Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

“Danh sách” 12 món đồ uống và đồ ăn Halloween “độc & lạ” năm nay>

“Danh sách” 12 món đồ uống và đồ ăn Halloween “độc & lạ” năm nay

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/10/2017
8.3K lượt xem

Ngày lễ Halloween đang đến rất gần, bạn đã lên kế hoạch cho đồ uống halloween hoặc đồ ăn halloween để có một bữa tiệc ma quái lạ nhất tới nay? Cùng chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những thứ đồ uống mới lạ mà tuyệt ngon để bạn có một ngày lễ đặc biệt.

Lễ hội hóa trang Halloween()Ảnh ST)

Lễ hội hóa trang Halloween Sài Gòn (Ảnh ST)

Một số đồ uống halloween hấp dẫn

1. Trăng tròn

Nhắc đến cocktail được sử dụng trong ngày lễ halloween thì loại đồ uống trăng tròn là một trong những lựa chọn phù hợp của bạn.

Đồ uống trăng tròn (Ảnh ST)

Đồ uống trăng tròn (Ảnh ST)

Đồ uống này được chế biến từ rượu Rum Morgan, rượu Sơ – nup hồng đào kết hợp với Rum dừa Malibu để tạo nên một loại đồ uống halloween có màu vàng thơm ngon. Nếu đồ uống được kết hợp với một quả bồ đào trên thành ly sẽ tạo nên một ly cocktail hấp dẫn và ma mị để bạn có một ngày lễ đặc biệt.

2. Mac – tin cam đỏ

Nếu nhắc tới đồ uống halloween thì mac – tin cam đỏ cũng là một trong những thứ đồ uống không thể thiếu cho đêm hội ma quỷ này.

Mac- tin cam đỏ (Ảnh ST)

Mac- tin cam đỏ (Ảnh ST)

Rượu này có màu đặc trưng như màu máu được pha loãng với nước áp cam rồi cho thêm chút rượu gin được đựng trong ly Mactin sẽ là một loại đồ uống thơm ngon. Sự kế hợp với vỏ chanh được cắt sợi dài sẽ tạo nên một ly coktail thơm ngon và tạo cảm giác ghê rợn cho mọi người.

3. Cocktail thây ma

Ngày lễ halloween bạn muốn được thưởng thức một loại đồ uống đặc biệt thì coltail thây ma chính là lựa chọn hợp lý cho bạn.

Cocktail thây ma (ảnh ST)

Cocktail  thây ma (ảnh ST)

Đồ uống này được chế biến từ 3 loại rượu rum kết hợp với nước ép cam cùng dứa, siro trái lựu và đường sẽ tạo nên một loại đồ uống halloween mới lạ. Đổ hết hỗn hợp này vào trong một ly cao có miệng tròn cùng vài lát cam thảo màu đen sẽ tạo nên một sự cuốn hút lạ thường.

4. Nụ hôn của ma cà rồng

Đồ uống halloween mà bạn chưa biết lựa chọn loại cocktail nào thì ly nụ hôn của ma cà rồng sẽ là lựa chọn chính xác của bạn.

Nụ hôn của ma cà rồng (Ảnh ST)

Nụ hôn của ma cà rồng (Ảnh ST)

Ly cocktail này được pha chế từ rượt Vodka, vermouth, gin, tequila cùng nước ép cà chua, muối và wishky để tạo nên một màu vàng sạm làm người uống khiếp sợ. Thế nhưng hương vị của nó lại vô cùng thơm ngon làm ai cũng sẽ phải mê mệt với thứ đồ uống này.

5. Cocktail xuất huyết não

Trong ngày halloween bạn muốn mình được thưởng thức một thứ đồ uống halloween đặc biệt nhất để có được sự ghê rợn trong ngày lễ lớn này.

Cocktail xuất huyết não (Ảnh ST)

Hình ảnh đồ uống Cocktail xuất huyết não (Ảnh ST)

Cocktail xuất huyết não được pha chế từ si rô trái lựu , rượu hình viên kem ở Ai -len và rượu đào sơ – núp khiến ly cocktail này có viên rượu kem nổi sền sệt ở trên bề mặt cùng  những dòng chảy ti ti rả rích xuống lớp rượu chính là loại đồ uống hấp dẫn được nhiều quán bar pha chế trong ngày lễ ma quỷ này.

6. Cocktail scooby

Với màu sắc nhợt nhạt và tái xám khiến cocktail scooby được xem là một thứ đồ uống halloween hấp dẫn mà bạn có thể lựa chọn.

Cocktail Scoobi (Ảnh ST)

Cocktail Scooby (Ảnh ST)

Đồ uống này được chế biến từ loại rượu rum dừa Malibu và Modori kết hợp với nước ép dứa đã khiến nó có màu đặc biệt như vậy. Bạn sẽ yêu thích đồ uống này bởi hương vị thơm ngon đặc biệt mà không một thứ đồ pha chế nào có được.

Một số đồ ăn Halloween ma mị mà bạn nên thử

1. Bàn tay phù thủy

Món bàn tay phù thủy (Ảnh ST)

Hình ảnh món bàn tay phù thủy (Ảnh ST)

Món ăn này được biên tập viên của tạp chí nấu ăn nổi tiếng mang tên Food and wine – Grace Parisi sáng tạo. Món ăn được chế biến từ phô mai tạo nên những ngón tay quái dị cùng phần móng tay được làm từ hạnh nhân giúp món ăn này là loại đồ ăn halloween mà bạn nên thử.

2. Giun trong đất

Món giun trong đất (Ảnh ST)

Món giun trong đất (Ảnh ST)

Một món đồ ăn halloween được miêu tả giống như giun ở trong những nấm mồ mới đào và nó là một món salad Hijiki của nước Nhật. Món ăn được chế biến từ rong biển Hijiki cùng đậu rán kết hợp dầu vừng tạo nên một món ăn thơm ngon. Nếu bạn muốn ngày lễ này có được một trải nghiệm thú vị trong ngày lễ ma quỷ lớn này.

3. Nồi của phù thủy

Chắc hẳn trong ngày lễ halloween bạn vẫn luôn mong muốn được thưởng thức một món đồ ăn halloween đặc biệt để bản thân có một trải nghiệm thú vị. Vậy thì bạn chớ bỏ qua món nồi của phù thủy với làn khói hấp dẫn trào đầy ra miệng nồi khiến cho nồi nước giống y chang với vại pha chế hương liệu được phù thủy sử dụng.

Nồi của phù thủy (Ảnh ST)

Nồi của phù thủy (Ảnh ST)

Thực chất loại đồ uống này chính là nước ép nho xanh thơm ngon. Để tạo được màu sắc đặc biệt thì người pha chế đã cho thêm quế, bạch đậu khấu cùng nhục đậu khấu vào nước ép nho để tạo nên thứ đồ uống đặc biệt trong ngày lễ halloween này.

4. Bánh ma

Với tên gọi đầy đủ là bánh chanh ma quái khiến cho đây là một món đồ ăn halloween đặc biệt cho bạn cảm giác mới lạ trong ngày lễ lớn này.

Bánh ma (Ảnh ST)

Bánh ma là một trong món ăn kinh dị ngày Halloween(Ảnh ST)

Thành phần của bánh chính là loại bánh bông lan được xay nhuyễn rồi trộn với chanh, đường và nặn lên thành những con ma đặc biệt. Phần ngoài bánh là lớp chocolate trắng và điểm tô thêm đôi mắt đen được trang trí từ bút màu thực phẩm tạo sự kinh dị cho món ăn này.

5. Góa phụ đen

Món góa phụ đen (Ảnh ST)

Món góa phụ đen (Ảnh ST)

Nhiều bạn chưa biết lựa chọn đồ ăn halloween thì món góa phụ đen được chế biến từ phô mai có phủ vừng đen tạo thành hình con nhện độc đáo. Phần chân của nhện là những cành cây được sơn đen kết hợp với màu đỏ tươi của ớt đã tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn mà bạn nên thử trong ngày lễ này.

6. Những cái đầu ngâm rượu

Món những cái đầu ngâm rượu (Ảnh ST)

Món những cái đầu ngâm rượu (Ảnh ST)

Mang cái tên kì dị khiến cho đây là một món đồ ăn halloween mới lạ mà nhiều người yêu thích. Mỗi gương mặt ở trong nồi chính là nửa quả táo được khắc nên những hình thù thể hiện biểu cảm khác nhau. Quả táo khi sử dụng sẽ được nướng với muối, chanh để tạo nên một hương vị đặc biệt. Bảo đảm bạn sẽ yêu thích món ăn mới lạ này.

Tin liên quan:

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ