Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Địa chỉ mua đồ trang trí Giáng sinh rẻ đẹp tại Hà Nội

Địa chỉ mua đồ trang trí Giáng sinh rẻ đẹp tại Hà Nội

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 01/12/2020
4.9K lượt xem

Mỗi dịp giáng sinh tới cũng là thời điểm những shop bán đồ Noel ở Hà Nội được nhiều người tìm tới mua đồ trang trí văn phòng hay nhà cửa. Những món đồ trang trí Noel này sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên ấm áp và lung linh hơn để mọi người cùng nhau quây quần đón một mùa giáng sinh an lành.

Tuy nhiên Hà Nội ở đâu bán đồ trang trí Giáng sinh rẻ và đẹp thì không phải ai cũng biết. Giờ hãy cùng tìm hiểu những địa điểm này với Vntrip.vn nhé!

Xem thêm: Bỏ túi 5 địa điểm mua quà tặng giáng sinh ở Hà Nội vừa rẻ vừa đẹp

Những địa điểm mua đồ trang trí Noel tại Hà Nội

Địa điểm mua đồ trang trí Giáng sinh ở Hà Nội

Các đồ trang trí Giáng sinh (ảnh sưu tầm)

1. Phố Hàng Mã

Chắc chắn trong những địa điểm mua đồ trang trí Giáng sinh ở Hà Nội không thể thiếu tên con phố nổi tiếng này. Trên phố Hàng Mã, các sản phẩm cây thông Noel và đồ trang trí hiện đã được rất nhiều cửa hàng bày bán. Bên cạnh các loại cây thông màu xanh truyền thống có thêm cây màu trắng, đỏ, hồng hay cây có kèm đèn nháy ở mỗi đầu cành, cây loại cành có phun tuyết…

Nằm ngay trung tâm thành phố, địa điểm mua sắm Giáng sinh đông đúc này luôn là nơi báo hiệu cho ngày lễ đến sớm nhất.

2. Núi Trúc – Tôn Thất Tùng

Hai con đường này cũng ngập tràn các mặt hàng trang trí cho Giáng sinh. Nằm ở phía bên ngoài khu trung tâm nên đây là điểm lựa chọn phù hợp cho những người ở xa tiết kiệm thời gian đi lại. Các mặt hàng ở đây cũng phong phú không kém và giá cả cũng phải chăng.

3. Phố tây Tô Ngọc Vân

Đây là con phố đặc biệt vì chỉ họp duy nhất vào sáng thứ bảy hàng tuần từ 9h đến 12h30. Nơi đây thu hút khá nhiều khách tây đến mua sắm nên những món đồ trang trí cho ngày Noel cũng vô cùng đa dạng. Bạn có thể đến đây để tìm kiếm cho mình những món đồ độc, lạ.

4. Hệ thống các siêu thị

Địa điểm mua quà giáng sinh ở Hà Nội

Các siêu thị lớn như Vinmart, Co.op mart, Fivi mart, Big C cũng là các địa điểm bán các mặt hàng trang trí Giáng sinh bắt mắt mà bạn có thể lựa chọn. Nếu không thích đến chợ hay các shop đông người thì bạn cũng có thể lựa chọn vài món đồ trang trí Giáng sinh tại đây.

Trên đây là những địa điểm mua đồ trang trí Noel đẹp rẻ ở Hà Nội mà các bạn có thể tham khảo. Và bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc giáng sinh ý nghĩa đến người thân và bạn bè trong dịp Noel này nhé.

 

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ