Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm đầy đủ nhất>

Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm đầy đủ nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
17.3K lượt xem

Sau một tuần làm việc căng thẳng mệt mỏi, ai cũng muốn tìm nơi nào để thư giãn đúng không? Chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn tuyệt vời đấy. Nếu bạn chưa biết nên đi như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé, hữu ích lắm đấy!

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm đi du lịch Cần Giờ từ A đến Z

Một vài lưu ý khi du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Khu du lịch Cần Giờ nổi tiếng  (ảnh sưu tầm)

Cần Giờ là một khu du lịch sinh thái thu hút rất nhiều khách du lịch từ khắp nơi, cả trong nước và quốc tế. Đây là khu dự trữ sinh quyển đầu tiên ở nước ta, và có vị trí cách Sài Gòn tầm 50km nên đây là địa điểm rất được các dân phượt yêu thích.

Di chuyển đến Cần Giờ như thế nào?

Có hai cách để đi du lịch Cần Giờ tự túc là đi bằng xe bus và xe máy. Nếu đi bằng xe bus, bạn có thể bắt tuyến bus đi Nhà Bè và dừng ở phà Bình Khánh. Bạn đi qua phà sau đó bắt thêm một tuyến xe bus nữa là đến nơi. Lưu ý là trên đường đi nếu bạn muốn dừng lại ở địa điểm nào thì nhớ xin xuống xe nhé, ở Cần Giờ không có trạm xe bus đâu.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Xe máy là phương tiện lí tưởng để du lịch ở Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Xe máy lại là lựa chọn của nhiều người khi đi du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm. Bạn có thể đi theo con đường từ đại lộ Nguyễn Văn Linh ở quận 7, sau đó rẽ phải sang đường Huỳnh Tấn Phát, đi hết đường là đến phà Bình Khánh. Sau khi qua phà, bạn chỉ cần đi theo đường thẳng là đến bãi biển Cần Giờ. Các địa điểm tham quan như Vàm Sác hay đảo Khỉ đều nằm ở trục đường này nên đi xe máy rất tiện.

Cách tìm nhà nghỉ ở Cần Giờ

Trong chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm, việc tìm nơi ở cũng rất quan trọng. Bạn có thể đến khu vực dọc đường 30/4, ở đây có rất nhiều nhà nghỉ để bạn lựa chọn. Ở đây có vị trí rất gần biển nên ban đêm còn có thể đi dạo dọc bờ biển hoặc ở đường phố để tận hưởng không khí trong lành.

Nhà nghỉ ở Cần Giờ có chất lượng phục vụ tốt mà không bị chặt chém (ảnh sưu tầm)

Nhà nghỉ ở Cần Giờ có chất lượng phục vụ tốt mà không bị chặt chém (ảnh sưu tầm)

Các dịch vụ ở đây không đắt, bạn không sợ bị chặt chém như ở những nơi khác đâu nhé. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Ở đây có nhiều resort, bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Lịch trình chi tiết chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm

Du lịch Cần Giờ tự túc (ảnh sưu tầm)

Du lịch Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Ngày thứ nhất của chuyến du lịch Cần Giờ tự túc

Xuất phát từ Sài Gòn lúc 7h30 sáng, di chuyển bằng xe máy theo đường qua phà Bình Khánh, khi đến biển Cần Giờ là 10h30. Di chuyển đến đường 30/ 4 để nhận phòng khách sạn.

Sau khi cất đồ đạc xong xuôi, thì đi ra chợ Hàng Dương thưởng thức hải sản luôn.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Điểm đến đầu tiên của chuyến du lịch Cần giờ 2 ngày 1 đêm (ảnh sưu tầm)

Chợ Hàng Dương nằm ngay ở biển 30-4, ở đối diện resort Sài Gòn Tourist nên rất dễ tìm đường nhé. Chợ này chuyên buôn bán các loại hải sản rất tươi ngon mà giá cả lại rẻ hơn so với ở Sài Gòn nữa.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Hoa mắt với hải sản ở đây (ảnh sưu tầm)

Cua có giá 239k/kg, sò mai rất mập chỉ 10k/ con, sò tộ là 50k/kg, ốc mỡ là 70k/kg, sò huyết 130k/kg, tôm tích loại nhỏ 300k/kg.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Ở đây có dịch vụ chế biến hải sản tại chỗ (ảnh sưu tầm)

Lựa chọn hải sản xong xuôi, bạn có thể nhờ người bán hàng chế biến giúp luôn. Hải sản được chế biến rất ngon mà giá thành cũng rẻ nữa.

Xong xuôi xách đồ ra biển Cần Giờ vừa ăn vừa ngắm biển tán ngẫu. Xong xuôi cũng đến 1h chiều, thu dọn đồ đạc và về khách sạn nghỉ ngơi lấy sức.

Du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm (ảnh sưu tầm)

Du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm (ảnh sưu tầm)

Chiều đến, xách đồ ra biển vui chơi. Biển Cần Giờ ban đầu nhìn sẽ cảm thấy khá bẩn, tuy nhiên không phải vậy đâu nhé. Bãi biển này có đặc trưng là màu cát và màu nước sẫm hơn so với các bãi khác. Đây là một đặc điểm nổi bật ở khu này thôi chứ không phải là bẩn đâu.

Du lịch Cần Giờ tự túc (ảnh sưu tầm)

Du lịch Cần Giờ tự túc (ảnh sưu tầm)

Biển Cần Giờ cũng khá hoang sơ và vắng vẻ, các bạn có thể tổ chức cắm trại hoặc chơi các trò chơi vận động nhóm ở đây. Một lưu ý là nếu đến vào những hôm thời tiết hơi xấu thì bạn nên tắm gần bờ cho an toàn. Lưu ý nữa là không nên mặc đồ sáng màu nhé, tắm biển xong thành màu tối luôn đó!

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Nghêu ở biển Cần Giờ (ảnh sưu tầm)

Chơi chán chê đến khoảng 3h chiều thì nước rút, bãi biển hiện ra toàn nghêu là nghêu. Các bạn có thể cào nghêu để làm bữa hải sản tự tay cũng rất thú vị đấy.

Tăm biển xong về khách sạn tắm rửa và thay quần áo. Sau đó ra biển thưởng thức hải sản tiếp. Tối đến bạn có thể ra bãi biển để dạo mất, không khí cực trong lành mà mát vô cùng đấy.

Ngày thứ 2 của chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm

Thức dậy, sau đó ra quán cơm tấm ven đường ăn sáng. Cơm tấm ở Cần Giờ cũng rất ngon nhé mà giá cũng chỉ 13k một đĩa, y chang bán cho dân bản địa luôn, không hề chặt chém chút nào.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Vàm Sát (ảnh sưu tầm)

No nê xong xuôi thì kéo nhau đến Vàm Sát. Đây là khu du lịch sinh thái có hệ thống động thực vật phong phú. Hệ sinh thái ở đây được chia ra làm ba nhóm là trên cạn, nước mặn và nước ngọt.

Nếu đi du lịch Cần Giờ tự túc, bạn có thể thuê ghe để tham quan Vàm Sát (ảnh sưu tầm)

Nếu đi du lịch Cần Giờ tự túc, bạn có thể thuê ghe để tham quan Vàm Sát (ảnh sưu tầm)

Ở đây có tour du lịch Vàm Sát bằng xuồng có giá 480k/ người. Còn nếu bạn đi xe máy sẽ phải thuê ghe để tham quan với giá khoảng 350k đến 400k một ghe, mỗi ghe chỡ được 8 người. Nếu như nhóm của bạn ít người thì có thể ghé đoàn để tiết kiệm chi phí.

Khi du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đếm, bạn nến đến Vàm Sát (ảnh sưu tầm)

Khi du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đếm, bạn nến đến Vàm Sát (ảnh sưu tầm)

Ở Vàm Sát, bạn có thể đến Đầm Dơi và Sân Chim để nhìn ngắm các loài cò và quạ. Ở đây cũng có tháp Tang Bồng cao 26m chiêm ngưỡng được toàn bộ khu du lịch này.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Đảo khỉ (ảnh sưu tầm)

Để tiếp tục chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm, bạn có thể chọn điểm đến tiếp theo là Đảo Khỉ. Giá vé ở đây là 30-35k một người.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Khỉ ở đây rất dạn người (ảnh sưu tầm)

Ở đây có toàn khỉ là khỉ luôn. Ngoài ngắm khỉ bạn cũng có thể thưởng thức các màn biểu diễn xiếc khỉ, xiếc voi và tham quan khu bảo tồn cá sấu.

du lịch cần giờ 2 ngày 1 đêm

Cá sấu (ảnh sưu tầm)

Một lưu ý khi tham quan ở đây là bạn cần giữ hành lý cẩn thận nhé. Khỉ ở đây nhỏ nhỏ nhưng mà dạn người lắm. Lơ là một cái là bọn chúng giật phăng đồ đạc mang lên cành cây luôn đấy!

Xong xuôi quay lại khách sạn trả đồ và về Sài Gòn, kết thúc chuyến du lịch Cần Giờ 2 ngày 1 đêm đầy thú vị.

Xem thêm:

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ