Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch Cần Giờ có gì? Những địa điểm, khu vui chơi ở Cần Giờ>

Du lịch Cần Giờ có gì? Những địa điểm, khu vui chơi ở Cần Giờ

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 04/05/2018
20.4K lượt xem

Cần Giờ là huyện biển thuộc TP. Hồ Chí Minh và là nơi du lịch được yêu thích. Vậy Du lịch Cần Giờ có gì vui? Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho các bạn những điểm vui chơi không thể bỏ qua khi đến với huyện biển này đấy!

Tin liên quan: 6 địa điểm thu hút khách du lịch đến Cần Giờ

Du lịch Cần Giờ có gì?

Địa điểm vui chơi ở Cần Giờ  (ảnh sưu tầm)

Du lịch Cần Giờ có gì hay?

Cần rừng có rừng, cần biển có biển, cùng nhiều điều hấp dẫn khác ở nơi đây. Cần Giờ giúp bạn tránh xa được những ồn ào đông đúc chốn đô thị, thả hồn vào những làn nước biển mát rượi, làn gió trong lành cùng thiên nhiên yên bình tĩnh tại.

Đặc biệt đối với người dân Sài Gòn, đây luôn là lựa chọn hàng đầu cho chuyến đi chơi của gia đình hoặc nhóm bạn vào những dịp nghỉ ngắn khoảng 2 ngày 1 đêm ỏ quanh Sài Gòn.

Kinh nghiệm đi đến Cần Giờ

Cần giờ cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh chỉ khoảng 50km, quãng đường di chuyển không quá xa nên bạn có thể đi bằng xa máy, xe bus hoặc ô tô đều được.

Du lịch Cần Giờ bằng xe máy

Du lịch Cần Giờ bằng xe máy (ảnh sưu tầm)

Xe máy: du lịch Cần Giờ bằng xe máy là lựa chọn của nhiều du khách, nhất là những phượt thủ trẻ. Đi xe máy bạn có thể thoải mái dừng lại nghỉ ngơi và cũng có sẵn phương tiện để di chuyển giữa các điểm du lịch.

Xe Bus TPHCM: Xe bus để đi đến Cần Giờ cũng khá tiện lợi. Bạn có thể đi chuyến bus số 75 xuất phát từ công viên 23/9 và dừng ở bến xe Cần Thạnh ( Cần Giờ). Chuyến xe này đi qua một số địa điểm du lịch ở Cần Giờ. Nếu đi từ chợ Bến Thành, bạn có thể bắt xe 20 đi Nhà Bè và dừng lại ở phà BÌnh Khánh, sau đó qua phà và bắt xe 90 là đi thẳng ra biển. Lưu ý là xe bus ở Cần Giờ không có trạm trả khách nên bạn muốn ghé điểm nào thì phải xin xuống xe đấy nhé!

Xe ô tô: đây là lựa chọn của nhóm bạn hoặc gia đình đi nghỉ cuối tuần vì đi được nhiều người mà rất thoải mái về thời gian.

Du lịch Cần Giờ có gì? Những địa điểm vui chơi hấp dẫn

Khu Du lịch Sinh thái Vàm Sát

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ có diện tích lên đến 714 km2, trong đó hơn 1 nửa là rừng ngập mặn. ơi đây ngoài tài nguyên rừng và hệ động vật rừng ngập mặn rất phong phú, đã được UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển thế giới vào năm 2000, còn có tài nguyên lịch sử – văn hóa và các làng nghề truyền thống lâu đời và đa dạng.

Du lịch Cần Giờ có gì

Ảnh sưu tầm

Phượt sông xuyên những cánh rừng bằng ca nô cao tốc. Đây là trải nghiệm ai cũng nên có khi đến Vàm Sát. Ca nô sẽ đưa bạn vượt qua sông Dinh Bà, Là Rèn để đi vào khu dự trữ sinh quyển thế giới. Trả dọc con sông, bạn sẽ được ngắm nhìn người dân đánh bắt thủy sản, đóng đáy, đăng, vó, nuôi trồng thủy sản, thêm vào đó, dọc hai bờ sông là một màu xanh vô tận của rừng đước, cùng vô vàn loài cây nước mặn khác, cảm giác yên bình đến lạ.

Đầm Dơi là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Giờ

Đầm Dơi là địa điểm không thể bỏ qua khi đến Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Thêm khoảng 30 phút trên ca nô, bạn sẽ đến Đầm Dơi là phần đẹp nhất của khu du lịch Vàm Sát này. Ở dây du khách sẽ được quan sát hàng ngàn con dơi ngủ ngày, thêm vào đó là vườn sưu tập thực vật phong phú.Xuồng sẽ đưa bạn đến khu câu cua giải trí (hoàn toàn miễn phí nhé), được hướng dẫn cách chọn cua ngon và nếu yêu cầu. Bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn từ cua theo kiểu dã và mua về làm quà.

Tháp Tang Bồng ( ảnh sưu tầm)

Tháp Tang Bồng ( ảnh sưu tầm)

Sau khi tham quan hết Đầm Dơi, ca nô sẽ chở bạn vượt sông Lò rèn để đến sông Vàm Sát. Tại đây bạn có thể tham quan khu trung tâm với những địa điểm du lịch nổi tiếng như Khu bảo tồn chim, Trại Cá Sấu, trại động vật hoang dã, Tháp Tang Bồng… Nếu muốn chiêm ngưỡng toàn bộ khu du lịch Vàm Sát, bạn có thể đứng trên Tháp Tang Bồng ngay giữa khu du lịch này nhé!

Tham quan đảo Khỉ

Du lịch Cần Giờ có gì

Khỉ ở đây rất dạn người (Ảnh sưu tầm)

Đảo Khỉ hay còn gọi là Khu du lịch Lâm Viên cũng là điểm đến ưa chuộng của nhiều du khách. Đến đảo khỉ, bạn sẽ được ngắm nhìn lũ khỉ đáng yêu, thưởng thức không khí trong lành, mát mẻ của hệ sinh thái rừng nguyên sinh ngập mặn.

Lưu ý là khi tham quan đảo Khỉ, bạn nên chú ý hành lý và vật dụng theo người bởi lũ khỉ ở đây rất dạn người. Chúng hoàn toàn không sợ người mà còn thường xuyên khiến du khách tá hỏa vì hành vi ăn cướp trắng trợn giữa ban ngày và sự thân mật quá mức nữa đấy.

Vui chơi trên biển Cần Giờ

Du lịch Cần Giờ có gì

Biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Biển Cần Giờ còn được gọi là bãi biển 30/4, là địa chỉ tắm biển được du khách yêu thích. Bãi biển Cần Giờ nhiều phù sa nên đen ngòm, không đẹp khiến nhiều người tự hỏi, biển Cần Giờ có tắm được không? Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì biển ở đây hoàn toàn có thể tắm được. Bạn có thể thoải mái vui đùa trên mặt nước cùng bạn bè, người thân trong bầu không khí tự do và yên tĩnh.

Các dịch vụ du lịch ở đây còn khá vắng vẻ nhưng khách du lịch vẫn tìm đến đây và cuốc bộ ra xa để tắm biển. Loa phát thanh liên tục nhắc nhở du khách tránh xa vùng biển nguy hiểm mà phần nào thấy an lòng.

Du lịch Cần Giờ có gì?

Hải sản ở Cần Giờ rất tươi ngon (ảnh sưu tầm)

Ngoài vui chơi tắm biển, du khách cũng được thưởng thức những món hải sản tươi ngon ngay tại bãi biển này.

Chợ Hàng Dương

Du lịch Cần Giờ có gì

Chợ Hàng Dương có nhiều món hải sản tươi ngon (ảnh sưu tầm)

Nằm cách biển chỉ 50m, đây là địa điểm để du khách mua hải sản làm quà haowjc có thể thưởng thức ngay tại chỗ. Không giống như sự yên tĩnh của những địa điểm tham quan, chợ Hải Dương luôn náo nhiệt tấp nập người mua kẻ bán. Chợ có rất nhiều loại hải sẩn tươi ngon như: cá, mực, ốc, cua biển, bạch tuộc, tôm tít, ghẹ….

Du lịch Cần Giờ có gì?

Bạn có thể thưởng thức hải sản ngay tại chợ (ảnh sưu tầm)

Chợ cũng có những quầy hàng bán hải sản chế biến sẵn, du khách có thể mua các món đã được chế biến sẵn để thưởng thức ngay hoặc mang ra biển hóng gió và nhâm nhi.

Lăng cá ông

Lăng cá ông thuộc xã Cần Thạnh, là nơi thờ cúng bộ xướng Đức ngài cá Ông dài tới 12m. Đây là con cá trôi dạt vào bờ từ năm 1971 và được viện bảo tàng TP.HCM phục dựng lại bộ xương.

Du lịch Cần Giờ có gì

Lăng ông Thủy tướng ( ảnh sưu tầm)

Hàng năm cứ đến rằm tháng Tám âm lịch, nhân dân huyện Cần Giờ lại tưng bừng tổ chức hội “Nghinh ông Thủy Tướng” với những phong tục truyền thống. Lễ hội này đã trở thành nét đẹp văn hóa được nhiều du khách trong và ngoài nước biết đến. Hàng năm vào dịp lễ Nghinh Ông, Cần Giờ đón tiếp một lượng lớn du khách và người dân quanh vùng về dự lễ.

Bài viết trên đây đã trả lời cho câu hỏi Du lịch Cần Giờ có gì vui rồi đúng không? Còn ngần ngại gì mà không xách balo lên và đi ngay nào!

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ