Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Cuối tuần lập team quậy tung Dream Games Stadium Royal City ngay thôi nào!>

Cuối tuần lập team quậy tung Dream Games Stadium Royal City ngay thôi nào!

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 22/03/2018
3.0K lượt xem

Xõa hết mình cùng đám bạn vào cuối tuần ở đâu là câu hỏi được nhiều bạn trẻ Hà Nội quan tâm. Đặc biệt để tìm được những khu vui chơi giải trí hấp dẫn, mới lạ và có tính giáo dục thì còn khó hơn cả. Vậy thì hãy đến ngay Dream Games Stadium Royal City để trải nghiệm không gian giải trí đầy thú vị ở đây nhé.

> Xem thêm: 14 địa điểm vui chơi ở Hà Nội lý tưởng cùng gia đình và bạn bè vào buổi tối và cuối tuần

(Ảnh: Sưu tầm)

Trung tâm giải trí Dream Games tọa lạc tại B1 Vincom Mega Mall khu đô thị cao cấp Royal City, số 72A Nguyễn Trãi, Hà Nội. Với không gian rộng lớn lên đến 6.500m2 cùng hơn 100 trò chơi mới lạ và hấp dẫn, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những phút giây giải trí thích thú.

(Ảnh: Sưu tầm)

Dream Games Stadium Royal City – Khu vui chơi sôi động

Được xây dựng theo mô hình giải trí Nhật Bản, đến với nơi đây, bạn sẽ được có những trải nghiệm thú vị bên bạn bè và đình với nhiều trò chơi tưởng chừng chỉ có thể tổ chức ở ngoài trời: bóng đá, bổng rổ, bóng bàn, tennis, boxing, bắn cung, billard, rodeo…

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Sân chơi này không chỉ giúp bạn vận động thư giãn gân cốt, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi mà còn giúp các thành viên trong team, trong gia đình thêm hiểu và xích gần nhau hơn. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm teambuilding lý tưởng dành cho dân công sở ngồi quá lâu và phụ thuộc quá nhiều vào internet, ít tiếp xúc trực tiếp với nhau.

(Ảnh: Sưu tầm)

Dream Games Stadium Royal City – Thế giới ảo trong tầm tay

(Ảnh: Sưu tầm)

Với sự hỗ trợ từ máy móc thiết bị hiện đại và tiên tiến theo tiêu chuẩn của Nhật, những giấc mơ thuở bé của bạn sẽ được tái hiện ở đây. VR – công nghệ thực tế ảo giúp hình ảnh được đồ họa chuyên nghiệp, rõ nét; AR – công nghệ thực tế tăng cường giúp cho các trải nghiệm trở nên chân thực, sống động hơn.

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Những Game thực tế ảo không chỉ đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng, mà hơn hết nó còn giúp kích thích, phát triển trí thông minh toàn diện hơn. Cùng xem qua một số hình ảnh về các trò chơi thực tế ảo tại Dream Games:

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

(Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, nếu trong cuộc vui của bạn có em nhỏ bám càng thì đừng lo, ở đây cũng có những trò chơi lý thú, phù hợp cho các bé, quá tiện phải không nào?

(Ảnh: Sưu tầm)

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã bị Dream Games Stadium Royal City hút hồn rồi phải không nào? Nếu vậy thì còn chần chừ gì mà Tết này không set kèo đi Hà Nội cùng đám bạn chuẩn bị quẩy tung nơi đây. Dịp lễ Tết là phòng nghỉ hiếm và giá thành leo thang lắm đó, để đặt được phòng tốt, giá thành phải chăng các bạn có thể đặt phòng tại VNTRIP.VN – Cam kết giá rẻ hơn giá rẻ nhất.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ