Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Dòng chữ ‘tiệm bánh cối xay gió’ ở bức tường vàng Đà Lạt chính thức bị xoá sổ!

Dòng chữ ‘tiệm bánh cối xay gió’ ở bức tường vàng Đà Lạt chính thức bị xoá sổ!

Bài đăng trên mạng xã hội về việc dòng chữ tiệm bánh cối xay gió tại Đà Lạt đang bị xoá bỏ khiến cộng đồng mạng hoang mang trước thông tin bức tường vàng huyền thoại của tiệm bánh này sắp ngừng hoạt động.

Những ai yêu mến Đà Lạt thì đều nhận thấy đây là hình ảnh quen thuộc, gắn với du lịch Đà Lạt suốt nhiều năm qua nên thông tin trên không khỏi khiến nhiều du khách cảm thấy hụt hẫng.

Sáng nay 26/11, mạng xã hội lan truyền hình ảnh dòng chữ Tiệm bánh cối xay gió đã chính thức bị xoá bỏ. Nhiều người sắp có ý định du lịch tại Đà Lạt cũng vì thế mà “buồn nguyên ngày”. Lý do duy nhất là giờ đây sẽ không còn cơ hội để sở hữu những bức ảnh sống ảo nghìn like tại Cối Xay Gió nữa.

Ảnh: Cao Toàn.

Trước đó vào ngày hôm qua, ngay sau khi bài đăng nhận được nhiều “nỗi buồn” của cư dân mạng xã hội, điều ai cũng có thể dự đoán được rằng trong 1 tuần trước khi đóng cửa, chắc chắn nơi này sẽ trở nên đông đúc và nhộn nhịp hơn bảo giờ hết.

Những hình ảnh được ghi nhận trong các hội nhóm du lịch Đà Lạt có thể thấy, có vẻ ai cũng muốn lưu giữ lại những hoài ức, kỉ niệm đẹp với bức tường vàng huyền thoại. Khung cảnh hàng dài người xếp hàng sáng nay tại tiệm bánh có thể minh chứng được sức hút đặc biệt của bức tường vàng này. Những ngày cuối tuần hoặc những tháng cao điểm, hình ảnh này không phải quá lạ lẫm nhưng hôm nay có vẻ mỗi người đến đây đều mang những tâm trạng và cảm xúc khác với những ngày thường.

Dòng người lũ lượt xếp hàng check in với bức tường vàng trong ngày hôm qua.

Trước thông báo bức tường vàng sẽ không còn tồn tại sau 1 tuần nữa, nhiều ý kiến của cộng đồng mạng cho rằng, chính vì sự nổi tiếng của nơi này nên nhiều bạn trẻ đến đây xếp hàng dài check-in chụp ảnh đã từng gây ùn tắc, tai nạn giao thông.

Điều này hoàn toàn là sự thật vì cảnh tượng này diễn ra thường xuyên và để có một bức ảnh hoàn chỉnh tại đây có thể mất đến 15-20 phút xếp hàng. Một số bình luận hài hước khác thì trêu đùa rằng “Do mọi người đến check-in nhiều quá mà không mua bánh nên đóng cửa là đúng rồi”.

Ảnh: Tổng hợp từ nhiều nguồn / Travelmag.vn

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả
    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    Câu chúc ngày 8/3 hay và ý nghĩa

    488 lượt xem
    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    CHILL MÙA THU CÙNG BAMBOO AIRWAYS

    692 lượt xem

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ