Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

10 điểm du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2020>

10 điểm du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2020

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 07/01/2020
1.7K lượt xem

Nếu bạn và gia đình đang có ý định du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 thì đừng bỏ qua những gợi ý về địa điểm chơi tết ở Đà Nẵng vô cùng hấp dẫn dưới đây! 

1. Chùa Linh Ứng Sơn Trà

Nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 10km về phía Đông Bắc, chùa Linh Ứng là một trong những điểm đến tâm linh bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Đà Nẵng Tết Nguyên Đán 2020 của mình. Chùa được xây dựng từ năm 2014 ở độ cao lên tới 693m so với mực nước biển. Diện tích rộng khoảng 20 hecta với lưng tựa núi và mặt hướng biển. 

Điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi chùa này chính là bức tượng phật Quan Thế Âm Bồ Tát sừng sững với đường kính 35m và chiều cao 67m. Đây cũng được xem là bức tượng phật lớn nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. 

Chùa Linh Ứng được xây dựng với nhiều hạng mục khác nhau bao gồm: chánh điện, nhà tổ, tăng đường, giảng đường,…do đó khi tới đây ngoài việc hành hương lễ phật đầu năm thì du khách còn có dịp chiêm ngưỡng lối kiến trúc truyền thống pha lẫn hiện đại của ngôi chùa này. Đứng từ trên cao nhìn xuống bạn cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng cũng như cảnh biển mênh mông.

Chùa Linh Ứng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Chùa Linh Ứng là một trong những ngôi chùa nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh: ST)

2. Chùa Quan Âm 

Chùa Quan Âm ở thôn Sơn Thủy, xã Hòa Hải, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng cũng là một trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất tại Đà Nẵng. Chùa được xây dựng từ năm 1960 do hòa thượng Pháp Nhãn dựng lên. 

Bên cạnh chùa là động Quan Âm đã được tìm thấy từ năm 1956 với chiều dài khoảng 50m, rộng 10m. Phía trong động là thạch nhũ nhiều màu sắc đẹp mắt và một chiếc chuông đá lớn. 

Hàng năm chùa Quan Âm đón tiếp một lượng lớn khách hành hương và khách du lịch tới tham quan vào các dịp lễ tết. 

Chùa Quán Thế Âm Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Chùa Quán Thế Âm Đà Nẵng (Ảnh: ST)

3. Công viên Châu Á Asia Park

Có địa chỉ tại số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng nằm bên bờ sông Hàn. Công viên Asia Park rất thích hợp làm địa điểm chơi tết ở Đà Nẵng dành cho những ai yêu thích sự náo nhiệt, vui nhộn. 

Với diện tích lớn trên 800m2 cùng nhiều trò chơi thú vị đến nhiều quốc gia trên thế giới như tàu lượn siêu tốc, tháp rơi tự do, máng trượt tốc độ cao,…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái. Thời gian mở cửa các ngày trong tuần từ 15h – 22h, riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa từ 9h – 22h. 

Công viên Châu Á Asia Park (Ảnh: ST)

Công viên Châu Á Asia Park (Ảnh: ST)

4. Ngũ Hành Sơn

Du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 bạn cũng có thể lựa chọn Ngũ Hành Sơn để tham quan. Tọa lạc tại làng Hòa Khê, ấp Sơn Thủy, huyện Hòa Vang, quận Ngũ Hành Sơn nơi đây có nhiều cảnh quan thiên nhiên thơ mộng cùng hệ thống hang động độc đáo. Thu hút nhiều du khách ghé thăm khi tới Đà Nẵng. 

Đúng như tên gọi Ngũ Hành Sơn nơi đây có năm ngọn núi có vị trí theo hệ Ngũ Hành bao gồm: Thủy Sơn, Hỏa Sơn, Kim Sơn và Mộc Sơn. Trong đó Thủy Sơn là ngọn núi lớn và đẹp nhất. Du lịch Đà Nẵng nếu có đủ thời gian bạn có thể khám phá hết những ngọn núi này. Một số địa điểm đi chơi tết tại Ngũ Hành Sơn như: chùa Linh Ứng, chùa Tam Thai, động Huyền Không, động Âm Phủ, làng đá mỹ nghệ Non Nước,…

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng (Ảnh: ST)

5. Bà Nà Hills

Dù là du lịch Đà Nẵng dịp tết hay bất kỳ thời điểm nào trong năm thì Bà Nà Hills luôn là địa điểm du lịch Đà Nẵng được nhiều người ưu tiên. Đặc biệt vào mùa xuân thời tiết tại đây thường mát mẻ, dễ chịu và không quá đông đúc rất lý tưởng cho chuyến du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 của bạn. Một số địa điểm vui chơi lý tưởng tại Bà Nà Hills như: làng Pháp, tham quan hầm rượu Debay, vườn hoa Le Jardin D’Amour hay khu giải trí Fantasy Park,…

Có hai hình thức du lịch Bà Nà là du lịch trong ngày hoặc ở lại qua đêm. Nếu bạn muốn ở lại một đêm trên đỉnh Bà Nà để tham quan thì có thể tham khảo một số khách sạn ở Bà Nà Hills như: Mercure Ba Na Hills French Village, khách sạn Morin, khách sạn Debay,…Dịch vụ ăn uống tại Bà Nà Hills cũng vô cùng phát triển với nhiều nhà hàng lớn và thực đơn phong phú để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, nếu muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình bạn có thể tự chuẩn bị đồ ăn mang theo. 

Chơi tết ở Bà Nà Hills Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Chơi tết ở Bà Nà Hills Đà Nẵng (Ảnh: ST)

6. Fantasy Park

Bên cạnh Asia Park thì Fantasy Park cũng là một trong những khu vui chơi giải trí hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng tết 2020 của mình. Fantasy Park nằm trong khuôn viên của Bà Nà Hills với diện tích lên tới 21.000 m2. Khu vui chơi này đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ hoặc khi bạn đi du lịch tết cùng gia đình có con nhỏ. Tại  Fantasy Park có vô vàn trò chơi thú vị để bạn tham gia như: đu quay dưới đại dương, phi công Skiver, tháp rơi tự do,…Thời gian mở cửa Fantasy Park là từ 7h – 19h các ngày trong tuần.

Fantasy Park Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Fantasy Park Đà Nẵng (Ảnh: ST)

7. Làng hoa tình yêu

Làng hoa tình yêu hay còn có tên gọi khác là vườn hoa Le Jardin D’Amour nằm trong Bà Nà Hills là điểm đến vô cùng hấp dẫn vào mùa xuân. Nếu bạn đi du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 thì đừng quên check in những bức hình xinh xắn cùng gia đình, bạn bè tại vườn hoa này. Làng hoa Le Jardin D’Amour mang lối kiến trúc Pháp đặc trưng vừa cổ điển, vừa hiện đại, đặc biệt vào những ngày đầu năm các loài hoa ở đây thi nhau khoe sắc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt. Diện tích rộng lên tới 7ha, đây là nơi quy tụ của rất nhiều loài hoa quý hiếm để những người yêu hoa có dịp thưởng ngoạn. Tới Le Jardin D’Amour bạn nhất định phải ghé thăm 9 khu vườn hoa cực phẩm tại nơi này bao gồm:  vườn Uyên Ương, vườn Địa Đàng, vườn Thiêng, vườn Bí Mật, vườn Thần Thoại, vườn Ký Ức, vườn Suối Mơ, vườn Suy Tưởng, vườn Nho. 

Vườn hoa Le Jardin D’Amour (Ảnh: ST)

Vườn hoa Le Jardin D’Amour (Ảnh: ST)

8. Làng Bích Họa

Tại Đà Nẵng cũng có một ngôi làng nhỏ xinh có tên là “Làng Bích Họa” tại hẻm số 75, Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Làng Bích Họa ở Đà Nẵng bao gồm nhiều bức vẽ sống động về các danh lam thắng cảnh cũng như cuộc sống thường nhật của con người. Dù nằm trong một con hẻm nhỏ của thành phố những làng Bích Họa luôn tấp nập người tới tham quan, chụp hình. Du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 bạn có thể cùng bạn bè và những người thân yêu của mình tới đây để chụp hình kỷ niệm cũng là một gợi ý không tồi phải không nào?

Làng Bích Họa Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng dịp Tết Âm lịch 2020 này (Ảnh: ST)

Làng Bích Họa Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng dịp Tết Âm lịch 2020 này (Ảnh: ST)

9. Làng cổ Phong Nam

Làng cổ Phong Nam có địa chỉ tại xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng là một trong những ngôi làng nổi tiếng lâu đời tại Đà Nẵng với khoảng hơn 100 năm tuổi. Thời điểm thích hợp nhất để bạn ghé thăm làng cổ là vào mùa xuân hoặc mùa hè. Vì lúc này thời tiết tại đây thường mát mẻ, dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động tham quan, khám phá. Đặc biệt mùa xuân ở đây thường có nhiều lễ hội truyền thống được tổ chức. Nếu tới đây vào thời điểm này bạn sẽ có dịp tìm hiểu thêm về văn hóa, đời sống của người dân nơi đây. Tới làng cổ Phong Nam Đà Nẵng bạn đừng quên mua một vài món đặc sản nổi tiếng của vùng này như: mắm ruốc, tương ớt, bánh tráng,….

Làng cổ Phong Nam mang đến cảm giác yên bình, vẻ đẹp cổ kính (Ảnh: ST)

Làng cổ Phong Nam mang đến cảm giác yên bình, vẻ đẹp cổ kính (Ảnh: ST)

10. Helio Center

Helio Center là một trong những tổ hợp vui chơi giải trí có quy mô lớn tại Đà Nẵng. Nơi đây không chỉ có nhiều trò chơi hấp dẫn mà dịch vụ ăn uống cũng đa dạng để bạn thưởng thức. Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, do đó nếu thuê khách sạn, homestay ở thành phố Đà Nẵng thì bạn có thể dễ dàng di chuyển tới đây. Helio Center Đà Nẵng bao gồm 3 khu chính là: Food & Beverage (khu vực ăn uống, nghỉ ngơi), Helio play (khu vui chơi lớn với nhiều trò chơi hấp dẫn) và Helio kids (khu vui chơi dành cho trẻ em), phù hợp với những nhu cầu khác nhau của các thành viên trong gia đình. Giờ mở cửa các ngày trong tuần từ 17h – 22h, riêng thứ 7 và chủ nhật mở cửa từ 8h – 22h30. 

Khu tổ hợp vui chơi giải trí Helio Center Đà Nẵng (Ảnh: ST)

Hi vọng những gợi ý về địa điểm du lịch Đà Nẵng tết nguyên đán 2020 trên đây sẽ giúp bạn có một chuyến du xuân đầu năm vui vẻ và trọn vẹn bên những người thân yêu của mình. Đừng quên đặt phòng khách sạn Đà Nẵng hay mua vé máy bay sớm…để tiết kiệm chi phí vì dịch vụ trong những ngày này thường tăng cao so với ngày thường. Chúc bạn và gia đình có những ngày nghỉ tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 thật ý nghĩa. 

Xem thêm: 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ