Đăng nhập

Quên mật khẩu

Đăng ký

Đăng ký mới tài khoản VNTRIP:

Quên mật khẩu

Nhập địa chỉ Email đã đăng ký tài khoản Vntrip, hệ thống sẽ gửi thông tin hướng dẫn bạn khôi phục lại mật khẩu.

Gợi ý địa điểm vui chơi trung thu ở Nha Trang 2017>

Gợi ý địa điểm vui chơi trung thu ở Nha Trang 2017

Luyến Nguyễn Luyến Nguyễn 19/10/2017
2.7K lượt xem

Trung thu đang đến gần và bạn chưa biết đi đâu, chơi gì, làm gì? Tham khảo ngay 3 địa điểm vui chơi trung thu ở Nha Trang sau để tìm cho mình một lựa chọn thích hợp nhé!

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

  1. Chợ đêm Nha Trang

Ngày trăng rằm thanh mát đi dạo phố đi bộ chợ đêm với đám bạn vừa ngắm nghía các gian hàng đầy màu sắc cũng thú vị không kém. Chợ đêm không chỉ hấp dẫn các bạn trẻ ở Nha Trang mà còn tập trung rất đông những vị du khách người Nga.

Nằm ngay cạnh Trung tâm Văn hóa ở 46 đường Trần Phú, chợ đêm Nha Trang có hơn 100 gian hàng bày bán đồ thủ công mỹ nghệ được thiết kế đẹp mắt cùng các hàng quán bán đồ ăn mang bản sắc Việt Nam.

Chợ đêm Nha Trang là địa điểm vui chơi trung thu hợp lí vì nằm ngay trung tâm thành phố, được hòa mình vào bầu không khí vui nhộn, tấp nập và giao lưu văn hóa với bạn bè quốc tế. Bởi vậy, nếu còn đắn đo cho kế hoạch sắp tới thì hãy thử gợi ý này xem sao nhé!

Đón trung thu trong không khí tấp nập tại chợ đêm Nha Trang (Ảnh: ST).

  1. Bãi biển

Nha Trang được thiên nhiên ưu ái với rất nhiều bãi biển tự nhiên, bãi nào cũng trong xanh và tuyệt đẹp. Ngày rằm tháng tám, hãy chọn cho mình một bãi mà bạn thích, tận hưởng làn gió biển mát rượi và âm thanh sóng vỗ rì rào. VNTRIP.VN gợi ý một số bãi biển đẹp như: bãi biển Nha Trang, bãi Hòn Chồng, Hòn Mun, Bãi Dài, Dốc Lết

Ban ngày bạn có thể leo núi, ngắm biển, chụp ảnh với những góc siêu nghệ thuật. Nếu có nhiều thời gian hãy cùng nhóm bạn nán lại tới tối muộn để thưởng thức vẻ đẹp của chị Hằng vào ngày trăng to tròn và sáng nhất trong năm.

Nha Trang được thiên nhiên ưu ái với nhiều bãi biển đẹp (Ảnh:ST).

Hãy mang theo một ít lương thực cho chuyến picnic và đừng quên những món đồ đậm chất trung thu như đèn ông sao, bánh nướng, bánh dẻo, hồng ngâm, bưởi chín…để tổ chức bữa cỗ ngày rằm y như thời thơ ấu. Phá cỗ trung thu ngay trên bãi biển – bạn đã thử cảm giác đó chưa ?

(Ảnh: ST)

  1. Vinpearl Land Nha Trang

Đứng đầu danh sách này chắc chắn là Vinpearl Land Nha Trang – thiên đường vui chơi giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Nằm độc lập trên đảo Hòn Tre – 1 trong 29 hòn đảo đẹp nhất hành tinh, Vinpearl Nha Trang hứa hẹn mang đến cho bạn và người thân giờ phút giải trí thoải mái nhất.

Địa điểm này phù hợp tuyệt đối cho các gia đình có con nhỏ hoặc những bạn trẻ muốn biến giấc mơ thời thơ ấu thành hiện thực. Bạn sẽ được ngắm nhìn nàng tiên cá chỉ thấy trong các bộ phim hoạt hình bơi lội tung tăng ngay trước mắt, tham dự buổi diễn xiếc của những chú cá heo thông minh, đã mắt với buổi trình diễn nhạc nước hoành tráng đầy màu sắc…

Trở về tuổi thơ tại thiên đường giải trí Vinpearl Land (Ảnh: ST).

Để tới được trung tâm giải trí hàng đầu này, bạn sẽ có một chuyến hành trình “mạo hiểm” trên tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam. Từ cáp treo nhìn xuống sẽ thấy thấp thoáng núi rừng bao la qua làn mây mỏng mờ ảo. Đây sẽ là một trải nghiệm vừa thú vị vừa có một chút lo lắng đối với những bạn sợ độ cao.

Với nhiều trò chơi thú vị, hấp dẫn (Ảnh: ST).

Vinpearl Land Nha Trang được ví như một châu Âu thu nhỏ với hàng trăm góc sống ảo giúp bạn cho ra đời những tấm ảnh như đang check-in ở “trời tây”. Với tòa lâu đài nguy nga giống trong phim hoạt hình của Disney, đu quay Merry Go Round hay còn gọi là xe ngựa hoàng gia, bãi biển Vinpearl cùng rất nhiều địa điểm đẹp khác, đảm bảo bạn chỉ có thể thích mê.

Với những góc sống ảo siêu sang chảnh (Ảnh: ST).

Gặp gỡ nàng tiên cá chỉ có trong những câu chuyện cổ tích thời thơ ấu (Ảnh: ST).

Khu vui chơi ngoài trời có rất nhiều trò chơi từ nhẹ nhàng tới cảm giác mạnh như đu quay thú nhún, xe điện đụng, đu quay dây văng, tàu lượn siêu tốc, tàu hải tặc… Ngoài ra ở đây còn có thủy cung hoành tráng, rạp chiếu phim 4D cho du khách tham gia chuyến phiêu lưu mạo hiểm y như thật qua màn chiếu hiện đại.

Để thăm quan được trọn vẹn khu vui chơi rộng lớn này, bạn nên di chuyển và có mặt sớm từ 7-8 giờ sáng để mua vé và nhớ mang giày thể thao cùng trang phục thật thoải mái nhé!

Xem thêm:

Tin Khác:

0 bình luận

    Cần tìm khách sạn giá tốt

    0963 266 688

    Hoặc để lại thông tin
    Vntrip sẽ gọi lại cho bạn

    Một số cẩm nang khác, bạn muốn biết?

    Xem tất cả

    Các khách sạn phù hợp với bạn! Đừng bỏ lỡ