Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch Cần Giờ bằng xe máy – Tìm về những địa điểm ăn chơi cuối tuần gần Sài Gòn>

Du lịch Cần Giờ bằng xe máy – Tìm về những địa điểm ăn chơi cuối tuần gần Sài Gòn

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
5.2K lượt xem

Cuộc sống của Sài Gòn quá đỗi ồn ã làm con người chúng ta cuống cuồng xoay vòng trong đó. Đôi khi bạn nên dừng lại một chút để theo dõi sự thay đổi của mình và chọn cho mình một nơi nào đó có thể bỏ lại sau lưng những mệt nhọc ngày thường. Vậy tại sao bạn phải đi đâu xa khi ngay tại thành phố cũng có địa điểm đáng đến như thế.

Tin liên quan: Du lịch Cần Giờ Hồ Chí Minh

Đi du lịch Cần Giờ bằng xe máy

Đi du lịch Cần Giờ 1 ngày bằng xe máy (ST)

Như chúng ta đều biết Cần Giờ được mệnh danh là “Lá phổi xanh” của thành phố, đến Cần Giờ nghỉ dưỡng vào cuối tuần là một lựa chọn thú vị đáng để thử. Vậy nhưng ngày hôm nay, VNTRIP.VN sẽ chỉ cho các bạn thấy một điều thú vị không kém là đi du lịch Cần Giờ bằng xe máy.

Phượt Cần Giờ bằng xe máy

Cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 70km và hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển rất thuận tiện cho các bạn đi cùng nhóm bạn bằng xe máy của mình.

Đi đến Cần Giờ

Đi đến Cần Giờ bằng xe máy

Từ trung tâm thành phố bạn hỏi đường ra cầu Tân Thuận rồi đi đến đường Nguyễn Văn Linh để ra Huỳnh Tấn Phát và chạy thẳng về hướng bến phà Bình Khánh.

Sau khi qua phà Bình Khánh thì cứ chạy xuôi hướng Khu bảo tồn thiên nhiên Vàm Sát và Đảo khỉ. Bạn có thể tranh thủ tham quan, vui chơi tại hai địa điểm đó rồi tiếp tục cuộc hành trình của mình.

Một nhóm phượt thủ

Một nhóm phượt thủ xe máy Cần Giờ (Ảnh: Youtube)

Tiếp tục đi trên cung đường chính, khi đến vòng xoay ngã tư thì có nhiều lựa chọn như đi thẳng là  hướng thị trấn Cần Thạnh, rẽ trái là vào khu dân cư mới, rẽ phải là đi đến bãi biển 30/4.

Một số kinh nghiệm du lịch Cần Giờ bằng xe máy

  • Như những chuyến “Phượt” khác các bạn nên kiểm tra an toàn của xe như cân chỉnh lốp xe, thay dầu, tăng xích, lắp gương,… và đừng quên đổ xăng đầy bình nhé vì rất khó có thể tìm thấy cây xăng trên cung đường này.
  • Mang đầy đủ giấy tờ xe, tiền trong người, đi đúng tốc độ cho phép vì đoạn đường này thường rất nhiều chốt giao thông. Yên tâm nhé, nếu các bạn đi đúng luật thì chẳng có anh giao thông nào làm khó được bạn đâu.

Chơi gì khi đến Cần Giờ

Khu du lịch Vàm Sát

Là khu du lịch sinh thái đặc biệt của Việt Nam. Bạn có thể hòa mình vào làn nước xanh biếc của dòng sông, ngắm những đàn chim đang bay về phía chân trời, ánh nắng rọi qua những tán lá và thảm thực vật đa dạng sắc màu.

Khu du lịch Vàm Sát

Khu du lịch Vàm Sát (Ảnh ST)

Đảo Khỉ

Sở dĩ có cái tên là đảo khỉ bởi ở đây có khoảng 2000 con khỉ tinh nghịch. Bạn nên cẩn thận tư trang bởi lũ khỉ ở đây có thể lấy trộm mất đồ của bạn lúc nào mà không hay biết. Rất khó có thể lấy lại đồ vì chúng leo tót lên cây luôn.

Đảo khỉ

Đảo khỉ

Xem thêm: Du lịch Hồ Chí Minh: Đến đảo khỉ Cần Giờ cẩn thận bị “CƯỚP”

Bãi biển 30/4

Bãi biển này nằm ở thị trấn Cần Thạnh, là bãi biển duy nhất của Thành phố Hồ Chí Minh. Cát biển ở đây có màu đen nên bãi biển không được lãng mạn, thơ mộng như những bãi biển khác của miền Nam.

Bãi biển 30/4

Bãi biển 30/4

Lăng cá Ông

Lăng cá Ông là tên dân gian mà người dân ở xã Cần Thạnh đặt cho bộ xương cá voi dài 12m. Năm 1971, con cá voi này gặp nạn và trôi dạt vào bờ biển và được nhân dân lập đền thờ cúng.

Lăng cá Ông

Lăng cá Ông

Chợ Hàng Dương

Chợ Hàng Dương là ngôi chợ tập trung hải sản của ngư dân sau một ngày đánh bắt. Ngoài tham quan chợ, bạn có thể mua hải sản, nhờ người ta chế biến rồi mang ra biển thưởng thức. Tuy nhiên, vài phượt thủ chia sẻ, ngoài mua tại chợ, bạn có thể mua hải sản ở các vựa. Giá và chất lượng hải sản ở vựa có thể vượt trội hơn so với chợ.

Chợ Hàng Dương

Từ món tươi sống…

Chợ Hàng Dương

…cho đến món đã được chế biến

Đi Cần Giờ bằng xe máy ở đâu?

Các bạn có thể lựa chọn những khách sạn, nhà nghỉ dọc bờ biển 30/4 làm nơi nghỉ ngơi sau ngày dài thăm thú. Khi màn đêm buông xuống, các bạn có thể dẫn nhau đi dọc bờ cát, mở tiệc nước BBQ ngày trên bờ biển nhưng nhớ là phải dọn dẹp sạch sẽ nhé.

Hoàng hôn trên biển

Hoàng hôn trên biển

 

“Phượt” Cần Giờ là một trải nghiệm khá thú vị. Thay vì cuối tuần nằm ở nhà để qua những ngày nghỉ, tụ tập bạn bè coffee,… thì các bạn có thể đến với Cần Giờ để đắm mình trong không gian trong lành, yên bình và thưởng thức những món hải sản nức tiếng ở đây.

Một số khách sạn ở Cần Giờ

  • Phương Nam Resort – Ấp Đồng Hòa, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Phương Nam Resort

Phương Nam Resort

  • Can Gio Resort – Khu Du lịch 30/4, đường Thạnh Thới, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, thành phố Hồ Chí Minh

Can Gio Resort

Cần Giờ Resort

Tin liên quan:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ