Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

DU LỊCH ĐỒNG HỚI – CẨM NANG KHIẾN TRẠM NGHỈ CHÂN CỦA BẠN TRỞ NÊN THÚ VỊ>

DU LỊCH ĐỒNG HỚI – CẨM NANG KHIẾN TRẠM NGHỈ CHÂN CỦA BẠN TRỞ NÊN THÚ VỊ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
2.8K lượt xem

Nếu muốn tham quan Phong Nha-Kẻ Bàng hay thậm chí là hang Sơn Đoòng, bạn sẽ mất một ngày dừng chân ở Đồng Hới để chuẩn bị. Chôn chân suốt 24h thì quá nhàm chán đúng không? Vậy thì VNTRIP.VN sẽ giới thiệu cho các bạn những điểm đến hay ho ở nơi đây.

Du lịch Đồng Hới Quảng Bình

Thời điểm lí tưởng để đến Đồng Hới

Ở Đồng Hới, thời tiết được chia ra làm hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa nắng. Để thuận lợi nhất cho chuyến đi của bạn và có những trải nghiệm thực sự trọn vẹn thì hãy bắt đầu chuyến hành trình của mình và khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 9. Khi đó trời có nắng, thời tiết khá ổn định, thuận lợi cho những chuyến thăm quan của bạn. Còn phần thời gian còn lại, Đồng Hới thường có bão, di chuyển nguy hiểm mà lại ảnh hưởng tới lịch trình của bạn. Vì vậy hãy sắp xếp thời gian để có thể đi thăm quan vào đúng thời điểm nhé!

Ngắm Đồng Hới đẹp về đêm

Hãy lựa chọn thời gian thích hợp để có những trải nghiệm trọn vẹn nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Xem thêm: Du lịch Quảng Bình

Cách di chuyển đến Đồng Hới

Máy bay

Máy bay là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tiết kiệm thời gian và công sức cho chuyến đi của mình. Có rất nhiều chuyến bay trong ngày của các hãng hàng không bay tới Đồng Hới mà bạn có thể lựa chọn như Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar. Để tiết kiệm được chi phí tối đa cho chuyến đi của bạn, hãy đặt vé trước từ 4 – 6 để hưởng những mức ưu đãi về giá tuyệt vời.

Cảng hàng không Đồng Hới

Cảng hàng không Đồng Hới (Ảnh: Sưu tầm)

Tàu hỏa

Thành phố Đồng Hới là điểm dừng lớn của tuyến đường sắt Thống Nhất nên tàu hỏa cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn di chuyển tới Đồng Hới.

Nếu bạn di chuyển từ Hà Nội sẽ mất khoảng 10 tiếng đồng hồ là có thể đặt chân tới Đồng Hới với giá vé giường nằm khoảng 500.000 đến 700.000 một lượt và giá vé ghế mềm khoảng 309.000 đồng. Với những bạn ở Đà Nẵng sẽ mất khoảng 6h đồng hồ di chuyển còn ở Huế sẽ mất khoảng 3h đồng hồ thì tới nơi.

Ga Đồng Hới Quảng Bình

Ga Đồng Hới (Ảnh: Sưu tầm)

Xe khách

Bạn cũng có thể chọn xe khách giường nằm cho chuyến đi của bạn, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian cũng khá nhanh và có chỗ nằm thoải mái.

  • Từ Hà Nội: Có thể đi nhà xe Hưng Long, nhà xe Hoàng Linh, nhà xe Dòng Hiền,…với giá chỉ từ 200.000 đến 250.000 đồng trong 10 – 12 tiếng di chuyển.
  • Từ Đà Nẵng: Có các hãng xe Trung Tín, Nam Tạo, Hải Hà, Hải Âu,… với 5 tiếng di chuyển và mức giá khoảng 150.000 đồng.
  • Từ Hồ Chí Minh: Nên đi bằng máy bay bởi đi xe rất tồn thời gian.Xe khách đi Đồng Hới

Xe khách đi Đồng Hới (Ảnh: Sưu tầm)

Xem thêm: Địa điểm du lịch Quảng Bình

Những điểm tham quan không thể bỏ lỡ ở Đồng Hới

Bờ sông Nhật Lệ

Nếu có thể dậy sớm, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tản bộ trên con đường dọc bờ sông để hít thở không khí trong lành. Lúc này, thành phố Đồng Hới yên tĩnh đến độ bạn có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ.

Sông Nhật Lệ Quảng Bình

Sông Nhật Lệ luôn dịu dàng và tràn đầy hấp dẫn (Ảnh: Sưu tầm)

Những chiếc thuyền đánh cá đầy màu xếp san sát dọc bờ sông trong ánh nắng ban mai chắc chắn sẽ là background cực ổn để các bạn có một bộ ảnh nhỏ up facebook dần dần. Trong buổi chiều tà ngả bóng, lặng lẽ đi dạo bên bờ sông Nhật Lệ bạn sẽ thấy tâm hồn mình sao mà bình yên đến thế, ngắm nhìn ánh hoàng hôn tắt dần ở phía chân trời xa xa bỗng chốc những ưu phiền mệt mỏi biến mất, chỉ còn lại một cảm giác thanh bình và tĩnh lặng đến nhẹ người!

Nhà thờ Tam Tòa

Nhà thờ Tam Tòa nằm ở công viên trung tâm thành phố có di tích. Do sức tàn phá của bom đạn và thời gian nên công trình kiến trúc tôn giáo này chỉ còn lại tháp chuông.

Nhờ thờ Tam Tòa Quảng Bình

Bức ảnh về Nhà thờ Tam Tòa có chút ma mị. Nghe đồn nhà thơ Hàn Mặc Tử từng được rửa tội tại đây vào năm 1912 (Ảnh: Sưu tầm)

Tượng Đài Mẹ Suốt

Ngay cạnh chợ Đồng Hới tấp nập bán buôn tôm cá mỗi ngày là di tích bến đò và tượng đài mẹ Suốt.

Mẹ Suốt là nhân vật lịch sử có thật. Năm 1964, mẹ đã 58 tuổi nhưng vẫn xung phong nhận chèo đò chở cán bộ, thương binh và vũ khí qua sông. Kể từ đó, trong suốt những năm 1964 – 1966, mẹ đã chèo hàng trăm lượt đò, ngay cả những lúc máy bay Mỹ ném bom oanh tạc ác liệt.

Du lịch Đồng Hới: Thăm tượng đài mẹ Suốt

Tượng đài Mẹ Suốt (Ảnh: Hoàng Quân)

Bến đò mẹ Suốt nằm ngay cạnh dòng sông Nhật Lệ. Tượng đài Mẹ Suốt được xây dựng uy nghi để tỏ lòng ngưỡng mộ và tri ân của nhân dân cả nước đối với Mẹ.

Đến đây, chúng ta sẽ được nghe câu thơ quen thuộc:

“Đò lên Thạch Hãn xin chèo nhẹ

Đáy sông còn đó bạn tôi nằm

Có tuổi hai mươi hòa sóng nước

Vỗ yên bờ mãi mãi ngàn năm”

Biển Nhật Lệ

Được ông trời ban tặng cho những vẻ đẹp thiên nhiên cực thú vị, mộng mơ, bãi biển Nhật Lệ chinh phục cái nhìn đầu tiên của khách du lịch bởi bờ cát trắng trải dài vô tận, nổi bật trên nền biển, nền trời xanh như ngọc.

Du lịch Đồng Hới: Đến với Biển Nhật Lệ nổi bật với bãi cát trắng

Biển Nhật Lệ nổi bật với bãi cát trắng và màu biển xanh như ngọc (Ảnh: Sưu tầm)

Với cảnh sắc nổi bật của mình, bãi biển Nhật Lệ sẽ làm thỏa mãn hết những mong đợi, hy vọng về một chuyến đi biển trong mơ của mình. Bãi cát mịn màng nhưng đủ cứng chắc cho những trò chơi thể thao trên biển như bóng đá, bóng chuyền, bóng ném,…Nằm tựa lưng trên chiếc võng hướng mắt nhìn ra phía vùng biển rộng lớn, ta có cảm nhận như màu biển đang hòa lẫn với màu trời trong xanh kia. Bãi tắm thoai thoải với độ sâu đủ an toàn cho những ai muốn vẫy vùng trong làn nước mát lạnh. Quả thật là một nơi lí tưởng cho việc nghỉ dưỡng khi có thể vừa hít thở bầu không khí trong lành đậm mùi gió biển vừa có thể kết hợp với những hoạt động thể thao trên bãi biển đầy lí thú.

Du lịch Đồng Hới: Những hoạt động vui chơi thể thao tại biển Nhật Lệ

Bãi biển thích hợp với việc nghỉ dưỡng và các hoạt động vui chơi trên biển (Ảnh: Sưu tầm)

Và nếu có cơ hội đến với bãi biển Nhật Lệ, đừng bỏ lỡ khoảnh khắc được ngắm bình minh trên biển hay chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn buông xuống, thành phố lên đèn với đốm sáng xa xa của những chiếc tàu cá đang căng buồm ngoài khơi. Cảnh tượng chẳng khác nào một thành phố nổi giữa lòng biển khơi rộng lớn.

Du lịch Đồng Hới: Hoàng hôn trên biển Nhật Lệ Quảng Bình

Bức tranh hoàng hôn ở Nhật Lệ đẹp đến nao lòng (Ảnh: Sưu tầm)

Cồn cát Quang Phú

Quảng Bình hiện lên trong mắt khách du lịch với ấn tượng là một vùng rất của nắng và gió, cùng với những cồn cát thoai thoải vàng ươm. Nằm cách cầu Nhật Lệ 7 km, cồn cát Quang Phú là một điểm đến lí tưởng cho khách du lịch trong chuyến hành trình khám phá biển Nhật Lệ.

Du lịch Đồng Hới: Cồn cát Quang Phú

Cồn cát Quang Phú đẹp mềm mại (Ảnh: Sưu tầm)

Men theo dọc đường biển Nhật Lệ khoảng 10 phút là chúng ta có thể dần thấy cồn cát ánh vàng lên trong nắng. Bạn sẽ đi bộ từ đường chính, leo lên độ cao 10m so với mặt đất để có thể bắt được bức tranh thiên nhiên vô cùng đặc sắc: Những cồn cát trắng xóa, mịn màng và trải dài miên man. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như được lạc vào một sa mạc hoang vu, không có cây xanh giăng lối, không có hồ ao mát lành mà chỉ đơn giản là phủ kín bởi những cồn cát bất tận. Đứng trên cồn cát nhìn xuống, ta có thế thấy bao quát cảnh vật Đồng Hới ở trước mắt với những căn nhà trong thành phố, bãi biển, sân bay và thưởng thức những làn gió biển thổi tung mái tóc.

Du lịch Đồng Hới: Cồn cát Quang Phú

Bạn sẽ có những trải nghiệm vui chơi vô cùng thú vị ở cồn cát Quang Phú (Ảnh: Sưu tầm)

Quảng Bình Quan

Đến với Quảng Bình Quan là đến với một công trình lịch sử tiêu biểu của thành phố, có giá trị vô cùng lớn về văn hóa và nghệ thuật, từng đi vào rất nhiều áng văn thơ cổ điển của những bậc thi nhân đại tài.

Quảng Bình Quan nằm trong hệ thống Lũy Thầy và là trung tâm của hệ thống này. Quảng Bình Quan đem lại cho khách du lịch ấn tượng sâu sắc về một công trình vừa có giá trị lịch sử cao, vừa có giá trị về mặt du lịch, trở thành niềm tự hào của những người con dân Đồng Hới.

Quảng Bình Quan: du lịch Đồng Hới

Quảng Bình Quan mang màu sắc kiến trúc cổ kính (Ảnh: Sưu tầm)

Quảng Bình Quan lấp lánh về đêm

Quảng Bình Quan lấp lánh vào buổi tối (Ảnh: Sưu tầm)

Thành Đồng Hới

Tòa thành có một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay sát biển Nhật Lệ, chỉ cách bờ biển chỉ 1.500m. Được xây dựng vào thời kì, Trịnh – Nguyễn phân tranh, thành Đồng Hới ghi dấu hai cuộc chiến tranh của dân tộc để rồi sáng ngời ý chí quật cường, sức chiến đấu mạnh mẽ đến tự hào của người dân Đồng Hới .

Thành Đồng Hới Quảng Bình

Thành Đồng Hới đẹp cổ kính trong một buổi sáng đẹp trời (Ảnh: Sưu tầm)

Được xây dựng theo cấu trúc hình múi khế, với 3 cổng lớn được gọt khắc uốn lượn mềm mại như cổng tam quan. Từ bên ngoài đi vào trong thành phải qua một con cầu nhỏ được xây theo kiến trúc cổ xưa khiến bạn liên tưởng ngay tới những bộ phim thời chống Pháp với những cảnh quay đạt đến độ cổ điển và kinh điển.

Thành cổ Đồng Hới Quảng Bình

Toàn cảnh nhìn ra bên ngoài ở thành Đồng Hới (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Đại Giác

Bên cạnh những bãi biển, những đồi cát nổi tiếng, đến với Đồng Hới, đừng quên ghé thăm ngôi chùa Đại Giác cổ kính, một biểu tượng linh thiêng và đẹp đẽ cho thế giới tâm linh của những người con dân nơi đây. Cứ mỗi độ tết đến xuân về, người ra lại kéo nhau ra chùa cầu phước lộc bình an cho một năm mới mưa thuận gió hòa, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào và trên hết là xóa đi những bụi đời trần gian để tìm về một chốn linh thiêng và thanh thản.

Du lịch Đồng Hới - Chùa Đại Giác

Khuôn viên chùa Đại Giác (Ảnh: Sưu tầm)

Một trong những công trình nổi bật trong khuôn viên ngôi chùa đó chính là tượng phật A Di Đà làm bằng đá cẩm thạch cao 9m và nặng 40 tấn. Đây là một trong những tượng phật A Di Đà lớn nhất trên khắp cả nước.

Những món đặc sản không thể bỏ lỡ ở Đồng Hới

Bài viết liên quan: 12 Đặc sản Quảng Bình khiến du khách say lòng

Bánh lọc mệ Xuân

Đây là một địa chỉ quen thuộc, được khách du lịch truyền tai nhau mỗi khi tới du lịch Đồng Hới. Một món ăn tưởng chừng như dân dã nhưng được chế biến hết sức cầu kì và đòi hỏi không ít kĩ thuật của người làm bánh. Nhìn hình thức bên ngoài, người ta khó có thể cưỡng lại trước những miếng bánh trong suốt, có thể nhìn thấy những chú tôm đỏ gạch ngon mắt nằm ở phía bên trong. Cắn một miếng bánh vào miệng, ta cảm nhận được cái dẻo dai của vỏ bánh, thêm một chút hương vị mặn mòi của biển từ những con tôm đỏ tươi ngon kia, kèm theo đó là cái đậm đà của  thịt băm xào thêm mộc nhĩ, nấm hương. Tất cả hòa quyện lại với nhau, những hương vị phong phú hấp dẫn bỗng thu nhỏ lại trong một miếng bánh dân dã mà khó quên vô cùng.

Thưởng thức đặc sản bánh lọc khi du lịch Đồng Hới

Bánh lọc mệ Xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh ngon đến là vậy nhưng giá lại không chát chút nào. Chỉ với 20.000 đồng, bạn đã có trong tay một đĩa bánh lọc 10 miếng ngon đến khó cưỡng rồi.

Bánh bột lọc Quảng Bình: Thưởng thức đặc sản khi du lịch Đồng Hới

Bánh lọc mệ Xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh bèo cô Vân

Khác với những miếng bánh bèo ở miền Bắc được cắt thành từng miếng hình vuông dày dặn có nhân thịt và mộc nhĩ ở bên trong thì bánh bèo Đồng Hới được nặn thành những miếng hình tròn có màu trắng mịn như bánh cuốn. Trên bề mặt bánh, người ta quết một lớp mỡ hành rồi rải lên đó tôm giã nhỏ và vài miếng bì lợn giòn rụm.

Khi ăn bánh bèo được ăn kèm với một loại nước chấm được pha chế khá cầu kì sao cho có đủ vị ngon ngọt, chua chua, cay cay. Nước chấm cũng góp một phần không hề nhỏ cho độ chinh phục lòng người của món ăn này!

Bánh bèo Quảng Bình thưởng thức khi du lịch Đồng Hới

Bánh bèo cô Vân (Ảnh: Sưu tầm)

Súp lươn

Lươn để nấu súp không được rán giòn mà để cả con tẩm ướp rồi cho lên nấu. Lươn được xào với xả ớt để át đi mùa tanh của lươn. Súp lươn được nấu khá loãng, có thể ăn kèm với bánh mì cho bữa sáng. Bát súp thật hấp dẫn với màu vàng nghệ của lươn kèm với màu xanh của hành lá. Súp lươn có vị ngọt của thịt, có vị thanh thanh của hành rất dễ ăn nhưng lại rất khó quên.

Súp Lươn Đồng Hới - Quảng Bình

Súp lươn Quảng Bình (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh canh chả cá thát lát

Nếu đã có cơ hội được thưởng thức bánh canh ghẹ, bánh canh cua ở những vùng miền trên dải đất miền Trung thì không thể bỏ qua thức quà đậm chất quê hương ở mảnh đất Đồng Hới này. Bánh canh mềm mại được cắt thành những sợi bánh dài, thả vào bát nước xương ngọt đến mê người. Chả cá được giã từ những con cá nước ngọt, thịt thơm ngọt, không có vị tanh. Không gì thích hợp hơn một bát bánh canh chả cá thơm nồng mùi hạt tiêu cho một buổi sáng tinh mơ ở trên đất Đồng Hới đúng không nào!

Bánh canh chả cá Đồng Hới

Bánh canh chả cá ngon lành (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn ở Đồng Hới

TRUY CẬP WEBSITE VNTRIP.VN ĐỂ ĐẶT PHÒNG NGAY HÔM NAY!

Website Vntrip.vn để đặt phòng khi du lịch Đồng Hới

Tường Minh Hotel

Địa chỉ: 20 Lý Thường Kiệt, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Khách sạn này cách bãi biển 5 phút đi bộ. Tuong Minh Hotel cung cấp Wi-Fi miễn phí ở tất cả các khu vực và chỗ nghỉ tại thành phố Đồng Hới. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng ngay trong khuôn viên.

Khách sạn Tường Minh ở Đồng Hới Quảng Bình

Tường Minh Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Tất cả các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị TV màn hình phẳng. Một số nhìn ra cảnh biển, dòng sông hoặc thành phố. Các phòng còn đi kèm phòng tắm riêng với bồn tắm/vòi sen, chậu rửa vệ sinh, áo choàng tắm, dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Tất cả đồ đạc đều được bài trí đẹp mắt, sang trọng, đem đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Chỗ nghỉ có lễ tân làm việc 24 giờ.

Sân bay gần nhất là sân bay Đồng Hới, cách chỗ nghỉ 5 km.

Riverside Hotel Quảng Bình

Địa chỉ: Trương Pháp, Hải Thành, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Khách sạn Riverside là khách sạn đầu tiên được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Pháp sang trọng tại Quảng Bình. Khách sạn tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp trên con đường Trương Pháp nằm bên bờ sông Nhật Lệ thơ mộng, nơi Quý khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới với bãi biển xinh đẹp và bờ cát trắng mịn màng!

Khách sạn Riverside Quảng Bình Riverside có một vị trí vô cùng đắc địa (Ảnh: Sưu tầm)

Với quy mô 12 tầng, hệ thống 72 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng – trang nhã, Khách sạn Riverside – Quảng Bình tạo nên không gian thoải mái với những tiện nghi hàng đầu thực sự đem lại sự hài lòng cho Quý Khách.

Ngoài niềm tự hào về vị trí thuận lợi, lối kiến trúc sang trọng, hiện đại chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp với thái độ thân thiện, lịch lãm sẽ mang lại cho Quý khách những trải nghiệm thú vị.

Khách sạn Riverside Quảng Bình 01

Riverside Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng – thanh lịch của kiến ​​trúc đương đại châu Âu và lòng hiếu khách ấm áp nồng hậu của người Châu Á, Khách sạn Riverside – Quảng Bình tự hào là địa chỉ tin cậy để quý khách có những giây phút thoải mái khi có nhu cầu lưu trú tại Quảng Bình!

Phòng tắm Khách sạn Riverside Quảng Bình

Riverside Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Khoảng cách địa lý từ Khách sạn Riverside – Quảng Bình đến các địa điểm tham quan , mua sắm , du lịch chính :

Khoảng cách đến sân bay Đồng Hới – 6 KM

Khoảng cách đến ga Đồng Hới – 5 KM

Khoảng cách đến Bến xe Đồng Hới – 3 KM

Khoảng cách đến Phong Nha Kẻ Bàng – 45 KM

Khoảng cách đến Thiên Đường  – 70 KM

Khoảng cách đến trung tâm mua sắm gần nhất – 1 Km

Khoảng cách đến bãi biển Nhật Lệ – 1 Km

Sunspa Resort & Villa

Địa chỉ Sun Spa Resort & Villas:

Mỹ Cảnh, Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Vị trí địa lý:

Sun Spa Resort & Villas trải dài trên bán đảo cát trắng tuyệt đẹp có 3 mặt giáp biển ở Mỹ Cảnh, Đồng Hới với một bên là đại dương bao la, một bên là dòng Nhật Lệ mềm mại. Khu nghỉ dưỡng cách sân bay Đồng Hới 7km, ga Đồng Hới 5km, bến xe Đồng Hới 30km. Với vị trí thuận lợi như vậy, bạn dễ dàng di chuyển và sắp xếp lịch trình của mình khi đến Quảng Bình. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn.

Sun Spa Resort & Villas

Sun Spa Resort & Villas có một tầm view đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc điểm Sun Spa Resort & Villas:

Sun Spa Resort & Villas là khu nghỉ mát duy nhất trên bãi biển Nhật Lệ với cảnh quan tuyệt vời. Khu nghỉ dưỡng có nhiều Bungalow và villa sang trọng. Đan xen vào đó là cảnh quan được bố cục hài hòa, mang lại cảm giác tự nhiên, gần gũi với du khách. Khu nghỉ dưỡng nằm trên một bán đảo, một mặt là biển, một bên là sông Nhật Lệ hiền hòa. Không gian ở đây luôn tràn ngập màu xanh với những hàng dừa cao vút cùng nhiều loại cây hoa độc đáo.

Sun Spa Resort & Villas như một viên ngọc xanh khổng lồ hướng ra biển Nhật Lệ. Tới đây bạn sẽ tận hưởng được những giây phút thư giãn tuyệt vời, quên đi những bộn bề của cuộc sống.

Sun Spa Resort & Villas

Sun Spa Resort & Villas hòa mình vào đất trời (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ Sun Spa Resort & Villas:

Sun Spa Resort & Villas bao gồm 260 phòng nghỉ trong một không gian lớn có cây cối, vườn, bể bơi…Được chia làm nhiều loại phòng ở khu Building và khu Bungalow Villa. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao. Phòng rộng rãi, nội thất đẹp, giường ngủ êm ái, có bàn làm việc, tủ chứa đồ, ti vi LCD, wifi miễn phí. Phòng tắm riêng đi kèm có nóng lạnh, bồn tắm, áo choàng, vòi sen, miễn phí vật dụng vệ sinh cá nhân.

Phòng ngủ tại Sun Spa Resort & Villas

Phòng ốc sạch sẽ và rất hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Điểm khác biệt tại đây là hệ thống dịch vụ, khu vui chơi giải trí được xây dựng đầy đủ. Sun Spa Resort & Villas có khu Ẩm thực với thực đơn phong phú, nhiều món ăn mang đầy đủ phong cách Âu – Á cũng như Việt Nam. Quầy bar có nhiều loại rượu nổi tiếng, các loại thức uống và cocktail độc lạ. Phòng tập thể dục hiện đại, rộng rãi với nhiều máy tập. Khu nghỉ dưỡng còn có sân golf, bàn bi-a, khu tập yoga, dịch vụ spa, massage thư giãn…

Các dịch vụ làm đẹp tại Sun Spa Resort & Villas

Các dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời (Ảnh: Sưu tầm)

Sun Spa Resort & Villas có khu nhà hàng, tổ chức sự kiện lớn với đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, máy chiếu hiện đại. Bạn có thể tổ chức trong nhà hoặc ngoài trời. Đây là địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng ở Đồng Hới.

Với cảnh quan đẹp, tràn ngập màu xanh của cây cối, bể bơi lớn, phòng nghỉ hướng ra biển nên tới đây bạn có thể cảm nhận được cả tiếng những con sóng xô bờ, vị mặn mòi của biển miền Trung.

Tất cả những dịch vụ 4 sao với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Sun Spa Resort & Villas sẽ mang lại cho bạn những giây phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Saigon Quang Binh Hotel

Vị trí địa lý:

Saigon Quang Binh Hotel nằm trên đường Quách Xuân Kỳ, TP Đồng Hới. Khách sạn cách bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp khoảng 4,5km..

Khách sạn cách ga Đồng Hới 3km, cách sân bay Đồng Hới 7km. Với vị trí thuận lợi như vậy, bạn sẽ dễ dàng sắp xếp lịch trình để thăm quan những điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Bình. Bạn sẽ có kỳ nghỉ tuyệt vời và thuận lợi khi lựa chọn nghỉ tại Saigon Quang Binh Hotel.

Saigon Quang Binh Hotel

Saigon Quang Binh Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc điểm khách sạn:

Saigon Quang Binh Hotel là khách sạn cao cấp nổi bật ở TP. Đồng Hới. Khách sạn có lối kiến trúc sang trọng, tích hợp nhiều khu vui chơi giải trí, khu hội nghị, nhà hàng… mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Đến với Saigon Quang Binh Hotel, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, giúp bạn có kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. Bạn không hề có cảm giác xa lạ mà sẽ thấy rất gần gũi, thân thuộc như ở chính trong ngôi nhà của mình.

Khách sạn còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi cho khách hàng.

Dịch vụ khách sạn:

Saigon Quang Binh Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao gồm 95 phòng ngủ với nội thất sang trọng tạo nên không gian sống thoải mái. Ở đây, từng chi tiết nhỏ trong kiến trúc đều được lựa chọn rất kỹ để tạo nên sự hài hòa trong tổng thể. Các phòng thoáng được trang bị nội thất sang trọng, hiện đại nhất: giường ngủ êm ái, điều hòa, Internet, tivi LCD, truyền hình cáp, khu vực tiếp khách, tủ đồ ăn uống nhẹ…Phòng tắm riêng đi kèm có bồn tắm, vòi sen, nóng lạnh, miễn phí vật dụng vệ sinh cá nhân.

Phòng ngủ tại Saigon Quang Binh Hotel

Saigon Quang Binh Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Khu ẩm thực của khách sạn có nhiều món ăn ngon mang phong cách ẩm thực Âu – Á, Việt Nam. Quầy bar phục vụ nhiều loại rượu nổi tiếng, các thức uống, cocktail thơm mát.

Saigon Quang Binh Hotel có hồ bơi ngoài trời rộng, sạch và cả hồ bơi cho trẻ em. Ngoài ra khách sạn còn có phòng tập thể dục với nhiều máy tập hiện đại, bồn tắm nước nóng, phòng tắm hơi, sân tennis, dịch vụ massage… trung tâm hội nghị sang trọng, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại, tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Cửa hàng lưu niệm của khách sạn có bán nhiều món đồ thủ công mỹ nghệ độc đáo, đậm chất văn hóa địa phương.

Bể Bơi tại Saigon Quang Binh Hotel

Khách sạn có hỗ trợ đặt tour, vé máy bay, dịch vụ du lịch, đưa đón sân bay, cho thuê xe đạp, dịch vụ làm đẹp… theo nhu cầu của du khách.

Quả thực, Saigon Quảng Bình Hotel là địa điểm sẽ mang cho bạn những phút giây thoải mái khi đến du lịch hoặc công tác ở Đồng Hới. Chất lượng dịch vụ cùng với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của khách sạn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ