Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cẩm nang ăn – chơi – ngủ – nghỉ khi du lịch biển Hải Thịnh Nam Định>

Cẩm nang ăn – chơi – ngủ – nghỉ khi du lịch biển Hải Thịnh Nam Định

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/07/2017
16.7K lượt xem

Hải Thịnh nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất tỉnh Nam Định bên cạnh bãi biển Quất Lâm, Long Hải,… Bãi biển trải dài 3km với dải cát mịn, thoải, sạch sẽ, không hề bị bùn lún. Nằm cách Hà Nội chỉ tầm 160 cây số, bãi biển Hải Thịnh là địa điểm du lịch hè được nhiều du khách săn đón nhất hiện nay. Vntrip.vn sẽ bật mí cho các bạn cẩm nang du lịch từ A đến Z bãi biển Nam Định xinh đẹp này!

> Xem thêm: Ngất ngây vẻ đẹp cung phượt nhà thờ đổ Nam Định

Bãi biển Hải Thịnh đẹp nhất khi nào?

Được tạo hóa ban cho thời tiết mát mẻ quanh năm, bãi biển Hải Thịnh Nam Định khoác lên mình những tấm áo khác biệt khi đông về và hè tới. Trong cái giá lạnh của mùa đông, Hải Thịnh hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên lạ thường. Nếu bạn yêu thích khám phá nét đẹp mộc mạc, bí hiểm hay đơn giản chỉ muốn tìm kiếm một điểm đến để nghỉ dưỡng thì đây là khoảng thời gian lý tưởng du lịch Hải Thịnh.

Trái lại, hè đến, Hải Thịnh trở nên tấp nập, đông vui náo nhiệt tiếng cười đùa, trò chuyện; tắm mình trong ánh nắng vàng ươm cùng những ngọn gió rì rào, tươi mát. Đây chính là thời điểm Hải Thịnh thu hút nhiều khách du lịch thăm quan nhất trong năm.

biển hải thịnh nam định

Biển Hải Thịnh thu hút rất đông du khách vào dịp hè (ảnh sưu tầm)

Đến biển Hải Thịnh bằng phương tiện gì?

Xuất phất từ Hà Nội bạn có thể di chuyển đến bãi biển Hải Thịnh Nam Định bằng các phương tiện thông dụng sau:

Xe khách: Từ bến xe Giáp Bát, bến xe Gia Lâm, bến xe Mỹ Đình,… du khách có thể dễ dàng bắt xe đến Nam Định. Giá vé trung bình cho 1 chiều không hề đắt, chỉ 70.000 VNĐ – 80.000 VNĐ/người.

Xe máy hoặc phương tiện cá nhân: Đường đến bãi biển Hải Thịnh rất dễ đi, bạn có thể đi xe máy theo hướng quốc lộ 21 tới thành phố Nam Định thì rẽ trái vào quốc lộ 10. Men theo đường cầu vượt hướng đi Ninh Bình. Tiếp tục đi thẳng khoảng tầm 40km sẽ tới biển Hải Thịnh.

Biển Hải Thịnh Nam Định có gì chơi?

Biển Hải Thịnh được thiên nhiên ưu ái với khí hậu mát mẻ quanh năm, không chịu ảnh hưởng của gió Lào nóng nực. Điểm nhấn của bãi biển Nam Định chính là bãi cát ánh xanh rực rỡ, hòa quyện cùng sắc xanh của biển cả và đất trời. Một bãi biển đầy ắp gió cùng ánh xanh lan tỏa khắp 3 bề 4 hướng tạo nên bức tranh thiên nhiên huyền ảo, diệu kì, tựa như thiên đường ngay trên mặt đất.

biển hải thịnh nam định

Vẻ đẹp của biển Hải Thịnh Nam Định (ảnh sưu tầm)

Nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều động thực vật quý hiếm làm nên một môi trường sinh thái phong phú, đa dạng. Khách du lịch có thể tha hồ chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ, vắng vẻ của bãi biển vào mỗi sớm bình minh hoặc ban đêm lộng gió rực rỡ ánh trăng vàng.

Lúc mặt trời tỉnh giấc cũng là khi ngư dân nơi đây đánh bắt xa bờ trở về. Hàng trăm loại hải sản như mực, tôm, ghẹ , cua, bề bề roi rói, tươi nguyên đầy ắp trong những chiếc thúng trên thuyền, bè. Bạn có thể tự tay lựa chon vài cân hải sản tươi ngon này ngay trên bãi biển với mức giá rẻ hơn nhiều so với mua ngoài chợ. Vừa được đón bình minh trong sương sớm mát mẻ, trong lành vừa ngắm nhìn quang cảnh bình yên nơi vùng biển xinh đẹp này thì còn gì lãng mạn hơn phải không nào?

Ở đâu khi du lịch Hải Thịnh?

Là một khu du lịch nổi tiếng, bãi biển Hải Thịnh phát triển với một mạng lưới dịch vụ khách sạn, nhà nghỉ rộng lớn, giá cả phải chăng. Một số khách sạn nhà nghỉ được lòng du khách và người dân nhất ở đây như Hải Hậu, Thịnh Long, Hoàng Anh,… Những khách sạn này vừa có view cực đẹp vừa hợp túi tiền khách du lịch biển.

Ăn gì ở Hải Thịnh?

nem nắm giao thủy

Đặc sản Nem nắm Giao Thủy (ảnh sưu tầm)

Nếu có dịp ghé qua thăm Hải Thịnh, du khách không thể bỏ lỡ đặc sản Nam Định như cá chim, cá thu, vược, mực, tôm sú, tôm hùm, ghẹ, cua bể, bề bề,… Du khách có thể tận hưởng hương vị thơm ngon khó cưỡng của các món ăn được chế biến theo nhiều phương pháp khác nhau như nướng, rim me, xào dừa, hấp sả, hấp lá chanh,… Ngoài ra, Hải Thịnh còn nổi tiếng với nem nắm Giao Thủy, kẹo sìu châu, kẹo dồi, bánh nhãn Hải Hậu, bánh xíu páo, bánh gai,… ngon tuyệt, hấp dẫn khách du lịch.

Những địa điểm du lịch gần biển Hải Thịnh

Trên đường du lịch biển Hải Thịnh, du khách có thể dừng chân thăm quan khám phá vẻ đẹp độc đáo của phiên chợ ven biển, nhà thờ, đền chùa nổi tiếng như Đền Trần, Phủ Dầy, Chùa Cổ Lễ, Chùa Keo Hành Thiện, Nhà lưu niệm Cố Tổng Bí thư Trường Chinh, làng nghề cây cảnh Vị Khê, ươm tơ Cổ Chất, dệt đũi Cự Trữ,… Ngoài ra, cánh đồng muối Văn Lý, bãi biển Quất Lâm, vườn quốc gia Xuân Thủy,… cũng là một trong số địa điểm du lịch Nam Định sát rạt bãi biển Hải Thịnh mà du khách mong chờ đặt chân tới.

Đền Trần Nam Định

Di tích Đền Trần Nam Định (ảnh sưu tầm)

Vậy là bạn đã kịp bỏ túi cho bản thân kinh nghiệm du lịch biển Hải Thịnh độc nhất vô nhị này rồi phải không? Hãy đến và khám phá nét đẹp độc đáo của địa điểm du lịch Nam Định nổi tiếng này và kiểm chứng xem những chia sẻ của Vntrip.vn có đúng không nhé?

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ