Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch biển miền bắc – Những bãi biển nhất định phải đến dịp hè này>

Du lịch biển miền bắc – Những bãi biển nhất định phải đến dịp hè này

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 11/08/2017
12.7K lượt xem

Du lịch biển miền bắc là lựa chọn ưu tiên của không ít du khách mong muốn trốn nóng trong dịp hè này bởi vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ của những bãi biển nơi đây.

> Xem thêm: Điểm tên 13 địa điểm du lịch miền Bắc đẹp nổi tiếng nhất

Đất nước ta Việt Nam kéo dài hơn 16 vĩ độ, được tạo hoá ưu đãi hàng trăm bãi biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc vào Nam. Nếu miền trong bạn đã nghe tới Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc xanh ngát hoang sơ hay Đà Nẵng có bãi biển nổi tiếng Mỹ Khê xinh đẹp thì lần này hãy cùng khám phá thêm về các bãi biển đẹp ở miền Bắc hấp dẫn không thua kém gì Maldives dưới đây nhé.

1. Bãi biển ở đảo Cô Tô-Quảng Ninh

biển miền bắc - cô tô

Biển cô tô trong vắt (ảnh st)

Những năm gần đây, biển đảo Cô Tô trở nên cực kì hấp dẫn khách du lịch vì vẻ đẹp tự nhiên và hoang sơ của nó . Cô Tô có hai bãi biển tuyệt đẹp là Vàn Chảy và Hồng Vàn với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển trong veo và những con sóng thú vị dào dạt.

Đến với Cô Tô, chúng ta không chỉ bị đắm chìm vào cảnh biển mà còn ngất ngây trong cảnh bình minh vàng rực rỡ và hoàng hôn tím lãng mạn lúc chiều tà. Nếu có một lần ghé đến đây nhất định du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị nhất đời không thể quên. Du lịch biển đảo Cô Tô còn có thể xếp vào top du lịch biển miền bắc giá rẻ cần đến vì chi phí không quá đắt đỏ cho người dùng.

2. Bãi biển đảo Cát Bà, Hải Phòng

du lịch biển miền bắc - Cát Bà

Cát Bà với hệ sinh thái biển đảo đa dạng đầy hấp dẫn (ảnh st)

Tuy đã được biết đến từ lâu nhưng Cát Bà vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ tự nhiên của nó nhờ sự biệt lập với đất liền. Tại đây có các loại rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động xen kẽ mà gắn kết đã làm nên một hệ sinh thái đa dạng và vô cùng sinh động hấp dẫn du khách.

Đến Cát Bà, bạn có thể thuê tàu du lịch để tham quan vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm: Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên,… hay tham quan những hang động kì thú như Trung Trang, Hoa Cương, Thiên Long rồi thuê xe để dạo biển vào buổi tối. Nếu có dịp ghé thăm đảo Cát Bà, các bạn nhớ trải nghiệm những hoạt động thú vị kể trên nhé.

3. Biển Trà Cổ-Móng Cái-Quảng Ninh

biển miền bắc trà cổ

Trà Cổ – một trong những bãi biển dài nhất Việt Nam (ảnh st)

Trà Cổ nằm ở Đông Bắc đất nước, thuộc tỉnh Quảng Ninh, cách cửa khẩu Móng Cái- Trung Quốc khoảng 8-9km. Với hơn 15km đường bờ biển, Trà Cổ là một trong các bãi biển dài nhất Việt Nam. Đây cũng là rìa bên ngoài của một đảo bồi tự nhiên do tác động của sóng và dòng biển ven bờ tạo nên khiến cảnh quan biển nơi đây rất nên thơ và hấp dẫn. Ở đây, nếu bạn muốn được thưởng thức hải sản tươi sống, có thể mua được ở ngay bên bờ biển khi thuyền chài ngư dân đi đánh bắt.

4. Vịnh Hạ Long-Quảng Ninh

du lịch biển miền bắc - vịnh hạ long

Vịnh Hạ Long – kì quan thiên nhiên của thế giới (ảnh st)

Chắc chắn là một địa danh không thể bị bỏ lỡ vào mùa hè này, Hạ Long là một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới với rất nhiều địa danh nổi tiếng như: hòn Trống , động Thiên Cung, hang Đầu Gỗ, hang Sửng Sốt, khu nghỉ mát Bãi Cháy, khu nghỉ mát đảo Tuần Châu, đảo Ti-Tốp,..v.v. Vịnh Hạ Long sở hữu nhiều đảo lớn nhỏ trong nên có rất nhiều những bãi tắm đẹp đa dạng, nước trong xanh.

5. Bãi biển Cửa Lò, Nghệ An

du lịch biển miền bắc cửa lò

Biển Cửa Lò – địa điểm thu hút rất đông khách du lịch hàng năm (ảnh st)

Cửa Lò là một trong những địa điểm du lịch biển miền bắc nổi tiếng mà bạn nên đến một lần. Bãi biển cách thành phố Vinh khoảng 16km, có độ dốc thoai thoải, bãi cát trắng phẳng mịn, nước trong không pha lẫn bùn. Với chiều dài 8,2km và nhiều đảo nhỏ, biển được chia thành 3 khu vực để phục vụ du khách. Cửa Lò còn nổi tiếng với một dịch vụ rất  thú vị mà ai đã ghé qua cũng nên thử một lần đó là dong thuyền ra biển để câu mực nhảy trong đêm.

6. Bãi biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh

du lịch biển miền bắc thiên cầm

Thiên Cầm – địa điểm du lịch biển miền bắc không thể bỏ qua (ảnh st)

Đúng như cái tên của nó: Thiên Cầm – “cung đàn trời” là bãi biển đẹp nhất Hà Tĩnh, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 26km về phía Nam. Biển Thiên Cầm hiện cũng còn khá hoang sơ, nơi đây có những tiếng sóng dội vào hang núi khiến những chuông đá, khánh đá vọng vang như trở thành khúc nhạc du dương của đất trời. Ngoài vẻ đẹp của bãi tắm, biển Thiên Cầm còn được thiên nhiên ban tặng những hòn đảo và những dãy núi hoà quyện thành bức tranh sơn thuỷ hữu tình hiếm có. Đây cũng là một trong những bãi biển quyến rũ của miền Bắc mà bạn nên một lần ghé qua.

Trên đây là các địa điểm du lịch biển miền bắc đẹp và nổi tiếng nhất mà vntrip.vn đã tổng hợp, chúc các bạn có một chuyến du lịch thật nhiều niềm vui.

Có thể bạn quan tâm

 

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ