Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Note ngay: Bí kíp du lịch Cần Giờ bằng xe máy chỉ với 300k>

Note ngay: Bí kíp du lịch Cần Giờ bằng xe máy chỉ với 300k

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/11/2017
6.6K lượt xem

Cần Giờ từ lâu đã là địa điểm du lịch được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích. Còn bạn thì sao, bạn đã có cho mình một chuyến vi vu ở địa điểm nổi tiếng này chưa? Nếu chưa thì tham khảo ngay kinh nghiệm du lịch Cần Giờ bằng xe máy cực rẻ chỉ với 300k dưới đây nhé!

Xem thêm:  “Bỏ túi” kinh nghiệm đi du lịch Cần Giờ từ A đến Z

du lịch cần giờ bằng xe máy

(sưu tầm)

Đi du lịch Cần Giờ bằng xe máy với 300.000 nghìn

Nằm cách trung tâm Sài Gòn chỉ hơn 5km, Cần Giờ chính là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ xõa nước và thưởng thức các món hải sản tươi sống.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Hải sản (sưu tầm)

Đường đi Cần Giờ cũng khá đơn giản. Các bạn có thể lựa chọn phượt Cần Giờ bằng xe máy hoặc xe bus đều được. Nếu du lịch bụi Cần Giờ thì chuyến đi tầm 4-8 người là phù hợp và cũng tiết kiệm chi phí nữa nhé.

Du lịch bụi Cần Giờ đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ (sưu tầm)

Du lịch bụi Cần Giờ đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ (sưu tầm)

Phượt Cần Giờ bằng xe máy, các bạn đi theo hướng quận 7, đi qua đường Huỳnh Tấn Phát về hướng Nhà Bè. Tiếp đến, đi qua phà Bình Khánh là đến Cần Giờ. Còn nếu bạn chọn xe bus làm phương tiện di chuyển thì có thể bắt tuyến 20 hoặc 75 để đến phà Bình Khánh. Tiếp đến qua phà và bắt xe bus để ra biển Cần Giờ. Đường đi ở đây rất đẹp nên các bạn yên tâm.

Lịch trình chi tiết cho chuyến du lịch Cần Giờ bằng xe máy

Thời gian xuất phát đẹp nhất là tầm 6h sáng. Thời điểm này đường đi khá vắng và cũng đỡ nắng hơn. Các bạn di chuyển khoảng 1,5 đến 2 tiếng là đến biển Cần Giờ. Trước khi đi nhớ mang theo nước uống, nón, khăn và áp dài tay đầy đủ nhé.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Chuẩn bị kỹ càng trước chuyến đi (sưu tầm)

Dọc đường, các bạn có thể ghé vào một quán ăn để nghỉ ngơi, ăn nhẹ. Ven đường đi Cần Giờ có mấy quán bán bánh canh, hủ tiếu, cháo khá ngon, giá cũng chỉ 20-25k/tô thôi.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Vui chơi chán chê ở biển (sưu tầm)

Đến biển Cần Giờ, các bạn vui chơi, chụp choẹt các kiểu, đến chưa thì ghé vào chợ Hàng Dương ở đối diện Cần Giờ resort, cách bãi biển 30/4 chỉ khoảng 50m.

du lịch bụi cần giờ

Hải sản là điều không thể thiếu của chuyến du lịch Cần Giờ bằng xe máy (sưu tầm)

Vào chợ Hàng Dương các bạn sẽ phải choáng ngợp với hải sản ở đây. Chợ này có đầy đủ các loại cá, ốc, mực, cua biển, bạch tuộc, tôm tít… tha hồ lựa chọn.

phượt cần giờ bằng xe máy

Chế biến hải sản tại chỗ (sưu tầm)

Khu chợ này là địa điểm thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn cả du khách ở nhiều nơi. Trong đó, các bạn trẻ ở Sài Gòn thường đến trong những chuyến du lịch bụi Cần Giờ. Đặc biệt giá cả ở đây khá dễ thở mà hải sản thì tươi ngon khỏi bàn luôn.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Con nào con nấy tươi rói (sưu tầm)

Các loại hải sản ở đây đều còn sống và tươi roi rói, con nào cũng thuộc dạng size khủng mà thịt cũng chắc và thơm. Loại hải sản nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến: ghẹ, tôm tích, cua cúm,…

du lịch cần giờ bằng xe máy

(ảnh sưu tầm)

Các bạn có thể mua hải sản tươi rồi nhờ người chế biến tại chỗ. Sau đó chỉ việc xách ra biển ngồi hóng gió rồi nhâm nhi thôi. Tiền công là từ 10-20k/ kg.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Thưởng thức hải sản (sưu tầm)

Khi mua hải sản, các bạn đừng quên trả giá xuống một chút nhé. Và một lưu ý nữa là không nên mua hải sản chế biến sẵn vì có thể không được tươi ngon bằng đâu.

Resort Phương Nam – địa điểm tuyệt vời cho chuyến du lịch Cần Giờ bằng xe máy

Ăn uống no nê, ngồi nghỉ mát đến tầm 2h30 – 3h, các bạn đi đến Resprt Phương Nam ở ấp Đồng Hòa, thuộc xã Long Hòa để chụp ảnh sống ảo với cây cầu Nam Hải giữa biển, ảnh siêu đẹp luôn. Chắc chắn đi dọc cây cầu và chụp ảnh là một trải nghiệm rất thú vị cho chuyến phượt Cần Giờ bằng xe máy.

Đường đi Cần Giờ

Cầu Hải Nam (sưu tầm)

Cây cầu này được xây dựng để đưa du khách ra nhà hàng ở biển. Tuy nhiên, các bạn trẻ du lịch bụi Cần Giờ lại hay gọi đây là cây cầu tình yêu. Nguyên nhân là vì có nhiều bạn trẻ chọn đây là địa điểm chụp hình.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Background cực chất (sưu tầm)

Ngoài cây cầu tình yêu, ở Resort Phương Nam còn có một khuôn viên rộng rãi và hồ bơi cho du khách tha hồ xõa nước. Giá vé vào tham quan, nghỉ ngơi tẹt ga là 50k/ người nhé.

du lịch cần giờ bằng xe máy

Resort Phương Nam (sưu tầm)

Chơi thỏa thích đến tầm 5h chiều, các bạn đi chuyển về Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Cần Giờ bằng xe máy siêu rẻ. Trên đường về đừng quên ghé vào các quán bán nước dừa dọc được làm một ly nhé.

Tổng chi phí cho chuyến đi một nhóm 4 người:

Xăng xe: 2 xe máy là 100k

Ăn sáng: 100k

Nước uống: 2 chia nước suối 20k

Ăn hải sản + nước ngọt: 650k

Ăn dừa nước: 60k

Thuê ghế ngồi: 40k

Vé tham quan Hòn Ngọc Phương Nam: 200k

du lịch cần giờ bằng xe máy

Kết thúc chuyến đi quá đã (sưu tầm)

Tổng tất tật chi phí cho chuyến đi là 1tr170k/4 người = 292k/người. Thêm vé qua phà nữa là 300k cho chuyến du lịch Cần Giờ bằng xe máy quá đã.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ