Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Những địa điểm vui chơi trung thu ở Quy Nhơn “siêu đẹp”>

Những địa điểm vui chơi trung thu ở Quy Nhơn “siêu đẹp”

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/10/2017
3.0K lượt xem

Ngày tết trung thu đang đến gần mà bạn vẫn loay hoay tìm kiếm địa điểm để tụ tập vui chơi ? Bạn muốn có một dịp trung thu đặc biệt đáng nhớ với tiêu chí “tìm lại tuổi thơ”? Vậy hãy cùng VNTRIP.VN khám phá ngay 3 địa điểm vui chơi trung thu tại Quy Nhơn sau đây.

Xem thêm: Du lịch Quy Nhơn: Cẩm nang từ A đến Z

Những địa điểm vui chơi trung thu ở Quy Nhơn 2017

  1. Dạo bộ Quảng trường Quy Nhơn

Quảng trường Quy Nhơn về đêm được ví như một “bữa tiệc ánh sáng” hoành tráng bởi sự kết hợp của những ánh đèn rực rỡ nhiều màu. Buổi tối có rất nhiều người dân tới đây để hóng gió dạo bộ.

Dạo bộ Quảng trường Quy Nhơn một địa điểm đi chơi trung thu

Quảng trường Quy Nhơn lung linh ánh đèn (Ảnh: ST).

Đón trung thu tại quảng trường là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Tưởng tượng những kỉ niệm ngày xưa vui tết trung thu cùng lũ bạn hàng xóm nay ùa về y như ngày xưa ấy. Và Quảng trường Quy Nhơn địa điểm lí tưởng để bạn mang những kỉ niệm thời thơ ấu trở lại.

Trung thu năm nay hãy thử tụ tập lại đám bạn, đeo mặt nạ hóa trang thành các nhân vật, đi theo sau các đoàn múa lân dạo quanh thành phố, hay đơn giản là tới Quảng trường, hòa vào dòng người tấp nập để cảm nhận không khí trung thu.

  1. Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km, là một địa điểm du lịch Quy Nhơn mới nổi thu hút du khách tới vui chơi, cắm trại.

địa điểm vui chơi trung thu ở quy nhơn Khu dã ngoại Trung Lương

Tổ chức buổi picnic đón đêm trăng rằm tại khu dã ngoại Trung Lương (Ảnh: ST).

Điều làm du khách thấy thích thú khi tới Trung Lương chính là diện mạo trẻ trung của khu dã ngoại này. Những mái lều xanh đỏ, những hàng ghế đầy màu sắc với tầm nhìn thẳng ra biển cùng khung cảnh nên thơ khiến khách du lịch không nỡ bỏ phí cơ hội một lần được đặt chân tới vùng đất này. Xung quanh được bao bọc bởi các dãy núi đá vôi và thảm cỏ xanh chiếm màu sắc chủ đạo.

khu dã ngoại Trung Lương có sẵn các căn lều xinh xắn tiện lợi cho các nhóm bạn trẻ muốn tới đây tổ chức buổi phá cỗ trung thu. Đi nhóm đông còn có thể tham gia đốt lửa trại – một trong những hoạt động hấp dẫn nhất tại khu thung lũng này.

  1. Công viên FLC Zoo Safari Park

Nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park là nơi bảo tồn của 900 cá thể động vật như: thiên nga đen, hươu sao, đà điểu, vịt vàng Tadorama…

Công viên FLC Zoo Safari Park là một trong các điểm vui chơi trung thu Quy Nhơn

Trở về tuổi thơ tại công viên Zoo Safari Park (Ảnh: ST).

Thăm quan Zoo Safari Park là cơ hội để bạn có thể chiêm ngưỡng và tiếp cận được với các loài động vật hoang dã quý hiếm ở khoảng cách gần nhất cũng như tìm hiểu về tập tính sinh sống của chúng. Đến công viên Zoo Safari Park để sắm ngay một tấm vé trở về tuổi thơ trong khung cảnh châu Âu hiện đại.

Trên đây là 3 gợi ý về địa điểm vui chơi trung thu ở Quy Nhơn. Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá ngay và đem về cả trăm bức hình kỉ niệm lung linh nhé!

Xem thêm:

Tin Khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ