các khách sạn để lấy lại sức cho những ngày đi chơi tiếp theo (Ảnh sưu tầm)

Tại đây có rất nhiều khách sạn cho bạn lựa chọn từ những bình dân đến những khách sạn cao cấp. Một số khách sạn ở Hồ Mây – Vũng Tàu chất lượng, tiện nghi, hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

Sun Shine Hotel (Anh Duong Hotel)

  • Địa chỉ: 24B Hạ Long, Phường 2, Vũng Tàu
  • Giá phòng thấp nhất 24$

Sasavuta Hotel

  • Địa chỉ: Số 10 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu
  • Giá phòng: 30 – 36$

– Pullman Vung Tau

  • Địa chỉ: 15 Thi Sách, Phường Thắng Tam, Bãi Thùy Vân, Vũng Tàu,
  • Giá phòng: 98 – 151$

Trên đây là những điểm du lịch gần Sài Gòn cho cặp đôi cụ thể và chi tiết giúp bạn có những thông tin cần thiết để lựa chọn chuyến đi chơi của mình. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ. Đừng quên đặt phòng trên hệ thống VNTRIP.VN với giá luôn tốt nhất tại đây bạn nhé.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ