Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi du lịch Chu Lai Quảng Ngãi “bao chất”>

Bỏ túi ngay kinh nghiệm đi du lịch Chu Lai Quảng Ngãi “bao chất”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
19.0K lượt xem

Chu Lai là một trong top 10 địa điểm du lịch của Việt Nam được du khách đánh giá cao, cũng là vùng kinh tế trọng điểm của miền trung Tây Nguyên với trục giao thông đường bộ, đường thuỷ, đường sắt thuận tiện. Với cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ nhưng rất thơ mộng, du lịch Chu Lai Quảng Ngãi ngày càng được du khách đặc biệt là các bạn trẻ và du khách quốc tế lựa chọn là địa điểm nghỉ dưỡng cho mùa hè sôi động. Cùng Vntrip.vn bỏ túi kinh nghiệm du lịch Chu Lai “bao chất” qua bài viết dưới đây nhé!

Thời điểm thích hợp đi du lịch Chu Lai

Chu Lai có nền nhiệt tương đối cao do Quảng Ngãi nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa. Tuy vậy, nắng nóng ở đây không quá gay gắt. Thời điểm thích hợp nhất để du lịch biển Chu Lai đó chính là từ tháng 6 đến cuối tháng 9. Bởi thời gian này nền nhiệt của Chu Lai Lý Sơn tương đối mát mẻ, đem lại cho du khách cảm giác dễ chịu khác với thời tiết nóng nực ở khắp cả nước.

Du lịch Chu Lai

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Chu Lai đó là từ tháng 6 đến cuối tháng 9

Phương tiện di chuyển đến Chu Lai đảo Lý Sơn

Các bạn có thể đến Chu Lai bằng  rất nhiều phương tiện, tiêu biểu như: máy bay, xe khách, tàu hoả.

Du lịch Chu Lai

Du lịch Chu Lai bằng máy bay

  • Đi du lịch Chu Lai bằng máy bay: hiện nay, máy bay là phương tiện du lịch an toàn và phổ biến. Các hãng máy bay như Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar Pacific có rất nhiều chương trình ưu đãi cũng như những hạng vé phù hợp với điều kiện của từng du khách.
  • Xe khách: Với tuyến giao thông đường bộ khá thuận lợi, để đến khu du lịch Chu Lai, các bạn có thể dễ dàng bắt xe ở các bến xe lớn hoặc tự thuê xe khách tuỳ thuộc vào số lượng người trong đoàn.
  • Tàu hoả: Đây là hình thức khá tiết kiệm chi phí, phù hợp với các bạn trẻ yêu thích cảm giác phượt Chu Lai tự túc. Hàng ngày có đến 5 chuyến tàu Bắc – Nam di chuyển qua Chu Lai Quảng Nam nên các bạn có thể dễ dàng lựa chọn lịch trình cho chuyến đi của mình.

Du lịch Chu Lai có gì đẹp?

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê được mệnh danh là một trong những bãi biển an toàn và đẹp nhất ở Việt Nam. Nằm cách chùa Thiên Ấn khoảng 14km, biển Mỹ Khê Quảng Ngãi với làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn chính là địa điểm du lịch Quảng Ngãi lý tưởng dành cho tín đồ du lịch phượt. 

Biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển an toàn và đẹp nhất ở nước ta

Thêm vào đó, bầu không khí trong lành, thoáng mát, biển trời mênh mông xanh cao bao la cùng với cái nắng vàng tươi của mùa hè và làn nước biển mát lành của biển Mỹ Khê làm cho khung cảnh nơi đây thêm hữu tình, nên thơ. Khung cảnh và thiên nhiên nơi đây làm cho du khách cảm thấy như được xua tan hết đi những mệt mỏi, lo âu trong cuộc sống thường nhật.

Núi Thiên Ấn

Với hình dáng giống như một cái ấn tạo nên bởi trời  nên ngọn núi này được đặt tên là núi Thiên Ấn. Đây là một trong những địa điểm du lịch Chu Lai thu hút đông đảo du khách đến tham quan, khám phá.

Du lịch Chu Lai

Núi Thiên Ấn có hình dáng giống như ấn trời, là địa điểm du lịch được du khách lựa chọn khá nhiều

Đứng trên đỉnh núi cao, du khách có thể ngắm nhìn được một khoảng không gian bao la, mênh mông được bao phủ bởi một màu xanh mát của núi rừng. Đến núi Thiên Ấn, các bạn không chỉ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên mà còn được tìm hiểu về các di tích độc đáo thời xưa như mộ cụ Huỳnh Thúc Kháng.

Suối Mơ

Cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng tựa như chốn bồng lai tiên cảnh cùng tiếc nước chảy róc rách qua khe suối, tiếng lá xào xạc và tiếng chim rừng líu lo ở Suối Mơ mang đến cho du khách những cảm giác nhẹ nhàng, xua tan đi những mệt nhọc vất vả. Cá bạn khám phá Suối Mơ đừng quên mang theo đồ ăn và bao đựng giày dép nhé.

Du lịch đảo Lý Sơn

Đảo Lý Sơn là một địa điểm các bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch Chu Lai. Ở Lý Sơn hiện đang được đầu tư phát triển rất nhiều dịch vụ du lịch mới mẻ nên thu hút rất nhiều du khách tới tham quan.

Du lịch Chu Lai Lý Sơn

Đảo Lý Sơn hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng, hấp dẫn

Ở đảo Lý Sơn Quảng Ngãi có rất nhiều cảnh đẹp mang đến cho các bạn những trải nghiệm khó quên như cửa Hang, Hòn Mù Cu, Hang Câu, Cổng Tò Vò,…

Du lịch đảo Lý Sơn mang lại cho các bạn những trải nghiệm mới mẻ

Ăn uống khi đi du lịch Chu Lai

Chu Lai không chỉ là nơi có phong cảnh đẹp với sự kết hợp giữa núi rừng và biển cả mà còn sở hữu rất nhiều món ăn được làm từ hải sản độc đáo, lạ miệng và kích thích tối đa vị giác của thực khách.

Du lịch Chu Lai tự túc các bạn không thể không thử qua món gỏi rong biển giòn giòn, thơm thơm mùi rau húng quế, lạc rang cùng hành phi, món ốc cừ, cua Huỳnh Đế chỉ có ở đảo Lý Sơn với hương vị mặn mòi của biển cả. Ngoài ra cũng có những món ăn thơm ngon khác được du khách lựa chọn nhiều như ram nướng, cháo nhum biển, cá tà ma,…

Cua Huỳnh Đế – món ăn đặc sản đảo Lý Sơn

Chu Lai hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm thú vị và khó quên. Hy vọng với những kinh nghiệm du lịch Chu Lai Quảng Ngãi mà Vntrip.vn chia sẻ trên đây sẽ là hành trang hữu ích cho chuyến hành trình của các bạn. Chúc các bạn có những chuyến đi thật trọn vẹn.

>>> Tin liên quan: Bản đồ du lịch Quảng Ngãi đầy đủ và mới nhất 2018

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ