Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Đồi Con Heo – Màu sắc mới trong bức tranh du lịch Vũng Tàu>

Đồi Con Heo – Màu sắc mới trong bức tranh du lịch Vũng Tàu

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 30/10/2019
14.6K lượt xem

Thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu là điểm đến du lịch nổi tiếng, thu hút du khách trong và ngoài nước. Đến Vũng Tàu, du khách sẽ được tham quan bãi biển đẹp, Hồ Tràm, Bạch Dinh,… và còn một địa điểm nữa mà du khách đều rất quan tâm thích thú đó là đồi Con Heo – màu sắc mới trong bức tranh du lịch Vũng Tàu.

Địa điểm Đồi Con Heo Vũng Tàu từ trên cao

Địa điểm Đồi Con Heo Vũng Tàu từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi Con Heo – Cái tên đã thu hút sự hiếu kỳ, tò mò của nhiều du khách về cái tên ngộ nghĩnh này. Tuy nhiên, cho đến hiện nay vẫn chưa có ai tìm hiểu được cái tên đó bắt nguồn từ đâu. Đồi Con Heo là điểm đến nổi tiếng, thu hút nhiều bạn trẻ đến khám phá. Nơi đây là địa điểm check-in lý tưởng với view siêu đẹp, từ đây ngoài phong cảnh hoang sơ, du khách còn có thể ngắm cảnh biển và toàn cảnh thành phố Vũng Tàu.

Biển và thành phố Vũng Tàu nhìn từ đồi Con Heo

Biển và thành phố Vũng Tàu nhìn từ đồi Con Heo (Ảnh: Sưu tầm)

Đường lên đồi Con Heo Vũng Tàu

Đồi Con Heo ở ngay bãi Sau Vũng Tàu, hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Để lên đến đồi Con Heo, từ Bãi Sau Vũng Tàu, du khách chạy đường Thùy Vân theo hướng về Bãi Trước. Khi gặp ngã ba đường Phan Chu Trinh, du khách rẽ phải vào con đường này. Trên đường Phan Chu Trinh, du khách chạy vào hẻm 220 và bắt đầu lên đồi. Đường từ đầu hẻm 220 đến khi lên đồi dài khoảng tầm 500m. Lưu ý là đường lên đồi khá hẹp, rất dốc và đứng, đoạn gần trên đồi có nhiều sỏi đá và để lên được đến đồi thì chỉ có thể đi xe máy hoặc đi bộ. Nếu di chuyển bằng xe máy, du khách nên cẩn thận, chạy với tốc độ vừa phải, và có tay lái vững.

Con đường lên đồi Con Heo ở Vũng Tàu

Con đường lên đồi Con Heo ở Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá đồi Con Heo

Khi nhìn nhiều du khách sẽ thấy đồi con heo chỉ là một ngọn đồi trọc khá trơ trụi nhưng điều hấp dẫn của ngọn đồi xuất hiện khi du khách bắt đầu tiến gần đến khu vực mép đồi. Khi đứng trên đồi Con Heo, du khách sẽ phải trầm trồ khi thấy cả một đường cát dài Bãi Sau Vũng Tàu lượn cong cùng một vùng biển trời xanh thẳm hiện lên trước mắt. Chưa hết, từ đây còn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, quả thật thích thú. Đứng trên đồi lồng lộng gió, du khách có thể cảm nhận trọn vẹn hương vị gió biển, bỏ qua mọi ồn ào phía dưới, chỉ còn cảm giác yên bình đến lạ thường. Từ đồi Con Heo, du khách sẽ ngắm được cả một cung đường Thùy Vân chạy dọc thành phố Vũng Tàu, một góc đường Hạ Long và đảo Hòn Bà giữa biển, đôi khi du khách còn thấy được một vài tàu thuyền tít ngoài khơi xa.

Tận hưởng hương vị biển và ngắm nhìn thành phố

Tận hưởng hương vị biển và ngắm nhìn thành phố (Ảnh: Sưu tầm)

Trước kia, đồi Con Heo là nơi khai thác đá nhưng hiện nay nó đã trở thành điểm hút khách với góc nhìn khung cảnh đẹp và là nơi check-in tuyệt vời, mang lại những bức ảnh đẹp, hấp dẫn các bạn trẻ. Với khung cảnh hữu tình, nơi đây cũng là nơi tuyệt vời cho các cặp đôi chụp những bộ ảnh cưới ý nghĩa.

Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đồi Con Heo

Lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại đồi Con Heo (Ảnh: Sưu tầm)

Bức hình cưới ý nghĩa ở đồi Con Heo ở Vũng Tàu

Bức hình cưới ý nghĩa ở đồi Con Heo ở Vũng Tàu (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, cảnh vật ở trên đồi Con Heo thay đổi theo mùa, đến vào hai thời điểm khác nhau, du khách sẽ nhận thấy rõ sự khác biệt này. Vào mùa khô, đồi Con Heo trông khá khô cằn, chỉ toàn trơ sỏi đá và thoang thoảng đâu đây hương nồng dịu nhẹ của đám cỏ khô. Vào mùa mưa, cây cỏ trở nên xanh mơn mởn, mấy cành hoa dại bên đường thi nhau đâm chồi nảy lộc. Mưa xuống đọng lại tạo thành ao nước nhỏ trong veo, cảnh vật tràn đầy sức sống.

Đồi Con Heo vào mùa khô

Đồi Con Heo vào mùa khô (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi Con Heo vào mùa mưa

Đồi Con Heo vào mùa mưa (Ảnh: Sưu tầm)

Thời gian đẹp nhất trong ngày khi đứng từ đồi Con Heo ngắm cảnh là khi bình minh hay lúc hoàng hôn. Du khách hãy dậy thật sớm, lên đồi Con Heo ngắm bình minh từ từ lên cũng như toàn khung cảnh Vũng Tàu vào buổi sáng, thật thú vị biết bao. Hay du khách còn được đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn của chiều tà, ngắm cảnh hoàng hôn trên biển. Từ đây ngắm nhìn mọi thứ như một bức tranh phong cảnh tuyệt sắc.

Bình minh trên đồi Con Heo thật yên bình

Bình minh trên đồi Con Heo thật yên bình (Ảnh: Sưu tầm)

Hoàng hôn trong buổi chiều tím lãng mạng

Hoàng hôn trong buổi chiều tím lãng mạng (Ảnh: Sưu tầm)

Địa điểm nghỉ chân

Để thuận tiện cho việc đi lại, du khách hãy chọn cho mình những điểm nghỉ chân thích hợp nhất. Sau đây và vài gợi ý cho khách sạn ở gần đồi Con Heo:

Corvin Hotel

Tiêu chuẩn: 3 sao

Địa chỉ: 21 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hệ thống phòng nghỉ của Corvin Hotel bao gồm 56 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao với các hạng: Phòng Cao Cấp, Phòng hạng Sang và Phòng Suite được trang bị đầy đủ thiết bị như điều hòa, truyền hình cáp, minibar, wifi. Nhà tắm riêng của các phòng được trang bị vòi tắm hoa sen, máy sấy tóc cùng các vật dụng vệ sinh cá nhân khác, đảm bảo cho du khách một kì nghỉ dễ chịu, thoải mái.

Nhà hàng của khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn Âu – Á, đặc biệt là những món hải sản tươi sống, không gian rộng rãi với sức chứa 150 thực khách. Ngoài ra quầy bar của Corvin Hotel với các loại đồ uống đa dạng cùng không gian thoáng mát là nơi lý tưởng để du khách gặp gỡ, chuyện trò với bạn bè, đối tác.

Bên cạnh đó, khách sạn còn hệ thống phòng hội nghị để phục vụ nhu cầu tổ chức sự kiện của du khách. Tùy vào sự kiện, du khách có thể lựa chọn phòng có sức chứa từ 10 đến 150 người, các phòng đều có hệ thống âm thanh, ánh sáng, phông màn chất lượng cao. Nếu có nhu cầu giải quyết công việc, Business Center của khách sạn có thể cung cấp cho du khách các dịch vụ văn phòng như máy fax, máy photo, máy scan.

Corvin Hotel sẽ là một lựa chọn tốt cho du khách.

Corvin Hotel

Corvin Hotel (Ảnh: Sưu tầm)

Bên trong phòng (Ảnh: Sưu tầm)

Bên trong phòng (Ảnh: Sưu tầm)

The Imperial Hotel Vung Tau

Tiêu chuẩn: 5 sao

Địa chỉ: 159 Thùy Vân, Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

The Imperial Hotel Vung Tau có 144 phòng nghỉ trong 7 tầng lầu, các phòng đều có diện tích rộng rãi từ 20m2 đến 50m2 với phong cách cổ điển châu Âu. Tất các phòng đều được trang bị tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao, có ban công rộng hướng nhìn ra biển, hồ bơi hay quang cảnh thành phố. Phòng tắm rộng rãi với hệ thống bồn tắm và vòi sen riêng biệt, đồ dùng vệ sinh cá nhân luôn được thay mới miễn phí.

Du khách được sử dụng miễn phí các dịch vụ đẳng cấp 5 sao như phòng tập gym, hồ bơi, Spa làm đẹp, massge và xông hơi miễn phí. Khách sạn có 4 nhà hàng lớn phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách. Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

Khách sạn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời cho du khách.

The Imperial Hotel Vung Tau

The Imperial Hotel Vung Tau (Ảnh: Sưu tầm)

The Imperial Hotel Vung Tau

Một góc The Imperial Hotel Vung Tau (Ảnh: Sưu tầm)

Ngoài ra, du khách có thể tham khảo thêm các khách sạn ở Vũng Tàu tại VNTRIP.VN

khách sạn ở Vũng Tàu tại VNTRIP.VN

Điểm du lịch Vũng Tàu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Đồi Con Heo, điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. Đến đây ngắm cảnh biển và toàn cảnh thành phố Vũng Tàu, cùng hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng cảm giác yên bình của khung cảnh hoang sơ nhưng cũng không kém phần thu hút, thơ mộng nơi đây. Đồi Con Heo hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị, những giây phút tuyệt vời nhất.

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu khác: Lạc vào thiên đường chợ hải sản Vũng Tàu là không có lối ra

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ