Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm du lịch miền Tây lý tưởng cho dịp 30/4-1/5

Những địa điểm du lịch miền Tây lý tưởng cho dịp 30/4-1/5

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 18/04/2022
212 lượt xem

Du lịch Miền Tây có nét thú vị rất riêng, và cũng có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn. Dịp lễ 30/4 năm nay cùng Vntrip khám phá những điểm đến du lịch Miền Tây này nhé.

Núi Cấm – An Giang

Là ngọn núi nổi tiếng của dãy Thất Sơn, núi Cấm hay Thiên Cấm Sơn có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ, cao khoảng 710 m so với mực nước biển. Đỉnh Bồ Hong ở núi Cấm là đỉnh núi cao nhất đồng bằng sông Cửu Long, có khí hậu mát mẻ quanh năm và được ví như “phiên bản Đà Lạt” của miền Tây. Gần đây, hoạt động cắm trại, săn mây và khám phá thiên nhiên ở núi Cấm được nhiều bạn trẻ yêu thích, trở thành một trải nghiệm mới về du lịch miền sông nước. Ảnh: Nhà của Mây.

Chùa Som Rong – Sóc Trăng

Chùa Som Rong có kiểu kiến trúc như các chùa Khmer khác ở Nam Bộ. Không gian chùa rộng lớn với diện tích 5 ha, bao gồm chánh điện, sala, nhà dành cho sư sãi cùng với một thư viện sách có hơn 1.500 cuốn sách. Bước vào không gian chùa, bạn sẽ ấn tượng với những công trình trang trí hoa văn biểu tượng văn hóa Khmer tinh xảo, bức tượng Phật nằm khổng lồ hay những cây cổ thụ hàng trăm năm tuổi. Ảnh: Kemson.93.

Đảo Nam Du – Kiên Giang

vi vu tai dao nam du

Nếu muốn tìm điểm đến để nạp “vitamin sea” ở miền Tây, đảo Nam Du là cái tên đáng cân nhắc nhất. Hòn đảo này có phong cảnh tuyệt đẹp với nước biển trong xanh như màu ngọc bích ôm lấy hàng dừa cong và cánh rừng xanh biếc. Không chỉ là nơi tắm biển và vui chơi dưới nước hấp dẫn, đảo Nam Du còn có nhiều góc chụp hình “ăn ảnh” mà du khách không nên bỏ lỡ.

Rừng tràm Xẻo Quýt – Đồng Tháp

Khu rừng nguyên sinh này là một điểm đến độc đáo dành cho du khách ghé thăm Đồng Tháp. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới lạ từ các hoạt động khám phá khu di tích lịch sử, đi xuyên rừng trên con đường trải dài hay ngồi thuyền len lỏi qua những con lạch nhỏ… Ảnh: Hqkhanh2991, Thuylinhvo1303.

Cánh đồng quạt gió – Bạc Liêu

Cánh đồng quạt gió nổi tiếng này là địa điểm check-in không thể bỏ lỡ của nhiều tín đồ du lịch khi có cơ hội đến miền Tây. Với tổng cộng 62 quạt gió kích thước lớn trải dài trên biển, nơi đây trở thành khung cảnh đẹp tựa trời Tây. Du khách có thể dành thời gian vào các khung giờ thích hợp khoảng sáng sớm hoặc chiều muộn để ghé thăm và chụp ảnh. Ảnh: Nhật Hòa.

Chợ nổi Cái Răng – Cần Thơ

Du lịch các tỉnh miền Tây thì không thể không ghé chơi chợ nổi. Một trong những chợ nổi được nhiều người biết đến nhất là chợ nổi Cái Răng, chợ đầu mối chuyên mua bán các loại rau củ, trái cây sầm uất ở Cần Thơ. Tới đây, du khách sẽ cảm nhận rõ nét văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước. Ảnh: Anth_meatballs.

Nhà cổ Bình Thủy – Cần Thơ

Được xây dựng từ năm 1870, nhà cổ Bình Thủy từng xuất hiện trong nhiều bộ phim nổi tiếng. Là một trong số ít các căn nhà cổ có lối kiến trúc Đông – Tây kết hợp, nhà cổ Bình Thủy có nhiều góc check-in đẹp cho du khách chụp ảnh theo phong cách retro. Ảnh: Quyencovery.

Nội dung tham khảo thêm từ Zing.vn

0 bình luận

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ