Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới mới nhất>

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới mới nhất

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
7.7K lượt xem

Dự báo chi tiết và đầy đủ nhất về tình hình thời tiết tại Đà Nẵng ba ngày tới theo thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương.

Đà Nẵng là thành phố biển xinh đẹp thuộc vùng Nam Trung Bộ Việt Nam, hiện là một trong 15 đô thị loại 1, đồng thời là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương. Nơi đây là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn là trung điểm của 4 di sản văn hóa thế giới nổi tiếng là cố đô Huế, phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn và Rừng Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới

Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng (Nguồn: ST)

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới mới nhất

Đà Nẵng vừa có đồng bằng vừa có núi, ở phía Tây và Tây Bắc có nhiều dãy núi chạy dài ra biển, hệ thống sông ngòi ngắn và dốc. Địa hình đồi núi chiếm diện tích lớn, là nơi tập trung nhiều rừng đầu nguồn có ý nghĩa quan trọng trong việc bảo vệ môi trường sinh thái của thành phố.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới 01

Địa hình đồi núi chiếm diện tích lớn ở Đà Nẵng (Nguồn: ST)

Khí hậu Đà Nẵng

Đà Nẵng nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa điển hình, nhiệt độ cao và ít biến động. Nhiệt độ trung bình hằng năm khoảng 25,6 độ C, lượng mưa trung rơi vào khoảng 1.355mm. Khí hậu nơi đây có sự chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu hai miền Nam – Bắc và mang nhiều nét đặc trưng của khí hậu phía Nam hơn. Mỗi năm, Đà Nẵng có hai mùa rõ rệt: mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa kéo dài từ tháng 8 đến tháng 12, thỉnh thoảng có những đợt rét mùa đông từ phía Bắc tràn xuống nhưng không kéo dài.

Nhiệt độ trung bình hằng năm khoảng 25.9 độ C; cao nhất vào các tháng 6,7,8, trung bình từ 28-30 độ C; thấp nhất vào các tháng 12,1,2, trung bình từ 18-23 độ C. Riêng vùng rừng núi Bà Nà ở độ cao gần 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 200 độ C.

Độ ẩm không khí trung bình ở Đà Nẵng tương đối cao – 83,4%; cao nhất vào các tháng 10, 11, trung bình từ 85,67 – 87,67%; thấp nhất vào các tháng 6, 7, trung bình từ 76,67 – 77,33%.

Lượng mưa trung bình hàng năm là 2.504,57 mm/năm; lượng mưa cao nhất vào các tháng 10, 11, trung bình từ 550 – 1.000 mm/tháng; thấp nhất vào các tháng 1, 2, 3, 4, trung bình từ 23-40 mm/tháng.

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới 02

Nguồn: ST

Là cái tên vô cùng nổi bật trong “bản đồ du lịch Việt Nam’’, lại đang trong mùa du lịch cao điểm nên tình hình thời tiết ở Đà Nẵng thu hút sự quan tâm theo dõi không chỉ từ người dân địa phương mà còn từ lượng khách du khách đông đảo đang có kế hoạch ghé thăm thành phố này.

Đầu tháng 8, Đà Nẵng bắt đầu bước vào mùa mưa nên nhiệt độ giảm và có mưa rào và giông vài nơi.

Dự báo thời tiết ở Đà Nẵng mới nhất và chi tiết nhất từ ngày 04/08 đến 06/08 như sau:

Dự báo thời tiết Đà Nẵng 3 ngày tới 03

Nguồn: www.nchmf.gov.vn

Trên đây là dự báo thời tiết 3 ngày cuối tuần chi tiết tại Đà Nẵng. Các bạn chú ý theo dõi tình hình thời tiết để thuận tiện cho hoạt động trong ngày cũng như sắp xếp được kế hoạch du lịch Đà Nẵng phù hợp nhất. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin mới nhất cho các bạn!

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ