Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch Đà Nẵng nhớ ghé chơi những điểm tham quan hấp dẫn giá 0 đồng

Du lịch Đà Nẵng nhớ ghé chơi những điểm tham quan hấp dẫn giá 0 đồng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 24/02/2022
440 lượt xem

Du lịch Đà Nẵng có không ít điểm tham quan thú vị cho du khách tự do khám phá.

Biển Đà Nẵng

Được mệnh danh là thành phố biển, Đà Nẵng được thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài tít tắp, bãi cát trắng mịn màng, nước biển xanh và sạch. Tắm biển chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến đây.

Thời gian thích hợp nhất để du lịch biển ở Đà Nẵng là tháng 4 đến tháng 7 hàng năm, đây là lúc khí hậu thuận lợi nhất cho những hoạt động vui chơi trên biển.

Chùa Linh Ứng bán đảo Sơn Trà

Nếu bạn là tín đồ của những chuyến du lịch tâm linh thì đây đích thị là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với địa thế đẹp, quy mô lớn và kiến trúc nổi bật, Chùa Linh Ứng là một điểm đến thú vị.

Đặc biệt trong khuôn viên chùa là tượng phật Quan Âm hướng mình ra biển, tựa lưng vào Sơn Trà, một trong những bán đảo xinh đẹp và hùng vĩ tại Đà Nẵng mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Ngắm cảnh thiên nhiên, vãn cảnh chùa sẽ là một trải nghiệm khó quên dành cho bạn.

Xem cầu rồng phun nước – phun lửa

Buổi tối 2 ngày cuối tuần vào lúc 21h, cầu rồng sẽ có tiết mục phun lửa và phun khói khá thú vị. Vào khoảng thời gian này, 2 đầu cầu sẽ chặn xe qua lại để phục vụ cho việc phun nước, lửa của cầu Rồng. Do vậy, bạn có thể đi dọc đường kiếm các quán cóc ngồi uống nước và ngắm cầu rồng là lý tưởng nhất.

Xem cầu sông Hàn xoay

Cầu sông Hàn được xây dựng trên trục chính của đường Bạch Đằng, nối quận Hải Châu với quận Sơn Trà, cây cầu quay là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Cây cầu đẹp lung linh và nổi bật giữa thành phố mỗi khi màn đêm buông xuống. Nét đặc biệt là mỗi đêm, cầu sông Hàn lại quay 90 độ quanh trục giữa cầu cho những con tàu lớn đi qua.

Theo đó, cầu sông Hàn quay từ 23h – 24h vào hai ngày Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần (sớm hơn 1 giờ so với trước đó). Đồng thời, tạm dừng các phương tiện lưu thông qua cầu trước 15 phút thời điểm cầu bắt đầu quay cho đến khi hết giờ cầu quay.

Hồ Hòa Trung

Hồ Hòa Trung thuộc địa phận xã Hòa Liên (Hòa Vang, Đà Nẵng) cách trung tâm thành phố khoảng 20km, được ví như thảo nguyên Tây Tạng giữa lòng Đà Nẵng với những bãi cỏ xanh mát bằng phẳng, kéo dài thẳng tấp, bao bọc quanh lòng hồ nhân tạo.

Đây là địa điểm lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm chèo thuyền độc mộc trên dòng sông xanh ngắt. Những chiếc thuyền độc mộc là do người dân nuôi cá bè làm ra. Họ sử dụng thuyền để thăm nuôi cá, di chuyển qua bên hồ.

Làng cổ Túy Loan

Làng cổ tọa lạc tại xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 15km. Làng cổ Túy Loan đã có trên 500 tuổi. Đến làng cổ Túy Loan, bạn không nên bỏ lỡ dịp được nếm thử món đặc sản bánh tráng và Mỳ Quảng nức tiếng xa gần của du lịch Đà Nẵng.

Rạn Nam Ô

Rạn Nam Ô là một địa điểm du lịch khá mới mẻ với nhiều du khách bởi lẽ trong hầu hết các hành trình khám phá Đà Nẵng ít có công ty du lịch đưa Rạn Nam Ô vào lộ trình tham quan và khám phá. Tuy nhiên, Rạn Nam Ô luôn gợi sự tò mò, thích thú cho những ai đã từng đặt chân đến đây.

Rạn nằm cách trung tâm làng Nam Ô thuộc phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng khoảng 2km về hướng Đông Nam, nơi đây có một dải đá ngầm, ngư dân trong vùng gọi là rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô có nhiều rong tảo nên là nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý.

Chợ Cồn

Chợ Cồn là khu mua bán lớn nhất TP. Đà Nẵng và khu vực miền Trung. Lượng khách đến với chợ Cồn hiện nay không chỉ đơn thuần để mua sắm mà đây còn là điểm tham quan hấp dẫn của du lịch Đà Nẵng. Chợ nằm ở ngã tư đường Hùng Vương – Ông Ích Khiêm thuộc phường Hải Châu II, quận Hải Châu.

Cầu khóa tình yêu

Cầu tình yêu nằm ngay đầu cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà. Đây cũng là một cây cầu được xây dựng làm bến du thuyền. Mọi người đến Cầu tình yêu này không phải mua vé.

Cầu có hình vòng cung dài 68m, rộng 6m, hướng về giữa sông và có nhiều không gian để ngắm vẻ đẹp đôi bờ sông Hàn. Buổi tối, hàng trăm chiếc đèn lồng đỏ hình trái tim được thắp sáng, ánh xuống mặt nước khiến cả khu vực trở nên cực kỳ lãng mạn.

Phượt đèo

Di chuyển ra khỏi trung tâm thành phố và cùng tận hưởng những kỉ niệm khó phai khi phượt những ngọn đèo cao chênh vênh núi. Thật tuyệt vời khi được cùng một ai đó phượt những đoạn đèo dốc và thú vị như: Hải Vân, Phước Tượng,.. Thử cảm giác mạnh và bắt gặp hình ảnh tuyệt đẹp của vịnh biển Lăng Cô-Vịnh biển đẹp nhất thế giới tại đây.

Theo Tấn An (Tạp chí Du lịch TP.HCM)

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ