Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Du lịch bãi biển Non Nước nổi tiếng ở Đà Nẵng

Du lịch bãi biển Non Nước nổi tiếng ở Đà Nẵng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 14/07/2020
7.0K lượt xem

Bên cạnh bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng, Đà Nẵng còn sở hữu cho mình rất nhiều bãi biển đẹp. Trong số đó không thể không kể đến bãi tắm Non Nước. Sở hữu cho mình vẻ đẹp hiếm có, bao bọc dưới chân núi Ngũ Hành Sơn càng tạo cho bãi biển này nét đẹp quyến rũ, hấp dẫn du khách khi tới thăm. 

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng

Giới thiệu về bãi biển Non Nước

Biển Non Nước nằm trên địa phận phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng. Nơi đây cách trung tâm thành phố chừng 8 km về hướng Đông Nam. Với độ dài 5 km, bãi tắm này như một dải lụa xanh ngát uốn lượn dưới chân núi Ngũ Hành Sơn. Mang vẻ đẹp mềm mại, quyến rũ đến lạ kỳ, bãi biển nơi đây đã hòa cùng vẻ đẹp thơ mộng của ngọn núi Ngũ Hành tạo nên bức tranh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp. Chính vì thế, nơi đây đã từng được Tạp chí Forbes (một trong những tạp chí hàng đầu của nước Mỹ) bình chọn là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Hiện nay, nơi đây đã có rất nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng để phục khách du lịch tới vui chơi và nghỉ dưỡng.

Non Nước - Bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh ST)
Non Nước – Bãi biển nổi tiếng ở Đà Nẵng (Ảnh ST)

Mặc dù, được đưa vào khai thác du lịch từ nhiều năm về trước nhưng đến nay bãi tắm này vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của mình. Với những bãi cát trắng mịn, trải dài, nước biển xanh trong và đặc biệt nơi đây hầu như không bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Vùng biển này cũng khá kín gió nên sóng không quá dữ dội, cùng với những bãi cát thoải dài nên rất thích hợp cho việc tắm biển của khách du lịch.

Đường đi đến Non Nước?

Việc di chuyển đến địa điểm này cũng khá dễ dàng và thuận tiện. Tùy thuộc vào vị trí xuất phát của bạn mà sẽ có những hướng di chuyển khác nhau.

Nếu đi từ Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, bạn có thể di chuyển theo hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh, con đường này sẽ dẫn bạn qua Cầu Rồng nổi tiếng của Đà Nẵng, ngay khi qua cầu bạn sẽ tiếp tục đi theo đại lộ Võ Văn Kiệt, đến cuối đường thì rẽ phải vào đường ven biển Võ Nguyên Giáp, đi tiếp sẽ tới điểm giao với đường Trường Sa. Từ điểm này, bạn rẽ vào đường Trường Sa và đi tiếp chừng 2 km sẽ tới bãi tắm Non Nước.

Hình ảnh bãi biển Non Nước Đà Nẵng (Ảnh ST)
Hình ảnh bãi biển Non Nước Đà Nẵng (Ảnh ST)

Còn nếu bạn xuất phát từ trong trung tâm thành phố hãy di chuyển theo đường Lê Duẩn, băng qua Cầu Sông Hàn. Khi gặp vòng xuyến, bạn hãy rẽ theo hướng về đường Phạm Văn Đồng. Tiếp tục, đi tới cuối đường Phạm Văn Đồng, bạn sẽ thấy ngã ba giao cắt với đường Võ Nguyên Giáp, hãy rẽ vào đường Võ Nguyên Giáp, đi hết đường Võ Nguyên Giáp sẽ tới đường Trường Sa, từ đây bạn sẽ đi thêm chừng 2 km nữa sẽ tới bãi tắm.

Đến bãi tắm bằng phương tiện gì?

Những thông tin trên đã giúp bạn trả lời câu hỏi biển Non Nước ở đâu? và di chuyển như thế nào? Nhưng để đến được đây bạn có thể đi chuyển bằng phương tiện gì? Phương tiện di chuyển đến địa điểm này cũng có khá nhiều. Nếu bạn thích tự do khám phá và thăm thú được nhiều thứ mới mẻ hơn, bạn có thể thuê xe máy. Phương tiện này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong chuyến đi. Trong thành phố có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy, thủ tục cũng rất đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần đặt lại chứng minh thư, thanh toán trước tiền thuê là đã có ngay một chiếc xe máy để vi vu rồi. Giá thuê xe dao động chỉ từ 100.000đ – 250.000đ/xe/ngày, giá này sẽ dao động tùy thuộc vào loại xe bạn muốn thuê.

Khung cảnh thanh bình trên bãi biển (Ảnh ST)
Khung cảnh thanh bình trên bãi biển (Ảnh ST)

Nếu tới đây bằng xe máy, ngoài việc vui chơi, tắm biển ở bãi tắm, bạn còn có thể tới thăm các địa điểm khác, quanh khu vực này như: Làng đá mỹ nghệ Non Nước, núi Ngũ Hành Sơn…

Ngoài ra, đi taxi cũng là một cách đơn giản và thuận tiên. Phương tiện này thường phù hợp với gia đình hoặc nhóm bạn đi chung vì như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí hơn. Ở Đà Nẵng cũng có khá nhiều hãng taxi nên việc gọi xe cũng khá dễ dàng. Bạn có thể tham khảo một số hãng xe như: Taxi VinaSun Green (0236 3 68 68 68), Taxi Sông Hàn (0236 3 72 72 72), Taxi Mai Linh (0236 3 56 56 56)…

Những trải nghiệm thú vị tại bãi tắm Non Nước

Đến bãi Non Nước ở Đà Nẵng sẽ là cơ hội lý tưởng để bạn có thể tận hưởng cảm giác bình yên, thư thái. Hay cảm giác mát rượi khi được hòa mình vào làn nước xanh biếc của biển nơi đây. Không những thế, còn rất nhiều hoạt động, dịch vụ, vui chơi giải trí hấp dẫn mà bạn có thể thỏa sức trải nghiệm như: lướt ván, bóng chuyền bãi biển, câu cá… Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, bạn có thể nạp năng lượng cho mình bằng những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn được chế biển từ cua, tôm, mực, ốc… được đánh bắt từ chính vùng biển nơi đây.

Một góc của bãi tắm Non Nước (Ảnh ST)
Một góc của bãi tắm Non Nước (Ảnh ST)

Khi đến nơi đây, mỗi người sẽ có một cách riêng để thưởng thức vẻ đẹp của nó. Bạn có thể dạo quanh bờ biển, trên những bờ cát trắng mịn để cảm nhận khung cảnh yên bình, thơ mộng nơi đây. Nếu là người yêu thích khám phá, hay đi sâu vào những cách rừng phi lao xanh ngát, để cảm nhận không khí trong lành, cùng vẻ đẹp thiên nhiên thơ mộng mà tạo hóa đã ban cho nơi đây. Hay nhẹ nhàng hơn với thú vui tao nhã như câu cá. Bạn hãy chuẩn bị đồ câu cùng một chút mồi nhắm với vài non bia, rồi leo lên một tảng đá nào đó, buông cần câu, nhâm nhi vài món đồ ăn cùng bia, sẽ rất thi vị đó.

Du khách tới thăm quan du lịch tại đây rất đông (Ảnh ST)
Du khách tới thăm quan du lịch tại đây rất đông (Ảnh ST)

Ngoài những hoạt động vui chơi tại bãi biển, bạn có thể tới thăm làng đá mỹ nghệ Non Nước nằm ngay dưới chân núi Ngũ Hành. Không chỉ là nơi gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, ngôi làng này còn được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch khi tới Đà Nẵng.

Một thoáng nên thơ tại bãi biển Non Nước (Ảnh ST)
Một thoáng nên thơ tại bãi biển Non Nước (Ảnh ST)

Từ đây bạn cũng chỉ mất vài phút đi bộ là đã có thể tới tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ của núi Ngũ Hành Sơn mang những vẻ đẹp kỳ thú đến lạ thường từ 5 đỉnh núi tượng trưng cho KIM – MỘC – THỦY – HỎA – THỔ. Ngoài ra, bạn còn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngọn núi này bằng cách đi du thuyền trên sông Cổ Cò để có ngắm nhìn vẻ đẹp của nơi đây một cách toàn cảnh hơn.

Xem thêm: Những địa điểm du lịch ở Đà Nẵng “sốt xình xịch” cho bạn trẻ tha hồ check-in

Điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới Đà Nẵng (Ảnh ST)
Điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi tới Đà Nẵng (Ảnh ST)

Một số khách sạn ở Bãi Biển Non Nước đang còn phòng giá tốt:

Sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng tươi đẹp và lý thú, bãi tắm Non Nước hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giờ phút giải trí, thư giãn đầy thú vị, những kỷ niệm đáng nhớ không thể nào quên. Nếu có dịp ghé thăm thành phố Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua cơ hội đến với bãi biển xinh đẹp này.

Xem thêm: “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ