Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

DU LỊCH BÃI BIỂN SẦM SƠN – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU BIỂN>

DU LỊCH BÃI BIỂN SẦM SƠN – ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU BIỂN

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 08/08/2017
12.0K lượt xem

Tọa lạc trên mảnh đất Thanh Hóa “địa linh nhân kiệt” với những cảnh đẹp non nước sơn thủy hữu tình, bãi biển Sầm Sơn là một trong những điểm đến nổi bật và thu hút khách du lịch bởi mặt biển xanh trong, bao la, hùng vĩ; những bãi cát trải dài bất tận và không khí trong lành, thoáng đãng đến yên lòng. Sầm Sơn, một cái tên không còn lạ lẫm với tất cả mọi người, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo và độc đáo.

Du lịch Bãi biển Sầm Sơn

Sầm Sơn – Một điểm đến đầy hứa hẹn cho mùa hè này (Ảnh: Sưu tầm)

Biển Sầm Sơn duyên dáng chạy dài 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ. Mỗi mùa hè tới, Sầm Sơn lại thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tới nghỉ dưỡng, nằm dài để thưởng thức gió biển mát lạnh.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Thanh hóa từ A đến Z

Thời điểm thích hợp để du lịch biển Sầm Sơn

Thời tiết trong năm của Thanh Hóa đặc trưng với hai mùa rõ rệt. Mùa nóng kéo dài trong khoảng từ tháng 5 đến tháng 10 Dương lịch với những cơn mưa và nhiệt độ cao. Còn mùa lạnh tràn về vào những ngày tháng 11 đến tháng 4 năm sau, ít mưa và thời tiết khá lạnh.

Biển Sầm Sơn đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch vào mùa hè

Biển Sầm Sơn đón tiếp rất nhiều lượt khách du lịch vào mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

Với những người muốn trải nghiệm du lịch biển vào mùa hè để xả bay cơn nóng thì thời điểm thích hợp nhất cho chuyến đi Sầm Sơn của bạn là vào tháng 5 đến tháng 7, nhưng vào khoảng thời gian này, Sầm Sơn thường rất đông khách du lịch tới đây nghỉ dưỡng nên nhiều lúc cho thể gây ảnh hưởng tới việc thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên rộng lớn ở nơi đây.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn một cách rõ nét nhất

Hãy lựa chọn thời điểm thích hợp để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi biển Sầm Sơn một cách rõ nét nhất (Ảnh: Sưu tầm)

Một thời điểm vắng vẻ hơn cho những ai muốn đi du lịch Sầm Sơn đó chính là vào tầm tháng 2 đến tháng 4. Vào thời điểm này thời tiết còn hơi se se lạnh, nên nhiều người ngại tắm biển nhưng bù lại bãi biển vắng người hơn, rộng rãi hơn và bạn hoàn toàn có thể ôm trọn cả thiên nhiên hùng vĩ ấy vào tầm mắt của bạn.

Các cách di chuyển đến Sầm Sơn

Các cách di chuyển đến Thanh Hóa

Để đến với vùng đất “địa linh nhân kiệt” Thanh Hóa, bạn có thể tham khảo một vài cách thức di chuyển như sau:

Máy bay

Máy bay luôn là một sự lựa chọn tiện lợi, nhanh chóng và hợp lí cho những chuyến du lịch ngắn ngày cần tiết kiệm về thời gian. Đối với Thanh Hóa, máy bay là phương tiện di chuyển tối ưu cho những du khách đến từ Thành phố Hồ Chí Minh. Thanh Hóa có sân bay Thọ Xuân, cách thành phố 30km với những chuyến bay liên tục của Vietnam Airlines, Vietjet Air hay Jetstar.

Sân bay Thọ Xuân - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Sân bay Thọ Xuân với nhiều chuyến bay nội địa mỗi ngày (Ảnh: sưu tầm)

Xe khách

Nếu bạn đến từ Hà Nội muốn đến Thanh Hóa thì có thể bắt xe khách khởi hành từ Bến xe Giáp Bát, Mỹ Đình với giá vé 100.000 – 150.000 đồng.

Xe  khách đi Thanh Hóa - du lịch biển Sầm Sơn

Xe khách đi Thanh Hóa xuất phát từ bến Mỹ Đình (Ảnh: Sưu tầm)

Xe máy

Nếu xuất phát từ Hà Nội hoặc các tỉnh lân cận bạn hoàn toàn có thể bắt đầu cuộc hành trình với chính chiếc xe máy của mình. Mặc dù mất nhiều thời gian và sức lực hơn nhưng sẽ mang lại cảm giác của “dân đi phượt” và có thể chủ động đi lại khi đến Thanh Hóa.

Từ ga Thanh Hóa bạn có thẻ dễ dàng bắt chuyến xe buýt tuyến số 1 để tới Sầm Sơn. Tuyến xe buýt này hoạt động từ 5h sáng cho tới 21h tối, với số chuyến là 20 phút một chuyến, rất thuận tiện cho khách du lịch có thể di chuyển tới Sầm Sơn mà không cần phải đợi quá lâu.

Những địa điểm không thể bỏ lỡ khi du lịch biển Sầm Sơn

Bài viết liên quan: Địa điểm du lịch Thanh Hóa 

Bãi biển Sầm Sơn

Đến với bãi biển Sầm Sơn là một bức tranh thiên nhiên sơn thủy hữu tình, nơi có sự giao thoa giữa bầu trời và mặt đất, giữa núi rừng và biển cả.

Biển Sầm Sơn - Nơi giao thoa giữa bầu trời và biển cả

Biển Sầm Sơn – Nơi giao thoa giữa bầu trời và biển cả (Ảnh: Sưu tầm)

Khách du lịch khi tới đây đều thích thú với bãi biển trải dài với làn nước xanh trong, mát lạnh, bãi cát trắng trải dài được tô điểm với những rặng dừa, phi lao rì rào trong gió.

Sầm Sơn vào mỗi thời điểm trong ngày lại mang một vẻ đẹp riêng biệt. Hãy cố gắng dậy sớm một chút để không bỏ lỡ cảnh mặt trời mọc trên biển nhé. Từ màn đêm đen kịt, mặt trời hồng ló rạng đỏ rực lóng lánh trên mặt biển lớn tạo nên một khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Buổi chiều là thời điểm mọi người cùng nhau xuống biển thư giản và nghỉ dưỡng. Bãi biển Sầm Sơn đặc biệt đông đúc vào mùa hè, khi mọi người đều muốn ra biển, thả mình trong không gian rộng lớn để xua đi hết mọi mệt nhọc, ưu phiền. Màn đêm buông xuống trên bãi biển Sầm Sơn mới thật kì áo, khi phố xá lên đèn, biển như thu mình lại, đen kịt, chỉ còn nghe thấy tiếng rì rào của sóng và tiếng những rặng dừa đang rung rinh trong gió.

Bãi biển Sầm Sơn - địa điểm du lịch lý tưởng

Nơi nghỉ dưỡng lí tưởng cho khách du lịch (Ảnh: Sưu tầm)

Hoàng hôn trên biển Sầm Sơn

Hoàng hôn trên biển Sầm Sơn (Ảnh: Sưu tầm)

Sầm Sơn không chỉ là nơi nghỉ dưỡng với không gian thiên nhiên đẹp lí tưởng mà còn là địa điểm mà bạn có thể  thưởng thức những món hải sản cực tươi ngon trên những con tàu đầy ắp cá tôm của người dân chài mới cập bến. Khi đến Sầm Sơn, bạn có thể ghé qua một vài di tích lịch sử gần đó như núi Trường Lệ, đền Độc Cước,… Với cảnh đẹp và dịch vụ du lịch đạt chuẩn, Sầm Sơn hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho chuyến đi của bạn. Vừa có được ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, vừa được trải nghiệm văn hóa ẩm thực miền biển với những món ăn tươi ngon, độc đáo nhất. Chính những điểm đó đã làm nên tên tuổi của Sầm Sơn, biến Sầm Sơn trở thành một lựa chọn hàng đầu cho những chuyến đi du lịch vào mùa hè.

Biển Sầm Sơn đông đúc trong một ngày hè nóng nực

Biển Sầm Sơn đông đúc trong một ngày hè nóng nực (Ảnh: Sưu tầm)

Hòn Trống Mái

Hòn Trống Mái cũng nằm ở dãy núi Trường Lệ, thị xã Sầm Sơn. Sở dĩ nó có cái tên như vậy bởi hai hòn đá có hình dạng như hai chú chim đang quay mỏ vào nhau. Đây là một địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch tới chụp ảnh và thăm quan bởi những đặc điểm thú vị của nó. Đứng ở Hòn Trống Mái có thể nghe thấy tiếng sóng vỗ dạt bờ nơi biển Sầm Sơn ở dưới chân mình, vừa nghe thấy tiếng lá thông xào xạc phía trên. Hòn Trống Mái là một biểu tượng, hình ảnh đẹp của Thanh Hóa, nên nếu du lịch Thanh Hóa, hãy sở hữu ngay một bức ảnh check – in tại nơi này nhé!

Hòn trống mái - địa điểm du lịch Sầm Sơn

Hòn Trống Mái (Ảnh: Sưu tầm)

Check in hòn Trống Mái - du lịch Sầm Sơn

Sở hữu ngay một bức ảnh check in ở Hòn Trống Mái nhé (Ảnh: @hongngoc1809)

Núi Trường Lệ

Ngay gần điểm du lịch bãi biển Sầm Sơn là núi Trường Lệ in bóng. Ngọn núi này gắn với nhiều truyền thuyết vô cùng ý nghĩa và xúc động: Khi xưa có một người đàn bà đang bụng mang dạ chửa, bà bị sóng cuốn vào bờ cát và khi đó, cảm động thay tấm lòng của con người khi bà nguyện làm đê chắn sóng giúp cho người dân không phải chịu ảnh hưởng của sóng biển dâng trào. Người dân cảm phục tấm lòng cao cả của người phụ nữ đó nên đã lấy đất đắp lên thi hài bà, sau cao dần cao dần trở thành dãy núi Trường Lệ như bây giờ.

Đường lên núi Trường Lệ - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Đường lên núi Trường Lệ (Ảnh: Sưu tầm)

Mang linh hồn của người phụ nữ đó, dãy núi trường lệ uốn lượn dịu dàng, hòn cao hòn thấp như đường cong của người phụ nữ quyến rũ. Trên con đường chinh phục núi Trường Lệ cao lớn, bạn sẽ bắt gặp những cảnh tượng thiên nhiên vô cùng kì thú: Những dãy núi trập trùng, uốn lượn nhẹ nhàng; đi mãi đi mãi bỗng hiện ra một pho tượng vô cùng to lớn.

Núi Trường Lệ - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Núi Trường Lệ (Ảnh: Sưu tầm)

Đền Độc Cước

Đền Độc Cước tọa lạc trên ngọn núi hình Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ. Đền thờ thần Độc Cước, một vị thần có công trong sự nghiệp giữ nước và bảo vệ những người dân đi biển đánh cá. Được xây dựng từ đời nhà Trần, trải qua rất nhiều sóng gió, bão bùng nhưng kì diệu thay, đền Độc Cước vẫn có thể giữ nguyên vẻ đẹp cổ kính và linh thiêng của nó.

Đền Độc Cước - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Cổng đền Độc Cước (Ảnh: Sưu tầm)

Khách du lịch khi đến với bãi biển Sầm Sơn đều không thể bỏ qua ngôi đền linh thiêng này. Tới đây để thắp một nén hương, để cảm nhận sự yên bình trong làn khói hương ngào ngạt kia để thấy được vẻ đẹp, những nét độc đáo trong văn hóa, lịch sử của người dân nơi. Mỗi địa điểm đều mang những câu chuyện, những truyền thuyết riêng, khiến cho khách du lịch khi tới đây không khỏi tò mò, tưởng tượng như những nhân vật trong truyền thuyết đang hiện ra trước mắt.

Đền Độc Cước - du lịch biển Sầm Sơn

Đền Độc cước (Ảnh: Sưu tầm)

Chùa Cô Tiên

Đến đền Độc Cước thì không thể bỏ qua chùa Cô Tiên. Chùa được xây dựng từ thời Lý theo lối kiến trúc cổ. Những mái nhà lát gạch nâu với những cột trụ vững chắc, cao lớn. Bóng cây tỏa rợp mát sân chùa cùng với làn khói hương nghi ngút của khách du lịch tạo nên một bầu không gian rất đỗi linh thiêng và đem lại một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thản lạ kì cho bất kì ai khi đặt chân đến nơi đây.

Chùa Cô Tiên - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Chùa Cô Tiên với bầu không gian yên bình, linh thiêng (Ảnh: Sưu tầm)

Cũng như rất nhiều ngôi đền chùa nổi tiếng trong khu vực này, chùa Cô Tiên cũng có một truyền thuyết thú vị gắn với nó. Mỗi khi có khách du lịch tới, người dân địa phương lại vô cùng hào hứng khi được kể lại câu chuyện tình của nàng tiên nữ ở nơi đây. Trước sự tích về tình yêu chân thành, không màng hoàn cảnh đói khổ, bệnh tật của nàng tiên với anh chàng nghèo, khách du lịch không khỏi bày tỏ sự cảm phục và thích thú vô cùng.

Chùa Cô Tiên - du lịch bãi biển Sầm Sơn 01

Chùa Cô Tiên - du lịch bãi biển Sầm Sơn 02

Kiến trúc cổ kính gắn liền với những truyền thuyết vô cùng thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

Động Từ Thức

Từng có một câu thơ rất hay về Động Từ Thức: “Ai về Nga Thiện quê tôi – Ghé thăm Từ Thức, thăm người cảnh tiên”. Động Từ Thức lâu nay được mệnh danh là chốn bồng lai tiên cảnh, là nơi kết duyên cho chàng Từ Thức và nàng tiên nữ xinh đẹp trong truyền thuyết mà nhiều người dân kể lại.

Động Từ Thức - du lịch bãi biển Sầm Sơn

Động Từ Thức (Ảnh: Sưu tầm)

Động nằm trên sườn của một ngon núi đá nhỏ. Đường lên động là một chiếc thang dài 100m, xung quanh cây cối um tùm, những cành cây đan lại với nhau tạo nên một khung cảnh mềm mại, nhẹ nhàng. Khu động chính gồm 2 phần: Phần ngoài khá rộng với trần hình vòng cung, bên dưới vòng cung là một nhũ đá mang hình dáng một quả đào tiên. Nhũ thạch óng ánh xanh như vẩy cá chảy xuống tạo thành những hình tròn xếp chồng lên nhau gọi là “kho tiền”, nhũ thạch màu vàng được gọi là “kho vàng”, nhũ thạch màu trắng gọi là “kho muối” còn nhũ thạch màu nâu bạc được biết đến với cái tên “kho gạo”.

Động vẫn còn lưu giữ những dấu vết của truyền thuyết năm xưa, nếu để ý, ta còn thấy được dấu chân người in hằn trên đá. Với khung cảnh mờ ảo, huyền diệu như thế, bạn sẽ có cảm giác lạc vào một câu chuyện thần tiên kì ảo khi đặt chân tới nơi này.

Bài viết liên quan: Những điểm du lịch quanh bãi biển Sầm Sơn

Thác Ma Hao

Thác Ma Hao là một địa điểm bạn không thể bỏ lỡ trong chuyến hành trình tham quan bãi biển Sầm Sơn. Để đến với Ma Hao, du khách đi theo tuyến đường Hồ Chí Minh qua trung tâm thị trấn Ngọc Lặc, tới ngã tư gần km 541 thì rẽ trái vào quốc lộ 15A đến trung tâm huyện Lang Chánh rẽ trái khoảng 10 km là đến thác Ma Hao.

Trải qua một chặng đường gập ghềnh chông gai, cảnh đẹp của Ma Hao sẽ làm bạn thấy vô cùng xứng đáng cho công sức bạn đã bỏ ra. Những thác nước đổ xuống trắng xóa, len qua các khe đá tạo thành hình ảnh tựa như những tấm khăn trắng thả nhẹ nhàng xuống từ đầu nguồn ngọn thác. Trong mùa hè nóng bức được đứng dưới chân thác, cảm nhận được nguồn nước mát lạnh trước mắt sẽ cảm thấy vô cùng sảng khoái và thư giãn.

Thác Ma Hao xinh đẹp

Thác Ma Hao xinh đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Thác Ma Hao đổ xuống như một dải lụa trắng đẹp mắt

Thác Ma Hao đổ xuống như một dải lụa trắng đẹp mắt (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi giải trí Sầm Sơn

Với những gia đình có con nhỏ đi cùng thì đây là một địa điểm thú vị cho các bạn có những phút giây vui chơi thật sự lí thú. Khu vui chơi nằm ngay trên trục đường chính nên thu hút rất nhiều khách du lịch tới với những trò chơi mạo hiểm đầy hấp dẫn, những trò chơi cho trẻ em vừa an toàn lại vừa gay cấn.

Khu vui chơi giải trí Sầm Sơn

Khu vui chơi với nhiều trò chơi thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

Khu vui chơi giải trí Sầm Sơn 01

Các trò chơi đa dạng thu hút được mọi lứa tuổi (Ảnh: Sưu tầm)

Bài viết liên quan: Những món ăn không thể bỏ qua khi đến Thanh Hóa

Những đặc sản không thể bỏ lỡ khi du lịch Sầm Sơn

Nem chua Thanh Hóa

Nhắc đến Thanh Hóa người ta sẽ nhắc đến nem chua, cũng như những người con Thanh Hoa đi đâu cũng mang nem chua như một thức quà đặc sản vô cùng tiêu biểu.

Nem chua Thanh Hóa - đặc sản du lịch Sầm Sơn

Món ăn dân dã đi vào tiềm thức của người Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm)

Có nhiều loại nem như nem dài, nem oản, nem vuông,… được chế biến thành nhiều món hấp dẫn. Mỗi loại nem lại đem lại cho người thưởng thức những cảm nhận vô cùng khác biệt.

Để thưởng thức nem chua có thể tới với nhà nem Gốc Đa, nem bà Thường, bà Năm trên các phố Đinh Lễ, Tô Vĩnh Diệm,…

Chả tôm Thanh Hóa

Đây là món đặc sản “nhắc đến đã thèm” ở Thanh Hóa với cách làm khá cầu kì, phức tạp. Tôm mua về được rửa sạch, bỏ vỏ, rút chỉ ở sống lưng và giã nhuyễn bằng cối đá. Để có một màu hồng đẹp, người ta giã một lượng gấc vừa phải sau đó trộn cùng thịt ba chỉ băm đã được xào cùng hành vàng thơm nức mũi. Bánh được gói bằng bánh phở nhỏ vừa tay, nướng trên bếp than hoa. Một xuất bánh tôm cho 2 người ăn sẽ có giá tiền 30.000 – 40.000 đồng.

Chả tôm Thanh Hóa - đặc sản khi du lịch Sầm Sơn

Bánh tôm món hổi trên bếp than đỏ hồng (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh cuốn Thanh Hóa

Món ăn sáng phổ biến của người dân Thanh Hóa làm mê hoặc lòng khách du lịch bởi cái mềm, dai và vị thơm rất riêng biệt. Ngon đến như vậy nhưng bánh cuốn Thanh Hóa lại rẻ vô cùng, chỉ với 15.000 – 20.000 bạn đã có trong tay một đĩa bánh cuốn nóng hổi, ngon lành. Hãy ghé đến các phố như Tổng Duy Tân, Trần Phú, Lê Quý Đôn,… để thưởng thức món ăn truyền thống dân dã này nhé!

Bánh cuốn Thanh Hóa - đặc sản khi du lịch Sầm Sơn

Bánh cuốn Thanh Hóa – thức quà sáng của người Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm)

Bánh đúc sốt

Bánh được làm từ bột gạo tẻ, được nấu cùng nước vôi trong, cho thêm chút mỡ và phi hành thật thơm. Bánh có màu xanh do được giã chắt từ rau cai hay rau ngót nhồi vào cùng bột. Hoàn toàn tự nhiên cứ không hề có phẩm màu đâu nhé!

Bánh đúc sốt ăn kèm với đậu xanh nấu chín, đánh cho thật tơi rải lên trên mặt bánh. Ngồi ở những gánh hàng rong, múc từng miếng bánh đưa vào miếng như những chiếc vé trở lại với tuổi thơ, với những món bánh dân dã mà hấp dẫn đến lạ kì.

Bánh đúc sốt - đặc sản khi đi du lịch Sầm Sơn

Trở về tuổi thơ cùng bánh đúc sốt Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm)

Cháo lươn Thanh Hóa

Cháo lươn là một món ăn sáng truyền thống của những người dân xứ Thanh. Cháo lươn nơi đây khác với những loại cháo ngoài Bắc bởi lẽ trông nó không khác gì một tô canh. Cháo được nấu loãng chứ không hề sánh, đặc như ngoài Bắc nên rất dễ ăn.

Những con lươn được nấu rất ngon lành: Xào cho thật mềm rồi phi lên với hành, phải xào cho chín vừa đủ, không có giòn bởi sẽ dễ ngấy, cũng không quá mềm vì như thế ăn chóng ngán. Đậu phụ Thanh Hóa nếu ăn không thấy xác mà không được mềm như đậu phụ Hà Nội nhưng khi thả vào bát cháo thì mềm, ngấm vị mà vẫn giữ nguyên được độ dai giòn của đậu.

Cháo lươn Thanh Hóa - đặc sản khi đi du lịch Sầm Sơn

Cháo lươn Thanh Hóa (Ảnh: Sưu tầm)

Địa chỉ một số nhà hàng ở Sầm Sơn

–Nhà hàng Diệp Anh (trung tâm khu du lịch Vạn Chài)

Liên hệ đặt bàn: 0988.513.866

– Nhà hàng Quốc Việt (ky ốt 11 trên đường Hồ Xuân Hương)

Liên hệ đặt bàn: 0945.517.446 – 0965.875.269

– Nhà hàng Hồng Thanh (nằm trong khu du lịch Vạn Chài:

Liên hệ đặt bàn: 037.6271.433

– Nhà hàng Thanh Hợi (số 43 đường Thanh Niên, thuộc bãi tắm C)

Liên hệ đặt bàn: 037.221.2330

– Nhà hàng Minh Hạnh (Nằm trong khu du lịch Vạn Chài)

Liên hệ đặt bàn 0373.793.537

– Nhà hàng Sao Biển (Số 2 đường Lê Hoàn)

Liên hệ đặt bàn: 0373.821.402

– Nhà hàng Tý Tâm (Khu vực làng Chài – Quảng Cư)

Liên hệ đặt bàn: 01698.373.860

– Nhà hàng Kiên Mập (Đại lộ Lê Lợi – xã Đông Hương)

Liên hệ đặt bàn: 0912. 709.366

– Nhà hàng Đức Quý (55 Nguyễn Thị Lợi – khu phố Nam Hải – phường Trung Sơn)

Liên hệ đặt bàn: 0913.250.340

– Nhà hàng lẩu nướng Trung Hoa Quy Sơn (Số 11 – ngã tư Bỉm Sơn – phường Ngọc Trạo)

Liên hệ đặt bàn: 0987.784.998

– Nhà hàng Tuấn Vũ (đường Hồ Xuân Hương)

Liên hệ đặt bàn: 0915.277.261

– Nhà hàng Siêu Việt (Số 100 Lê Thánh Tông – khu phố Nam Hải – phường Trung Sơn)

Liên hệ đặt bàn: 0373.821.363

– Nhà hàng Tuấn Năm (Đối diện cổng phụ khu du lịch Vạn Chài)

Liên hệ đặt bàn: 0976.886.345

– Nhà hàng Muôn Tự (Số 160 khu phố Bắc Kì – phường Trung Sơn)

Liên hệ đặt bàn: 01665.020.766

– Nhà hàng Đức Hạnh (đường Thanh Niên – khu phố Nam Hải – phường Trung Sơn)

Liên hệ đặt bàn: 0914.558-612

Khách sạn ở Sầm Sơn

Truy cập VNTRIP.VN để đặt phòng ngay hôm nay!

Đặt phòng khi du lịch Sầm Sơn tại VNTRIP.VN

Vạn Chai Resort

Resort nằm trên bãi biển Sầm Sơn, cách Hà Nội 2,5 tiếng lái xe nên rất thuận lợi cho việc đi lại. Vạn Chài resort sở hữu bãi biển riêng và khuôn viên thoáng mát rộng hơn 2 hecta cũng không gian xanh tuyệt đẹp sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ. Các phòng nghỉ được thiết kế bằng tường gạch đỏ, nội thất bằng tre và đất nung với các vật dụng đa số là thủ công mĩ nghệ.

Vạn Chài resort - Khách sạn khi du lịch Sầm Sơn

Vạn Chài Resort - Resort khi đi du lịch Sầm Sơn

Ngoài ra còn có các dịch vụ bể bơi, mát xa, xông hơi cũng như sân chơi tennis, phòng tập thể hình, chơi bi – a.

Duc Hoang Villa

Đức Hoàng Villa nằm trên đường lớn, vuông góc với biển, cách bãi tắm biển 1 phút đi bộ. Bãi biển sạch, đẹp, chỗ nghỉ bình dân, không gian thoáng đãng. Đức Hoàng Villa có sân rộng, trẻ em có thể vui chơi trong khuôn viên của chỗ nghỉ. Đức Hoàng có nhà hàng ngoài trời với mái che di động, Phục vụ ăn uống các món hải sản tươi sống với giá cả bình dân.

Duc Hoang Villa - Khách sạn khi du lịch Sầm Sơn

Duc Hoang Villa (Ảnh: Sưu tầm)

Duc Hoang Villa - Khách sạn khi du lịch Sầm Sơn 01

Duc Hoang VIlla (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn ở Sầm Sơn

0 bình luận

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ