Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Bãi Dâu Vũng Tàu – Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng>

Bãi Dâu Vũng Tàu – Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
15.9K lượt xem

Sở hữu một vị trí lí tưởng có 3 mặt giáp biển với bờ biển dài 20 km, nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh 120 km, Vũng Tàu luôn là sự lựa chọn đầu tiên cho hành trình du lịch của nhiều du khách trong và ngoài nước. Nơi đây nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp như: Bãi Dứa, Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi biển Long Hải… đều mang một vẻ đẹp riêng thì Bãi Dâu lại nằm nép mình quanh chân núi Lớn khoác lên mình vẻ đẹp thanh bình, lãng mạn độc đáo.

Tin liên quan: Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu

Khám phá bãi Dâu Vũng Tàu

Bãi Dâu nằm ở phía Tây núi Lớn và phía Bắc trung tâm thành phố Vũng Tàu. Trước khi có tên gọi là bãi Dâu, bãi biển này còn có tên gọi là bãi Vũng Mây do xung quanh đây có nhiều mây rừng, nhiều ghềnh đá kỳ thú, thơ mộng .

Bãi Dâu Vũng Tàu thơ mộng - một địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng

Bãi Dâu Vũng Tàu thơ mộng – một địa điểm du lịch Vũng Tàu nổi tiếng (Ảnh sưu tầm)

Phương tiện đi Bãi Dâu

Có thể di chuyển dễ dàng đến bãi Dâu bằng nhiều phương tiện như ô tô, xe máy, xe taxi hoặc xe buýt. Chỉ mất 1 tiếng 30 phút từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vũng Tàu rồi từ bãi Trước theo đường Trần Phú đi qua di tích Bạch Dinh khoảng 3 km là du khách sẽ nhìn thấy trước mắt bãi biển kín gió, nhiều ghềnh đá, đó chính là Bãi Dâu.

Nếu vẻ đẹp bãi Dứa e ấp như một cô gái thì bãi Dâu lại mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng

“..Nếu vẻ đẹp bãi Dứa e ấp như một cô gái thì bãi Dâu lại mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng” (Ảnh sưu tầm)

Bãi Dâu Vũng Tàu có gì đẹp?

Bãi Dâu là bãi biển đẹp, yên bình và dường như tách hẳn với không khí ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố Vũng Tàu. Hai đầu bãi có nhiều mỏm đá lớn nhô ra ngoài biển, sau lưng bãi là địa hình lòng chảo được bao bọc bởi cây cối um tùm dựa vào triền núi Lớn. Du khách sẽ dễ dàng thấy bao bọc xung quanh chân núi Lớn là màu xanh trong của biển bãi Dâu hòa quyện với màu xanh thẳm của núi rừng thật thơ mộng đến kỳ lạ.

Một góc đẹp của bãi Dâu (Ảnh sưu tầm)

 Một góc đẹp của bãi Dâu (Ảnh sưu tầm)

Nếu vẻ đẹp bãi Dứa e ấp như một cô gái thì bãi Dâu lại mang trong mình vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng nơi đây nhưng vẫn rất yên bình, hiền hòa. Tuy nhiên vào mùa cao điểm, bãi Dâu vẫn có nhiều du khách tới đây tắm biển và nghỉ dưỡng sau những áp lực mệt mỏi ở nơi chốn đô thị.

Biển bãi Dâu ở Vũng Tàu hoang sơ

Biển bãi Dâu ở Vũng Tàu hoang sơ (Ảnh sưu tầm)

Trên bờ bãi Dâu được trồng hàng cây dương xanh mát rợp bóng với hàng dãy ghế dài làm nơi cho du khách dừng chân ngắm cảnh. Bãi Dâu được xem như điểm tĩnh lặng để con người trầm ngâm suy tư chứ không phải là nơi tắm biển hay vui đùa với sóng nước. Đi dạo dọc bờ biển, lắng nghe tiếng gió nhè nhẹ, ngắm biển trời dường như không bị làm phiền bởi tạp âm nào như các bãi biển khác của Vũng Tàu.

Điểm nghỉ chân ở bãi Dâu

Valley Mountain Hotel - khách sạn ở bãi Dâu Vũng Tàu

Valley Mountain Hotel – khách sạn ở bãi Dâu Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Xung quanh bãi Dâu cũng có một vài khách sạn, khu nghỉ dưỡng xinh xắn nằm cạnh bên bờ biển. Nếu có tới đây tận hưởng chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè, bạn có thể ghé tới khách sạn 3 sao Valley Mountain Hotel nằm ở 108/6 Trần Phú, phường 5, Bãi Dâu, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu với hệ thống 40 phòng nghỉ cao cấp cùng nội thất sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích, nằm bên không gian yên tĩnh giao hòa giữa thiên nhiên, du khách có thể cảm nhân được sự yên bình thoát khỏi sự xô bồ nơi đô thị sẽ là lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của du khách tại đây.

Hệ thống 40 phòng nghỉ cao cấp cùng nội thất sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích

Hệ thống 40 phòng nghỉ cao cấp cùng nội thất sang trọng với nhiều dịch vụ tiện ích (Ảnh sưu tầm)

Sẽ rất tuyệt vời nếu du khách lưu đêm tại đây để tận hưởng một buổi tối yên bình tại bãi Dâu cùng ôn lại những câu chuyện với người thân của mình, ngắm những vì sao đêm hòa mình với thiên nhiên nơi đây cũng là lúc bãi Dâu khoác lên mình gam màu đầy lãng mạn.

Bình minh bờ biển Bãi Dâu Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Bình minh bờ biển Bãi Dâu Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Để rồi khi thức đi dọc bờ biển, du khách ngắm nhìn bình minh buổi sớm ló rạng từng tia nắng ấm từ từ lên cao xua tan đi màn đêm. Những tia nắng vàng tươi chiếu xuống mặt biển tạo nên thứ ánh sáng lấp lánh ánh bạc giúp cho du khách như được nạp đầy năng lượng cho một ngày mới.

Đền thờ Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu

Đền thờ Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu tọa lạc trên sườn núi Lớn

Đền thờ Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu tọa lạc trên sườn núi Lớn (Ảnh sưu tầm)

Nằm tách biệt so với những bãi biển khác, du khách ngoài tới đây ngắm cảnh biển thì  có thể ghé qua tham quan một số địa điểm như Đền thờ Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu tọa lạc trên sườn núi Lớn ngay phía đối diện. Với chiều cao 32m Đức mẹ Maria ban ơn là công trình kiến trúc tôn giáo độc đáo nổi bật trên nền xanh của núi đồi, hướng về phía biển rộng bao la. Du khách ghé qua đây đều tới tham quan để cầu may mắn, sức khỏe và bình an.

Tượng Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu
Tượng Đức Mẹ bãi Dâu Vũng Tàu (Ảnh sưu tầm)

Gợi ý tuyệt vời trên đây sẽ là điểm đến lý tưởng thu hút du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình đến bãi Dâu – Vũng Tàu yên bình, lãng mạn, có thể đặt phòng trên VNTRIP.VN.

VNTRIP.VN

Tin liên quan: Bạch Dinh ở Vũng Tàu – Tham quan biệt thự mang đậm kiến trúc Pháp

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ