Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Điểm danh 6 khách sạn Sài Gòn phòng đẹp cho dịp nghỉ lễ 2/9 – Giá chỉ từ hơn 400.000 đồng>

Điểm danh 6 khách sạn Sài Gòn phòng đẹp cho dịp nghỉ lễ 2/9 – Giá chỉ từ hơn 400.000 đồng

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 31/10/2019
5.2K lượt xem

Sài Gòn, thành phố sầm uất và nhộn nhịp bậc nhất Việt Nam chưa bao giờ là điểm đến hết “hot” đối với du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có ý định du hí Sài Gòn dịp lễ này, hãy cùng tham khảo những khách sạn đẹp giá rẻ dưới đây nhé!

Liên hệ Hotline: 1800-2032

Pavillion Hotel

Điểm thuận lợi nhất của Pavillion chính là từ khách sạn, bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để đến những địa điểm tham quan hot nhất Sài Gòn như hầm Thủ Thiêm, sông Sài Gòn, Nhà Hát Lớn…Ngoài ra, xung quanh khách sạn có rất nhiều quán cafe bệt để bạn loanh quanh đi dạo và thưởng thức một nét văn hóa đặc biệt của nơi đây.

Dragon Palace 3 Hotel

Dragon Palace sở hữu những cửa sổ với view nhìn toàn cảnh thành phố trên cao, đặc biệt khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ thấy cả một Sài Gòn lung linh đèn điện thu nhỏ ngay qua khung kính cửa sổ thật đẹp. Ngoài ra, nơi đây rất gần Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Bưu điện thành phố với kiến trúc Pháp đặc trưng hay Nhà Thờ Đức Bà cổ kính, tất cả đều là biểu tượng du lịch của Sài Gòn.

Hoang Phu Gia Hotel

Hoàng Phú Gia tọa lạc tại con đường Bùi Thị Xuân nổi tiếng, ngay gần ngay trung tâm thành phố, do đó, bạn có thể dễ dàng đi tới khu chợ Bến Thành, khám phá ẩm thực Sài Gòn đa dạng. Ngoài ra, từ sân bay di chuyển đến đây cũng sẽ chỉ mất tầm 20 phút, rất tiện cho những ai bay chuyến bay muộn và không muốn dành quá nhiều thời gian để di chuyển từ sân bay đến khách sạn.

First Hotel

Nằm ở quận Tân Bình, nếu bạn lựa chọn First Hotel làm nơi trú thì ưu điểm là sẽ rất dễ dàng đi đi bộ ra các con đường xung quanh ăn uống các món ăn vặt của Sài Gòn. Với những ai lựa chọn một nơi nghỉ ngơi lại cho chuyến công tác của mình thfi VNTRIP.VN khuyên bạn nên đưa khách sạn này vào list danh sách cân nhắc bởi từ sân bay di chuyển đến đây cực gần, điều này tạo nên thuận lợi lớn để bạn tiết kiệm thời gian di chuyển cho công việc của mình.

Lilly Hotel

Lilly Hotel được đánh giá là khách sạn có chất lượng rất ổn cho một nơi nghỉ dưỡng bậc trung, nơi đây cách sân bay chỉ 3,3km nên rất tiện cho bạn di chuyển. Ngoài ra, từ Lilly Hotel đi đến bến xe Miền Tây hay Ga Sài Gòn cũng không quá xa. Xung quanh Lilly Hotel có nhiều cửa hàng đồ ăn tiện lợi mở 24/7 cũng như rất nhiều ATM của các ngân hàng. Từ Lilly bạn có thể dễ dàng đến những điểm tham quan lịch sử-nghệ thuật nổi tiếng sau: Dinh Độc Lập, Bảo tàng Mỹ thuật TP Hồ Chí Minh,…

White Lotus Hotel

White Lotus được đánh giá là một nơi có phong cách khá ấm cúng và khiến bạn có cảm giác như ở nhà. Ngoài ra, quận 1 Sài Gòn cũng là một nơi sầm uất có tiếng nên bạn có thể dễ dàng đi ăn uống những món ngon, thử hòa vào nhịp sống sôi động và trải nghiệm các nhà hàng, quán cafe nổi tiếng nhất Sài Thành.

Hãy xem thêm các khách sạn khác tại Sài Gòn trên website của VNTRIP.VN và nhận các ưu đãi đặc biệt nhân dịp 2/9

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT  PHÚT CUỐI 2/9 – PHÒNG RẺ, GIÀ TRẺ CHỐT LUÔN

Nhập ngay mã CHALO để được giảm 15% (tối đa 300.000đ), chả cần lo nghĩ khi đặt phòng khách sạn 1-2*
Nhập ngay mã TOIBEN để được giảm 25% (tối đa 500.000đ), tha hồ vui chơi tới bến khi đặt phòng khách sạn 3-4-5*

Tin liên quan:

Cẩm nang du lịch Sài Gòn từ A đến Z không thể bỏ qua

Ưu đãi phút cuối 2/9 – Giảm tới 500,000 VNĐ

Sài Gòn sẽ là điểm đến khá lý tưởng cho kì nghỉ 2/9 sắp tới, nhanh tay đặt phòng và du hí Sài Gòn thôi nào các bạn! VNTRIP.VN rất vui vì được đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ